Một số bài viết đáng chú ý của box !!!

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Zekareisoujin, 24/2/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. steeldragon

    steeldragon Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/2/04
    Bài viết:
    1,272
    Nơi ở:
    Helsinki, Finland
     
  2. vodanhgamer

    vodanhgamer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/10/05
    Bài viết:
    20
    Đúng là trên wc3sear.ch có nhiều model thật , em mới kiếm được mấy cái đây :

    Orc Warrior​
    Mô tả :chẳng biết mô tả sao đây :D xem hình thì biết. Tên này có spell nên làm Hero được.
    Preview: [​IMG]
    Skins:
    Skin 1: OrcWarrior.blp
    Skin 2: OrcWarrior02.blp
    Animations:
    Anim 1: Stand
    Anim 2: Walk
    Anim 3: Death
    Anim 4: Attack 3
    Anim 5: Attack
    Anim 6: Stand 1
    Anim 7: Spell
    Anim 8: Attack 2
    Anim 9: Attack 1
    Dung lượng 403.7 kilobytes , 1428 polys
    Download
    -----------------------------------------------------------------------
    HeroDateMasamune​
    Mô tả : cool :>
    Preview: [​IMG]
    Skin :
    Skin 1: Textures\HeroDateMasamune.blp
    Skin 2: Textures\LightningBall.blp
    Skin 3: Textures\Dust3x.blp
    Animations:
    Anim 1: Walk
    Anim 2: Stand -1
    Anim 3: Stand
    Anim 4: Spell
    Anim 5: Attack
    Anim 6: Death
    Anim 7: Stand Ready
    Anim 8: Dissipate
    Anim 9: Attack 2
    Anim 10: Attack Slam
    (Particles: BlizPart_RidingDust
    Ribbon Emitters:Emitter 1: BlizRibbon01)
    Dung lượng : 240,3 kB . 1304 polys
    Download
     
  3. #^^!#.

    #^^!#. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/2/06
    Bài viết:
    141
    Nơi ở:
    đâu ?
    mặc dù đã import zo máy nhưng WE ko load được thiệt là chán, ai giúp em với
    nhưng em xin đóng góp một vài model đẹp:
    Cupid:

    mô tả : rất ngộ
    [​IMG]
    Skin
    Skin 1: Cupid04.blp
    Skin 2: Cupid.blp
    Skin 3: Cupid03.blp
    Skin 4: Cupid02.blp
    Animations
    Anim 1: Stand
    Anim 2: Walk
    Anim 3: Attack

    Download
    Dung lượng quên mất
     
  4. #^^!#.

    #^^!#. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/2/06
    Bài viết:
    141
    Nơi ở:
    đâu ?
    DragonNefarian:
    mô tả:trông đẹp quá mà em ko hiện dược huhu(trong WOW)
    [​IMG]
    skin:
    Skin 1: DragonNefarian03.blp
    Skin 2: DragonNefarian01.blp
    Skin 3: DragonNefarian02.blp

    Animations
    Anim 1: Walk
    Anim 2: Stand
    Anim 3: Stand 1
    Anim 4: Stand 2
    Anim 5: Attack
    Anim 6: Attack 1
    Anim 7: Attack 2
    Anim 8: Spell Slam
    Anim 9: Spell
    Anim 10: Stand Alternate
    Anim 11: Morph
    Anim 12: Morph Alternate
    Anim 13: Walk Alternate
    Anim 14: Walk Alternate 1
    Anim 15: Death
    Anim 16: Attack Alternate
    download
    dung lượng 1,2 mb
     
  5. #^^!#.

    #^^!#. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/2/06
    Bài viết:
    141
    Nơi ở:
    đâu ?
    NagaMaleFixed:
    mô tả: :D cool
    [​IMG]
    skin:
    Skin 1: NagaMale.blp
    Animations
    Anim 1: Walk
    Anim 2: Stand
    Anim 3: Stand 1
    Anim 4: Attack 1
    Anim 5: Attack 2
    Anim 6: Attack
    Anim 7: Stand Channel
    Anim 8: Spell
    Anim 9: Death
    Anim 10: Walk Swim
    Anim 11: Stand Swim
    Anim 12: Death Swim

    down load
    dung lượng 401.6 kb

    -------------------------------------------------------------------
    Salamander:
    mô tả: :D đẹp ;;)
    [​IMG]
    skin:
    Skin 1: Salamander.blp
    Animations
    Anim 1: Walk
    Anim 2: Stand
    Anim 3: Stand 1
    Anim 4: Stand 2
    Anim 5: Attack
    Anim 6: Attack 1
    Anim 7: Attack 2
    Anim 8: Stand Channel
    Anim 9: Spell
    Anim 10: Death


    download
    dung lượng 579,4 kb
     
  6. hunterxx

    hunterxx The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    2,281
    Nơi ở:
    Krypton
    Ý tưởng Map Dạng DOTA-DDAY
    Power by Hunterxx
    *--------------------------------------------------------------------------------------------*
    Làm map warcraft, 1 công việc như một việc lập trình. Công việc này đòi hỏi một đầu óc sang tạo và kỹ năng về WE(world editor). Dĩ nhiên nếu bạn là 1 mapmaker giỏi thì kỹ năng về WE không nói làm gì, việc này bạn phải tự rèn luyện.
    Vấn đề được nói trong văn bản này, đó chính là những ý tưởng làm map. Tôi xin trình bày cho bạn những ý tưởng mà tôi đã nghĩ ra(sẽ có lúc hoàn thành bởi tôi hoặc bạn). 1 map hay cần gì??? Cần người chơi hứng thú với những gì mình làm… Việc này tưởng đơn giản nhưng ít người nghĩ đến nó. Tôi xin thử phân tích map (Judgement Day-17.7/Monky+armafire+…).
    Cái hay:
    Vì đây là thể loại đánh tướng nên :
    1: Kill được tướng đối phương(yếu tố chủ yếu)
    2: Giết được quân mang nhiều tiền
    3: Chiến thắng
    ……………………..
    Tôi nhận thấy map dday còn rất nhiều thiếu sót cơ bản, nhỏ nhặt gây chán cho những player:
    1: Càng về sau 2 tướng càng mạnh(nếu đánh 2 người) thì đánh nhau sẽ rất lâu, gây mất cảm giác (1) ở trên
    2: Mấy cách giết tướng lãng xẹt( Ngọc sét) hay đối tướng(Hút máu, búa) hay bom nguyên tử, chết thì rất lâu hồi sinh nên dễ bị mấy người chán.
    3: Item chuối (Hồi sinh, Townportal) gây mất cảm giác (1) trên
    4:Ability kém chất lượng
    5: Thiếu Balance
    …..Thiếu sang tạo khác
    Bởi vậy nên cần bổ sung rất nhiều trong map này cần bổ sung. Việc nắm được cốt lõi của vấn đề (gây hứng thú, tránh gây thất vọng) thì có thể nhiều người suy nghĩ có thể làm được, map cũng nên đơn giản, tránh phức tạp quá bởi vì cốt lõi ở trên, nếu quá phức tạp thì làm mất đi cái cốt lõi, gây chán cho người chơi.
    Cũng nên gây cho người chơi phải suy nghĩ về chiến thuật, hay gợi tình đồng đội khi chơi map, việc này làm cho không khí vui lên rất nhiều
    Tôi xin trình bày vài chục cách:

    1: Chọn Random Hero được thưởng tiền hay item( Bên Red 200-400 gold. Bên Black item lv 2-3).

