Nên hay không nên để stun và Death Silence trong server match

Thảo luận trong 'Call Of Duty' bắt đầu bởi thuyquai_29, 2/9/08.

?

Nên hay không nên để stun và Death Silence trong server match

  1. Bỏ cả 2

    25.0%
  2. Bỏ stun để DS

    16.7%
  3. Bỏ DS để Stun

    27.8%
  4. Để cả

    30.6%
  1. Nanaya Shiki

    Nanaya Shiki ミキ☆マイスター Moderator

    Tham gia ngày:
    21/4/08
    Bài viết:
    8,189
    Thế nào là mất cân bằng giữa SMG với AR? SP tăng dam cho tất cả các loại súng chứ có tăng cho mình AR đâu :|?
     
  2. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    SMG bắn nhanh hơn nên dmg nhồi khủng hơn. Gần như với AK74U và MP5 tớ chĩa lướt qua 1 người nào tầm 15m đổ lại là chắc chắn chết. Còn AR thì chịu, phải bắn dai hơn. Tầm gần thì AR gắn cái tube vào mới cân với SMG có SP đc.
     
  3. Nanaya Shiki

    Nanaya Shiki ミキ☆マイスター Moderator

    Tham gia ngày:
    21/4/08
    Bài viết:
    8,189
    Với SMG có SMG? Nghĩa là...?
     
  4. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    Nhầm, đang viết nhiều thứ quá bị quáng, sorry, edit lại rồi đó.
     
  5. Chipp

    Chipp Mega Man

    Tham gia ngày:
    12/8/04
    Bài viết:
    3,353
    Nơi ở:
    Kamuy
    SMG sinh ra để làm gì :|. Để đấu tầm gần. AR sinh ra làm gì? Để đấu tầm trung và xa. Vậy thì làm sao mà so sánh cái nào mạnh hay yếu hơn. Tầm gần AR có thể thua, nhưng chưa chắc là không thể thắng. Nhưng tầm xa và trung, SMG chắc chắn thua AR. Chỉ vậy thôi là đã thấy được sự khác biệt khập khiễng rồi. So sánh dmg chi cho mệt. Ngoài ra, còn có độ giật khi bắn Hip nữa, AR bắn Hip theo nguyên tắc bao giờ cũng giật hơn là SMG cả. Nhưng xin lỗi, bắn Aim thì AR gần như ko giật nhé :|. Còn SMG thì giật tương đối đấy.

    P.S: THế là chưa đọc FAQ của mình rồi [-x.
     
  6. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    Thế bắn tầm xa có bằng Sniper không? Nhìn lại các màn trong COD xem, nửa nạc nửa mỡ thì không có đâu, chỉ có những khoảng không gian rộng và những khoảng không gian hẹp thôi. Với lại ai nói AR gần như không giật??? Bắn từng loạt 3 viên đã thấy giật rồi huống hồ khi xáp lại gần thì chỉ có spray được thôi, độ giật còn kinh dị hơn nữa. Suốt 1thời gian dài gắn bó với M14+tube là thấy quá đủ cái khả năng đú xa gần của nó rồi.
    Không phải tự nhiên mà AR dần dần ít phổ biến. Địa hình trong các màn thường dưới 15m trống nên khả năng của SMG khá là lớn. Những khoảng cách xa hơn thì bắn tỉa làm trùm lại là những khoảng cách quá lớn như nguyên 1 cánh đồng, mái nhà, bờ sông trong overgrown hay con đường chính trong Crossfire, Ambush. Bắn mặt đối mặt ở những khoảng cách quá xa và quá gần thì AR bất lợi vô cùng. Ở tầm khoảng 20m-35m thì bắn burst từng loạt 3 viên thấy khả năng của AR và SMG tương đối như nhau. SMG mất khoảng 4hit còn AR mất khoảng 3 hit nhưng tốc độ bắn thì AR vẫn chậm hơn. Bản thân tớ 1 màn cao lắm là bị AR giết 1/5 số lần "hy sinh" mà hầu hết đều bị bắn ở phía sau (camp) hay 1 số bạn bắn AR kha khá 1 chút cũng phải burst nhiều lần mới chết đc trc khi tớ lại gần đủ tầm bắn SMG. Hơn nữa SMG ở tầm xa có hỗ trợ của Smoke, stun, flash nên cũng khá lợi khi cần áp sát đối thủ. Còn AR có thể dùng những hỗ trợ đó để áp sát từ khoảng cách xa đc không? Hay khi vừa vào tầm bắn đã ăn đạn???
     
