Only Scrip TrueBot + Legn@

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi nmt_l, 7/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Đọc lại từ trang 1 rồi hãy hỏi
     
  2. NguyenPhuong89

    NguyenPhuong89 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    312
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Ai cho em xin cái NET Framework 3.0 được không cài cái NET Framework 2.0 nó đòi phải có NET Framework 3.0 mà kiếm hoài chả thấy.
    Ai cho em biết số trang để em kiếm với.
     
  3. phuongnam131

    phuongnam131 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/1/06
    Bài viết:
    69
    Ai co' the chi cho em biet lam cach nao` ma` danh duoc trong truong hop nay` ko?
    Tai sao mem dí rui` no' tu login xong,tu pt luon thi chu pt ko danh tiep duoc???
    Xin tra loi giup voi cac' pro
     
  4. phuongnam131

    phuongnam131 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/1/06
    Bài viết:
    69
    may cai .Net framexork va microsoft windows installer 3.0 va gôgle go tu khoa ma tim`
     
  5. VisihaSasuke

    VisihaSasuke C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    1,525
    Nơi ở:
    Kế bên GF
    ID=VN123456
    PASSWORD=123456
    PVERSION=125
    ServerIP=203.113.150.8
    mở profile ra ở trong Legn@ ấy rồi điền vào tùytheo con của bạn chứ đừng điền 12345
    còn cái sript thì cũng ở trong Legn@ vào sript chọn notepard rồi copy bỏ vào
     
  6. VisihaSasuke

    VisihaSasuke C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    1,525
    Nơi ở:
    Kế bên GF
    Xin Lưu ý Đây là topic về Legn@ còn muốn xài TSclien thì wa topic Request for Tsclien để biết thêm chi tiết :hug: :hug:
     
  7. boynoob

    boynoob Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/11/05
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Châu Đốc
    alo mấy pac cho em hỏi seo em login thu~ vao Len@ thi nocu' bao' Id mật khẩu sai lệch hoài àh
     
  8. boynoob

    boynoob Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/11/05
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Châu Đốc
    mặc dù dó là acc của chính em nhưng nó vẫn báo sai T_T
     
  9. chimcu

    chimcu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/05
    Bài viết:
    82
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 1;
    byte pt4 = 0;



    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 538560;
    uint idmem2 = 706726;
    uint idmem3 = 70613;
    uint idmem4_sena = 611815;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);
    }
    }

    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
    if(DialogId == 12249)
    {
    ts.ClickOnNPC(50);
    ts.ClickOnNPC(50);
    ts.SendEnd();
    return;
    }
    ts.SendEnd();
    }



    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1;
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}
    }


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    ts.ClickOnNPC(50);
    ts.SendEnd();
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }

    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Edit by Dong Trac =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {

    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetReconnectTime(2);
    ts.SetMaxIdleTime(10);
    ts.SetTimerOnOff(true);
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    ViewState();
    }
    _______________________________________

    mình đang dùng scip bot TG này mà cứ 2,3phut lại dừng lại không đánh nữa, nó dừng lại ở đoạn này
    Dialog ID=10183
    Dialog ID=12249
    Trạng thái bình thường
    Dialog ID=10140
    Dialog ID=12215
    Trạng thái bình thường
    Sau do an f3 thi lai chay tiep ko bit bi loi o dau nua. Mong pà con pro chỉ rùm với nha
     
  10. zZTemujinZz

    zZTemujinZz Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/06
    Bài viết:
    389
    Nơi ở:
    TP HCM
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var hpFraction = 0.8;
    var spFraction = 0.7;
    var pt_count=0;
    var run_count=4;

    var mapid1 = 12815;
    var mapid2 = 12421;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 2;
    var id_chupt = 1948520;
    var id_ptmem1 = 1698598;
    var id_ptmem2 = 1825665;
    var id_ptmem3 = 1610396;
    var id_ptmem4 = 2179014;
    var id_quansu = 1698598;

    function MyAttack(){
    myturn++;
    if (myturn == 1) {
    sk = 13002;

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , 0
    , 4
    , sk
    )
    }
    if (myturn >= 2) {
    sk = 10000;

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , 0
    , 4
    , sk
    )
    }
    }

    function MyPartnerAttack(){
    petturn++;
    if (petturn == 1) {
    sk = 12003;

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , 0
    , 1
    , sk
    )
    }
    if (petturn >= 2) {
    sk = 17001;

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , 0
    , 3
    , sk
    )
    }
    }

    function BattleStarted(){
    myturn = 0;
    petturn = 0;
    }
    function BattleStoped(){
    EatHP();
    EatSP();
    DoDropItem();
    }

    function EatHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    }

    function EatSP(){
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)
    }
    }