    2: Các event xuyên suốt game(VD có các Assassin bao vây nhà chính để làm mất máu( DOTA, not XHERO)

    3: Các comment( vd Go go go, Kills the assassin, dear each hero, hay :”haha, so good”, nhằm gợi tinh thần chiến đấu cho các player)

    4: Weather thay đổi, vd mưa, nắng sương, ánh sang… Gợi các mùa làm cho map như 1 bức tranh đẹp, bề ngoài dễ được người khác ưa)

    5: Mọi người có quyền chọn nghề của mình: vd thương buôn( hero làm thương buôn thì đc nhiều xiền, các hero khác phải bảo vệ nhà buôn thì sẽ đc nhà buôn giff tiền up đồ-Battle Ship thì bít:D) hay bác sĩ, sẽ có skill Heal khi làm bác sĩ.

    6: Reborn tướng( Chuyển sanh ) Hero lên lv 30 làm nhiệm vụ giết trùm cuối (Vd Thẹ Judge trong dday) thì được phép chuyển sanh xuống level 1, có skill mới (Điều này hơi khó) nhưng việc nhận level thì tăng gấp 5 lần (30 xuống 1 mà thì exp gain cũng giảm, nhưng rb tướng nên dùng để kết thúc trận đấu nhanh nên để thời gian 45’ các player mới có quyền rb tướng)

    7: Map nên có cốt truyện (cái này thì quá hay, các bạn phải tự bít)

    8: Dĩ nhiên phải có nhiều bí mật để khám phá, truyền miệng, gợi nhiều chiến thuật.
    Các bạn coi cái máy tính FX 500MS không? Bởi vì nó có thể viết nhiều chữ và nhiều ma trận cần khám phá nên FX 500MS là máy tính phổ biến nhất hiện nay, đc nhiều người mua nhất, máy cũ(làm đc ma trận) dễ đc chọn mua hơn máy mới(ko làm đc ma trận).

    9: Model phải đa dạng, phải đẹp, (cái dota, cái con cây (bên NE Sentinel) model dỏm òm thế mà cũng được chọn, pó chiếu.) Việc add nhiều Sphere vô tay chân đầu sẽ làm hero hoành tráng hơn^^

    10: Items đa dạng, có thể nâng cấp (cấp 2) nếu mua 2 item trùng lặp, dĩ nhiên phải cần thời gian(~1 phút) để mix dĩ nhiên item cấp 2 không thể mạnh =2 item cấp 1 (để khuyến khích các player mua đồ đa dạng, tránh nâng cấp) và item có thể Fusion( Ghép đồ) như dota thì các bạn bít rồi.

    11: Nâng cấp cho Unit. Dĩ nhiên lúc đầu hero bạn yếu, thì quân cũng chỉ yếu vừa phải, sau này hero mạnh hơn thì unit cũng phải mạnh hơn không thì cuộc chiến sau này đơn giản chỉ là “Chăn tiền” gây sự bực tức cho gamer. Upgrade cả sức đánh, speed(tốc độ đánh), def, HP… tùy theo sức mạnh của hero bạn tăng lên(Phải yếu hơn sức mạnh hero tăng lên thì người chơi mới có cảm giác hero mình mạnh lên)

    12: Nhà bán items, không nên có items quá mạnh, để tạo cho người chơi muốn được khám phá thêm nhiều về items, tránh thói “ăn sẵn”, các items mạnh phải qua ghép, upgrade hay kills hero mới tự nhận đc.

    13: Mỗi khi kills hero thì số tiền nhận được tăng lên theo số hero mà bạn kills. VD 1 hero thì 100, 2 thì 150, 3 thì 225….Multiboard hiển thị chỉ số kills cũng chỉ hiển thị chỉ số hero mà bạn kill đc, không để số point là số unit mà bạn kill đc. Multiboard thể hiện chỉ số :Kill, death, point, xếp hạng…

    14: Hero khi “die” sẽ :
    -Tạo thong báo trên màn hình (vd OUCH!!!!)
    -Không chết, mà sau vài giây sẽ hồi sinh trên…thiên đường, bạn phải hành trình đi tìm xác của mình tại chỗ chết và hero sau khi revival chỉ có 1/4 số hp, buộc Sprit phải có items hồi hp, hoặc có đồng đội hero bảo vệ (Để tăng tinh thần đồng đội và cho người chơi luôn phải hoạt động động não). GOOD…

    15: Comment( Cái này độc chiêu lắm à)
    Ghi trước map thế này thì không thằng nào nó không chơi map của bạn:
    - Những người kém phát triển trí tuệ không nên chơi map =))
    - Những người ngại điều khiển chuột, thiếu suy nghĩ chơi map cũng ko hợp lý lắm
    - Dành cho trẻ em từ 6 tuổi đến 99 tuổi.
    Ai chả có sự tự ái và hứng thú đối với map khi có comment thế này =)).


    To be continue
     
  7. steeldragon

    steeldragon Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/2/04
    Bài viết:
    1,272
    Nơi ở:
    Helsinki, Finland
    Lại 1 loạt các unit từ WoW
    --------------------------------------------------------
    Model DragonNefarian
    Dung lượng: 1.2 megabytes
    [​IMG]
    Skin
    Skin 1: DragonNefarian03.blp
    Skin 2: DragonNefarian01.blp
    Skin 3: DragonNefarian02.blp
    Animations
    Anim 1: Walk
    Anim 2: Stand
    Anim 3: Stand 1
    Anim 4: Stand 2
    Anim 5: Attack
    Anim 6: Attack 1
    Anim 7: Attack 2
    Anim 8: Spell Slam
    Anim 9: Spell
    Anim 10: Stand Alternate
    Anim 11: Morph
    Anim 12: Morph Alternate
    Anim 13: Walk Alternate
    Anim 14: Walk Alternate 1
    Anim 15: Death
    Anim 16: Attack Alternate
    Download
    ---------------------------------------------
    Model Gargoyle
    Dung lượng: 355.9 kilobytes
    [​IMG]
    Skin
    Skin 1: GargoyleSkinGray_01.blp
    Skin 2: GargoyleSkinGray_02.blp
    Animations
    Anim 1: Stand
    Anim 2: Stand 1
    Anim 3: Attack
    Anim 4: Attack 1
    Anim 5: Walk
    Anim 6: Stand Ready
    Anim 7: Spell
    Anim 8: Spell 1
    Anim 9: Death
    Anim 10: Morph
    Anim 11: Morph Alternate
    Download
    ---------------------------------------------
    Model Mephisto
    Dung lượng: 263.6 kilobytes
    [​IMG]
    Skin
    Skin 1: Mephisto.blp
    Skin 2: Glow.blp
    Skin 3: Skeleton Souls.blp
    Skin 4: CartoonSmoke.blp
    Animations
    Anim 1: Stand - 1
    Anim 2: Stand - 2
    Anim 3: Stand - 3
    Anim 4: Walk
    Anim 5: Attack - 1
    Anim 6: Attack - 2
    Anim 7: Attack - 3
    Anim 8: Spell - 1
    Anim 9: Spell - 2
    Anim 10: Spell Channel
    Anim 11: Death
    Download
    ---------------------------------------------
    Model Robot
    Dung lượng: 203.7 kilobytes
    [​IMG]
    Skin
    Skin 1: Robot.blp
    Animations
    Anim 1: Stand - 1
    Anim 2: Stand - 3
    Anim 3: Walk
    Anim 4: Stand Ready
    Anim 5: Attack - 1
    Anim 6: Attack - 2
    Anim 7: Death
    Anim 8: Spell Slam
    Anim 9: Attack Slam
    Anim 10: Dissipate
    Download
    ---------------------------------------------
    Model ScourgeSkeleton2
    Dung lượng: 184.6 kilobytes
    [​IMG]
    Skin
    Skin 1: ScourgeSkeleton2_Skin01.blp
    Skin 2: ScourgeSkeleton2_Skin02.blp
    Animations
    Anim 1: Stand
    Anim 2: Walk
    Anim 3: Death
    Anim 4: Stand 1
    Anim 5: Stand 3
    Anim 6: Attack
    Anim 7: Attack 2
    Anim 8: Attack 1
    Anim 9: Stand 2