  7. Chipp

    Chipp Mega Man

    Tham gia ngày:
    12/8/04
    Bài viết:
    3,353
    Nơi ở:
    Kamuy
    - Trời, đang nói aim chứ có nói là bắn hip đâu 0_0. Bắn M4 với G36C aim xem, có giật ko :|
    - AR có khẩu M4 là rate cao đấy, ko phải dmg cao là súng này hơn súng kia mà còn phụ thuộc nhiều yếu tố nữa. Mà ku đang so sánh cái gì thế? Đang so sánh SMG với AR, chứ có so sánh AR với Snipe và SMG lúc nào đâu mà lại dám nói 1 câu trắng trợn, chẳng hiểu gì cả đại loại như "Bắn mặt đối mặt ở những khoảng cách quá xa và quá gần thì AR bất lợi vô cùng". Bất lợi với cái gì :o. Ý là quá xa thì snipe xử, còn quá gần thì SMG à. Vậy còn khoảng cách trung và xa, rồi gần thì sao :|. Mỗi khẩu vai trò khác nhau. Ku tỉa ku có di chuyển tự do và cơ động hơn thằng AR được hay ko? Có bắn liên thanh với dạng one shot one kill được hay ko? Mà ku bị AR bắn chết tươi cả chục lần rồi mà ko nhớ ra à :-/.
    - Nhắc lại là 20-35m vẫn còn bị gọi là tầm gần đấy :|. 1 lần sprint là 20m-30m. Muốn nói đến tầm trung thì 100m đổ lại, còn tầm xa thì 250m trở lên, lúc đó sẽ thấy sự khác biệt giữa hai khẩu SMG và AR. Mà nói chi cho xa, bữa nào cầm SMG vào chơi với AR để thực tế luôn nè cho khỏe. Sẵn sàng tiếp rồi ghi demo luôn xem SMG chịu được bao nhiêu phát của thằng AR.
     
  8. xXAchillesXx

    xXAchillesXx Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    484
    Nơi ở:
    Zechram gamethu.net
    A.Rifle cũng có nhiều loại mà bác thấy nó giật , nó nặng v....v...ect thì chơi cái khác

    bác nào cũng chăm chăm quan tâm đến cái dam to của các AR như AK47 , M14 hay mấy ông M249 , RPK rồi lại kêu nó giật với nó nặng bó tay

    với lại xài AR có khả năng kill đc sniper ở khoảng xa 1 chút còn gì :D

    chứ SMG sao kill đc :D
     
  9. Gladiator6990

    Gladiator6990 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    445
    Nơi ở:
    Bastonge ! :|
    Về vấn đề perk mình xin có mấy ý kiến thế này :

    + server public - play 4 fun thì chỉ cần bỏ đi những cái perk quá imba và xa vời thực tế như Tube, RPG, C4, frag x3, Matyr Dom, Last stand,UAV Jammer, Dead silence....

    + server match - dùng để thi đấu thì tốt nhất càng thể hiện được sự thực tế càng tốt. Mình có tham khảo được một ít rule set từ hai giải đấu COD được tổ chức gần đây nhất là AEF và TEX08 thì thấy họ khóa hoàn toàn nhóm perk 3, perk 1 còn mỗi bandolier, perk 2 có gì thì mình không nắm rõ lắm. Các attachment cho súng hình như cũng đều bị khóa => không có silence, RDS hay ACOG. Các game thủ thi đấu đều xài hàng stock và gần như chỉ sử dụng 2 loại súng là AK47 và AK74u (mode search and destroy)
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    @ Chipp : haha em chưa edit cái FAQ xong thì làm gì có ai đọc ;)).

