Only Scrip TrueBot + Legn@

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi nmt_l, 7/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. IcePhoenix

    IcePhoenix Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/05
    Bài viết:
    307
    Mọi người ơi cho tui hỏi cái, cái scrip truebot ở trang đầu tiên mà anh mnt đã post sao mình copy lại hết vào chủ pt, các mem, gà và đã chỉnh lại :
    - ID các mem( trong chủ pt)
    - ID chủ pt ( trong các Mem)
    và đã chỉnh skill rồi nhưng tại sao khi log nó ko pt gì hết, mọi người cho tui hỏi tại sao với được ko........
     
  2. noname123

    noname123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/3/06
    Bài viết:
    75
    Nơi ở:
    Sài Gòn City
    Script của chủ pảty riêng. Còn của mem và gà là ở dưới. Nhưng nhớ phải sữa kill lại. mnt đã hướng dẫn rất kỹ trong những trang đầu rồi. Bỏ khoảng 1 tiếng là có thể mò ta thôi. Ráng ngâm cứu đi nha. " Chiều nay em đi câu cá về cho má nấu canh chua"
     
  3. IcePhoenix

    IcePhoenix Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/05
    Bài viết:
    307
    em biết rùi. của con nào ra con đấy nhưng khi em log vào nó ko có pt gì hết cả
     
  4. thaonet

    thaonet Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    8/7/05
    Bài viết:
    1,275
    Nơi ở:
    Gò Vấp
    tui xài cái bot bên thành tuyết chẳng bít làm sao mừ cứ khoảng 15 phút là 1 em bị dis. Có mỗi chú level 1 là ko hề bi dis tẹo nào. Ai pro wuân sư dùm vụ này. Có phải zo delay cao wé ko? ( delay=500)
     
  5. IcePhoenix

    IcePhoenix Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/05
    Bài viết:
    307
    ko để vậy là được rồi chẳng qua là mạng nó lag quá mà
     
  6. thaonet

    thaonet Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    8/7/05
    Bài viết:
    1,275
    Nơi ở:
    Gò Vấp
    mình log chủ pt bằng ts leng@ và 3 men bằng ts client thì nò lai. chạy khá tốt ko bị dis. Nhưng delay cua cái ts client thì hơi rùa bởi zị xài 5 cái legn@ lun thì nó thỉnh thoảng lại dí
     
  7. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Khi mới log vào ở trong scrip của con chủ Pt nó có thời gian đếm đến 30 mới tự động pt vào và bắt đầu combat, do thinh thoảng có một số mem bị dis và nó autoreconnect lại nên để cái thời gian đó dài ra chút (ở đây dặt 30'), nếu không thì mem chưa kịp Pt chủ PT đã combat rồi thì con mem đó ở ngoài luôn, không đánh được, mới log vào thì ngồi đợi chút cho nó party, đừng sốt ruột :D
     
  8. freezeheart

    freezeheart Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    4
    Có anh pro nào hảo tâm giúp em với , em mún bot Lư Long Khẩu , mà em noop ko bít viết script gì cả viết nó cứ báo lỗi hoài , có anh nào viết giùm em với , em có id chủ pt:vn2002342 , mem:vn851851(ws) , mem:vn1952173 , em ko có gà , đội em sài hỏa tiễn ko , hix anh nào giúp em với , thx trước
     
  9. seven_boa

    seven_boa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/05
    Bài viết:
    61
    mnt nè , ban. cho hỏi script gate lu long khau nguyen van ( kho chinh? sửa ) thì paste vào phần script ( chuột fai? rồi edit ) rồi để y nguyên . còn script của mem và leader thì chỉnh rồi save vào folder riêng fai? ko .
     
  10. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Đúng, tạo các folder cho tiện chỉnh sửa scrip, chẳng hạn pt có 3 acc, 2 gà thì làm 5 cái folder là chuPT, acc1,acc2, Gà 1, Gà 2. Sau này gà có hết hạn thì cung không phải chỉnh sửa scrip trong folder gà, chỉ thay id trong cái scrip của chupt thôi, và các scrip trong các folder của acc1,acc2 cũng vậy. Làm như thế đỡ tốn thời gian và quản lí cho dễ hơn thôi chứ không phải là bắt buộc.
     