    Download
    ---------------------------------------------
    Model DoomGuard
    Dung lượng: 185.2 kilobytes
    [​IMG]
    Skin
    Skin 1: DoomGuard_Skin01.blp
    Skin 2: DoomGuard_Skin02.blp

    Animations
    Anim 1: Walk
    Anim 2: Stand
    Anim 3: Attack 1
    Anim 4: Attack 2
    Anim 5: Death
    Anim 6: Stand 1
    Anim 7: Attack

    Download
    ---------------------------------------------
    Model OgreWarlord2
    Dung lượng: 185.2 kilobytes
    [​IMG]
    Skin
    Skin 1: OgreWarlord_Skin01.blp
    Skin 2: OgreWarlord_Skin02.blp
    Animations
    Anim 1: Stand
    Anim 2: Stand 1
    Anim 3: Walk Fast
    Anim 4: Walk
    Anim 5: Death
    Anim 6: Attack
    Anim 7: Attack 1
    Anim 8: Spell
    Download
    ---------------------------------------------
    Xong , ai có thắc mắc gì thì wa topic hướng dẫn import model,icon nha, đừng post bài vào đây, mod xóa dùm mấy bài post ko có model đi
    Thanks for reading . By Steeldragon
     
  8. steeldragon

    steeldragon Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/2/04
    Bài viết:
    1,272
    Nơi ở:
    Helsinki, Finland
    Phần 1 : Tổng quát về Object Editor

    Sau đây là bài giới thiệu tổng quát về cách sử dụng Object Editor. Đầu tiên ta hãy tìm hiểu xem Object Editor là gì??? Có thể nói đây là 1 phần rất quan trọng trong WE bởi vì hầu hết các map đều có những chỉnh sửa về Object Editor (tất nhiên trừ các map melee J). Đây là nơi chỉnh sửa thông số (Hp, Mana, Damage, Art…) cho các unit, hero, building… ngòai ra còn chỉnh sửa các item, ability (hay còn gọi là spell). Thoạt nhìn thì nó rất phức tạp nhưng khi quen với nó rồi thì nó rất đơn giản.

    Object Editor đc dùng trong WE với phím tắt là F6 , nó có giao diện như sau:
    [​IMG]
    Object Editor gồm có 2 phần chính bên trái là 1 cây thư mục với các race cho bạn lựa chọn unit , spell. item…

    Gồm có 7 tabs : Units, Items, Destructibles, Doodads, Abilities, Buffs/Effects, Upgrades.

    Unit: là nơi chỉnh sửa các unit, hero, building của các race

    Items: là nơi chỉnh sửa các item dùng trong map

    Destructibles: gồm có các loại cây , cầu, bậc thang các loại (phần này thì ko quan trọng cho lắm)

    Doodads: các vật trang trí của map ^.^ như nhà , thuyền, các con vật… (phần này cũng ko quan trọng cho lắm)

    Abilities: nơi cho ra đời các spell lạ mắt nếu như bạn chưa rành về trigger hoặc jass ^.^

    Buffs/Effects: góp phần vào việc làm spell, phần này sẽ được nói rõ hơn trong phần sau

    Upgrades: nơi chứa các upgrade trong map

    Để có 1 map hay thì việc nắm vững về Object Editor là rất quan trọng. Trong các bài viết sau mình sẽ hướng dẫn chi tiết hơn về từng tabs có trong Object Editor ^.^ Have Fun

    Đối với 1 map thông thường thì chỉ cần quan tâm tới tabs Units, Items, abilities, buffs/effects, upgrades. Còn 2 tabs kia thì bạn ko rành cũng ko sao vì nếu dùng quá nhiều vật trang trí thì map sẽ load hơi lâu với lại sẽ hơi giật khi chơi (dân VN mình thì chỉ chơi hàng net là chỉnh mà cấu hình hàng net thì hơi bèo T.T )

    Các phím tắt thông dụng:

    Ctrl + S : Save J

    Ctrl + T : xếp lại theo tên A,B,C

    Ctrl + D : hiển thị các chữ với dạng data (phần này thì bạn sẽ rõ hơn trong tabs spell)

    Ctrl + F : tìm kiếm 1 unit, spell, item….

    Tổng quát thì là vậy thôi, nhưng khi vào từng tabs sẽ có thêm các phím tắt khác nữa.
    ---------------------------------------------------
    Xin đừng post bài vào, có thắc mắc hay góp ý pls PM diễn đàn T.T
     
  9. X-9

    X-9 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/05
    Bài viết:
    457
    Nơi ở:
    Cas†leVania
    [​IMG]
    File: Human Layout
    Author: Killst4r
    Mail: killstar@wp.pl


    Files go to:

    UI\Console\Human\HumanUITile-InventoryCover.blp
    UI\Console\Human\HumanUITile-TimeIndicatorFrame.blp
    UI\Console\Human\HumanUITile01.blp
    UI\Console\Human\HumanUITile02.blp
    UI\Console\Human\HumanUITile03.blp
    UI\Console\Human\HumanUITile04.blp
    UI\Widgets\Console\Human\human-unitqueue-border.blp

    Downloaded from: www.wc3campaigns.com
     

    Các file đính kèm:

  10. dntnguyen

    dntnguyen Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/8/04
    Bài viết:
    733
    TỰ đi đánh thì chắc anh Rex đọc mấy bài trên và đã biết .

    Còn mua đồ thì dễ thôi .

    Nếu thằng Hero nó trở về nhà . Duyệt mỗi 2 giây Nếu Hero nó là Agility và tiền nó trên 1000 thì mua món đồ 1000 nào đó hợp lý ( giống như đồ mình sẽ mua ) . Nếu đồ full thì duyệt xem đồ nào ít tiền nhất và level thấp nhất thì drop item from hero . Xong

    Còn nhặt item thì để em thử đã cái này không rõ lắm ( chưa làm bao giờ ^^ )

    ===================================

    Sẵn đây có cái map Simple Arena make in 1 day của Zekareisoujin anh coi xem . Trong đây không có vụ lụm item vì item không rớt ra ^^ .
     