    @ All : có một số bạn nói nếu bỏ nhiều perk quá sẽ làm mất tính đa dạng và phong cách của các game thủ, sự khác nhau chỉ thể hiện qua skill. Xin nói rằng khi thi đấu người ta hướng tới cái sự khác biệt này đây, do đó ban tổ chức luôn muốn giảm bớt những tính năng, hỗ trợ đặc biệt của game có ảnh hưởng đến việc thể hiện skill của game thủ. Họ không cần game thủ có Style mà chỉ cần game thủ có tài !
     
  10. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    Bị kill bởi AR 10 lần ko có ý nghĩa gì nếu số death lên đến 50. Khoảng cách trung và xa thì ở màn nào có??? Hầu hết các màn đều có rất nhiều che chắn, nếu không thì lại quá rộng rãi. Súng tỉa không liên thành đc nhưng bắn nhanh vẫn đc. Chuyện bị bắn trúng liên tục 2 hit súng tỉa đâu phải là hiếm với Dragunov hay Barret? Thậm chí sức sát thương cao có khi còn xuyên táo cả 2 mạng cùng lúc.
    Ku tỉa có cơ động như AR không à? Xin thưa là xách Barret đi càn thì không ít, khả năng bắn nhanh nhiều hit và fast change sang súng lục với những cây như Desert Eagle thì còn gì để nói nữa? Bắn trúng 2 hit bất kỳ là die. Vào xem demo 1 số giải đấu lớn thấy mấy thằng như vậy là hết sức bình thường. Ngay cả ku còn chơi M40A3 đi càn phối hợp với súng lục còn nói ai nữa??? DE bắn gần không thua kém gì Shotgun bao nhiêu cả.
    Tầm 100m SMG vẫn còn sức sát thương chứ không phải tịt cả ngòi rồi đâu, chỉ là khó bắn đi thôi. Mức độ chênh lệch dmg gần như vô nghĩa so với AR.
     
  11. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    ... Nếu nói thế thì trc hết ku phải nói luôn là phải bỏ bớt 3/5 loại súng bắn tỉa và 2 loại machine gun. CEVO sử dụng kiểu cách như vậy để match. Một số vũ khí bản thân tự nó khi bỏ bớt perk này hay perk nọ đã gây khó khăn cho người khác rồi nên cũng phải bị khóa. Chưa kể là hệ thống giới hạn số lượng người trong từng loại vũ khí nữa.

    CEVO-P
    23.20 Perk Guidelines
    The following are a list of available and LEGAL perks for competitive game play:

    * Perk 1: bandolier
    * Perk 2: Stopping power and sleight of hand
    * Perk 3: deep impact and iron lungs

    23.30 Weapons Restrictions
    The following weapons have been RESTRICTED and are not legal for competitive game play:

    * m1014 autoshotty: disabled under demolitions
    * m60e4: disabled for heavy gunner
    * m21: disabled for sniper rifles
    * dragonov: disabled for sniper rifles
    * .50cal barret: disabled for sniper rifles

    23.40 Class Restrictions
    Class restrictions have been set to insure the maximum level of competitive play. Teams are ONLY allowed to have the follwoing maximum number of classes per match:

    * (2) smg's
    * (1) heavy gunner
    * (1) sniper
    * (1) demo

    xFire
    Competition Method: 4 vs. 4
    Game Type: Search & Destroy
    Mode: Mod Warfare
    Players: 8
    Rounds: 20 rounds for regulation
    (Max rounds format): 10 rounds as offense and 10 rounds as defense per team. Up to 6
    rounds of overtime.
    Victory Condition: The first team to win 11 rounds in regulation or the team that wins 4
    in overtime.
    Round Time: 2 minutes
    Strategy Time: 10 seconds
    Punkbuster: Required
    Spectator Mode: Team only
    Friendly Fire: On
    Kill Cam: Off
    Multi-bomb: 1
    Health: 115
    Perks: Perk #1 – Bandolier
    Perk #2 – Sleight of Hand, Stopping Power
    Perk #3 – Steady Aim, Deep Impact, Iron Lungs

