thật là thâm thúy. btw, có ai biết vì sao mấy cái tên thường có chữ "chảy" đằng sau ko, ví dụ như lúc giới thiệu đồng lạc thì nó ghi là "đồng lạc chảy", rồi thằng đệ của sào bì, tên tiểu hắc, cũng giới thiệu là "hắc chảy", thế "chảy" là cái vẹo gì vậy
'chảy' hình như nghĩa là thằng,cu chap mới đúng là mấy thằng trẻ trâu rất là manh động thời nào cũng như nhau :v
Truyện này mình thấy viết hay hơn cái Cửu Long TT nhiều, tiết tấu nhanh, thực tế, đọc đúng chất giang hồ. CLTT đọc cứ ảo ảo như kiếm hiệp chẳng có chất XHD.
CLTT hơi hướng chưởng tàu, đánh hoa lá bay lung tung, 1 địch trăm. Được cái ra sau nên vẽ đẹp hơn, duy chỉ có quả đầu chú lạc là chả nuốt nổi, còn lại tạo hình các nv khác đều ok
thực sự xem bộ này cảm giác có chút "Thật" hơn, ko suy tính nhiều, cơ bản chỉ là "nhịn" và chờ cơ để "chém".
Lướt đến raw 50 thì chỉ biết DM Ngưu Lão, Mã Tham Tiền phũ với gái còn cho gái chết. Lão này thì cho gái bị hấp liên tục đã vậy muốn chết cũng ko chết được mới ác ôn chứ. Đúng nghĩa anh em là tay chân, gái gú là thảm lau nhà Ko biết chính truyện con bé Tam muội (hay 9 muội gì đó) người iu anh Nam han sồm có được ưu đãi ko chứ bộ này gái nào dính với ảnh thì thảm còn hơn là cave nữa.
^ mấy lão tác giả khựa đẻ đâu ra ý tưởng mà viết nhiều vật, đã vậy còn tô màu hết mới ác chứ, ước gì manga cũng đc như vậy
hồi trc lão Khưu Phúc Long còn làm cho lão Lang thì mình ổng kiêm mấy bộ liền thế mà cứ hàng tuần đều đều mỗi bộ 1 chap 30 trang full màu ,giờ thì đỡ hơn nhiều =]
trước mình thấy có người nói nét vẽ như thế này của tụi tàu toàn là dùng công nghệ làm cho lẹ ? Chứ body , mặt mũi truyện của tụi này toàn na ná nhau
khứa Mã vẽ Phong Vân vài tập đầu đẹp lắm, style như tranh thủy mặc vậy. Tới giai đoạn bựa rồi giao cho đám đệ vẽ thì thành nét vẽ công nghiệp chán ko thể tả, người ngợm thằng nào cũng như bơm hóc môn, cái cổ tay to bằng nguyên nắm đấm tay mới vãi, chiêu thức thì cứ hay copy paste mấy đường loẹt xoẹt loẹt xoẹt vào