(OMGA) Có thể bạn đếch biết về Songoku

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi thaivinhhau, 20/7/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hoanghoihai

    hoanghoihai Sam Fisher, Third Echelon Agent Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/06
    Bài viết:
    15,416
    Thớt tạp nham vãi đái :))
     
  2. A4_160

    A4_160 You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    8,511
    bác nào đọc bộ maoh juvenile remix rồi thì cho xin review cái :1cool_byebye:
     
  3. Lezard.V

    Lezard.V SPARTAN John-117 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    11,064
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Bài thằng yami cục súc bỏ mẹ ra, toàn trông vào cái summon không tribute rồi gắn kháng trap kháng effect vào, đúng bá dơ >:P
    Hỏi sao dân tình thà ủng hộ trọc phú Kaiba tính tình bẩn bựa chứ éo thèm ủng hộ mainchar \:D/
     
  4. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,322
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    đoạn thằng Kaiba lần đầu ra mắt thiết bị chơi bài cầm tay, cái xoay xoay ấy, nó chả chưởng rách cả bài ủa Joey, rồi chưởng bay Joey còn gì
     
  5. hoangJK

    hoangJK Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/6/07
    Bài viết:
    810
    Cậu có vẻ chưa hiểu đang nói về vấn đề gì, ý đang nói ở đây là cái bôi đậm mà cậu cũng thừa nhận đấy. Attribute trong yugioh ko ảnh hưởng nhiều tới game mechanic, đơn giản vậy thôi.

    Còn cái "hệ thống chặt chẽ" là hệ thống gameplay nhất quán, cân bằng, là cái mà trading card game nào cũng phải có. VD như card này có effect lợi này thì nó phải có điều kiện khó đi kèm, hoặc cost tương ứng. Nếu nó là free effect thì nó phải vừa phải, hoặc limited...v.v.. Như ở trên có người nói rồi đấy, yugioh là về sau chắp vá dựa vào truyện nên ko dc như nhiều tcg bài bản khác. Update về sau cũng chỉ là thêm summon type mới chứ ít dám thay đổi game mechanics(cái vốn từ đâu đã ko dc xây dựng chuyên nghiệp). Nếu dc chú trọng khi xây dựng từ đầu thì tầm nhìn sẽ khác, người thiết kế sẽ phải cẩn trọng khi sáng tạo 1 card, xem nó có ảnh hưởng tới những cards về sau ko. Dễ thấy là anime card trong yugi toàn hàng "quái vật" broken, do ko có hệ thống khi thiết kế.
    VD: http://yugioh.wikia.com/wiki/The_Pillager
    http://yugioh.wikia.com/wiki/Card_of_Sanctity_(anime)
    http://yugioh.wikia.com/wiki/Negative_Energy_Generator
     
  6. SHAZAM!

    SHAZAM! One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Bài viết:
    7,553
    Nơi ở:
    Rock of Eternity
    Cái thời Yugi thì tác giả vẫn chưa định hình được rõ luật chơi bài mà, kiểu for fun thôi :)) Chủ yếu xài niềm tin để thắng :))
     
  7. trib1209742

    trib1209742 Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/13
    Bài viết:
    738
    đứa nào lái qua địa bàn pokemon của ta, ta hoạn
     
  8. thaivinhhau

    thaivinhhau Mayor of SimCity GameOver

    Tham gia ngày:
    8/5/08
    Bài viết:
    4,302
    Không có nha, chẳng qua lúc đó muốn PR cho thiết bị chơi bài này, nên mới làm hiệu ứng thế, chứ thằng Joey bị đánh văng chỉ kiểu bị áp chế tinh thần, nó không bị mất điểm. Bài bị cháy chỉ là bải ảo ảnh thôi.
     
