[MAPS][GameVN] Các map do mem tự chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 29/12/09.

  1. oknoproblem

    oknoproblem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Bài viết:
    654
    Nơi ở:
    Hà Nam
    Cái này thì đơn giản thôi. ^^.
    Căn bản là chỗ thanh bar ở phòng vi tính người còn khó nhảy, huống chi là bot
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái chỗ đó dễ nhảy thôi (:|, chắc không bình tĩnh nên tượt là phải.
     
  3. oknoproblem

    oknoproblem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Bài viết:
    654
    Nơi ở:
    Hà Nam
    Đã edit xong nav cho toàn bộ map Abyss,Abyss2. Bot bây giờ có thể vô tư trèo lên những chỗ mà trước k leo đc @@, bắn zom cũng bớt chán.
    Bác Chíp cần edit nav cho Italy, Assault à. Chỗ nào ? Đang định làm wp podbot cho map Union để chơi SDM nhưng cái map đấy rộng ngoài sức tưởng tượng, ngõ ngách thì nhiều kinh dị , làm đc cũng phải hơi lâu đây @@.
     
  4. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Bật auto add waypoint lên mà rải khắp nơi..
    À, map italy có thể edit cho nó trèo lên nóc nhà hoa camp ko?
    Map assault có 1 chỗ phòng thủ trên nóc container nhưng mà phải nhảy sang ấy..
     
  5. oknoproblem

    oknoproblem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Bài viết:
    654
    Nơi ở:
    Hà Nam
    Cái lệnh auto add waypoint là gì vậy bác. Sao không có trong pbmenu @@.
     
  6. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Nếu Wpt cho PoD mà auto được thì chỉnh sửa tiện hơn chứ nhỉ ^^
    P/s: H chẳng nhớ cách thức add Wpt cho PoD ra sao, quên hết rồi, trước còn lọ mọ làm sao cho hiện ra cái MenuWpt nữa chứ @@
     
  7. oknoproblem

    oknoproblem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Bài viết:
    654
    Nơi ở:
    Hà Nam
    ^:)^ Cái Auto Add Wp nản bỏ xừ, chạy khắp map rồi để tự nó add, rải xong rồi check thì lỗi wp nhiều vô đối :-L.Thà ngồi làm còn hơn. Mà ai cũng biết cái map Union nó rộng đến cỡ nào, làm xong cái wp chắc đến Tết tây ma-rốc mất b-(. Bác rockman rảnh thì làm đi :)). Edit nav zbot chết mêt rồi b-(
     
  8. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @okno: Thôi em không quỡn :)) Bữa bác có nói Edit spawn gì gì ấy cho Zbot, là sao bác nói cụ thể hơn được hok :)
    P/s: Có ai biết "những yếu tố lào gây lag cho map không?"
     
  9. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Auto add waypoint chỉ dùng làm nhẹ công việc 1 tí thôi, chứ vẫn phải set radius cho nó rồi add thêm mấy node quanh đó cho nó kín đường :))
     
  10. airybeesfc

    airybeesfc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/11
    Bài viết:
    51
    Sao các maper các bạn không chỉnh sửa file nav các map cf cho cs nhỉ? Edit cho bots di chuyển tới những vị trí như các player hay móc lốp trong cf. Topic này củng nên góp sức cho CSCFE chứ? Hehe.
     
  11. oknoproblem

    oknoproblem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Bài viết:
    654
    Nơi ở:
    Hà Nam
    Bây giờ các mapper trốn hết mất rồi @@ còn ai mà làm ;)).
    Riêng tôi thì có thể làm 3 cái vụ lăng nhăng về map CF như :
    - Convert tex sky map của CF( DDS ) sang file tga để sử dụng cho map của CS1.6
    - Retext map CF
    - Edit nav map ( Zbot )
    - Tạo overviews cho mấy map CF
    - Sửa spawn cho map ( cái này sử dụng plugin chứ nó k can thiệp đến map đâu )
    Cáii vấn đề edit nav map thì đơn giản thôi, đọc qua Tut của King là ai cũng làm đc ngay ấy mà. Chủ yếu là tạo khu vực ( dùng chuột phải và trái ) và tạo khu vực trung gian thôi ( Q và B ).
     
  12. quockimthanh

    quockimthanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Bài viết:
    238
    Nơi ở:
    KimThanh-BMT
    theanh11a5 thích bài này.
  13. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380
    wow từ từ hết tất cả các map Zombie ~.~ nhanh ghê tụi tàu này nhanh giữ

    ---------- Post added at 05:14 ---------- Previous post was at 05:11 ----------

    wow từ từ hết tất cả các map Zombie ~.~ nhanh ghê tụi tàu này nhanh giữ
     
  14. oknoproblem

    oknoproblem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Bài viết:
    654
    Nơi ở:
    Hà Nam
    Kết cấu map nhìn chung là giống CF, nhưng tex k phải rip nên k được đẹp lắm, cái tex wall bao quanh map nhìn hơi thô.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/11
  15. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
  16. oknoproblem

    oknoproblem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Bài viết:
    654
    Nơi ở:
    Hà Nam
    Ông nào pro về map hướng dẫn cách tex map với @@.
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Em edit cái nav cho dust với Quân.. Tạo thêm area để bot biết men vào chỗ thềm cao ở gần T spawn mà bot biết nhảy từ viền dốc dài sang cái thùng ở đối diện đường xuống dốc luôn...
     
  18. oknoproblem

    oknoproblem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Bài viết:
    654
    Nơi ở:
    Hà Nam
    Đang retext map Mắt đại bàng của Tàu khựa, nó dán tex buộc mình phải decompile ra. Dán tex lại rất khó vì bọn tàu make xong là dán tex luôn, còn mình phải tìm từng khu vực mà dán tex. Kinh dị... Mới xong cái chỗ này, phải lục tìm tex trong cái đống tex map của CF duyhoang rip.
    [​IMG]
    Không nhớ cái thùng nào @@. Để tí vô game xem sao. o.o
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/11
  19. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái chỗ dốc dài nhất của dust1 ấy, cái thùng mà trên cùng 1 cái thùng nhỏ chồng lên dựa vào mép tường ấy ~:>
     
  20. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    ^ chỗ đấy cao, phải jump + duck mới leo lên đc.bot lên thì hơi khó :|
     

Chia sẻ trang này