Mount&Blade

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi vietanh797, 12/12/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. StJohn-TheEagle

    StJohn-TheEagle Persian Prince GameOver

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    3,863
    Còn con số ở đầu cái file txt nữa.

    Add thêm 1 item, thì phải +1 vào con số ở đầu.

    Cách này áp dụng cho các mod ko đính kèm file item_kinds1.txt, phải tự làm code

    MÀ dùng ItemEditor luôn đi cho tiện. Chọn item có sẵn nào đó tương tự item muốn add, vào Edit/Insert/Here hoặc End Of Line đều đc. Làm như vầy để nhân bản item có sẵn, rồi bắt đầu chỉnh sửa.

    Dùng BRFEditor mở file BRF trong Resources, tìm item muốn add, copy tên item trong phần mesh. Sang ItemEditor paste vào Mesh Name. (Phần này quan trọng đấy: tên item trong Mesh của BRFEditor & trong Mesh Name của ItemEditor phải giống nhau)

    Còn 3 dòng đầu trong ItemEditor chỉ là đặt tên. Dòng 1 là tên để quản lý, 2 dòng sau là tên hiển thị trong game.

    Thông tin về item ở bên dưới thì tự edit theo ý muốn. ^^
     
  2. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    Chỉ copy file DDS mình cần vào folder resouce của module mình, còn import trong brf thì import từ mesh, material, texture trong file brf, không liên quan gì đến file DDS kia cả, chỉ trừ có tên giống nhau. Phần còn lại là nó tự động tìm thấy.
    Nói thì phải nói nguyên tên chứ TW sẽ nhầm ngay Total War với Taleworld ;)).
     
  3. StJohn-TheEagle

    StJohn-TheEagle Persian Prince GameOver

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    3,863
    Ý John là thế này:

    BRF:
    - Bản thân cái file này chỉ có phần model (như cái tượng trắng toát chưa đc tô màu), kèm theo link đến file texture DDS (để tô màu cho cái tượng).

    Dùng BRFEditor mở file BRF thì bạn sẽ hiểu ngay.

    Muốn biết item đó dùng file DDS nào, thì dùng BRFEditor để xem:
    - Mở file BRF.
    - Trong phần Mesh, chọn item cần chuyển.
    - Nhìn sang khung kế bên sẽ thấy dòng Material. Đó cũng là tên của file DDS cần chuyển đó.

    Thực sự thì để cả 1 đống file DDS ở đó cũng đc, còn load cái nào là lệnh từ file BRF.
     
  4. White_Falcon

    White_Falcon Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    18/8/03
    Bài viết:
    4,013
    Nơi ở:
    Valley of the Wind
    Taleworlds là Arzeal ::)
    các bác thì sao?
     
  5. StJohn-TheEagle

    StJohn-TheEagle Persian Prince GameOver

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    3,863
    ... Ko vào đc TaleWorlds. ><

    'An Error Has Occurred!
    Sorry Guest, you are banned from using this forum!
    don't bother, Jawarum
    Your ban is not set to expire. '

    Cứ phải dùng cloak.
     
  6. hongphuc1983

    hongphuc1983 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/4/06
    Bài viết:
    244
    các bác cho em hỏi chút em cài cái M&B Battle Sizer nhưng mà cứ kick vào nó thì nó chẳng lên gì cả , cái này dùng ntn ạ
     
  7. StJohn-TheEagle

    StJohn-TheEagle Persian Prince GameOver

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    3,863
    Hơ hơ, down Cat Mod về thấy toàn 1 đống Cheng Chủng Choẻng, chả biết con ngựa nằm chỗ nào. ><
     
  8. Rictor1989

    Rictor1989 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/1/09
    Bài viết:
    311
    Nơi ở:
    ??????
    thank 2 bạn nhiều, đã hiểu trước giớ chuyển item ko chuyển file dds nên hầu hết toàn ra đồ trắng tinh, thi thoảng ăn may được cái nguyên vẹn, giờ thì biết rồi :D
     
  9. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    Con ngựa là jinma, trong đó toàn dùng chữ cái abc cả mà :p.
     
  10. StJohn-TheEagle

    StJohn-TheEagle Persian Prince GameOver

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    3,863
    Nói vậy thôi. Mở lần lượt từng file BRF ra cũng thấy. Tiện thể xem luôn có gì hay thì chôm.

    Bắt chước người ta add thử thêm vài nhóm bandit nữa xem thế nào.

    Đang muốn kiếm 1 cây thương quái quái ngầu ngầu 1 chút.
     
