[New map] HAVOC - Evil Invasion v1.7d

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 8/3/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Có 1 cái recipe như thế à, lol. Mà cái goblin shop ở đâu e ko tìm được T_T
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có mà, nó hình cuộn giấy trong shop Gems and Runes ấy, ngay trên cái Gems Tip. Mua 1 cái đó (25 tiền) và 1 gem, transtmute sẽ mất thêm gem cost * 2.25 tiền nữa là được 1 gem cao hơn.
    ----
    Chết thật, cái Goblin Shop nó lại là 1 unit nên nếu để fog mờ mờ( fog of war, ko phải black mask) thì cũng ko nhìn thấy được (nếu là building thì còn được). Hay để tui cho có vision ở đó vậy.
     
  3. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    thế thì ít nhất để nó có neutral building icon trên minimap T_T
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ok, nhg sang bản sau :D sửa minimap 1 tí là được :;)
     
  5. Tao.

    Tao. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/2/08
    Bài viết:
    227
    Map rất hay đấy !!! Mình cg là fan của Diablo nên rất thích --- tuy nhiên ko nên, ko nên xây map theo kiểu dota --- nên chuyển sang RPG hay kiểu gì đó mà cả team phải đi cùng nhau - fight cùng nhau !!! :D

    gj & gl
     
  6. QHu91_IT

    QHu91_IT ٩(˘◡˘)۶ Moderator Knight

    Tham gia ngày:
    16/2/08
    Bài viết:
    9,800
    Map VIP, lâu lắm mới chơi một map như vầy. Anh em cố gắng nha(+ cho 1 rep).
    Làm rpg hay hơn đấy, em là fan ruột của loại này
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Version 1.3 coming soon. :;)
    ______________________
     
  8. QHu91_IT

    QHu91_IT ٩(˘◡˘)۶ Moderator Knight

    Tham gia ngày:
    16/2/08
    Bài viết:
    9,800
    Version 1.3 có rồi à, hay lắm, thử ngay mới được, rpg à?
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    coming soon là sắp có, AOS thôi :D
     
  10. F10-E-Q

    F10-E-Q Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/07
    Bài viết:
    54
    =.=, map hay đó, pro lam', nhưng mà sao chơi cảm thấy hero nó giông giống đota, =.= , nên làm hero với skill mới khác với dota hihihi
     
  11. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    yên tâm, version mới của HAVOC là 1 bảo đảm sự góp mặt của các hero hoàn toàn mới. 1 số trong đó có thể mang tính chất chiến thuật teamwork cao.

    Tui chịu trách nhiệm về phần hero mà :P
     
  12. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Chắc là ý tưởng cạn kiệt....lấy con dagger trong L2 của em bên topic hero mà nghịch cho vui :))
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Uhm, dần dần tui sẽ thay hết các heroes giống trong DotA, trừ những hero nào mà tui thích (hoặc bạn bè thích) thì thôi, thậm chí có thể cho thêm vào :;)

    Nhân tiện hỏi mọi người, damage của các skill thì mọi người thích dam động (random: x - y) hay ko động (x). Nếu random thì sẽ khó "làm ăn" hơn, nhưng một số hero lúc đầu ít máu thì đỡ chết hơn. Ví dụ trong DotA: Nerubian Weaver (con này ít máu) gặp Chain Lightning (300 dam) thì dễ chết và sẽ khó farm, nhg nếu Chain Lightning dam từ 100 - 300 chẳng hạn thì có lúc dam ít thì sống, dam nhỏ thì ko sao, tương tự khi đi gank, nếu đi gank mà dam toàn khoảng 100 thì sao kill đc ai ?
    Vậy ý mọi người thế nào ? Để tui sửa luôn ?
     