    Các file đính kèm:

  11. dntnguyen

    dntnguyen Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/8/04
    Bài viết:
    733
    ? cái Patch của anh là bao nhiêu ? 1.18 là coi được rồi đấy .Cái Simple Arena ở trên đâu có lock .

    Còn vụ Duel thì ;)) Em làm khá đơn giản ( hướng dẫn kĩ càng luôn ) .Nếu anh muốn thì em up cái map của em lên .Trong đó phần trigger được đơn giản hóa đến mức tối đa . Nếu anh muốn nâng cao thì em sẽ làm lại ;))

    =================

    Hix cái map lớn qua không có thời gian làm >_<<< Lười !!!!
     

    Các file đính kèm:

  12. hyaTHa_dk

    hyaTHa_dk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/4/05
    Bài viết:
    235
    Nơi ở:
    Hà Nội
    * Lưu ý là nếu ai cảm thấy sửa Object Editor để làm spell là ĐỦ thì ko nên đọc tiếp nữa . Hết

    Về trigger thì như bạn biết, nó ko phải là ngôn ngữ cơ bản của Game(ngôn ngữ cơ bản là JASS)
    + Có vài điểu tôi lưu ý với các bạn là:
    - Jass ko gây chậm game mà do người dùng ko cẩn thận nên gây chậm game( như tôi chẳng hạn :) nhưng giờ đã sửa sai rồi :D )
    - Trigger trước kia cũng làm chậm game, và lại ko thể fix được nó
    - Trigger đôi lúc sai trong khi mã của người dùng ko sai :) ==> ko biết sửa thế nào
    - Jass thì tuyệt đối ko hề sai vì nó là NN cơ bản của game mà :)
    - Jass có thể làm những gì Trigger ko làm được ! trong khi điều ngược lại lại ko thể có.

    Tuy nhiên hiện nay, tôi đã biết cách dùng Trigger để làm những điều mà Jass có thể làm đươc
    ----------------------------------------------------------------------
    Chắc hẳn bạn dùng Trigger cũng đã ít nhất đã từng thấy
    Action - Custom Script
    + Đây là Action đưa trigger coi như ngang = với Jass. (Chỉ là coi như thôi nha)

    + Hầu hết hay quá đáng hơn là những người làm map war ở diễn đàn này trừ tôi ra thì ko ai biết Jass cả (Đây thật là 1 điều đáng buồn)
    + Trước kia tôi cũng muốn hướng dẫn các bạn nhưng thật ra nếu ko có chút gì về lập trình thì cũng như 0
    + Giờ thì khác tôi sẽ hướng dẫn các bạn để làm spell = cả
    Trigger + Action - Custom Script
    để làm spell và đặc biệt những thủ thuật đẻ làm spell(cái này là quan trọng nhất) . Hết
    ----------------------------------------------------------------------
     
  13. hyaTHa_dk

    hyaTHa_dk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/4/05
    Bài viết:
    235
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ----------------Bài 1-----------------

    Tất nhiên phần này tôi chỉ hướng dẫn các bạn làm spell
    Còn những phần khác như các quy định của game hay cái gì đại loại như thế thì để lúc khác......

    Vì vậy EVENT bắt spell sẽ luôn là
    EVENT
    ---- Unit - A Unit Begins Casting An Ability
    CONDITION
    ---- (Ability Being Cast) Equal to : Spell mà bạn cần bắt

    Cần nói thêm về điều kiện này.
    Spell bạn dùng để bắt nó là những spell mà khi dùng nó sẽ chẳng gây ra điều gì trong game cả.
    ---------------------------------------------------------------------
    Cách làm những spell để bắt
    -- 1 : Spell chỉ cần ấn 1 cái.
    Ví dụ như spell đập búa của thằng MK : Thunder Clap, spell của con tướng bò : War Stomp, hay thậm chí kể cả spell của Unit( ko phải của Hero) : Bear From ( spell hóa gấu), Spell của tướng hổ : StarFall .... vvvv

    Bạn vào OE - Label Abilities - Đến phần Night Elf(69) - Heroes(17)
    Chuột phải vào Spell : STARFALL - New Custom Ability
    Đánh tên là "Hello" (chẳng hạn) - OK

    Vào phần spell "HELLO" mà bạn vừa tạo( nó ở phần cuối có màu hồng )
    + Chỉnh những thông số sau để có được spell cở bản để bắt spell
    - Cooldown = 0
    - Duration - Hero = Tùy
    - Mana Cost = 0
    - Required Level = 1
    - Target Allowed = Tích vào phần NONE, còn bỏ hết các phần khác
    OK

    Giờ ấn F4 để vào Trigger tạo 1 trigger
    n 2 phần Event + Condition bạn tự làm nha
    còn đây là phần ACTION
    ^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
    ACTION :
    ---------Game - Text Message ( Auto Time)
    +++++++++ Để Text là Hello
    *Lần sau thì tôi sẽ viết là :
    ---------Game - Text Message ( Auto Time)+++Text = Hello
    ^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
    Giờ bạn ra ngoài bản đồ, tạo 1 con tướng nào cũng được và add cho nó spell Hello mà bạn vừa tạo

    Ctrl + F9

    Lúc bắt đầu ấn vào spell có hình STARFALL thì sẽ có ngay dòng chữ Hello hiện ra 1 bên trái màn hình :)
    Điều này cho ta thấy lúc nào thì đoạn ACTION trên được thực hiện
    <><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

    Bài tập cho bạn là Hãy copy đoạn trigger trên ra làm khoảng 5 trigger
    - Mỗi trigger có EVENT khác nhau là mấy cái có phần đuôi là Ability
    + Begin Casting , Stop Casting, Start the effect of an ability, vv
    Để xem lúc nào sau khi ấn spell thì ACTION trên được thực hiện.

    Chưa hết bài 1 đâu nha nhưng tôi phải đi chiến YUGI đây :D
     
  14. hyaTHa_dk

    hyaTHa_dk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/4/05
    Bài viết:
    235
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu đã làm xong những cái trên chắc hẳn bạn coi như đã biết cách để bắt BẤT CỨ 1 EVENT nào !

    + Chọn 1 Event mà bạn ko rõ lắm về lúc nào nó được thực hiện(đọc tiếng Anh cũng chỉ hơi rõ biết thôi)
    + CONDITION ko để gì
    + ACTION bạn để
    -------Game - Text Message ( Auto Time)+++Text = Hello

    Sau đó vào game để hiểu rõ xem lúc nào thì action hiện lên chữ hello của bạn được thực hiên . Hết
    --------------------------------------------------------------------------
    Tiếp theo bạn cần biết 1 chút về những cách thức cơ bản khi làm Spell Trigger hiện tại bây giờ
    --------------------------------------------------------------------------
    Có nhiều thủ thuật để làm spell nhưng cách dễ nhất là tạo 1 UNIT đặc biệt để nó thay Hero BẮN RA PHÉP

    Ví dụ bạn muốn khi dùng phép PHI BÚA của con MK mà lại muốn nó bắn ra 2 cái búa cơ, trong khi bình thường thì chỉ có bắn ra được mỗi 1 cái búa
    ===> lúc đó bạn cần "NHỜ" 1 con UNIT đặc biệt để thay HERO bắn thêm 1 cái búa nữa phi vào 1 con unit khác :)

