Only Scrip TrueBot + Legn@

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi nmt_l, 7/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. RedHair

    RedHair Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/11/04
    Bài viết:
    321
    Nơi ở:
    HCM city,good things
    chắc có lẽ HP ko còn trong thùng đò nên nó dí đó mà chứ scrip của bác mn_tl sài tốt mà cung có thể do delay của bạn đấy vì dis chỉ delay wá cao cung ko đc hoac do mem có vấn dề chủ pt chỉ dis với trường hợp thrế thui à
     
  2. NguyenPhuong89

    NguyenPhuong89 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    312
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    cái này của anh Jet007 sao hay bị dis quá cứ 2,3 phút lại dis.
    sao cái này không có kéo mem vào chủ pt luôn , tự động pt á. chứ nhiều lúc thức khuya ngồi bấm F3 mệt quá. Ai giúp em với.
    Đây là script của anh Jet007 mấy anh coi giùm sửa hoặc thêm giúp em với
    cho nó khỏi dis và tự động pt với

    Chủ pt :

    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;

    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12013;
    double mapid2 = 12521;
    byte warpid1 = 1;
    byte warpid2 = 5;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 757543;
    uint idmem2 = 1995909;
    uint idmem3 = 2056387;
    uint idmem4_sena = 947066;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 1, 17001);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    Stop();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {

    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Walk(1542,180);
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }



    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);}
    if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    }

    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    }

    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    Stop();
    }


    Mem

    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;

    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt = 1760116;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 18001);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    Stop();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    Stop();
    }

    Anh Jet hay anh nào pro vào giúp em với.
     
  3. Snoppy_ken

    Snoppy_ken Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    5
    ================================================
    script lư long khẩu: chủ pt
    ================================================

    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;

    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12421; /nếu ở cự lộc thì chỉnh IDmap lại là 12013/
    double mapid2 = 12815; /nếu ở cự lộc thì chỉnh IDmap lại là 12521/
    byte warpid1 = 2; /nếu ở cự lộc thì chỉnh là 1/
    byte warpid2 = 1; /nếu ở cự lộc thì chỉnh là 5/

    uint idmem1 = 0;
    uint idmem2 = 0;
    uint idmem3 = 0;
    uint idmem4_sena = 0;

    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 1, 12003);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 12003);
    }
    }


    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 1, 10000);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 10000);
    }
    }


    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    Stop();
    }


    public override void doRecvQuestion()
    {
    }


    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }

    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }
    /nếu ở cự lộc thì sửa tọa độ lại theo tọa độ trên map/

    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Walk(622,475);
    ts.delay(700);
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Walk(102,1855);
    ts.delay(300);
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }

    public override void Stop()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số Trận Đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần ăn ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script for all - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    public override void FinishAnswer()
    {
    Start();
    }

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Gia Nhập đội");}
    if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Gia Nhập đội");}
    if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Gia Nhập đội");}
    if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Joined, Quân Sư = "+playerid);}
    if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("PT Đủ Rùi -> Bụp nóa ");Start();}
    }

    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    }

    public override void InitBot()
    {
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");
    AddDropItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("thần hành");
    AddDropItemList("trụccuốn TQ");
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");
    Stop();
    }

    ====================================================
    script cua member ở lư long khẩu
    ====================================================

    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;

    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;


    /public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 1, 10000);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000);
    }
    }


    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 1, 12003);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 12003);
    }
    }



    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    Stop();
    }



    public override void doRecvQuestion()
    {
    }

    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    public override void OnTimer()
    {
    }


    public override void Start()
    {
    debug("Xin Được Party ..........");
    ts.RequestParty(0); /ID chủ pt /
    }

    public override void Stop()
    {
    debug("************************************",255) ;
    debug(" Battle Round : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" Độ Trung Thành = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần ăn ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script for all - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }

    public override void InitBot()
    {
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");
    AddDropItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("thần hành");
    AddDropItemList("trụccuốn TQ");
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");
    Stop();
    }

    chúc pà con sớm thành công và đừng dzô tù nhu tui #>:)
     
  4. NguyenPhuong89

    NguyenPhuong89 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    312
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    anh ntm_l anh share 1 cái script thật chính xác vừa có tự động pt , vừa có đánh và di chuyển tự động vào map , chứ cứ đêm nào cũng ngồi canh để nhấn F3 mệt cả người anh ạ
    Còn 1 vấn đề nữa là không biết sao em đánh được cỡ 2 , 3 phút lại dis .
    Cứ thế hoài luôn à.
     
