40% cho 25% max sp ... nói thật mình chơi des chỉ chú trọng vào mana pool chứ chả việc gì phải lo regen
tôi thấy des 2-3 skill 1 nâng sau khi mana pool đạt tầm 1k2-1k5 ~.~......ngoài ra max 2 úp chúng nó xuống là free 12 dam + 1 ít intel rồi còn gì ~.~ bài post này ở năm mới rồi
Tui tăng skill orb ở lv 12 mà ::). Mới vào tăng skill 2+3, ulti đúng lv. Đi mid, cứ gặp mặt hero fe kia thì nhốt ngay, gặp là nhốt, cooldown xong là nhốt. Nếu nó là hero str hay agi thì hết mana spam, nếu là hero int thì giảm mana, giảm int tương đương với giảm damg, last hit + deny kém đi. Còn mình thì được tăng damg, với damg gốc khá, + mấy item int + được chút int lấy từ hero fe kia + với tốc độ ra đòn khá nhanh --> last hit + deny đơn giản, rãnh thì harass nó 1 phát.
Giờ có nhiều kiểu build tân tiến quá. Max 2-3 rồi farm lên midas để rush scepter. Dùng mana nhốt kẻ thù để last hit.
Rush Scepter hay hex thì tùy mỗi người thôi, chắc tại mình đánh pub nên thích scepter chăng. Còn nếu team ăn ý rồi thì chã cần 450 máu của scepter nữa, lên hex đứng sau mà táng thôi. ::)
Vì hex là skill disable tởm nhất dota. CHỉ có lycan và tide là ko sợ lắm thôi. Trong 3s hex để nó đánh, skill, blah blah vào mặt xem có trị giá 450hp ko mà hex ngay cả khi des hết mp vẫn có tác dụng đúng k ?
Mới vừa đánh hôm kia xong ,chơi vs ... đang đánh nhau ở mid thì hero địch bỏ chạy ...lật đật kéo swap ra :'>,tính swap xong quay lại stun ,chưa kịp wap thì void unti ,thắng ko kịp .... ..thế là tạ mẹ tạ con kéo nhau bay vô đầu mình .
Nhưng nếu xét tình huống solo 1v1 con nào khỏe hơn thì Astral Imprisonent của Des là hoàn toàn vô nghĩa nếu chỉ tính mặt Disable, vì unit bị dính đã bị remove from game rồi lấy đâu ra cho Des đánh, cùng lắm là xin 8 Int để Ulti mạnh hơn thôi ( thêm 160 damage nữa - lv 3 )
Astral bản thân mình, kéo thêm được 4s chờ đồng đội đến giúp :'>. Hoặc Astral thằng cùng team để đập chòi
Chưa thấy :'>, nhưng mà đã 1 lần tự nhốt mình mà tránh được ulti của void :'>, chụp lồng xong chỉ thấy 1 màu xanh xanh (quả đấy hên thôi, thực ra là click nhầm :'>)