    Qua 2 rule set thấy rất rõ là xFire tương đối tự do hơn nhưng điểm chung là cả 2 đều không cấm các attachment như Silencer, RDS hay ACOG cũng như để nguyên xi các loại special grenade. xFire cho phép SA và như vậy cũng tự do về vũ khí trong khi đó CEVO bỏ SA thì phải cấm "kèm" thêm 1 đống súng khác nữa. Trong server match hiện nay của VN chỉ có lợi cho Sniper mà thôi.

    Nguyên bảng Perk 3 bị cấm của ku Glad đấy :devil: Tớ nghĩ khi viết bài về cộng đồng COD4 ku phải tham khảo rule của ít nhất 10 giải lớn nhất của Bắc Mỹ và Châu Âu rồi chứ. 10 giải đó đều có lý lẽ riêng và nhìn vào thấy rất hợp lý chứ không phải cứ phán bừa bãi là perk này imbalance hay perk kia imbalance đâu. Khóa perk mà nghiên cứu không cẩn thận nó càng làm imbalance thêm rộng thôi.

    Thứ đến nữa là sự khác biệt nằm trong Skill. Well, cái này thì thừa nhận nhưng phải nói rằng sự khác biệt đó nên đc đào sâu thêm bằng perk thì sự "khoét sâu" hơn trong chiến thuật sẽ rõ ràng hơn rất nhiều.
    Mà ngay cả cách đấu match 4vs4 hay 5vs5 cũng đã làm mất đi ý nghĩa của Call of Duty rồi. Chiến tranh hiện đại, khí tài cũng hiện đại với sức sát thương lớn và rộng thì không phải là dùng cho những cuộc chạm trán be bé đâu. Chính vì thế mà COD khó lòng thay thế đc CS trong eSport nếu cứ mãi bám đuôi CS mà không có 1 style riêng của mình.
     
  12. Gladiator6990

    Gladiator6990 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    445
    Nơi ở:
    Bastonge ! :|
    Những gì em nói ở trên đều là do em "mắt thấy, tai nghe" qua những đoạn demo thi đấu của các đội game thế giới tại hai giải đấu là AEF và TEX08 thôi. Phần vũ khí nào bị cấm thì em không nắm rõ hết do trong những demo này thì đa số bọn nó đều xài AK47 và AK74u. Còn perk 3 bị cấm trong 2 giải này hoàn toàn là sự thật, "nói có sách, mách có chứng" đây :

    [​IMG]

    Đây là ảnh được ghi lại từ demo của Nabore thuộc team pandemic đang thi đấu trong khuôn khổ giải TEX 08

    [​IMG]

    Đây là ảnh được ghi lại từ demo của Rob-wiz thuộc team Evil Geniuses đang thi đấu trong khuôn khổ giải AEF.

    Nếu anh muốn biết thêm thông tin về hai giải này thì có thể truy cập vào trang gotfrag.com .

    Nếu anh cho rằng COD đang bám đuôi CS mà không có style riêng cho mình thì em cho rằng đó là một ý nghĩ sai lầm. Làm sao COD có thể bám đuôi CS khi gameplay của COD hoàn toàn khác biệt với CS. Đồ họa, engine đều vượt trội hơn so với CS...và còn nhiều thứ đặc sắc hơn CS nữa. Cái mà COD hiện nay vẫn thiếu để lật ngôi của CS đó là một phiên bản ổn định có tuổi thọ kéo dài, một cộng đồng lớn mạnh và sự quan tâm từ các nhà tài trợ ...
     