    Hay khi một lúc nào đó bạn cần chỉ với 1 cú nhấn vào SPELL tất cả các Unit xung quanh Hero đều bị dính SLOW hay BLOODLUST chẳng hạn
    ===> Lúc này bạn cũng cần vài chục con UNIT đặc biệt để nó thay Hero bắn ra phép lên tất cả những unit xung quanh Hero
    vvv.....
    Nói tóm lại việc dùng 1 Unit đặc biệt là cách cơ bản nhất để làm 1 spell trigger theo những tình huống như trên
    -------------------------------------------------------------------------
    Dưới đây là cách để bạn tạo 1 con UNIT đặc biệt:
    Vào OE - Label Units - Night ELF(78) - WISP - CHuột phải và chọn New custom Unit
    Đánh tên vào (Chẳng hạn Caster Spell hay tên bạn :D chẳng hạn)
    OK

    Nói về việc tạo 1 Unit dạng này thì có nhiều kiểu khác nhau và tùy vào mục đích cũng như tính đa năng của Unit này mà người ta chia nó ra làm nhiều kiểu tạo.
    Nhưng tôi chỉ hướng dẫn bạn cách tao cơ bản nhất DÀNH CHO SPELL THÔI NHA

    Bạn click vào con Unit mà bạn mới tạo "Caster Spell" ( có màu hồng)
    và sửa những thông số sau ở cửa sổ phải
    + Ability Normal - Chọn spell: Ghost(Visible) + Ghost

    + Art - Animation - Blend time = 0
    + Art - Animation - Cast Backswing = 0
    + Art - Animation - Run speed = 0
    + Art - Animation - Walk speed = 0
    + Art - Death Time = 0
    + Art - Maximum Pitch Angle = 0
    + Art - Maximum Roll Angle = 0
    + Art - Model File : .mdl
    + Art - Project Impact -Z = 0
    + Art - Project Launch -Z = 0
    + Art - Propulsion Window = 1

    + Combat - Defense Type = Divine

    + Movement - Speed = 0
    + Movement - Type = Fly

    + Path - Collision Size = 0

    + Sound - Unit sound set = NONE

    + Stats - Food Cost = 0
    + Stats - Hide Minimap Display = True
    + Stats - HitPoint Regen Type = NONE
    + Stats - Mana intial amount = 500
    + Stats - Mana Maximum = 500
    + Stats - Mana Regen = 0
    + Stats - Sign Radius (day) = -10000 (Giữ Shift + click vào phần này để có thể thêm dấu - vào trước)
    + Stats - Sign Radius (night) = -10000 (Giữ Shift + click vào phần này để có thể thêm dấu - vào trước)
    + Stats - Unit classification = Undead hoặc Ward Hoặc tốt nhất là NONE ko để gì

    +TechTree . Bỏ hết phần xây dựng và Upgrade

    Chưa hết nha ! Let's Duel đã :)
     
  15. hyaTHa_dk

    hyaTHa_dk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/4/05
    Bài viết:
    235
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn làm được vài spell hay 1 map nào đó mà muốn test hay nhờ mọi người cho ý kiến thì hãy post ở đây nha
    Tôi cũng đang cần test cái map khốn nạn của tôi nên lập 1 topic luôn


    Đây là bản mới nhất về loạt map CAT's Team. Version: 2.3
    Mong mọi người test dùm.
    Có lưu ý là hình như map này khi chạy với 3 người chơi thì mới tòi ra bug hay sao ý. Mấy lần tôi ngồi 1 mình test thì ko ra bug nhưng đi chơi với mấy thằng bạn thì nó lại ra cả đống
    Map đây:
     

    Các file đính kèm:

  16. hyaTHa_dk

    hyaTHa_dk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/4/05
    Bài viết:
    235
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ok ! Hôm nay được nghỉ nên làm luôn thêm bài nữa
    Về mục :
    + Ability Normal - Chọn spell: Ghost(Visible) + Ghost
    Bạn cũng có thể để luôn là LOCUST cũng được.(Giờ cũng chưa cần nhiều đến 2 spell của GHOST)
    ----------------------------------------------------------------------------------
    Đã có được 1 UNIT ĐẮC BIỆT rồi thì việc tiếp theo của bạn là xác định xem trigger spell của bạn là gì !!
    Để tiện cho việc lựa chọn, tôi lấy luôn ví dụ cho bạn tham khảo !

    Tôi sẽ làm 1 spell mà khi ấn vào đó Hero sẽ có được BloodLust, Inner Fire
    ==> có nghĩa là vừa tăng lực đánh, tốc độ đánh, di chuyển và giáp
    Tôi sẽ phải xác định những spell mà UNIT ĐẶC BIỆT phóng hộ chúng ta
    + Đơn giản nó là 2 spell : BloodLust, Inner Fire
    --------------------------------------------------------------------------------
    Tiếp nữa là bạn vào OE - Label Abilities ---> Tìm đến 2 spell kể trên và sửa những thông số cần cho bạn.

    Ví dụ có thể để mục DATA - Damage Increase = 1.00 Ở spell INNER FIRE (mặc định là 0.1 = tăng 10% damage ==> 1.00 = tăng 100% damage)

    Hay bạn có thể giảm damage của Hero = cách Giữ phím SHIFT rồi click vào mục DATA - Damage Increase rồi thêm dấu - vào đằng trước để có thể giảm damage của Hero đi

    * Nhưng điều quan trọng là bạn cần bỏ mục
    TechTree - Requirement - = ko có gì
    TechTree - Requirement Level = ko có gì nốt

    Tôi sẽ giữ nguyên, còn bạn thích làm thế nào thì tùy ......
    -----------------------------------------------------------------------------------
    Giờ đến phần bắt EVENT và gọi mã
    Ở những phần trước tôi đã hướng dẫn bạn cách bắt EVENT + CONDITION cần thiết khi làm Trigger Spell
    Lần này tôi xin điểm lại qua qua 1 chút

    EVENT - Unit bắt đầu cast spell
    Condition - Spell sắp cast là : StarFall
    ACTION -

    Những Action dưới đây sẽ thực hiện điều mà trong game bạn click chuột vào phép STARFALL

    + Units - Create Units Facing Angle ==== để là "1" "CASTER SPELL" for "Owner of (Triggering Unit) at Position of(Triggering Unit)
    + Units - Issue Order Targeting A Unit === để là Order "Last Created Unit " to " Human Priest - Inner Fire" "Triggering Unit"

    Cũng cần phải giải nghĩa 2 lệnh này 1 chút
    1: Tạo 1 con Unit đặc biệt ra ở vị trí của Hero
    2: Bắt nó dùng spell HUMAN - INNER FIRE để cast lên Hero

    Đấy là 1/2 công việc còn 1/2 nữa là hero cần có thêm BLOODLUST nữa
    <><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
    Cái này tôi nhờ bạn làm nốt: 2 ACTION nữa thôi là đạt rồi

    OK nếu làm xong thì coi như bạn đã qua được 1 bậc thang trong phần trigger này rồi đó. Tôi đang đợi bạn lên với tôi đây :D

    . Hết bài 1
     
  17. X-9

    X-9 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/05
    Bài viết:
    457
    Nơi ở:
    Cas†leVania
    mình có cái map hero def này nhưng còn nhiều thiếu sót về phần item và spell mạnh yếu ko đồng đều giữa các hero
    mình dở tiếng anh lắm nên cũng ko biết đặt tên map là gì còn mấy phần text trong item và spell thì tùm lum tùm la
    map đây
     

