NarutoFC-The 4th Shinobi War, where it all ends

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi M-M, 17/12/11.

?

Bình chọn cho những thuật phong ấn mà bạn ưa thích

  1. Dead Demon Consuming Seal

    77 phiếu
    64.2%
  2. Yin Seal: Release

    19 phiếu
    15.8%
  3. Five Elements Seal

    20 phiếu
    16.7%
  4. Contract Seal

    8 phiếu
    6.7%
  5. Sealing Technique: Phantom Dragons Nine Consuming Seals

    14 phiếu
    11.7%
  6. Sealing Technique: Octopus Hold

    6 phiếu
    5.0%
  7. Sealing Technique: Tiger Vision Staring Bullet

    14 phiếu
    11.7%
  8. Sealing Tag

    8 phiếu
    6.7%
Multiple votes are allowed.
  1. re_code_v_x

    re_code_v_x Khoan hồng GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GameVN Lady

    Tham gia ngày:
    19/2/06
    Bài viết:
    35,938
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mong thấy lại thánh Mad thôi, coi trận Tủ Kà tiếp không giải lao vỡ đầu mà chết mất 8-x
     
  2. Toan Pham

    Toan Pham Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    389
    Nơi ở:
    Quy Nhơn, Vietn
    người đọc còn dinh izanami huống hồ phàm nhân như kuto sao mà tránh khỏi .
     
  3. Final Warlord

    Final Warlord Mega Man

    Tham gia ngày:
    1/10/11
    Bài viết:
    3,109
    Câu hỏi là Mad già và Maskman biết Izanami không?:4cool_baffle:
    Nếu cả 2 đều biết thì có chuyện vui để xem rồi. Maskman hình như có ý tránh gặp trực tiếp thánh Nar nhưng Mad già thình có vẻ mới xuất quan nên đang nổi máu troll, chắc vài chap sau sẽ lấy Izanami ra troll Kage Ranger. Ví dụ như Tsunade liều mạng nhảy vào chơi Shiki Fuuin mời and Mad vào bụng tử thần tâm sự, dùng xong thì thấy mọi chuyện trở lại như cũ, mình với anh Mad vẫn sống nhăn như chưa có gì xảy ra:7cool_waaaht:
     
  4. wifi_rg

    wifi_rg Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/08
    Bài viết:
    278
    Cảm giác mà xài Shiki Fuunin mà dính Izanami còn đau khổ hơn chết , cứ nghĩ đến cảnh tượng bị thằng tử thần nó thọc qua bụng chục lần thì :6cool_surrender: . Mình là mình không muốn thấy bb Tsunade bị như thế đâu.
     
  5. magiczhu

    magiczhu Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    5,290
    Đọc HxH skill càng mạnh thì tỷ lệ nguy hiểm cao , tỷ lệ thành công thấp , mie trong Naruto thì có vẻ ngược lại , skill cùi bắp xài sao mà thấy mất công sức thế , tỷ lệ thành công gần như = 0 , trong khi skill khủng cứ spam liên tục , đã vậy các bố siêu nhân lai còn bô bô miệng giải thích , càng đọc càng thấy khả năng tỏ ra mình là người nguy hiểm của các thánh cực kỳ cao . Ném phi tiêu với xài nhẫn thuật giờ có vẻ mất công sức quá mồ hôi đổ liên tục , spam susanoo skill ulti các kiểu éo thấy xoắn gì , vẫn còn thừa hơi để giải thích chém gió này nọ =)) . Các thánh bật các loại mode liên tục rồi thi nhau spam . Cơ mà bắt đầu thấy thánh Itachi ngứa mắt rồi đấy , khả năng tỏ ra nguy hiểm tỷ lệ thuật với mức đồ thờ cúng tín ngưỡng =))
     
  6. langtu12f

    langtu12f Mr & Ms Pac-Man GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/1/08
    Bài viết:
    124
    Đúng thế, nhẫn thuật càng mạnh, nguy cơ thất bại càng cao thì mới thực tế. Nếu không trẻ con nó chửi ngay: Việc éo gì bọn tao phải học mấy thứ vớ vẩn như ném lao, vận khí,...
     
