[NDS]Bàn luận, hỏi đáp giả lập NDS(no$gba2.6a)[List game playable bài #1]

Thảo luận trong 'Thảo luận chung & Trình giả lập' bắt đầu bởi Lonely Sky, 21/11/07.

  1. go2_ars

    go2_ars Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/1/08
    Bài viết:
    1,121
    Nơi ở:
    Somewhere I Belo
    cài No$zoomer vào, nó có plugin để chơi Phantasy Star Zero luôn í
     
  2. witfox

    witfox Khoái ăn nho tím Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/1/05
    Bài viết:
    6,268
    Nơi ở:
    Thiên đường
    Có lần Fox chơi hỏng nhớ No$GBA hay Desmune gì đó mà bình thường thì coi như màn hình nó sắp thẳng đứng (trên dưới) nhưng tự nhiên có 1 hôm Fox đang chơi Castlevania Portrait of Doom hay gì đó, tự nhiên nó sắp hàng ngang (trái phải mà cái màn hình cảm ứng nằm bên phải, hình vẫn như bình thường chứ hỏng có bị rotate như 90 độ)

    Có ai biết làm cách nào để chỉnh vậy không?
     
  3. darklynx

    darklynx Persian Prince CHAMPION ✡ Shine Wizard ✡ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/4/04
    Bài viết:
    3,774
    Nơi ở:
    Chronopolis
    link thì search trong topic ra đầy, còn không thì google cũng chả thiếu
     
  4. Queenbj

    Queenbj C O N T R A

    Tham gia ngày:
    28/3/08
    Bài viết:
    1,727
    Nơi ở:
    Libery City
    sao mình chơi đa số các game tiếng cũng bị rè rè là sao nhỉ ?ai giúp hộ với hoặc up hộ mình bản giả lập NDS nào chạy ngon của bạn lên mediafire đc ko ? cảm ơn các bạn nhiều !:)
     
  5. go2_ars

    go2_ars Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/1/08
    Bài viết:
    1,121
    Nơi ở:
    Somewhere I Belo
    Bị rè là chuyện bình thường thôi, do giả lập chưa có cái nào hoàn chỉnh cả. Xài No$zoomer thì bấm Ctrl + R nó bớt rè đi đấy, nhưng mà qua màn chơi khác thì lại phải bấm tiếp ;))
     
  6. nobita_86

    nobita_86 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/8/04
    Bài viết:
    1,101
    Cho hỏi xíu cái giả lập chơi Attack of the Saiyans được ko, sao lúc chui vào hang nó tối thui chẳng thấy đường sá gì, còn cái super robot taisen OG saga chơi giả lập nào tốt nhất nhỉ ?
     
  7. go2_ars

    go2_ars Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/1/08
    Bài viết:
    1,121
    Nơi ở:
    Somewhere I Belo
    Xài No$zoomer có cái extra Super Robot Taisen OG Saga đó, chạy ngon lành
     
  8. nobita_86

    nobita_86 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/8/04
    Bài viết:
    1,101
    Cứ giựt giựt rè rè sao ấy, speed thì 70% mà thấy chơi như 100% :(
     
  9. darklynx

    darklynx Persian Prince CHAMPION ✡ Shine Wizard ✡ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/4/04
    Bài viết:
    3,774
    Nơi ở:
    Chronopolis
    og saga hồi chơi desmume còn được nữa là no$, phải cái tiếng rè thì chịu thôi, bình thường cứ tắt tiếng đi cho speed ổn định
     
  10. kaiba_seto2004

    kaiba_seto2004 Race ... Race ... Revolution Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/12/04
    Bài viết:
    7,493
    Nơi ở:
    Rockport City
    Cái bản Dragonball này bạn nên chơi với No$2.5c sẽ ko bị lỗi tối thui hết màn hình trừ nhân vật như bản 2.6a
     
  11. nglekhoi

    nglekhoi Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    901
    Nơi ở:
    Nha Trang, VN
    Cuối cùng thì Desmume 0.9.5 cũng ra lò :)
    Changelog :
    Mã:
    0.9.5 introduces an entirely rewritten main emulation loop
    This totally changes the timing, and totally breaks old savestates.
    The OSX build is now based on the GTK port which is more up-to-date.
    
    Assorted Highlights:
      * synchronous SPU mode to fix	streaming sounds
      * win32: lua engine, path configuration, 7z dearchiving support
      
    General/Core:
     bug: rewrite main emulation loop and cycle accounting, fixes a lot of timings
     bug: add more detailed timing emulation, removes much bogus lag
     bug: rewrite DMA,gxfifo,gxstat; fix many games and no more alternate flush mode
     bug: fix cflash directory support for non-windows and sector-writing
     bug: fix freeze in cart irq
     bug: correctly emulate dma to/from tcm
     bug: fix in thumb LSR carryflag
     bug: fix thumb BX PC switch to arm state
     bug: fix adpcm looping, remove adpcm caching (no longer necessary)
     bug: fixes to swi 3,4,5,8,0x10
     bug: fixes to exmemstat and ipc sync registers
     bug: support new backup commands
     bug: improve bootup bios/firmware emulation steps
     enh: gbaslot: add guitar grip, gbagame flash support, expansion memory pak
     enh: add more powerful antigrain-based drawing library and rewrite OSD system
     enh: ideas-style debugging prints
     enh: most optimizations now SSE instead of SSE2
     enh: more improvements to frameskipping and frame advance/speed controls
    