    Các file đính kèm:

  18. hyaTHa_dk

    hyaTHa_dk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/4/05
    Bài viết:
    235
    Nơi ở:
    Hà Nội
    -----------------------------Bài 2--------------------------------------------
    Phần này sẽ giúp các bạn tốt hơn nữa về không gian dưới trong game và 1 vài Unit cần chú ý trong 1 thời điểm nào đó trong Game
    ------------------------------------------------------------------------------
    Trong War III việc xác định 1 điểm trong không gian là khá quan trọng
    Trigger đã cung cấp cho ta nhiều hàm mạnh về cái này........ Sau đây tôi sẽ trình bày 1 số..
    ----------------------------------------------------------------------------
    Đặt 1 ví dụ nhỏ cho các bạn dễ hình dung: Ví dụ ở những spell theo dạng như ShockWave của con tướng bò: Đây là phép cần CHỈ 1 điểm ra trong KHÔNG GIAN trên bản đồ để từ đó, Hero phóng ra 1 luồng ánh sáng tiêu diệt kẻ thù :)
    Hay spell Carrion Swam của con tướng dơi(UNDEAD), nó cũng tương tự spell trên nhưng là phóng ra 1 đần dơi .....

    Trigger cung cấp cho ta 1 hàm để nhận biết điểm mà người chơi CHỈ ra khi dùng những spell kiểu như thế này

    Ấn F4 vào trigger, bạn tạo 1 Trigger và thêm vào Action sau:

    Unit - Create Units facing Angle ===== để "1" "FootMan" for "Player 1" at "EVENT RESPONSE - TARGET POINT OF ABILITY BEGIN CAST" ....

    Action trên sẽ thực hiện việc tạo 1 con footman ở vị trí mà người chơi CHỈ ra trên bản đồ khi sử dụng những spell kiểu như trên
    -----------------------------------------------------------------------------------
    Tiếp sau là cách tạo những spell để bắt theo kiểu như trên

    ------- 2- Spell cần CHỈ ra trên bản đồ 1 điểm (CÁCH LÀM)

    Bạn vào OE - Label Abilities - Đến phần UNDEAD(67) - Heroes(17)
    Chuột phải vào Spell : Carrion Swam - New Custom Ability
    Đánh tên là "TARGET" (chẳng hạn) - OK

    Vào phần spell "TARGET" mà bạn vừa tạo( nó ở phần cuối có màu hồng )
    + Chỉnh những thông số sau để có được spell cở bản để bắt spell "dạng 2"

    + ART - Missle Art === Để NONE
    + ART - Special === Để NONE
    + Cooldown = 0
    + Mana Cost = 0
    + Target Allowed = Tích vào phần NONE, còn bỏ hết các phần khác
    OK

    Tiếp theo vào phần Trigger đến phần trigger mà bạn vừa tạo ở trên
    Thêm vào phần
    EVENT -
    ---- Unit - A Unit Begins Casting An Ability
    CONDITION
    ---- (Ability Being Cast) Equal to : TARGET

    ==> bây giờ trigger mà bạn có là:

    Khi unit bắt đầu cast spell dạng 2: (có tên TARGET), tạo ngay 1 con footman tại ngay vị trí mà bạn vừa chỉ ra trên bản đồ
    Chạy thử và xem kết quả mà bạn vừa làm
    -----------------------------------------------------------------------------------
    Khi chọn phần at "EVENT RESPONSE - TARGET POINT OF ABILITY BEGIN CAST"

    trong phần

    Unit - Create Units facing Angle ===== để "1" "FootMan" for "Player 1" at "EVENT RESPONSE - TARGET POINT OF ABILITY BEGIN CAST" ....

    Bạn thấy còn rất nhiều phần khác và chúng đều có liên quan đến 1 điểm trong không gian..... Tôi sẽ dần giới thiệu cho các bạn những cái này trong BÀI 2 này
    ----------------------------------------------------------------------------------
    Cái đầu tiên bạn cần là : "Unit - Position of Unit" - Vị trí của 1 Unit

    Đọc thì biết ngay đây là VỊ TRÍ CỦA 1 UNIT nào đó... Sở dĩ tôi nói nào đó vì nó còn phụ thuộc vào phần mà bạn chọn. Phần mặc định là "Triggering Unit"
    Bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về phần này.
    Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn tự tìm hiểu về phần vị trí của 1 Unit này .

    Khi click vào phần "Triggering Unit" bạn thấy 1 bảng dài và rất có nhiều phần bắt đầu = Event Response - ......xxx.......
    Ví dụ bạn chọn ngay 1 phần mà xxx = Dying Unit
    Nhìn xuống dưới bạn sẽ thấy dòng chữ "When responding to ....." màu xám
    Dòng này cho bạn thấy nó sẽ cho bạn giá trị khi nhận được EVENT - Unit Dies

    ..... Bạn có thể chọn tiếp những phần xxx khác và xem Event nào ứng váo cái nào :)

    Cái này cũng tùy vào trình độ tiếng Anh của bạn ra sao nữa :(
    Tiếp theo nữa là cách để bạn kiểm tra xem EVENT và phần xxx có khớp như bạn dịch ko ?

    Tạo 1 trigger và thêm vào đó như sau

    EVENT
    ---- Unit - Generic Unit Event ===== "A UNIT DIES"
    CONDITION
    ---- ko để gì
    ACTION
    + Unit - Create Units facing Angle ===== để "1" "FootMan" for "Player 1" at "Position of DYING UNIT" ....

    Dich: Khi có 1 unit nào chết thì tạo ngay 1 con footman ở vị trí Unit vừa chết cho Player 1

    = Cách này bạn có thể dịch được 1 cặp là EVENT - UNIT DIES &&& DYING UNIT
    Bạn hãy tiếp tục tìm hiều những cái này nha .. Nó rất có lợi cho bạn
    Tôi sẽ thêm cho bạn 1 cặp nữa mà người ta hay dùng đó là : EVENT - UNIT BEGINS CASTING AN ABILITY &&&& CASTING UNIT + TARGET UNIT OF ABILITY BEING CAST

    Còn tiếp nha
     
  19. dntnguyen

    dntnguyen Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/8/04
    Bài viết:
    733
    1) Mở đầu

    Tạo vài cái variables như sau :

    + bDuel – type boolean
    + bPause – type boolean
    + HeroPoint – Type Point ( array 12 ) : cái này để lưu lại vị trí các heroes
    + Hero – Type Unit ( array 12 ) : dùng để gán các Heroes vào
    + DuelTimer – type Time : tạo bảng cooldown timer cho Duel


    2) Bắt đầu nha

    Cái thời gian thì mới vô mình sẽ tạo còn thời gian bao lâu thì tuỳ

    =============== Prepare ==============

    +++ Events : Time Elaspe = 2 Seconds
    +++ Actions :
    ___ Countdown Timer - Start DuelTimer as a One-shot timer that will expire in [ thời gian thì tuỳ ] seconds
    ___Countdown Timer - Create a timer window for DuelTimer with title Next Pit Duel
    ___Set TimerWindowDuel = (Last created timer window)
    ___Countdown Timer - Show (Last created timer window)

    =============== Start Duel ===============

    +++ Events : Time - DuelTimer expires ( khi Duel time đếm ngược tới 0 )

    +++ Actions :
    ____Countdown Timer - Destroy TimerWindowDuel
    ____Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
    + Loop - Actions
    __Visibility - Create an initially Enabled visibility modifier for (Picked player) emitting Visibility across All Arena <gen>
    __Visibility - Create an initially Enabled visibility modifier for (Picked player) emitting Visibility across RView1 <gen>
    __Visibility - Create an initially Enabled visibility modifier for (Picked player) emitting Visibility across RView2 <gen>
    ____Game - Display to (All players) for 4.00 seconds the text: Duel Time !!!