  13. Utopia

    Utopia The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/4/05
    Bài viết:
    2,131
    Bác làm ơn cho hỏi: "Xa rời thực tế" là thế nào? Tôi chơi CoD vì tính chân thực của nó, nói như bác thì tôi đang chơi Star War à? Hay chuẩn "thực tế" của bác là Counter-Strike?
    Rõ ràng là nhiều game thủ tuy bắn giỏi CS nhưng sang đất CoD này kô lại được với cái đống mà các bác nói là Imba kia nên cố tình lái nó đi cho thật giống CS, còn tại sao lại chơi trò này mà kô chơi CS:ưu điểm đồ họa, lối chơi,...
    Cái trò vote với dis bớt đi rõ ràng là chỉ nhằm phục vụ lợi ích một số người muốn đè đầu thiên hạ, riêng tôi phản đối, thế nào thì cứ thế ấy mà chơi.
     
  14. Chipp

    Chipp Mega Man

    Tham gia ngày:
    12/8/04
    Bài viết:
    3,353
    Nơi ở:
    Kamuy
    Tính chân thật của nó nằm ở chỗ ta có thể gắn cả chục Perk vào người ấy à :-/. Vậy mà chân thật à, hay nhỉ.

    Bài ku Nhã lý luận dài quá, khỏi đọc, giữ nguyên ý kiến. Muốn thử thì vào server bắn.
     
  15. Phien

    Phien DT

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    3,094
    Nơi ở:
    Tempe, Arizona
    Lâu rồi mới có người bảo mình đè đầu thiên hạ :))
     
  16. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,878
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Bạn này mắc cười thật.
    Làm ơn vào chủ đề chính. Chúng ta đang bàn về server match. Nghĩa là nó có rule riêng cho thi đấu.
    Còn mấy cái thứ kia thuộc server pub, ý kiến gì thì cứ lập topic riêng ra.
    Nói thật với cậu nếu có ai chơi CS thì họ tự sướng bên CS cho đúng nghĩa với pro CS chứ chả vác xác qua COD làm cái gì.
    Còn đây chúng tôi lái nó giống CS ở cái chỗ nào?? Cậu phân tích xem. Nếu lái nó giống CS thì chơi CSS cho nó khỏe chứ chả cần cài patch từng chút 1 dể chơi COD4 làm gì cho nó nhọc xác. Cậu nghĩ về đồ họa dám nói COD4 hơn CSS ko? Tôi nói ko. Kẻ 8 lạng người nửa cân.
    Còn thế nào chơi thế ấy thì tôi nghĩ chả cần làm luật khi thi đấu làm cái quái gì cho nó mệt. Và 1 trận match chả khác gì 1 trận pub.
    /P,s: vote nhầm cái 1, coi như mình vote cái 3 nhé.
     
  17. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    Đã nói trên kia rồi, các giải đấu lớn người ta nghiên cứu rất kỹ các trường hợp này. Bỏ perk bỏ vũ khí bỏ attachment phải thực hiện đồng bộ chính vì thế nghiên cứu các rule là phải vào xem cụ thể luật của nó. Biết đâu 2 giải đấu của ku người ta còn bỏ khắc nghiệt hơn nữa về vũ khí chứ không chỉ là bỏ perk 3 không đâu.
    Ngoài ra, bảo lưu ý kiến giải đấu COD chạy theo CS ở lối chơi nhỏ, lẻ với vũ khí cá nhân là chính. Cái này nói trắng ra CS làm xuất sắc hơn nhiều so với COD.
    Còn perk... người trong thực tế đâu phải ai cũng giống nhau cả về tốc độ, thể lực hay khả năng nhận thức? Thằng run tay như tớ thì ko thể Steady Aim đc rồi. Ốm nhách như Chipp thì không thể Sprint 1 hơi 200m mà vác theo cây súng nặng 10kg, rite? Đạn dược sử dụng cũng vậy, đạn Penetrate là đạn xuyên tường và xuyên giáp xe bọc thép có đầu bằng Wonframe phải khác với đạn AP xuyên giáp lõi thép và càng khác với đạn sắt thường. Cái đa dạng và thực tế của chiến tranh hiện đại thể hiện trong COD4 rất là đã chứ không phải là cái kiểu khủng bố của CS với những vũ khí kém sát thương và người chơi ít.
     
