[MAPS][GameVN] Các map do mem tự chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 29/12/09.

  1. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    hiện giờ thì phòng nghỉ của lính + armory đã làm xong. giờ đang cần một đống hình để dán ở bên ngoài hành lang.
    mấy ông có hình nào hay thì up lên dùm cái ;))

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    lưu ý: tui cho 3 con zombie vào để nghịch cho vui =)) ban đầu sẽ ko có zombie tấn công ngay đâu :))
    cái PCV giờ tui chưa tìm ra cách để nó gắn trên tường (đã để setting hover in the air mà ko ăn thua), kiểu này chắc phải tạo một cái addictive brush ở ngay dưới cái pcv mất.
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nhìn trông được đấy, mà sao cảm thấy cái tường cứ bị nhỏe nhòe textures thế nhỉ :-/
     
  3. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    ảnh jpeg + máy cùi (resolution 800 x 600 với 16-bit color + D3D) thành ra nhìn xấu chứ khi tui xem trong hammer cũng ko đến nỗi :-"
    p/s: cái options của Sven Co-op hù là phải để OpenGl nhưng ta chỉnh lại D3D chạy vẫn ngon =))
     
  4. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @Protoss: Ông biết cách tăng giảm độ sáng cho map không chỉ tui với
     
  5. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    sao dạo này nhiều người hỏi cách tăng giảm độ sáng cho map thế nhỉ :|
    cái này là tùy mấy bác có bao nhiêu cái entity light thôi nha, giờ tui chỉ có thể chỉ cách tăng giảm brightness cho một cái light entity:
    [​IMG]

    đó, ở mục properties của cái entity light chỉnh cái số thứ 4 đó, càng cao thì càng sáng và ngược lại.
     
  6. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    mọi ng cho tui hỏi mở 1 map đã làm ra file bsp = hammer đc k ?

    Ai chỉ tui cách add models (như cars , máy bay...) vào 1 map k ???
     
  7. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    hammer ko mở được file .bsp, phải dùng chương trình nào đó decompile mới được (ko biết nói bao nhiêu lần rồi :|)
    còn add model vào một map thì dùng cái entity cycler_sprite (đừng lo, dùng được cho cả .mdl, chỉ phải tự nhập đường dẫn vào thôi) để nhét file mdl đó vào :-"
     
  8. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    cái entity đó ở chổ nào ? =.=" tui mù hammer =(

    còn cv bps wa file nào thì mở = hammer đc , ai cho tui cái program đó lun đc k ? :)
     
  9. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    ^
    tự đi mà tìm cái entity đó đi, chỉ rồi mà còn lười hả =)) (giờ ta cũng lười chụp screenshot :)) )
    cv file bsp qua .map hoặc .rmf thì mở được ngay :-" (tuy nhiên thường thì map lúc đó sẽ bị mất hết texture hoặc bị nhiều lỗi khác nên decompile chủ yếu là để học hỏi)
     
  10. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    @photo: dán hen lên đi :))
    hoặc nếu không thì chơi ngay cái này:
    [spoil]
    Banner của box (by Kyori)
    [​IMG][/spoil]
     
  11. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    =)) ok để tìm ,

    còn cái map file bsp , có sẵn model xe trong đó , tui replace 1 xe khác to hơn , => trg game nó như bị lún xún đất vì cái size nó k hợp ,... ông protocopy biết làm ntn k ?
     
  12. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    size nó ko hợp thì tự chỉnh lại nó để cho hợp đi =)) còn thắc mắc gì nữa :))
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái phòng tạm thời như thế là ổn :-? Bây giờ có cấn làm thêm cái sân rộng rồi mới đi đến khu Test không ?
     
  14. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    mà chỉnh ntn =.=' phải cv wa file map nữa hả ? xD ... cv wa mất texture => tui k biết áp ntn =))
     
  15. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    ^
    ^
    sẽ làm một cái thang máy đi xuống khu vực test, ta đang tính là khi đi qua được 5 bài test rồi thì khu luyện tập bị một đàn black ops tấn công và buộc phải tìm cách để tẩu thoát khỏi khu vực đó (và đó là lí do tại sao lại có trap ở khu luyện tập =)) )

    @Uno: ý ta bảo là mi tự sửa lại cái model, giảm size của nó xuống đến khi nào thấy hợp thì thôi, hơi tí đã hỏi là sao :-w
     
  16. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380
    máy anh ơi có trương trình nào để view map ko @@
     
  17. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    chời =)) , cái xe bự ng ta ,scale nhỏ lại nó ra cái ji =))
     
  18. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    Chỉnh sửa cuối: 21/2/11
  19. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    hic =.=" , ra cái xe đồ chơi wa' =)) ai có cách nào k ?
     
  20. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380

Chia sẻ trang này