  5. oOThạch SanhOo

    oOThạch SanhOo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/1/06
    Bài viết:
    553
    Nơi ở:
    updateting...
    Có hàm autopickup item ko nhỉ, để để cắm acc lv1 nhặt rác kiếm $$ :p
    Nếu có thì anh nmt_l share cho em với nhé :hug:

    +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào +MP đi nào
     
  6. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Em post lại cái scrip không cho nó vào trong thẻ, bố anh chắc cũng không đọc được cho em, mà anh để ý em hỏi rất nhiều về 1 vấn đề, coi lại khoảng 4 trang trước anh có trả lời rồi mà. Đây chỉ lại lần cuối về vấn đề của em, lần sau hỏi vậy anh không trả lời lại nữa.
    Trong cái Scrip ở trang đầu của Legn, sửa lại những cái này
    Đó, lần này mà em không làm được nữa thì anh cũng pó tay, lần sau có muốn hỏi gì thì cho scrip trong cái thẻ nhớ như anh đó, còn dễ nhìn, để cả trang ai mà nhìn được. :whew:
     
  7. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Có, nhưng phải trả tiền, 1 thang khoảng 300k+ thêm cái @ 65, thue đứa trẻ con nào ngồi ngoài hàng net, nạp tiền cho nó con lv1, đảm bào giờ ở hang Cự lộc nhặt 1 ngày cũng được hơn 100k, sever TMY có khoảng 8x người ở đó, autodrop hầu hết. Đến dùng lệnh đó còn phải xếp hàng drop mà :D. Ráng lên kiếm tiền anh xin 800k cho tròn 3 triệu
     
  8. hugosasary

    hugosasary Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/06
    Bài viết:
    13
    sao ko ai trả lời tui vấn dề này hết vậy
    cài microsoft framework ko dc
    nó bảo phải cài microsoft windows intaller 3.0
    ai có cái này share cho tui down với
    còn một vấn dề nữa là cái scrip chủ pt (truebot) bị dis liên tục
    ko hiểu sao đánh vài trận là dis,và tui cho HHT của chù pt dánh t2 mà nó cứ Defend ,làm trận dấu ko kết thúc (cả dám dứng def cả)
    ai coi giùm tui với : scrip nè:
    và muốn chỉnh cho dánh chậm lại thì chỉnh thía nào vậy mấy bạn
    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var hpFraction = 0.9; 
    var spFraction = 0.9;
    var warp_back = 0;
    var flag_stop = 0;
    var check = 0;
    var turn1 = 0;
    var turn2 = 0;
    var counter = 0;
    var time1 = 0;
    var time2 = 0;
    var delay1 =1000;
    var delay2 = 500;
    
    //my vars
    
    var mapid1 = 12013;
    var mapid2 = 12521;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 5;
    var id_chupt = 5611; 
    var id_ptmem1 = 3;  
    var id_ptmem2 = 525; 
    var id_ptmem3 = 82;
    var id_ptmem4 = 912;
    var id_quansu = 982;//  
    
    function MyAttack(){ 
    turn1++;
    if (turn1 == 1) {
    sk = SkillID("Defend"); 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , 0 
    , 2 
    , 17001 // defend 
    ) 
    } 
    if (turn1 >= 2) {
    sk = SkillID("Defend"); 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , 0 
    , 4
    , 17001 
    ) 
    } 
    }
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    turn2++;
    if (turn2 == 1) {
    sk = SkillID("Defend");
    
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , 0 
    , 2 
    , 17001 ̣ 
    ) 
    } 
    if (turn2 >= 2) {
    sk = SkillID("Attack"); 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col
    , 10000  
    ) 
    } 
    }
    
     
    function BattleStarted(){ 
    check = 0;
    turn1 = 0;
    turn2 = 0;
    warp_back = 0;
    flag_stop = 0;
    time1 = 0;
    time2 = 0;
    } 
    function BattleStoped(){ 
    check = 1;
    SaveWarrior(); 
    EatHP();
    EatSP();
    //DoSendItem()
    DoDropItem()
    time1 = 0;
    time2 = 0;
    } 
    
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    } 
    
    function SaveWarrior(){ 
    if(ts.CurrentPartner.HP< 10){ 
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect(); 
    debug(" Cuu nguoi tren het! Disconnect nha! : ",0x0000FF)
    } 
    } 
    