  9. ShukoSP

    ShukoSP C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/9/07
    Bài viết:
    1,712
    Tùy cậu thôi, quan điểm của mình ko thay đổi. Lý thuyết cậu nói thì ai nói cũng được, còn muốn cân bằng, nhất quán, chặt chẽ theo kiểu của cậu thì tốt nhất là chơi cờ tướng, cờ vua,... à mà hình như đi trước vẫn có lợi hơn thì phải 8-}
    Đối với mình mà nói yugioh bây giờ chỉ có cái vấn nạn meta của Konami thôi, mà nó cũng chả liên quan gì đến attribute hay cấu trúc chặt chẽ gì sất. Game nào mà chả có mạnh có yếu.
    Lại cứ đi so anime với game thì chịu thôi, giờ chả nhẽ lại đi so cầu thủ trong Fifa online với ngoài đời thực. Nghiên cứu cách "sống chung với lũ" cũng là cái hay, cho nên nhiều người vẫn chờ Dimensional Fissure, Macro Cosmos, Skill Drain dc thả 3 :))
    Stop ở đây nhé, bàn nữa cũng chả đi đến đâu.

    À mà nhắc lại luôn cho khỏi thắc mắc về sau: với mình attribute không ảnh hưởng nhiều đến game mechanic cuar Yugioh là tốt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/9/15
  10. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,322
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    thì ý tưởng việc direct attack từ đây ra chứ đâu, vốn điểm có 2000 thì thổi cái là bay. Về sau cái arc battle city là Konami ra game bài rồi nên nó có.....chuẩn mực hơn
     
  11. Rekka

    Rekka Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/03
    Bài viết:
    3,884
    Nơi ở:
    .....
    Thánh Atemu có khả năng tự quyết định số phận nên lúc nào cũng rút ra lá cần thiết mà :(game)



    Phải mà gặp người thường thì
    DO-RAW. MAGI CARDO..
    SHITTO.
     
  12. Lezard.V

    Lezard.V SPARTAN John-117 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    11,064
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    ^ Hình 3 chiều chém éo đau éo ngứa mà gái lao ra lèm bèm như thật :9cool_too_sad:
     
  13. ShukoSP

    ShukoSP C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/9/07
    Bài viết:
    1,712
  14. SHAZAM!

    SHAZAM! One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Bài viết:
    7,553
    Nơi ở:
    Rock of Eternity
    ^ Vl chế 8-}

    Hack draw thì phải hỏi thánh Yuma :))

    [​IMG]
     
  15. Sharius

    Sharius SPARTAN John-117 GameOver

    Tham gia ngày:
    15/12/08
    Bài viết:
    11,281
    đm mấy thằng main thằng nào chả có skill hack draw làm gì có thằng nào lởm hơn thằng nào đâu, thằng nào lởm thì đã đéo được là main :1cool_look_down:
     
  16. hoangJK

    hoangJK Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/6/07
    Bài viết:
    810
    0:36-0:45 max bỉ
     
  17. s3mk

    s3mk The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    2,121
    Ý chú kia là game ko đc thiết kế tinh tế, thua xa mấy broad game 400mb tài liệu hướng dẫn chơi, thiết kế yếu, updảte nhỏ giọt mà ko đặc sắc
    Cái hay của đa phần tcg nó có hệ thống build bựa bệnh tởm nếu gặp thằng nghiên cứu sâu, nên lâu lâu pvp mình phải giật mình ếu hiểu sao thua nhanh vậy
     
  18. HHLONG1

    HHLONG1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Bài viết:
    584
    Nơi ở:
    HCM
    yugi thì nhớ hồi đó tập đánh online, đánh với 1 thằng trung quốc, nó rút cc gì mà đến turn 2 nó phang 1 hit game over luôn

    từ đó bỏ luôn mấy cái thể loại card game này
     
  19. hoangJK

    hoangJK Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/6/07
    Bài viết:
    810
    Nếu hiểu nó đang chơi cái gì thì cũng chả phải giật mình lắm. Chơi ygo thắng thì thực sự chỉ thấy mình good hand turn 1 còn thua thì do mình bad hand thì hơn. Vì lối chơi thì gần như cố định, sáng tạo chủ yếu nằm ở build deck mà với mấy cái meta bây giờ phải chơi theo archetypes mới hiệu quả, sáng tạo tổng hợp tuy hay nhưng lại ko mạnh. Những cái bựa bệnh tởm đấy ko cái nào nằm ngoài archetype do konami thiết kế hêt.
     
  20. s3mk

    s3mk The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    2,121
    nếu nói cáule hóa thì thằng heartstone còn đơn giản nữa, nhưng thằng đấy mà tryhard cũng vl lắm=)), bỏ lâu rồi nên ko biết dạo này sao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này