  14. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    như hồi sáng tui có nói ông đó. Thực tế C.L 300 dmg là tầm lv7, lúc đó HP đa số hero cũng phải 700+, 1 hit C.L tính trừ kháng ra tầm 200 dmg HP, chết thế nào dc ?
    Đa số hero tui thiết kế ít có C.L, mà cho dù có cũng để farm là chính, vì C.L khó dùng để lấy kill. ( điển hình Zeus, Razor, Medusa trong DotA, ko feed là may chứ ở đó mà C.L gank :devil:)
     
  15. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sao anh hok làm cái hướng dẫn bên cạch mỗi item ghép: nó ở shop nào, item anh nhiều làm thêm cái tọa độ ( x;y) cho dễ tìm mà anh fload text ở mấy cái shop đặt shop 1 ,2 , 3 , 4 .. ji ji đấy cho dễ tìm

    anh có đổi được cái item í:num lôk khó ấn lắm, đổi thành cái z x c thì dễ hơn ( hok bít có làm được hok ) :)

    anh làm thêm cái show information khi kick vào 1 unit bất kì đi : dam, ms,as, hero thì agi str.. giống như khi anh ấn -st í

    cái quick nâng attribute hok hiện lên số attribute còn nên khó nâng lắm , sao anh hok lam - str xx điểm, -dex xxx điểm nâng cho nhanh

    cái spell của tướng ấy, sao anh hok làm giống anh Zeka : W , E , R , T

    em có ý tưởng 2 skill thế nài :
    skill 1 : tự sát damage = mana cua các unit trong vùng, giảm mana xuống 0 trong vài s
    skill 2 : cast 5s , trong 5s dóa kick chuột trái vào x target unit in range y , hết 5 s thải ra x wa bom , hok stack được target
     
  16. QHu91_IT

    QHu91_IT ٩(˘◡˘)۶ Moderator Knight

    Tham gia ngày:
    16/2/08
    Bài viết:
    9,800
    map vẫn cùi thế à, tưởng đẹp hơn chứ, em vẫn ủng hộ cho rpg.
     
  17. F10-E-Q

    F10-E-Q Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/07
    Bài viết:
    54
    woa....cái nì hok dc à nha....dmg 300 mới dễ chơi....điều khiển con đó cũng sướng tay, như con butcher dmg 400...ai cũng thick chơi cả ^^...vậy thì hay ở chỗ nào ???? ^^

    Ý tui là thế này, hay ko phải dmg cao, dmg cao chỉ là 1 phần lôi cuốn thui, cái chính là cách cast skill đó, vd như Butcher 400 dmg = cách quăng xích, hỗ 360 dmg stun 5s = cách bắn tên, beast 360 dmg = cách quăng 2 cái rìu, invo chiêu metor dmg khũng = cách rớt đá rùi lăn từ từ deal dmg.....v....v....^^....dmg cao nhưng ko phải lúc nào cũng dễ ăn, phải dùng trí.....thế mới cuốn hút người chơi....thua keo nầy bày keo khác ^^......dc hem ^^

    Cuối cùng thì, hok bik ai hiểu hem O.o dù gì chỉ là lí thuyết thui....

    Trích TheManTime, not me ^^
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Uhm, vậy vấn đề dam random thì vẫn để (nhg một số skill thôi) có gì lại đổi lại.

    @Dark Gamer, tuy shop icon khác nhau (đặc biệt bên God và Evil) nhg các icon chuyển shop (xem bài này) thì a đã sắp xếp hẳn hoi rồi còn gì, nêu chơi nhiều sẽ quen thôi.
    Đồi các nút item (numpad) thành các nút khác -> chịu rồi :((
    Quick nâng attribute, version 1.3 sẽ sửa, attribute sẽ hiện lên khi tăng và phục hồi chức năng: -str xxx, -dex xxx, -vta xxx, -ene xxx.
    Cái skill làm kiểu Zek thì tiện bấm thật đấy, nhg a thấy cứ thế nào ấy :D

    @F10-E-Q, ý bạn là skill dam cao nhưng cũng phải mất 1 cái gì đấy (ngoài mana) ví dụ như hook, ko phải dùng là trúng ngay, hay Elune's Arrow hoặc Chaos Meteor đó, hoặc hay như skill 2 của Alchemist, phải đứng yên 5s mới stun 5s đc. Nói chung đó là vấn đề cân bằng (balance) skill khó dùng thì dam phải to hoặc các effect nhiều hơn.