    ----------------- Thao tác ngưng đọng mọi thứ -----------------
    ____Unit - Pause all units
    ____Set bPause = True
    ____Set bDuel = True
    ____Wait 4.00 seconds
    ____ Player Group - Pick every player in (All players) and do (Camera - Pan camera for (Picked player) to (Center of Center Arena <gen>) over 1.00 seconds)

    --------------- Thao tac sao luu vi tri Heroes Light ---------------

    ____ Set HeroSavePoint[1] = (Position of Hero[1])
    ____Set HeroSavePoint[2] = (Position of Hero[2])
    ____ Set HeroSavePoint[3] = (Position of Hero[3])
    ____ Set HeroSavePoint[4] = (Position of Hero[4])
    ____Set HeroSavePoint[5] = (Position of Hero[5])

    --------------- Thao tac sao luu vi tri Heroes Dark ---------------------

    ____Set HeroSavePoint[7] = (Position of Hero[7])
    ____ Set HeroSavePoint[8] = (Position of Hero[8])
    ____ Set HeroSavePoint[9] = (Position of Hero[9])
    ____Set HeroSavePoint[10] = (Position of Hero[10])
    ____Set HeroSavePoint[11] = (Position of Hero[11])

    ___Trigger - Run Turn off <gen> (ignoring conditions)



    ================ Turn off =================

    Actions :
    -------- Turn off Trigger tạo lính --------
    Trigger - Turn off B L1 <gen>
    Trigger - Turn off B D2 <gen>
    Trigger - Turn off L1 <gen>
    Trigger - Turn off D2 <gen>
    Trigger - Turn off Be <gen>
    Trigger - Turn off Re <gen>


    -------- Run Trigger Revive All --------

    Trigger - Run Trigger Revive All <gen> (ignoring conditions)


    ============== Hồi sinh Hero chết ================

    Actions
    -------------------- Revive Heroes Light ------------------------


    Hero - Instantly revive Hero[1] at (Center of Begin Heroes Light <gen>), Show revival graphics
    Hero - Instantly revive Hero[2] at (Center of Begin Heroes Light <gen>), Show revival graphics
    Hero - Instantly revive Hero[3] at (Center of Begin Heroes Light <gen>), Show revival graphics
    Hero - Instantly revive Hero[4] at (Center of Begin Heroes Light <gen>), Show revival graphics
    Hero - Instantly revive Hero[5] at (Center of Begin Heroes Light <gen>), Show revival graphics

    -------------------- Revive Heroes Dark ----------------------


    Hero - Instantly revive Hero[7] at (Center of Begin Heroes Dark <gen>), Show revival graphics
    Hero - Instantly revive Hero[8] at (Center of Begin Heroes Dark <gen>), Show revival graphics
    Hero - Instantly revive Hero[9] at (Center of Begin Heroes Dark <gen>), Show revival graphics
    Hero - Instantly revive Hero[10] at (Center of Begin Heroes Dark <gen>), Show revival graphics
    Hero - Instantly revive Hero[11] at (Center of Begin Heroes Dark <gen>), Show revival graphics

    ------------------ Run Trigger Move Heroes ---------------------
    Wait 4.00 seconds
    Trigger - Run Move Heroes <gen> (ignoring conditions)


    ============== Move Heroes vào Arena ===============

    Actions :
    ------------------ Move Heroes Light -------------------
    Unit - Move Hero[1] instantly to (Center of Viewer 1 <gen>)
    Unit - Move Hero[2] instantly to (Center of Viewer 2 <gen>)
    Unit - Move Hero[3] instantly to (Center of Viewer 3 <gen>)
    Unit - Move Hero[4] instantly to (Center of Viewer 4 <gen>)
    Unit - Move Hero[5] instantly to (Center of Viewer 9 <gen>)
    -------------------- Move Heroes Dark ---------------
    Unit - Move Hero[7] instantly to (Center of Viewer 5 <gen>)
    Unit - Move Hero[8] instantly to (Center of Viewer 6 <gen>)
    Unit - Move Hero[9] instantly to (Center of Viewer 7 <gen>)
    Unit - Move Hero[10] instantly to (Center of Viewer 8 <gen>)
    Unit - Move Hero[11] instantly to (Center of Viewer 10 <gen>)
    --------------------- Run Duel ---------------------------
    Trigger - Run Duel Light <gen> (ignoring conditions)
    Trigger - Run Duel Dark <gen> (ignoring conditions)

    =============== Chuyển camera đến arena ============

    Tự làm

    =============== Make Unit Invulnerable =============

    Events
    Unit - A unit enters Light Arena <gen>
    Unit - A unit enters Dark Arena <gen>
    Conditions
    ((Entering unit) is A Hero) Equal to True
    Actions
    Unit - Make (Entering unit) Vulnerable
     
  20. dntnguyen

    dntnguyen Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/8/04
    Bài viết:
    733
    ========= Chuyển Heroes có kill cao nhất vào Arena ========

    Actions
    -------------------- Chon Hero Light ra Arena ---------------------

    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Kill[1] Greater than Kill[2]
    Kill[1] Greater than Kill[3]
    Kill[1] Greater than Kill[4]
    Kill[1] Greater than Kill[5]
    Then - Actions
    Unit - Move Hero[1] instantly to (Center of Light Arena <gen>)
    Wait 4.00 seconds
    Unit - Unpause Hero[1]
    Unit - Set life of Hero[1] to 100.00%
    Unit - Set mana of Hero[1] to 100.00%
    Else - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Kill[2] Greater than Kill[1]
    Kill[2] Greater than Kill[3]
    Kill[2] Greater than Kill[4]
    Kill[2] Greater than Kill[5]
    Then - Actions
    Unit - Move Hero[2] instantly to (Center of Light Arena <gen>)
    Wait 4.00 seconds
    Unit - Unpause Hero[2]
    Unit - Set life of Hero[2] to 100.00%
    Unit - Set mana of Hero[2] to 100.00%
    Else - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Kill[3] Greater than Kill[1]
    Kill[3] Greater than Kill[2]
    Kill[3] Greater than Kill[4]
    Kill[3] Greater than Kill[5]
    Then - Actions
    Unit - Move Hero[3] instantly to (Center of Light Arena <gen>)
    Wait 4.00 seconds
    Unit - Unpause Hero[3]
    Unit - Set life of Hero[3] to 100.00%
    Unit - Set mana of Hero[3] to 100.00%
    Else - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Kill[4] Greater than Kill[1]
    Kill[4] Greater than Kill[2]
    Kill[4] Greater than Kill[3]
    Kill[4] Greater than Kill[5]
    Then - Actions
    Unit - Move Hero[4] instantly to (Center of Light Arena <gen>)
    Wait 4.00 seconds
    Unit - Unpause Hero[4]
    Unit - Set life of Hero[4] to 100.00%
    Unit - Set mana of Hero[4] to 100.00%
    Else - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Kill[5] Greater than Kill[1]
    Kill[5] Greater than Kill[2]
    Kill[5] Greater than Kill[3]
    Kill[5] Greater than Kill[4]
    Then - Actions
    Unit - Move Hero[5] instantly to (Center of Light Arena <gen>)
    Wait 4.00 seconds
    Unit - Unpause Hero[5]
    Unit - Set life of Hero[5] to 100.00%
    Unit - Set mana of Hero[5] to 100.00%
    Else - Actions
    Wait 1.00 seconds
    Unit Group - Pick every unit in (Units in Light Make Invulerable <gen>) and do (Actions)
    Loop - Actions
    Unit - Make (Picked unit) Invulnerable
    Unit Group - Pick every unit in (Units in Dark Make Invulerable <gen>) and do (Actions)
    Loop - Actions
    Unit - Make (Picked unit) Invulnerable