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    } 
    
    function onLuckyGod(){ 
    god_count++;
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    } 
    
    function NpcDialog(DialogId) {
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd() 
    }
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    if (check = 1) { if (ts.Character.mapid==mapid1) {ts.Walk(1522,175);ts.delay(delay1);ts.delay(500); ts.warp(warpid1);};
    if ((ts.Character.mapid==mapid2) && (flag_stop == 0)) {ts.Walk(60,1630);ts.delay(delay2);ts.delay(500);ts.warp(warpid2);}
    }
    if(ghost_count>=2){ 
    debug("Hai con ma rồi Disconnect thôi !",0x00aaaa) 
    ts.Disconect(); 
    } 
    } 
    
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isSPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatSpAmt> 0){ 
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function DoDropItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems(i); 
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid); 
    var itemname = oItem.getName(); 
    if( (itemname == "AutoAttackPill" 
    || itemname == "Honey pill" 
    || itemname == "AutoTonicPill" 
    
    || itemname == "Saltedshoots" 
    || itemname == "ZhuoScroll" 
    || itemname == "HasteScroll")){ 
    ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num); 
    }
    } 
    }
    /*function DoSendItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems(i); 
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid); 
    var itemname = oItem.getName(); 
    if( (itemname == "AutoAttackPill" 
    || itemname == "Honey pill" 
    || itemname == "AutoTonicPill" 
    || itemname == "Yellow wine" 
    || itemname == "Saltedshoots" 
    || itemname == "ZhuoScroll" 
    || itemname == "HasteScroll") && oSlot.num ==50){ 
    ts.SendItemTo(75909,oSlot.slot,oSlot.num); 
    } else { if ((itemname == "Blood tonic" 
    || itemname == "6HerbPotion"
    || oSlot.itemid == 27035
    || itemname == "ZhongYuanDew"
    || itemname == "RefreshPill") && oSlot.num ==50)
    {ts.SendItemTo(75909,oSlot.slot,oSlot.num);} 
    }
    } 
    }*/
    
    
    
    function Start(){ 
    flag_stop = 0;
    time1 = 0;
    time2 = 0;
    if (ts.Character.mapid==mapid1) {ts.Walk(1522,175);ts.delay(delay1);ts.warp(warpid1);}
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Walk(60,1630);ts.delay(delay2);ts.warp(warpid2);}
    } 
    
    function Stop(){ 
    flag_stop = 1;
    } 
    
    function InitBot(){ 
    debug("Login okie", 0x00FF00)
    ts.Horse();
    EatHP();
    EatSP();
    if (ts.Character.mapid==12012) {flag_stop = 1;ts.warp(2);}
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {flag_stop = 1;ts.warp(warpid2);}
    frm.mnuAutoEat.Checked = false;
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = true;
    Timer.Enabled = true;
    } 
    
    
    function OnTimer(){
    counter++;
    if (counter == 30) {
    ts.AcceptParty(id_ptmem4);
    ts.AcceptParty(id_ptmem3);
    ts.AcceptParty(id_ptmem2);
    ts.AcceptParty(id_ptmem1);
    ts.sena(id_quansu);
    ts.Warp(warpid1);
    }
    if (counter==1000) {counter=counter-900};
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {time1++; if (time1 == 10) {time1 = 0;flag_stop = 0;check = 1;ts.warp(warpid2);}}
    if (ts.Character.mapid==mapid1) {time2++; if (time2 == 120) {time2 = 0;flag_stop = 0;check = 1;ts.warp(warpid1);}}
    }
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    if(playerid == id_chupt || playerid == id_ptmem1 || playerid == id_ptmem2 || playerid == id_ptmem3 || playerid == id_ptmem4){
    ts.Disconect();
    } 
    }
    
    function warpFinish(){ 
    if ((check == 1) && flag_stop==0) { if (ts.Character.mapid==mapid1) {ts.Walk(1522,175);ts.delay(delay1);ts.warp(warpid1);};}
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Walk(60,1630);ts.delay(delay2);ts.warp(warpid2);}
    if (ts.Character.mapid==10952) {ts.Walk(902,875);ts.delay(1000);ts.delay(1000);ts .warp(1);}
    } 
    
    
    InitBot()
    debug("Tình trạng hiện nay: " + ts.Character.Ghost + " con ma!",0xFF9933)
     
  9. shinichi2005

    shinichi2005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/05
    Bài viết:
    23
    o bên thành tuyết sử dụng cai legn@ của cự lôc. đc ko , hay là cần fai sữa lai 1 ti'
    xin jet chi giup' va send cai' legn cua thanh tuyet lên cho moi nguoi` xai` chung
     
  10. gamervn2002

    gamervn2002 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/12/04
    Bài viết:
    74
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Hic! Có ai bị lỗi này không? khi đăng nhập với Script chủ pt: ) expected và ; expected và Invalid expression term ")"
     
  11. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Topic dài quá rồi tìm cũng khó, hiện tại có post full scrip ở 1 topic trên, đề nghị vào đó lấy scrip, có thắc mắc thì sẽ làm 1 cái topic khác để giải đáp cho mọi người sau.
     