  11. Solomonlight

    Solomonlight Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    874
    Nơi ở:
    Arni Village!
    Bác xem lại cái script của chủ pt trong Legn@ cái script của bác cung cấp các mem chạy ngon có duy nhất chủ pt la không log= legn@ được
     
  12. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Chạy được mà, tìm chỗ public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) nó có cái delay(5 00), thay bằng delay(500), không hiểu sao paste lên gamevn này nó lại thêm 2 cái kí tự trống đó :p
     
  13. RedHair

    RedHair Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/11/04
    Bài viết:
    321
    Nơi ở:
    HCM city,good things
    có ai giải thích cái kill Escape sao ko sử dụng đc cho tB vậy T_T hix kai báo kill đó nó lại attack pó hiểu hẽm lẽ Escape=Attack T_T chán chưa ai pro chỉ giúp cái này tôi hẽm hiểu lém hĩ hĩ lv1 lên lv diên luôn
     
  14. Uknow123

    Uknow123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/06
    Bài viết:
    32
    anh nmt_l oi cho em hoi : lam sao co the xai cai legna chung voi script vay ! em dơn cai script cua anh jet007 roi ma con chu~ ko chieu nhan pt (ke ca em log = login vao ts no cung ko nhan,ko hoi ung gi het) the la bi gi` ha anh .......em mo~ script = notepad nhu vay co dung ko
    day la doan script em vua down:
    chu pt cu loc:
    <code>double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12013;
    double mapid2 = 12521;
    byte warpid1 = 1;
    byte warpid2 = 5;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = xxxxxxx;
    uint idmem2 = xxxxxxx;
    uint idmem3 = 2063217;
    uint idmem4_sena = xxxxxxxx;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 123456) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 123456) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 123456) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 123456) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nh?p ??i ng?");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nh?p ??i ng?");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nh?p ??i ng?");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nh?p ??i ng?");pt4 = 1;
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quan S?");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("??i ng? ?? ??y -> Start");Start();}
    }


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" R?i kh?i ??i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" R?i kh?i ??i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" R?i kh?i ??i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" R?i kh?i ??i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Walk(1542,175);
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }

    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" S? tr?n ?ánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" S? l?n g?p BTQ : "+ NS_count +" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–? =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(2000);
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quan S? = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    AddDropItemList("viênongm?t");
    AddDropItemList("t?? u?ngthu?c");
    AddDropItemList("viên c?ng kích");
    ViewState();
    }
    </code>
     
  15. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    To Red: Escape dùng tốt, lý do gà của bạn lên lv là do lv trung bình của PT của bạn thấp (cộng trung bình nhỏ hơn 70), gà nó sẽ Up lv cho đến khi trung bình lv của cả đội >=70, các pt thấp thì phải dắt gà đi học đào tẩu và dùng command Flee (đào tẩu).
    To 123: :D, anh chưa dùng thử cái ontime của Jet, nếu chỉ pt thì dùng mấy cái scrip o trang đầu đó, tự động pt mà, vẫn đang dung cái đó.
     
  16. Macon0984

    Macon0984 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    34
    Ai bảo là trong Legn@ khi ô đó không con đứng mà không tính. cách tính vị trí của Legn@ cũng giống như cách tính vị trí của TSClient.
    Số thứ tự bắt đâu được tính từ trái qua phải bắt đầu từ 0 cho đến 4, còn hàng dưới cùng là 0 hàng trên là 1.
     
  17. Macon0984

    Macon0984 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    34
    To Unkown123: Để xài được Legn@ voi Script thì bạo phaỉmor cái tệp script.cs trong cái thư mục Legn@ sau khi giải nén và copy cái đoạn script cua Jeet007 đè lên cái đoạn script cũ sau đó thì ở đoạn này thì phải điền đầy đủ Id của các men trong pt:
    Mã:
    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 
    
    uint idmem1 = xxxxxxx; 
    uint idmem2 = xxxxxxx; 
    uint idmem3 = 2063217; 
    uint idmem4_sena = xxxxxxxx;
    
    Trong đó không được ghi ID của chủ pt ma chi ghi ID cua các men và ID của QS thì ban ghi vào đây:
    Mã:
    uint idmem4_sena = xxxxxxxx;
    
    đó la sủa script của chủ pt con đối với script của các men còn lại kể cả QS thi ban điền ID của chủ pt vào dòng này:
    Mã:
    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ 
    
    để pt thì bạn ân F3 để xin gia nhập pt
    uint idchupt = xxxxxx;
     
  18. Uknow123

    Uknow123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/06
    Bài viết:
    32
    em cam on anh macon0984 va anh nmt_l:
    ma em mo script.cs = notepad nhu vay no co the chay voi legn@ ko may anh .tai em down ve mo~ nen no la cai file gi ko biet ,nen em chuyen no mo~ = notepad,va em vao no xoa het chu~ di copy cai script cua anh jet de` len !........ko bit nhu vay co dung ko !
     
  19. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Cái scrip ở trên không cần ấn f3, nó tự động pt rồi :p,
    To: 123, làm vậy đúng rồi, cứ thế mà sử dụng, have fun
     
  20. noname123

    noname123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/3/06
    Bài viết:
    75
    Nơi ở:
    Sài Gòn City
    Mở bằng Notepad là đúng rồi. Nó vẫn chạy bình thường, kô sao hết. Nhưng kô được save tên khác nha. Phải để đúng tên gốc của nó. Để chắc ăn thì nên Save, không nên save as ....
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này