  11. ZzSuperWarzZ

    ZzSuperWarzZ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/10/08
    Bài viết:
    623
    Chán quá .... Chủ nhật bác oni sẽ up mod mới mọi người chờ nhá ;;)
     
  12. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    Có ai có cái password chết tiệt của cái Onin no ran để giải nén không?
     
  13. darklord64

    darklord64 One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    19/2/08
    Bài viết:
    7,543
    Nơi ở:
    Death Star
    cloak là gì vậy bác:-/
    lập acc từ 3 ngày nay mà cái mail kích hoạt nó ở phương trời nào rồi:'>
     
  14. QHu91_IT

    QHu91_IT ٩(˘◡˘)۶ Moderator Knight

    Tham gia ngày:
    16/2/08
    Bài viết:
    9,819
    tạo item mới thì load game một thời gian là có hay là phải newgame :-? mở file brf rồi thì biết dòng nào là của đồ nào :-?
    StJohn-TheEagle: mà mình gà khoản này lắm, mở lên cũng chả hiểu gì cả, viết dùm cái tut (co cái hình dễ hơn) đi rồi tớ lôi cả nhà ra rep cho :'>
     
  15. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    Chẳng phải cái brf edit khi mở lên thì nhấn vô dòng nào là cái khung bên phải hiện hình sao?

    Hướng dẫn thì đã nói ở trên rồi, không đọc à:
    1. Chọn một món mình thích trong một file brf nào đó
    2. Mở file brf của phiên bản mình add vào, chọn import cả mesh, material, texture.
    3. Copy file texture của món đồ ở thư mục texture món đồ đó vào thư mục texture của mình.
    4. Dùng item tool tạo item mới với tên mesh của món đồ mình muốn add. Hướng dẫn chi tiết hơn ở trên. Trước đây tui cũng mày mò cả ngày trời, có được ai hướng dẫn chi tiết như thế đâu :|.
     
  16. Onimusha88

    Onimusha88 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    291
    Nơi ở:
    Xtreme.City
    sory bác, mod này nhìn màu mè xanh xanh đỏ đỏ nhìn rõ quá nên tui ko thích (như flim hoạt hình:D) cũng có vài item đẹp đấy chỉ tội texture tệ wa, (chấm đc cái mesh bộ samurai yoki) tôi sẽ fix lại texture cho giống thật để cho quân Asian có bộ mặt mới:D
    mấy bác thấy tringer của light&dark thế nào (mình thấy triger của nó cũng hay) sẽ loot vài code:devil::devil::devil:, ai chưa biết tuyển bọn companion trong light&dark thì tui chỉ đây: tụi này thường bị nhốt trong tù của các town và castle, bạn hãy thử tham quan tìm trong các nhà tù sẽ thấy bọn nó, và mua lại ở cái thằng quản lý ngục (bọn này ban đầu như kiểu nô lệ á) và sau ít phút nó sẽ đề nghị tham gia chinh chiến với bạn :hug: sau đó ta sẽ phân chức vụ trong party cho nó
     
  17. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    Tớ nhớ trong cái Light&Dark có lần vớ được một thằng companion mà chả nhớ bằng cách nào :)). Mấy bộ trong Cat Mod thì làm phiên ông cho thêm nhiều màu mấy bộ samurai, nữ tướng TQ với cái bộ gì đó tên mesh leisi để dể lựa chọn :D.
     
  18. Onimusha88

    Onimusha88 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    291
    Nơi ở:
    Xtreme.City
    bác này giống tôi thế (chuyên chôm đồ :devil::devil::devil::p) nhưng tôi kô lấy tất cả bê vào mod, thường hay sửa texture và thêm vài sca vào mesh:D, bác muốn thêm party vào game, ko dùng cách thủ công mà bác hay làm đc đâu, phải edit = python mới có tác dụng, (ban đầu tôi có thử nhưng thất bại):whew: làm weapon rất dễ, thử làm một cây đi sẽ thấy thích lắm:hug: , dung wings3d , hay Gmax cho dễ, nếu bác đã biết 3ds thì quá đã, làm luôn armor
     
  19. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    Cái python sử dụng thế nào vậy, dù đọc hướng dẫn trên taleworld vẫn không dùng được nó :(.
     
  20. jupitervp

    jupitervp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/05
    Bài viết:
    39
    bác oni ơi. cố gắng hoàn chình bản mod nhanh nhanh up lên anh em chơi vơi nhen. :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này