  12. jukoan

    jukoan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/12/05
    Bài viết:
    32
    co ai chi dum minh khong vay
    copy doan crip vao notepad roi minh save lai voi đuôi là fi vậy mấy bác giúp giùm em cam on nhieu
     
  13. RedHair

    RedHair Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/11/04
    Bài viết:
    321
    Nơi ở:
    HCM city,good things
    if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);<---cái này sửa cái (5 00) thành (500) hix nói hoài hem chịu nghe dis là phải oài ko dis mới sợ ấy de vậy lâu lâu nó hẽm hiêu con pt cuối thế nào cũng dis dây là lỗi logic mà ^_^
     
  14. RedHair

    RedHair Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/11/04
    Bài viết:
    321
    Nơi ở:
    HCM city,good things
    pó tay giúp dỡ mà cũng bị thẹo dầy người kài ghét nhất lãnh - PM đó nha admin T_T wê là spam à chứ chơi 30 chả ác wá đi hix chỉ em đệp lại ăn dấm thế này ức wá
     
  15. chimsao17

    chimsao17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/06
    Bài viết:
    38
    ID = 10000:"Attack":SP = 0 // Đánh thường
    ID = 10001:"Throw Stone":SP = 9
    ID = 10002:"Trunk Charge":SP = 13
    ID = 10003:"Trap":SP = 14
    ID = 10004:"Wood Spirit":SP = 18
    ID = 10005:"Shooting Stone":SP = 22 //Ném đá
    ID = 10006:"Grim Tooth":SP = 28
    ID = 10007:"Rolling Stone":SP = 34
    ID = 10008:"Sand Storm":SP = 38
    ID = 10009:"Deactivate Shield":SP = 10
    ID = 10010:"Activate Shield":SP = 33
    ID = 10011:"Mountain Press":SP = 40
    ID = 10012:"Earthquake":SP = 50
    ID = 10013:"Stampede":SP = 45
    ID = 10014:"Deactivate Reflect":SP = 10
    ID = 10015:"Reflect":SP = 40
    ID = 11001:"Drown":SP = 8
    ID = 11002:"Ice Wall":SP = 11
    ID = 11003:"Ice Scimitar":SP = 12 //Băng kiếm
    ID = 11004:"Healing Stream":SP = 22
    ID = 11005:"Power Geyser":SP = 18
    ID = 11006:"SP Recovery":SP = 35
    ID = 11007:"Heal":SP = 35
    ID = 11008:"Flood ":SP = 26
    ID = 11009:"Full SP Recovery":SP = 40
    ID = 11010:"Full Heal":SP = 42
    ID = 11011:"Hailstone":SP = 32
    ID = 11012:"Esuna":SP = 15
    ID = 11013:"Resurrection ":SP = 40
    ID = 11014:"Freeze":SP = 40
    ID = 11015:"Defrost":SP = 10
    ID = 12001:"Start Fire":SP = 9
    ID = 12002:"Flame":SP = 12
    ID = 12003:"Fire Arrow":SP = 15 // Hỏa tiễn
    ID = 12004:"Fire Ball":SP = 22
    ID = 12005:"Fire Wheel":SP = 22
    ID = 12006:"Deathblow":SP = 24
    ID = 12007:"Flamedance":SP = 30
    ID = 12008:"Flame Tornado":SP = 30
    ID = 12009:"Flame Saber":SP = 30 //Hỏa kiếm
    ID = 12010:"Drake Inferno":SP = 37
    ID = 12011:"Inferno Wheel":SP = 37
    ID = 12012:"Flame Strike":SP = 46
    ID = 12013:"Breath of Fire":SP = 50
    ID = 12014:"Reign of Fire":SP = 60
    ID = 12015:"Nova":SP = 50 // Bạch hồng quán nhật
    ID = 13001:"Wind":SP = 9
    ID = 13002:"Whirlwind":SP = 15 // Tuyền phong (trói)
    ID = 13003:"Wind Walk":SP = 13