    @ Mọi người, tui sẽ cố gắng làm cho mọi người cảm thấy thật thoải mái khi chơi. Nhưng một số thứ ko thể thay đổi (như các nút numpad ấy) thì mong mọi người thông cảm.
     
  19. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Cho dù có đổi dc cũng ko nên đổi. Các phím chữ cái trong War3 đã có 1 số gán mặc định ( S= Stop, A = Attack, ...) , chưa nói đến mỗi Hero có các Hotkey riêng để dùng skill ( nặn óc ra tên skill và Hotkey cũng đủ mệt rồi -> Q,W,E,R <=== ??!)
    Tui vẫn giữ ý kiến dùng 3 Attribute của DotA, dễ cho ông làm mà cũng tiện cho người chơi. 4 Attribute nên dùng cho map RPG -> sẽ ko có chuyện tăng Attribute mà thay vào là mỗi hero có stat growth riêng. DotA có cái gì hay mà balance thì nên học, về cái riêng đã có item, hero, map, strategy. 3 Attrbute Str, Agi, Int rất dễ sử dụng.

    Về tính balance còn nói thiếu 1 số thứ : skill thường hay Ultimate, Mana cost, và cooldown. Tôi không chú trọng điều kiện sử dụng skill mà thay vào đó là animation và tính chất cân bằng. Như vậy các hero do tôi thiết kế sẽ hướng đến đại chúng hơn lả 1 vài gosu chuyên con này, con kia ( Butcher trong DotA chẳng có mấy ai quăng Họok giỏi đâu =(()

    @ Tom : đang làm nốt cái Heroes vol.5, có lẽ cuối tuần vừa xong, sẽ nhập stat vào Excel và chia phe cho ông luôn. Dự trù vào khoảng 72 Heroes ....
     
  20. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế còn vụ xác định hướng dẫn item anh có định làm hok??? làm cho dễ tìm chứ em ở nhà text đuc 1 cái đồ chật vật
    show thông tin còn biết mà tránh chứ anh
    con bone lỗi chưởng bắn cung lửa, dùng hok thấy tăng dam
    1 số skill thiếu mana mà chăng biết đường mà chuồn, nó hok bị đen mầu
    cái show dam -st hok show dam + hả anh ~.~, show taken dam thì anh làm theo cái của anh zeka í em thấy dễ nhìn, bị đánh hiện ở bên cạnh unit ấy, làm mầu của show dam đóa là mầu của player thực hiện dam đóa( hiện cả spell đi) chỉ hiện khi mình bị đánh hay mình đánh đi
    con thần lửa ( model Nevermore í) chưởng 2 bị lỗi thiếu 1 soul với cả con nài hơi imba thì phải, skill 1 115 - 185 mỗi 1s trong 3s, coi lấy trung bình thì được 140dam, + 60 dam của skill 2, skill 3 tăng 30% tức ~ 800 dam trong 3 s cool có 12s zz
    cái random dam em nghĩ là hay đấy chứ, nhưng nếu là 1 skill 300 dam thì đổi thành random 200 - 400 dam, mà anh theo bọn diablo í, dam băng chênh lệch ít( hầu như 0) dam lửa chênh khoảng 10 - 20 %, sét từ 1 - xxx mà anh có âm % kháng hok
    con illidan bị lỗi unti bật lên hok chạy được
    theo em nghĩ cái vứt đồ ra ở numpart 7 í hok cần thiết chỉ tổ pump đồ, thà anh cho sau khi out cho hiện 1 nút pump toàn bộ đồ ra còn hơn
    item còn có trong cái shop nào ấy, iron 250 gold + 15% block dam trong khi đó wood có 150 gold thì + 25% block ~~~> là sao??
    2 anh còn chân nào hok cho em 1 chân phụ tá map anh phát ( em thấy cũng hay hay hơi lạ :">)

    cái magic item đúc thế nào thế
    cái găng tay magic ji` ji ấy hok đúc dược T_T
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này