Mịa nó , hôm nay Troll 1-5 aphghe cũng thua mới sợ chứ lại Bên nó có Rhasta và AA , mới vào Shock hàng éo lên nổi bkb nữa , tổ cha ? Farm rừng thì thằng nhãi Furion phá banh mẹ hết trụ
máy bây giờ đã khôn lên đáng kể rồi đấy, không còn chần chừ như trước đâu, có cơ hội là tụi nó push tới bến luôn, mà giờ tụi nó còn biết mua cả rừu chặt cây mới ghê p/s: trước giờ đánh 1vs5 tớ chỉ tự tin thắng lợi khi chơi mode -ap, thêm hghe vào bị ức chế tâm lý và luôn chịu cảnh rượt đuổi level với máy, thêm mode -ad vào nữa thì 100% là thua, bất kể chơi con gì btw, icefrog lâu ra 6.72 nhỉ, đã hơn 3 tháng rồi chứ ít đâu, có lẽ Dota 2 đang ở giai đoạn bận bịu nhất?
Từ bản 6.69 thì AI đã cải thiện khá nhiều rồi, mỗi khi trụ 3 bị đánh thì lập tức có thằng tele về def (hồi trước cũng tele nhưng toàn bị đứt quãng giữa chừng ). Còn lại từ mid game trở đi nó toàn cố gắng push cho banh mid của mình, ko def là đi bụi ngay. Còn AI bên mình thì vẫn chán như thuở nào, gõ lệnh cho tụi nó push mà tụi nó cứ farm rừng hoặc def, chạy ra chạy vô phát bực.
Con Rex giờ không lên Book3 như ngày xưa nữa , nó lên búa Bash + Trống với cả Van ... Đầu và giữa Game Luna không ăn nổi kể cả có Ulti
Khôn tới đâu thì nó cũng là máy....mà là máy thì ta cho nó an hành p/s Bị mấy thằng pro nó hành nên giờ hành máy cho hả dạ.lol
Invoker 6.70c AI bá đạo quá. Nó dùng sun strike kill AI bên mình liên tục. Level lên nhanh như chó. Để nó lên được cái Manta rồi là khỏi có đường thắng. Nói cho chính xác thì nếu hên mà phá được trụ bên nhà nó lên Mega Creeps thì may ra. Đội hình AI vô đối chắc là thế này: Invoker Kaldr(AA) Centaur Naga Lina/Lion
để ý là bản này chỉ cần bị máy nó chụp mũ 1 stun là cả team bay vào rap3 1 cách thần thánh , k tài nào đỡ được . Chỉ cần chúa cho đồng đội cũng bay vào , chứ đồng đội mà vào từng thằng thì thế nào cũng có cảnh quân ta chết hết .
^ chuẩn, mà bọn máy cũng chỉ nhằm player mà truy sát thôi, nhiều lúc ức chế không chịu nổi p/s: 6.72 đã ra rồi, mong map AI ra sớm. Mà có vẻ như đội ngũ phát triển đã sẵn sàng rồi thì phải, cái skill 2 của con Phoenix, theo đúng changelogs mà mình đã đọc ở 6.72 thì nó có khả năng hồi máu/gây damage trong AOE nhất định, nhưng test ở map AI 6.70c này thì skill 2 này cũng làm được y như vậy (Phoenix có thay đổi nhưng không có thay đổi nào liên quan đến skill 2 ở 6.71)
đây changelog của phoenix ở 6.72 đây Icarus - Icarus Dive cooldown decreased from 40 to 30 - Icarus Dive no longer makes Phoenix spell immune. If he is disabled during it, he stops - Sun Ray no longer slows - Sun Ray damage from 10/20/30/40 + 5% to 15/30/45/60 + 4% - Sun Ray turn rate slightly improved - Fire Spirits now trigger in the area around you and your target when you use Target Fire Spirits The damage and heal from the two areas do not stack, you are only affected once một dấu hiệu cho thấy team làm AI đã nhầm từ AI 6.72 cho AI 6.70c, đúng không nhỉ
^ skill 2 ở bản 6.70 là chỉ hồi cho một mục tiêu đơn lẻ, ở bản 6.72 hồi trong AOE nhỏ, nếu đồng đội hoặc creep đứng áp sát vào thì hồi được máu, khác nhau ở chỗ đấy. Và vấn đề là mình đang chơi 6.70 AI nhưng cái thay đổi đó phải đợi đến 6.72 mới có, bạn có hiểu cái mình định nói không??
Chính bạn mới là người ko hiểu. Đọc lại changelog 6.70 và 6.72 đi nhé. Có thể lấy map 6.70 non AI mà test lại.
Bản Ai này invoker đánh quá hay, sun strike còn hơn cả người @_@, AI bên đối phương chết liên tọi push, gank, late đều ngon