    Graphics:
     bug: fix backdrop blending with garbage
     bug: fix 256B granularity sprite addressing for sub gpu
     bug: fix obj blending, bmp obj rendering, and some obj window cases
     bug: fix 128-wide captures
     bug: fix 16color BG line buffer overflow
     bug: fix color overflow in capture blending
     bug: fix disp fifo capture
     bug: fix simultaneous vram display and capture via same bank
     bug: fix 3d overflow acknowledge registers
     bug: fix 32bit toon table writes
     bug: change 3d cores to use 18bit color
     bug: fix boxtest (addition overflow!), move clipper to main graphics engine
     bug: fix failure in some cases of polygon clipping
     bug: fix disp3dcnt emulations
     bug: fixes to poly sorting
     bug: fix ogl renderer wireframe support	
     bug: swrast: fix backface culling of nonconvex polys
     bug: swrast: add clear image and scroll emulation
     bug: swrast: add fog emulation
     bug: swrast: fixes to shadow rendering
     bug: swrast: preliminary edge marking, works decent
     enh: swrast: multicore optimization for a few fps speedup
      
    Windows:
     bug: fix support for multiple gamepads and gamepad hotkeys
     bug: fix mic noise code and load wav instead of raw; effective in more cases
     bug: fix for several sticky and broken hotkeys, and f10 hotkeys
     bug: fixes in ram search, add DTCM and ITCM searching, ...
     bug: fix sound settings vol slider
     bug: recover from missing window -32000 problem
     bug: don't turn on mic unless mic input is enabled
     enh: x64 build type now supported
     enh: side-by-side and single screen view modes, many fixes to window resizing
     enh: choose any gap size by dragging bottom window edge (must be enabled)
     enh: choose a gap color
     enh: import/export no$GBA savefiles directly
     enh: multicore optimization for filters, rotation, OSD
     enh: soundview can now mute channels
     enh: new ioregview
     enh: common commandline system, many arguments shared with linux
     enh: improve map view tool to support more modes
     enh: add "FORCE AS CURRENT" recovery tool for mis-sized savefiles
     enh: add some kind of very small savestate rewinding buffer
     enh: autoframeskip works better
     enh: add Italian translation
     enh: added 2x resizing filters (hq2x, hq2xs, lq2x, lq2xs, 2xsai, supereagle)
                                    (scanlines, nearest2x, bilinear)
                                      
    Linux:
     enh: alsa microphone support
     enh: hud and osd notification for gtk and cli frontends
     enh: add support for the SSE optimizations
    
    Download Here
    Note : file Save States của bản 0.9.4 ko dùng được trên 0.9.5 nhé :D
     
  12. BlackRou

    BlackRou Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/11/06
    Bài viết:
    223
    có ai bik tăng speed DeSmuME không vậy , nó chậm quá >.<
     
  13. trung_ct

    trung_ct Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    152
    ở bản chính thức 0.9.5 vào View đánh dấu vào Display FPS cho nó hiện lên chỉ số khung hình nếu chậm ở mức 30/60 , thì bạn vô Config xuống tới Frame skip > Fixe skip đánh vào số 3 là ok , còn các game khác xem tụt bao nhiêu thì bạn nâng số cao lên bấy nhiêu
    P/s nâng cao quá thì dễ bik giựt chỉ ở mức 3, hoặc 4 oki :)):)) , được thì cộng rep cho mình nhé ^o^
    Còn điều nữa nó chỉ phát huy sấp xỉ 60 fps trên bản DeSmuME , còn DeSmuME_dev hoặc nosse 2 thì bị tụt còn khoản 40 fps
    + khi chơi thì tốt nhất ở mục 3 D setting bạn lên chọn cái dòng cuối SoftRasterizer đừng chọn open gl have fun \^o^/
     
  14. go2_ars

    go2_ars Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/1/08
    Bài viết:
    1,121
    Nơi ở:
    Somewhere I Belo
    Thử qua vài trò thấy trò nào cũng chậm chậm, giật giật, hình không theo kịp âm ... chán, lại quay về với no$gba
     
  15. kasuvilan

    kasuvilan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/8/07
    Bài viết:
    198
    mấy bạn ui cho mình hỏi cái, dow cái FF crystal chronicles: echoes of time ban USA , thế mà lúc chơi ra tiếng gì không hỉu, nhờ các bạn giúp sửa cái lỗi đó với,mún chơi toàn phải mò :(( , ai giúp mình với nha thanks nhiùuuuuuuuuuuu:)
     
  16. darklynx

    darklynx Persian Prince CHAMPION ✡ Shine Wizard ✡ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/4/04
    Bài viết:
    3,774
    Nơi ở:
    Chronopolis
    xóa cái file firmware.bin đi là được
     
  17. Centurio

    Centurio Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    108
  18. -Hell_Boy-

    -Hell_Boy- Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/2/07
    Bài viết:
    439
    ai cho em hỏi là muốn chỉnh speed của NoGBA chậm lại thì làm thế nào máy nhà em nhanh quá ko thể nào chơi nổi
     
  19. Isaac Méndez

    Isaac Méndez Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/12/09
    Bài viết:
    15
    Nơi ở:
    215 Reed St. #7, New York
    Cái mục đầu tiên trong setup nó có phần chỉnh normal, double hoặc 1/2 speed đó
     
  20. kasuvilan

    kasuvilan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/8/07
    Bài viết:
    198
    hix nhanh wa hả , vai~ thiet may tui thi cham wa choi coa kho :)), nhug van choi dc, sap cay xog FF crystal oai :D, cai firmwae phai xoa di cai ban tieng ah vao, con xoa di ko thi choi ko luu dc:(, du sao cug cam on chi bao :))
     

Chia sẻ trang này