    Actions
    ------------------ Chon Hero Dark ra Arena ------------------
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Kill[7] Greater than Kill[8]
    Kill[7] Greater than Kill[9]
    Kill[7] Greater than Kill[10]
    Kill[7] Greater than Kill[11]
    Then - Actions
    Unit - Move Hero[7] instantly to (Center of Dark Arena <gen>)
    Wait 4.00 seconds
    Unit - Unpause Hero[7]
    Unit - Set life of Hero[7] to 100.00%
    Unit - Set mana of Hero[7] to 100.00%
    Else - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Kill[8] Greater than Kill[7]
    Kill[8] Greater than Kill[9]
    Kill[8] Greater than Kill[10]
    Kill[8] Greater than Kill[11]
    Then - Actions
    Unit - Move Hero[8] instantly to (Center of Dark Arena <gen>)
    Wait 4.00 seconds
    Unit - Unpause Hero[8]
    Unit - Set life of Hero[8] to 100.00%
    Unit - Set mana of Hero[8] to 100.00%
    Else - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Kill[9] Greater than Kill[7]
    Kill[9] Greater than Kill[8]
    Kill[9] Greater than Kill[10]
    Kill[9] Greater than Kill[11]
    Then - Actions
    Unit - Move Hero[9] instantly to (Center of Dark Arena <gen>)
    Wait 4.00 seconds
    Unit - Unpause Hero[9]
    Unit - Set life of Hero[9] to 100.00%
    Unit - Set mana of Hero[9] to 100.00%
    Else - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Kill[10] Greater than Kill[7]
    Kill[10] Greater than Kill[8]
    Kill[10] Greater than Kill[9]
    Kill[10] Greater than Kill[11]
    Then - Actions
    Unit - Move Hero[10] instantly to (Center of Dark Arena <gen>)
    Wait 4.00 seconds
    Unit - Unpause Hero[10]
    Unit - Set life of Hero[10] to 100.00%
    Unit - Set mana of Hero[10] to 100.00%
    Else - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Kill[11] Greater than Kill[7]
    Kill[11] Greater than Kill[8]
    Kill[11] Greater than Kill[9]
    Kill[11] Greater than Kill[10]
    Then - Actions
    Unit - Move Hero[11] instantly to (Center of Dark Arena <gen>)
    Wait 4.00 seconds
    Unit - Unpause Hero[11]
    Unit - Set life of Hero[11] to 100.00%
    Unit - Set mana of Hero[11] to 100.00%
    Else - Actions
    Wait 1.00 seconds
    Unit Group - Pick every unit in (Units in Light Make Invulerable <gen>) and do (Actions)
    Loop - Actions
    Unit - Make (Picked unit) Invulnerable
    Unit Group - Pick every unit in (Units in Dark Make Invulerable <gen>) and do (Actions)
    Loop - Actions
    Unit - Make (Picked unit) Invulnerable



    ================= End Duel ===================

    Events
    Unit - A unit Dies
    Conditions
    And - All (Conditions) are true
    Conditions
    ((Dying unit) is A Hero) Equal to True
    bDuel Equal to True

    Actions
    ----------------- Award for Hero Win Duel ----------------------

    Player - Add 2000 to (Owner of (Killing unit)) Current gold
    Player - Add 20 to (Owner of (Killing unit)) Current gold
    Wait 1.00 seconds
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    ((Owner of (Dying unit)) is an ally of Player 6 (Orange)) Equal to True
    Then - Actions
    Hero - Instantly revive (Dying unit) at (Center of Begin Heroes Light <gen>), Show revival graphics
    Else - Actions
    Hero - Instantly revive (Dying unit) at (Center of Begin Heroes Dark <gen>), Show revival graphics
    Wait 3.00 seconds
    Unit - Pause all units
    -------- Move Hero over Points --------
    Unit - Move Hero[1] instantly to HeroSavePoint[1]
    Unit - Move Hero[2] instantly to HeroSavePoint[2]
    Unit - Move Hero[3] instantly to HeroSavePoint[3]
    Unit - Move Hero[4] instantly to HeroSavePoint[4]
    Unit - Move Hero[5] instantly to HeroSavePoint[5]
    Unit - Move Hero[7] instantly to HeroSavePoint[7]
    Unit - Move Hero[8] instantly to HeroSavePoint[8]
    Unit - Move Hero[9] instantly to HeroSavePoint[9]
    Unit - Move Hero[10] instantly to HeroSavePoint[10]
    Unit - Move Hero[11] instantly to HeroSavePoint[11]
    -------- End Duel --------
    Set bPause = False
    Set bDuel = False
    -------- Make Vulerable --------
    Unit - Make Hero[1] Vulnerable
    Unit - Make Hero[2] Vulnerable
    Unit - Make Hero[3] Vulnerable
    Unit - Make Hero[4] Vulnerable
    Unit - Make Hero[5] Vulnerable
    Unit - Make Hero[7] Vulnerable
    Unit - Make Hero[8] Vulnerable
    Unit - Make Hero[9] Vulnerable
    Unit - Make Hero[10] Vulnerable
    Unit - Make Hero[11] Vulnerable
    -------- Unpause All Units --------
    Unit - Unpause all units
    -------- Turn on Trigger --------
    Trigger - Turn on B L1 <gen>
    Trigger - Turn on B D2 <gen>
    Trigger - Turn on L1 <gen>
    Trigger - Turn on D2 <gen>
    Trigger - Turn on Be <gen>
    Trigger - Turn on Re <gen>




    -------- Prepare For Next Duel --------




    Countdown Timer - Start DuelTimer as a One-shot timer that will expire in 360.00 seconds
    Countdown Timer - Create a timer window for DuelTimer with title Next Pit Duel
    Set TimerWindowDuel = (Last created timer window)
    Countdown Timer - Show (Last created timer window)


    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
    Loop - Actions
    Visibility - Create an initially Disabled visibility modifier for (Picked player) emitting Visibility across All Arena <gen>
    Visibility - Create an initially Disabled visibility modifier for (Picked player) emitting Visibility across RView1 <gen>
    Visibility - Create an initially Disabled visibility modifier for (Picked player) emitting Visibility across RView2 <gen>
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này