    ID = 13004:"Violent Gale":SP = 23
    ID = 13005:"Invisibility":SP = 22
    ID = 13006:"Typhoon":SP = 30
    ID = 13007:"Stun Strike":SP = 31 //Huyền kích
    ID = 13008:"Replication":SP = 38
    ID = 13009:"Tornado":SP = 40
    ID = 13010:"Combo Attack":SP = 40
    ID = 13011:"Mini":SP = 33
    ID = 13012:"Magnify":SP = 33
    ID = 13013:"Random Hit":SP = 49
    ID = 13014:"Healing Breeze":SP = 45
    ID = 14001:"Scan ":SP = 0
    ID = 14002:"Flee":SP = 10 //Đào tẩu
    ID = 14003:"Bazaar":SP = 0
    ID = 14004:"Excavation":SP = 0
    ID = 14005:"Alchemy":SP = 0
    ID = 14006:"Shout":SP = 20
    ID = 14007:"Awakening":SP = 5
    ID = 14008:"Slumber":SP = 15
    ID = 14009:"Recruit":SP = 0
    ID = 14010:"Mining":SP = 0
    ID = 14011:"Forging":SP = 0
    ID = 14012:"Cooperate":SP = 36
    ID = 14013:"Cheer":SP = 36
    ID = 14014:"Antidote":SP = 8
    ID = 14015:"Envenom ":SP = 25
    ID = 14016:"Trade":SP = 0
    ID = 14017:"Sit":SP = 0
    ID = 14018:"Deep Prospecting":SP = 0
    ID = 14019:"Creation":SP = 0
    ID = 14020:"Confuse":SP = 30
    ID = 14021:"Blind":SP = 25
    ID = 14022:"Eye Drops":SP = 10
    ID = 14023:"Riding":SP = 0
    ID = 14024:"Hocus Pokus":SP = 20
    ID = 14025:"Mug":SP = 0
    ID = 10016:"Golem":SP = 120
    ID = 11016:"Shiva ":SP = 120
    ID = 12016:"Phoenix":SP = 120
    ID = 13015:"Wood Dragon":SP = 120
    ID = 14026:"Summon":SP = 0
    ID = 14027:"Mentor":SP = 0
    ID = 14028:"Teamwork":SP = 0
    ID = 14029:"Gypsy's Bomb":SP = 60
    ID = 14030:"Gypsy's Crush":SP = 80
    ID = 10017:"Stone Golem":SP = 120
    ID = 10018:"Rock Golem":SP = 120
    ID = 10019:"Golem":SP = 120
    ID = 11017:"Lady of Lake":SP = 120
    ID = 11018:"Goddess of Stream":SP = 120
    ID = 11019:"Shiva ":SP = 120
    ID = 12017:"Pyro Fly":SP = 120
    ID = 12018:"Fire Bird":SP = 120
    ID = 12019:"Phoenix":SP = 120
    ID = 13016:"Leaf Lizard":SP = 120
    ID = 13017:"Grass Serpeant":SP = 120
    ID = 13018:"Wood Dragon":SP = 120
    ID = 15001:"Capture":SP = 0
    ID = 15002:"Net":SP = 0
    ID = 15003:"Net Success":SP = 0
    ID = 16001:"Arrow Tower":SP = 0
    ID = 17001:"Defend":SP = 0 // Phòng vệ
    ID = 18001:"Escape ":SP = 0 // Chạy trốn
    ID = 18002:"Escape Fail":SP = 0
    ID = 19001:"Item":SP = 0
    ID = 20001:"Vampiric Tree":SP = 0
    ID = 20002:"Poisoned":SP = 0
    ID = 20003:"Deflect Harm":SP = 0
    ID = 20004:"Disastrous Phantom":SP = 0
    ID = 20005:"God of Luck":SP = 0
    ID = 20006:"Protect":SP = 0
    ID = 20007:"Deactivate Protect":SP = 0
    ID = 20008:"Amulet ":SP = 0
    ID = 20009:"Siege Ram":SP = 0
    ID = 20010:"Blade Truck":SP = 0
    ID = 20011:"Arbalest ":SP = 0
    ID = 20012:"Catapult":SP = 0
    ID = 20013:"Fence/ Arrow Tower":SP = 0
    ID = 20014:"Quad Darkness":SP = 60
    ID = 20015:"Quad Esuna":SP = 60
    ID = 20016:"Head of Dragon":SP = 40
    ID = 20017:"Right Claw":SP = 40
    ID = 20018:"Left Talon ":SP = 40


