em thấy cái bản NFSMW đấy nhàn òm mà sao các anh chơi lại bảo hay nhỉ hay là lúc trước chơi nhầm bản nào khác rồi nhỉ loanh quanh đua đi đua lại vào đường hình ảnh thì cũng chấp nhận được lạ vậy
_theo như tớ thấy các dòng game đua xe trên hệ PSP tớ đã chơi qua thì đến bây h đối với tớ vẫn chưa có game đua xe nào đánh bại được Test driver cả bạn nào là fanboy của NFS thì xin đừng quăng tạ tớ nhé,ý kiến cá nhân thôi
Theo mình nghĩ thì Test Driver hình ảnh ko dc đẹp cho lắm , thấy racing game đỉnh trên PSP thì chỉ có Midnight Club :), còn Grand Tursimo chưa ra nên ko biết dc :P
Trò này có lỗi rất khó chịu là khi đâm lúc reset thì xe lại hiện ở chổ cách xa hẳn sau chỗ đâm cả 1 đoạn,vì cái này mà mấy lần đua adhoc mình đều thua đau
Burnout chơi cũng hay ra phết :-*, nhất là cái vụ takedown , xe đẹp , nói chung là dòng nào cũng có đặc điểm riêng, cái hay cái dở :P. Tuỳ sở thích mỗi ng`
nghe nói các bản phát hành trên các hệ máy khác có cả Lamboghini Reventon _mà bản này sao cơ cấu sang số bất hợp lí quá,chẳng đúng với số vòng tua ji` cả chạy ji` mà cứ lên số xoành xoạch >,< chẳng mát ga tí nào cả mà công nhận bản này soundtrack nghe đã thiệt nghe
oki không nói tùm lum nữa...cũng ý kiến chút...mình thích undercover nhất tại có audi r8 chạy sướng với lại chơi hết phá đảo rồi nên khoái,mới xóa NFSS ra giờ đang chơi carbon hồi đó carbon ra mình chưa có psp..hihi
Tùy mỗi người! hi hi. Đấy đâu phải là lỗi, cũng có lúc Rival của bạn nó "tụt hậu" lại phía sau thì sao?! Có Qua thì phải có Lại - game nó có "Trù dập" bạn đâu mà lo.
Ai bảo bản Shift này dở chứ mình thấy nó hay hơn mấy trước, nhất là phần soundtrack với gameplay, bo cua với nitro giống thực hơn, về đồ họa cũng mượt ko kém gì Burnout cả, có điều ko có bản đồ nên hơi bất tiện chút nhưng đua quen rồi cũng ko sao Nói chung bản này có nhiều cái đáng khen hơn là chê. :)
bấm O để lết đó bạn,đè O càng lâu thì xe sẽ lết cái góc cua nhỏ hơn,mà nếu mà muốn ăn điểm drift thì bạn tap O 1 phát thôi sau đó dí tay vào X ngay đó là kinh nghiệm của tớ drift với tốc độ càng cao thì điểm càng nhìu
Khi gần đến khúc cua thì táp O > Sau đó cứ để thế (ko "ấn" hay giữ bất kì nút nào khác cả). Khi qua được đoạn cua và "rờ" đến đoạn đi thẳng thì giữ Dpad ( thường là ngược với hướng xe bị trôi đi theo quán tính). Thế thôi!