  7. Zeitgeist 1.0

    Zeitgeist 1.0 You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/09
    Bài viết:
    8,713
    Nơi ở:
    Onscreen
    Nói bậy, nhẫn thuật chỉ là để trang trí, đâu có phải mang ra để sử dụng. Các loại mode với spam thực chất chỉ dùng để kéo dài trận đấu chuẩn bị cho ultimate skill chứ có giết được ai đâu. Đã có ai thấy Susano'o giết người còn sống bao giờ chưa, Amaterasu với Tsukuyomi thì lại càng vô dụng. Cuối cùng thì các nhân vật có tên có tuôi lại chết vì những vũ khí cực mạnh như dao dính máu nhiễm HIV (Asuma, Jiraiya, Konan), nắm đấm (Kisame), còn ultimate skill thì người sử dụng phải mất một lượng hp nhất định mới dùng được.
     
    Dũng nv thích bài này.
  8. Evil Spirits

    Evil Spirits Nam Vương Thư Giãn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/10/05
    Bài viết:
    18,954
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ulti là để canh Last Hit , chứ có ai thấy đối thủ Full bình mà dùng đâu =))
     
  9. Zeitgeist 1.0

    Zeitgeist 1.0 You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/09
    Bài viết:
    8,713
    Nơi ở:
    Onscreen
    Nhầm to, thật ra các thánh đều tung Ulti ngay từ đầu trận, sau đó phụ thuộc vào dam mà các thánh phải nhận mà sức mạnh của ulti tăng dần, đến khi các thánh đủ bầm dập, tự khắc đổi phương sẽ chết mà không cần phải làm gì cả. Nhưng muốn đổi phương đánh mình thì không thể cứ đứng im chịu trận được, nếu thế thì sẽ khiên đối phương nghi ngờ và không dám tấn công. Khi đó phải dùng đến các thuật rẻ tiền như sage mode, kyubi mode, susano'o,... để tấn công đổi phương. Những chiêu này thật ra không gây hại, nhưng vì nhiều hiệu ứng hình ảnh quá tốt nên đổi phương cứ nghĩ là dính chiêu đó sẽ chết và tìm cách chống trả, khi đó ulti dần dần hấp thụ sức mạnh và lấy mạng đổi thủ. Thật ra cách tốt nhất để toàn mạng trước các thánh là đứng im và bịt tai lại.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/5/12
    Dũng nv thích bài này.
  10. re_code_v_x

    re_code_v_x Khoan hồng GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GameVN Lady

    Tham gia ngày:
    19/2/06
    Bài viết:
    35,938
    Nơi ở:
    Hà Nội
    muốn toàn mạng phải biết ai thánh mà đừng mó vào. có điều các bạn trong truyện sao biết được, rụt rè 1 hồi bị thông não lại lao vào thôi =))
     
  11. MaxSpeedSG

    MaxSpeedSG Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/11
    Bài viết:
    421
    :1cool_byebye: Thật ra thánh Kishit ko thế nào kết hợp mấy cái skill cùi bắp thành combo như hổi Shikamaru nữa rồi, tốn máu não suy nghĩ. Nay thay vào đó là thánh nghĩ ra những chiêu thức bá đạo có tính chất xoay chuyển cục diện, 1 hit 1 mạng ko cần phải suy nghĩ kết hợp 1 dãy skill cùi bắp và kéo dài truyện = flashback =)).
     
    Dũng nv thích bài này.
  12. Ma Búp Bê

    Ma Búp Bê Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Bài viết:
    78
    Nơi ở:
    Địa Ngục
    ^ Bạn nói vậy Thánh buồn lắm đới....dù gì người ta cũng "vắt não" nghĩ ra skill khủng phục vụ bà con nghe nhìn (chửi) mà ^^
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Trông cái ảnh cuối chap này anh Tủ xoa đầu Kà bu tức cười ghê vậy đó =))

    http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=481663 ngoài lề, không biết có ai muốn góp vui ko :D
     
  13. Evil Spirits

    Evil Spirits Nam Vương Thư Giãn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/10/05
    Bài viết:
    18,954
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ờ , mát vãi ... :4cool_baffle:
     
  14. magiczhu

    magiczhu Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    5,290
    Trước mặt các thánh mà ko quỳ xuống xin nhập giáo thì xác cmn định rồi còn gì nữa =)) . Chưa tính tới các thánh rủ lòng từ bi tha cho , các tín đồ fan cuồng của các thánh trong truyện lẫn đời thực ko xử mới lạ . Anh Sặc gặp thánh nào còn phải quy thuận thánh đó thì còn ai đỡ nổi các thánh nữa . Bịt tai và đứng im chỉ làm cho cái chết nhẹ nhàng hơn thôi , đấy gọi là " đã ko chống cự được thì hãy nhắm mắt mà hưởng thụ " =))
     
