New sever ogame Gemini

Thảo luận trong 'Ogame' bắt đầu bởi daquy, 6/7/10.

  1. Moonlate

    Moonlate Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/7/05
    Bài viết:
    308
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Cách đơn giản khi canh mấy thằng gần đến nơi nó FS vào đống debris trên hành tinh của nó là SPY thấy ship nó FS rồi thì có nghĩa là nó đang haves, thường haves cùng SS mất khoang 7 phút lượt đi, thì ta slow lai 5 phút bằng cách joint probe nhưng chú ý time đủ để kéo probe nhé, tiếp đó dùng probe attack hành tinh nó để tạo debris, quan sát debris, luc mất nghĩa là con 7 phút nữa nó về tiếp tục slow sao cho đúng 7 phút nữa ship đến đánh nó.
     
  2. mrvina

    mrvina Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    62
    Em thấy vấn đề là ở chỗ này :),chắc tại em chưa ACS bao h nên chưa bít.
    Khi 1 Fleet mún join vào thì phải có Speed lớn (thời điểm bem phải sớm hơn Fleet tạo ACS) em nói vậy hem biết có đúng không ?
    Vậy khi Join 1 Fleet vào thì làm sao kéo được cái Fleet tạo ACS kéo dài thời gian thời điểm bem được nhỉ :(

    Tiện thể chiém gió lun.Mà chán vãi,tiết kiệm tý deut làm die 1 BS hức hức


    At these space, as it came to a battle:

    Attacker vina (X:XXX:XX)
    Weapons: XXX% Shields: XXX% Armour: XXX%
    Type: Battleship
    Total: 40

    Defender adax (X:XXX:XX)
    Weapons: XXX% Shields: XXX% Armour: XXX%
    Type: S.Cargo L.Cargo Cruiser Recy. Esp.Probe R.Launcher
    Total: 31 6 36 11 12 2

    After battle...

    Attacker vina (X:XXX:XX)
    Type: Battleship
    Total: 39

    Defender adax (X:XXX:XX)
    destroyed!

    He captured
    19.499 metal, 19.500 crystal and 19.500 deuterium.

    The attacker lost a total of 60.000 units.
    The defender lost a total of 1.360.000 units.
    At these space coordinates now float 291.900 metal and 132.900 crystal.
    The chance for a moon to be created is 4 %.

    -- Created by Takana's CR Converter v1.955 beta - Dragon Takana --
     
  3. tjnhlocachxa

    tjnhlocachxa Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/12/08
    Bài viết:
    782
    Nơi ở:
    Ha Noi
    thì biết ng 4rum mình cả vấn đề là từ đầu sv đã pm nc bnhiu mes *** thấy hồi âm
    chắc là khinh mình
     
  4. Moonlate

    Moonlate Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/7/05
    Bài viết:
    308
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Để dễ hiểu anh nói như thế này nhé:
    Nếu em còn 7 phút nữa sẽ tới để đánh nó nhé, thì em có thể kéo lên thành 9 phút, nghĩa là em kéo thêm được 30% time con` lại trước khi đánh nó. Nhưng khi time còn lại nhỏ hơn 2 phút em không thể kéo lên thành 2 phút 30s.

    Muốn kéo thì thường hay joint probe, làm sao để probe đến hành tinh nó là sấp xỉ 9 phút, bằng cách là em send với speed 10% hoặc là em send probe từ 1 galaxy khac xa hơn, vi dụ từ G6 xuống G2.

    ---------- Post added at 16:19 ---------- Previous post was at 16:06 ----------

    Để dễ hiểu hơn nhé.
    Còn 3 phút trước khi em đánh nó sẽ FS havest cùng SS. em joint probe de sao cho keo len dc 4 phut, tu 4 em keo len 5phut, 5 keo len 6,30, tu 6ph30 len 8 phut. Co nghia la em da keo duoc them 5 phút, mỗi lần kéo em chú ý recall cái vừa joint vào để khỏi tốn slot fleet ( cẩn thận recall nhầm). Sau khi lên 8 phut em đem probe danh nó tạo debris, em ngồi chờ đến còn 4 phút thì tiếp tục kéo lên tiếp 6phut30 phút, như vậy em da keo them duoc tong cong 7phut30, bang thoi gian nó send ship di hot debris lượt đi. giờ em ngồi xem debris luc nao mất. Theo kinh nghiệm thì sau lần joint thứ hai nếu gần 4 phút ship đến đánh ( nhu vay em da đi được (8-4) + (6ph30-4) = 6ph30 = sap xỉ một luot hot debris) mà chưa thấy debris mất có nghĩa là nếu nó FS 100% speed thì nó đã recall, cu để im để ship đến dánh. Còn nếu thấy debris mất thì em kéo time lên sao cho tu lúc em nhìn thấy debris mất đến lúc ship em đến đánh khoảng 7 phút hơn tý.
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/8/10
  5. daquy

    daquy Đá Quý - Dạ Quỷ - Dã Quỳ Moderator

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    1,641
    Chà chà ...