  18. Gladiator6990

    Gladiator6990 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    445
    Nơi ở:
    Bastonge ! :|
    "Xa vời thực tế" chứ không phải "Xa rời thực tế" đâu pác Utopia. Cách dùng từ có khác nhau đấy. Cái "Xa vời thực tế" của tôi dựa trên sự khác biệt giữa những cái trong game và những cái có thực ở ngoài đời. Tôi khẳng định đúng là hơi khập khiễng nếu đem so sánh một game với những gì có thật. Nhưng một game mô phỏng chiến tranh như COD cần tôn trọng tính chân thật. Tôi không phê phán nhà sản xuất khi đưa ra những perk theo ý kiến chủ quan của tôi thì khá là nhảm nhí như : Dead silence, Matyr Dom hay Last stand. Nếu play 4 fun thì dis hay không dis những perk này chẳng ảnh hưởng gì cả nhưng khi thi đấu liệu có nên sử dụng những perk này hay không ?

    Bác Utopia đừng cho tôi là fan boy của CS, xin nói thật tôi chơi cái COD này lâu hơn bác đấy và tôi biết giữa CS và COD cái nào hay hơn, cũng chẳng có lý do gì tôi lại thay đổi một game hay như COD cho giống với CS cả. Tôi cũng chả muốn đè đầu ai , đây không phải ý kiến cá nhân của tôi, thế giới người ta sử dụng như thế đấy. Muốn phát triển thì ta phải hội nhập đơn giản thế thôi ? tôi không đặt nặng vấn đề server pub trông ra sao vì thật sự các thứ ruleset này chỉ cần dùng khi thi đấu thôi.
     
  19. xXAchillesXx

    xXAchillesXx Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    484
    Nơi ở:
    Zechram gamethu.net
    bỏ mấy cái như chạy no FS , nỗ lực cuối cùng hay thậm trí gọi máy bay thì cũng đc

    nhưng mấy các đặc điểm của COD4 như mấy cái : đạn đặc biệt , bom , mìn ,v.v.., thì ko nên bỏ

    hơn nữa em cũng là 1 nguời nhiệt tình phản đối COD4 thi đấu theo thể loại Small như CS

    5vs5 là hoàn toàn ko phù hợp cho 1 game chiến tranh như COD4

    chí ít cũng phải 10vs10 1 trận match mới đúng phong cách của COD4
     
  20. linh_trum

    linh_trum Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/3/08
    Bài viết:
    124
    Thôi mọi ng kô nên bàn cải nhiều nữa dẫn đến ae mất hòa khí, hiện tại chúng ta đang mạnh ai nấy chơi chứ chưa có 1 tổ chức cụ thể nào, riêng các giải ở nc ngoài thì mỗi nơi mỗi khác nên cũng kô thể như nhau đc. Vấn đề bàn bạc ở đây là chủ yếu lấy ý kiến số đông để phục vụ cho sv Match trong các giải đấu trong nước, mà chúng ta cũng phải làm thế nào đó để cho mọi ng cũng nên quen dần với các thể loại chung vì sau này còn có thể ra đấu trường quốc tế nữa chứ kô phải cứ chọn theo ý riêng mình rồi ru rú ở nhà...

    Còn bây h thì 9 ng 10 ý nên muốn làm 1 sv Match hoàn chỉnh cũng hơi khó, vậy nên chúng ta bình chọn ra đại diện cho 1 BTC và họ có quyền quyết định set như thế nào, như vậy thì mọi ng cũng phải tuân theo thôi, nếu mà ai kô thích thì khỏi tham gia thi đấu.
    Vậy ý kiến mọi người thế nào? Các đại diện BTC:
    - Mr. Zaz: Đại diện 4rum OCZHQ.COM - Admin sv
    - Mr. Phien: Đại diện 4rum GVN - Mod Box COD
    - Ms. Gái: Đại diện 4rum GVN
    - Mr. Glad: Đại diện Cty Cyber Generation.
    - Mr. Chipp: Đại diện cheater (j/k) :D
     

Chia sẻ trang này