[News] Luminous Studio Engine

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Leon Kenshin, 13/10/11.

  1. atlans89

    atlans89 The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/06
    Bài viết:
    9,044
    Dòng Tales gameplay hay, mặc dù story khá weak. SMT thì mình mới chỉ chơi Persona, thấy gameplay và story của nó chắc chắn, lưu giữ lại nhiều yếu tố classic của RPG. Nếu chạy theo đồ họa để làm cutscene ingame hoành tráng thì chiến game thuần action còn hơn.
     
  2. Lamkenvalentine

    Lamkenvalentine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    2,779
    Cá nhân mình thì vẫn mong muốn nó đẹp cả về đồ họa lẫn gameplay , story :D
    Về phần hình ảnh của dòng tales thấy như thế cũng là được rồi. Đợt trước vừa chơi xong cái TOG.F đánh con Fodra queen mà muốn nản luôn =.=
     
  3. one_wing_angel

    one_wing_angel Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/12/11
    Bài viết:
    6,756
    Cái Skyrim mình thấy đồ họa chả thua FF13 , FF13 chỉ được cái hiệu ứng lòe loẹt chứ có đẹp đâu
     
  4. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    FFXIII biểu cảm mặt nhân vật trong các đoạn phim dựng và cắt cảnh ok đó, lòe loẹt trong battle thôi chứ nhân vật và cảnh trí sống động, và cũng vì sống động mà gameplay quá ư là tuyến tính và tệ hại.

    Paradigm Shift không khác gì auto-change-job toàn tập, một nâng cấp tồi tệ của Gambit.
     

Chia sẻ trang này