    Tên này dám viết bài không dấu nhá. Có lý do để ta chém >:)
     
  6. mrvina

    mrvina Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    62
    Hay ah nha,vậy là biết thêm 1 cái hay ho nữa.
    Nếu thật vậy,ta có thể giữ cho Fleet đó chực đánh cái colony đã chọn trong khoảng từ 2'-9' trở lên bằng cách luôn kéo time khi nó không < 2'.Rất là hay khi biết time FS của 1 colono nào đó thì ta sẽ canh me như vậy,có đúng hem nhỉ :D
    Một điều nữa cần rút ra từ cái vụ deplay này là khi mình bị đánh thì hãy FS khi thời gian nó đánh mình < 2' (vì 2' thì nó không thể kéo time lên được),em nói vậy có đúng hem nhỉ ? :D
     
  7. tjnhlocachxa

    tjnhlocachxa Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/12/08
    Bài viết:
    782
    Nơi ở:
    Ha Noi
    khi mình bị đánh thì hãy FS khi thời gian nó đánh mình < 2'
    Để làm gì nó đánh thì pm nó i am onl, nếu k dừng thì chạy luôn
    đã có nhiều trường hợp chạy khi ship nó gần đến để nó cướp 1 1 1 cho đẹp để chính mình thành đẹp mặt
    nhỡ tự nhiên mất mạng,mất điện... thì làm thế nào
     
  8. chuoihot1

    chuoihot1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/2/07
    Bài viết:
    500
    Bình luận làm j nhiều, hay~ xem tiếp quả BIG Delay ne`:
     
  9. mrvina

    mrvina Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    62
    Vâng,và rất thích hợp khi có 1 VD thực tế không những cho tui mà có thể có nhiều bạn chơi ogame.
    Trong lúc post bài trên thì thằng Cristoase PM mình là nó online,nhưng ... online thì online,mọi việc đã có bác BEMBEM xử lý.Kết quả là :


    At these space, as it came to a battle:

    Attacker BEMBEM (3:466:9)
    Weapons: 70% Shields: 70% Armour: 70%
    Type: L.Fighter Battleship
    Total: 1 112

    Attacker vina (3:457:13)
    Weapons: 70% Shields: 70% Armour: 80%
    Type: L.Fighter Battleship Battlecr.
    Total: 1 101 3

    Defender Cristoase (3:482:5)
    Weapons: 70% Shields: 70% Armour: 70%
    Type: S.Cargo L.Cargo L.Fighter H.Fighter Cruiser Battleship Recy. Esp.Probe Sol. Sat Battlecr.
    Total: 150 88 63 117 44 44 21 154 5 2

    After battle...

    Attacker BEMBEM (3:466:9)
    Type: Battleship
    Total: 93

    Attacker vina (3:457:13)
    Type: Battleship Battlecr.
    Total: 93 3

    Defender Cristoase (----)
    destroyed!

    He captured
    154.669 metal, 54.159 crystal and 11.500 deuterium.

    The attacker lost a total of 1.628.000 units.
    The defender lost a total of 7.546.000 units.
    At these space coordinates now float 1.821.000 metal and 931.200 crystal.
    The chance for a moon to be created is 20 %.
    The enormous amounts of drifting metal and crystal particles attract each other and slowly form a lunar satellite in the orbit of the planet. Moon was given.

    -- Created by Takana's CR Converter v1.955 beta - Dragon Takana --
     
  10. chuoihot1

    chuoihot1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/2/07
    Bài viết:
    500
    Your 55 recycler(s) have a total cargo capacity of 1.100.000. At the target, 1.821.000 metal and 932.100 crystal are floating in space. You have harvested 550.000 metal and 550.000 crystal.

    thiếu REC trầm trọng.
     
  11. Moonlate

    Moonlate Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/7/05
    Bài viết:
    308
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Cách tốt nhất khi nó đánh mình là mess nó online nếu nó đánh tiếp thì FS nhưng với % speed không phải là 100% mà là 1 số bất kỳ, 50% hay 20%, hoặc là FS bằng cách havest sang conoly khác để time lâu hơn.
     
  12. chuoihot1

    chuoihot1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/2/07
    Bài viết:
    500
    Mình nghĩ cách tốt nhất là đem đám Ships của mình đánh ngược lại nhà nó. nếu nó ko Recall thì nó cũng mệt ko kém j mình. nhất là nhà nó cũng nhiều SS :D
     
  13. daquy

    daquy Đá Quý - Dạ Quỷ - Dã Quỳ Moderator

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    1,641
    Hừm. ai biểu ko chịu xây

    Mỗi khi đi mobile col thì lên cái shipyard4 rồi tà tà xây rec, 1 ngày cũng được gần 20 con, keo cái giè :-w

    Như acc coca giờ có hơn cả trăm rec kìa
     
  14. Moonlate

    Moonlate Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/7/05
    Bài viết:
    308
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Lão BemBem nói thế cũng được, nhưng mà làm vậy tốn deut, mà không giải quyết được gì.
     
  15. chuoihot1

    chuoihot1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/2/07
    Bài viết:
    500
    :)) giải quyết đc vấn đề cay cú :D
     
  16. tjnhlocachxa

    tjnhlocachxa Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/12/08
    Bài viết:
    782
    Nơi ở:
    Ha Noi
    lên đc mặt tiền 4rum ogame =))
     
  17. daquy

    daquy Đá Quý - Dạ Quỷ - Dã Quỳ Moderator

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    1,641
    hàng về hàng về :))
    Thèng kul này anaturk




     
    Chỉnh sửa cuối: 2/9/10
  18. daquy

    daquy Đá Quý - Dạ Quỷ - Dã Quỳ Moderator

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    1,641
    Chuyến này ông quyết đi cướp deut :))


     
  19. daquy

    daquy Đá Quý - Dạ Quỷ - Dã Quỳ Moderator

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    1,641
    Thằng chung ss với top thì trước sau gì cũng chết >:)

     
  20. mrvina

    mrvina Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    62
    Bác daquy toàn ăn mảnh,phình phường thôi. Xem đây :

    Besides some quaint, small pets from a unknown marsh planet, this expedition brings nothing thrilling back from the trip.

    Entry from the communications officers logbook: It seems that this part of the universe has not been explored yet.

    Tập 2:
    Besides some quaint, small pets from a unknown marsh planet, this expedition brings nothing thrilling back from the trip.
     

Chia sẻ trang này