  15. re_code_v_x

    re_code_v_x Khoan hồng GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GameVN Lady

    Tham gia ngày:
    19/2/06
    Bài viết:
    35,938
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chống cự là flashback bự, rồi sớm muộn cũng dẹo không toàn thây. tốt nhất là hưởng thụ [​IMG]
     
  16. langtu12f

    langtu12f Mr & Ms Pac-Man GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/1/08
    Bài viết:
    124
    Như vậy là đẫ rõ công thức của kishit, truyện đã bị bắt bài, khỏi đọc cũng biết kết cục rồi
     
  17. Zhihu

    Zhihu Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    5,542
    Nơi ở:
    The Earth
    Cái thuật Iza này chắc là thuật cải tiến của skill kính vạn hoa gì đó của anh Tủ, Kính vạn hoa vốn là vòng lặp 1<n<A của anh Tủ, do 1 lần dùng vòng lặp vô hạn mà anh quên cho lệnh break nên vô tình tạo ra cái thế giới củ bựa này, bởi vì anh là thằng lập trình nên đương nhiên là Cà to không thể nào sửa code được......cuối trận sẽ có màn giải thích thực ra ngay từ lúc đụng mặt từ cái chap éo nào đó rồi, anh Tủ đã tính cả và set skill này ở chế độ delay k chapter (lý do anh ý bảo Sặc phải đợi) :3cool_adore:, bình thường để phá skill chỉ cần cho vòng lặp chạy mãi tràn bộ nhớ của anh Tủ là skill sẽ bị giải tuy nhiên, do skill được set ở chế độ delay nên anh Kà cứ tưởng đây là skill mới của anh Tủ thật, cứ nghĩ là anh ý dùng ảo thuật qua sóng điện não cơ, khiến anh mất đi óc phán đoán và trở thành con rối của anh Tủ, không còn muốn nghĩ đến cách phá giải nữa.........tội nghiệp thật, cũng chỉ tại anh IQ thấp mà lại muốn đú với các thánh :4cool_baffle:
     
  18. Zeitgeist 1.0

    Zeitgeist 1.0 You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/09
    Bài viết:
    8,713
    Nơi ở:
    Onscreen
    Chắc chắn là không phải rồi, khi đứng trước các thánh, IQ thấp rõ ràng là một lợi thế.

    Và nếu trong vòng lăp vô hạn không yêu cầu cấp phát bộ nhớ sẽ không bao giờ gây tràn bộ nhớ.
     
  19. grezmaster

    grezmaster C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/7/10
    Bài viết:
    1,575
    Object poorBastard = Itachi.newOpponent("Kabuto");
    try{
    while(Itachi.isCool){
    poorBastard.goF!ckYourSelf;
    }
    }catch(OutOfMemoryException oe){
    Kishi.suckHimself("again");
    }


    Khi gặp các thánh thì những con trâu nước đánh bất cần nghĩ sẽ rất vô đối, Kabuto cậy mình thông minh nên chết thảm là phải.

    Default mode à, hay có thể confirm là ngươi đã dính Izanami?
     
    Dũng nv thích bài này.
  20. Zeitgeist 1.0

    Zeitgeist 1.0 You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/09
    Bài viết:
    8,713
    Nơi ở:
    Onscreen
    isCool cannot be resolved or is not a field
    goF!ckYourSelf cannot be resolved or is not a field


    Không phải default mode mà mode nào cũng thế, nếu không cấp phát bộ nhớ thì dụng lượng bộ nhớ trống vẫn giữ nguyên cho dù có bao nhiêu vòng lặp đi nữa, nhưng chương trình vẫn cứ chạy cho đến khi có tín hiệu break từ người dùng.

    Ta có thể khẳng định chắc chắn là ta không dính Izanami bởi vì ta nhận được giá trị null khi truy cập đến Kishi.getWhateverHeCreated().


    Không hẳn là vô đối, chỉ là khi đó đối thủ sẽ đủ tỉnh táo để bỏ chạy, nhưng thánh sẽ summon trâu nước level 10 equipped with Brain of Forgotten Old Enemy. Kết quả là trâu nước vẫn chết như trường hợp của Kisame.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/12
    Dũng nv thích bài này.

Chia sẻ trang này