    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    Start()
    }
    function onLuckyGod(){
    lucky_count++
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    Start()
    }

    function NpcDialogMenu(DialogId){
    //debug("DialogM1 "+DialogId,0x0000FF)
    if(DialogId==1){
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    } else { ts.SendEnd() }
    }

    function NpcDialog(DialogId){
    //debug("DialogM "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd()
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    Start()
    }


    function ViewState()
    {
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Warrior's HP : " + ts.CurrentPartner.HP,0xFF0000)
    debug(" Character's HP : " + ts.Character.HP,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function CheckHSP()
    {
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction))
    {
    doEatHP(0, (ts.Character.MAXHP - ts.Character.HP))
    }
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP - 30))
    {
    doEatSP(0, (ts.Character.MAXSP - ts.Character.SP))
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction))
    {
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP - ts.CurrentPartner.HP))
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP - 30))
    {
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXSP - ts.CurrentPartner.SP))
    }
    }


    function Start(){
    if (ts.Character.mapid == 12815) {
    ts.delay(600)
    ts.Walk(86,1768) // walk to the gate
    ts.warp(1)
    return
    } else
    if (ts.Character.mapid == 12421) {
    ts.delay(1200)
    ts.Walk(620,490)
    ts.warp(2)
    return
    }
    }



    function InitBot(){
    }

    function OnTimer(){
    }
    function WaitAcceptParty(playerid){
    if ( playerid == id_ptmem1
    || playerid == id_ptmem2
    || playerid == id_ptmem3
    || playerid == id_ptmem4 )
    { ts.AcceptParty(playerid);
    }
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    if ( playerid == id_ptmem1
    || playerid == id_ptmem2
    || playerid == id_ptmem3
    || playerid == id_ptmem4 )
    { ts.AcceptParty(playerid);
    pt_count++; }
    if (playerid == id_quansu)
    { ts.sena(playerid); }
    if (pt_count == run_count)
    { Start(); }
    }

    function PartyStop( playerid )
    {
    if ( playerid == id_ptmem1
    || playerid == id_ptmem2
    || playerid == id_ptmem3
    || playerid == id_ptmem4
    ) {

    debug("Dis by " + playerid + " dis",0xFF0000)
    ts.Disconect();
    }
    }

    function warpFinish(){
    debug("Enter to map id: " + ts.Character.mapid + " by portal id: " + ts.LastWarpId ,0)
    if (state == "") {
    Start()
    } else if (state == "stop") {
    ts.SendAction(47) //sit down
    }
    }


    *************************
    Cai script nay tu viet nen ngan gon thoi! cac ban xai thu nhe!
     
  11. hieuloc

    hieuloc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/7/05
    Bài viết:
    48
    bác nào chỉ giùm cách bot Q tao tháo :)),không có Npc để click thì phải viết thế nào???? Thanks
     
  12. TL1

    TL1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    60
    bác nào có script bot trương phi với Quan Vũ ở trác quận ko cho em với . em cám ơn rất nhiều
     
  13. ga_roti

    ga_roti Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/8/03
    Bài viết:
    21
    Down cái bảng doft ở đâu ai biết chỉ dzùm nhé cám ơn trước
     
  14. dodberman

    dodberman Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/8/05
    Bài viết:
    9
    cac anh co the chi ro ho chut nua k em thiet su k biet gi het chn wa chac bo ts lươna
     
  15. quantuong

    quantuong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/06
    Bài viết:
    33
    cho em hỏi sao em mở cai lega len , em khoi dong scrip no hien laoding code..done ko thể kết nối với máy chủ.Trongc ái scrip em em chi sua cái phần id ko a` ko có sữa cái gì nữa cả vậy có đúng ko, ngoài việc sữa cái scrip minh còn sữa cái gì nữa ko(cai profile đó).Con đây là cái scrip của em:
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%
    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 30; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    uint idmem1 = 1111111;//dien cac ID mem vao
    uint idmem2 = 2222222;
    uint idmem3 = 3333333;
    uint idmem4_sena = 4444444;

    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 13002);//thay skill ID tuy vao pt
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 17001);//17001 def turn 2
    }
    }

    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001);
    }
    }
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }
    public override void BattleStoped()
    {
    ts.delay(200);
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    ts.SendEnd();
    ts.SendEnd();
    }
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    }
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
    }
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nh?p d?i ngu");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nh?p d?i ngu");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nh?p d?i ngu");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nh?p d?i ngu");pt4 = 1;
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Su");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Ð?i ngu dã d?y ->

    Start");Start();}
    }
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == 12000) {
    ts.Walk(1262,2475);
    ts.delay(200);
    ts.Warp(30);
    ts.SendEnd();
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == 11000) {
    ts.Warp(1);
    return;
    }
    }
    public override void Stop()
    {
    }
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +"

    "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" S? l?n g?p BTQ : "+ NS_count +" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("****************************** Edit from Jet *************************",255) ;
    }
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(2000);
    Start();
    }
    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);ts.Sena(playerid); pt4 =

    1;debug(playerid + " Johned team, Quân Su = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    ViewState();
    }
     
  16. NguyenPhuong89

    NguyenPhuong89 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    312
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    microsoft windows installer 3.0 ai có thì cho xin cái nào, sao chả ai biết vậy
     
  17. VisihaSasuke

    VisihaSasuke C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    1,525
    Nơi ở:
    Kế bên GF
    bot TG thì phải lấy 1 acc khác để đứng mở hòm đồ nữa
     
  18. phuongnam131

    phuongnam131 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/1/06
    Bài viết:
    69
    Cho hỏi hàm này ngiax là gì?ts.SetTimerOnOff(true);
     
  19. bluesky2008

    bluesky2008 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/05
    Bài viết:
    45
    cac ban oi lam on cho minh hoi co scrip nao cua legn@ ma ve tu hanh ko cac ban giup minh voi
     
  20. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Lấy đại cái scrip nào, thêm cái này trong InitBot()
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetReconnectTime(3);
    ts.SetTimerOnOff(true);
    ts.SendAction(48);
    Stop();
    ViewState();
    }
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này