    cai' zi` ma` tum lum the' nhi~
     
  16. chimsao17

    chimsao17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/06
    Bài viết:
    38
    ID = 10000:"Attack":SP = 0 // Đánh thường
    ID = 10001:"Throw Stone":SP = 9
    ID = 10002:"Trunk Charge":SP = 13
    ID = 10003:"Trap":SP = 14
    ID = 10004:"Wood Spirit":SP = 18
    ID = 10005:"Shooting Stone":SP = 22 //Ném đá
    ID = 10006:"Grim Tooth":SP = 28
    ID = 10007:"Rolling Stone":SP = 34
    ID = 10008:"Sand Storm":SP = 38
    ID = 10009:"Deactivate Shield":SP = 10
    ID = 10010:"Activate Shield":SP = 33
    ID = 10011:"Mountain Press":SP = 40
    ID = 10012:"Earthquake":SP = 50
    ID = 10013:"Stampede":SP = 45
    ID = 10014:"Deactivate Reflect":SP = 10
    ID = 10015:"Reflect":SP = 40
    ID = 11001:"Drown":SP = 8
    ID = 11002:"Ice Wall":SP = 11
    ID = 11003:"Ice Scimitar":SP = 12 //Băng kiếm
    ID = 11004:"Healing Stream":SP = 22
    ID = 11005:"Power Geyser":SP = 18
    ID = 11006:"SP Recovery":SP = 35
    ID = 11007:"Heal":SP = 35
    ID = 11008:"Flood ":SP = 26
    ID = 11009:"Full SP Recovery":SP = 40
    ID = 11010:"Full Heal":SP = 42
    ID = 11011:"Hailstone":SP = 32
    ID = 11012:"Esuna":SP = 15
    ID = 11013:"Resurrection ":SP = 40
    ID = 11014:"Freeze":SP = 40
    ID = 11015:"Defrost":SP = 10
    ID = 12001:"Start Fire":SP = 9
    ID = 12002:"Flame":SP = 12
    ID = 12003:"Fire Arrow":SP = 15 // Hỏa tiễn
    ID = 12004:"Fire Ball":SP = 22
    ID = 12005:"Fire Wheel":SP = 22
    ID = 12006:"Deathblow":SP = 24
    ID = 12007:"Flamedance":SP = 30
    ID = 12008:"Flame Tornado":SP = 30
    ID = 12009:"Flame Saber":SP = 30 //Hỏa kiếm
    ID = 12010:"Drake Inferno":SP = 37
    ID = 12011:"Inferno Wheel":SP = 37
    ID = 12012:"Flame Strike":SP = 46
    ID = 12013:"Breath of Fire":SP = 50
    ID = 12014:"Reign of Fire":SP = 60
    ID = 12015:"Nova":SP = 50 // Bạch hồng quán nhật
    ID = 13001:"Wind":SP = 9
    ID = 13002:"Whirlwind":SP = 15 // Tuyền phong (trói)
    ID = 13003:"Wind Walk":SP = 13
    ID = 13004:"Violent Gale":SP = 23
    ID = 13005:"Invisibility":SP = 22
    ID = 13006:"Typhoon":SP = 30
    ID = 13007:"Stun Strike":SP = 31 //Huyền kích
    ID = 13008:"Replication":SP = 38
    ID = 13009:"Tornado":SP = 40
    ID = 13010:"Combo Attack":SP = 40
    ID = 13011:"Mini":SP = 33
    ID = 13012:"Magnify":SP = 33
    ID = 13013:"Random Hit":SP = 49
    ID = 13014:"Healing Breeze":SP = 45
    ID = 14001:"Scan ":SP = 0
    ID = 14002:"Flee":SP = 10 //Đào tẩu
    ID = 14003:"Bazaar":SP = 0
    ID = 14004:"Excavation":SP = 0
    ID = 14005:"Alchemy":SP = 0
    ID = 14006:"Shout":SP = 20
    ID = 14007:"Awakening":SP = 5
    ID = 14008:"Slumber":SP = 15
    ID = 14009:"Recruit":SP = 0
    ID = 14010:"Mining":SP = 0
    ID = 14011:"Forging":SP = 0
    ID = 14012:"Cooperate":SP = 36
    ID = 14013:"Cheer":SP = 36
    ID = 14014:"Antidote":SP = 8
    ID = 14015:"Envenom ":SP = 25
    ID = 14016:"Trade":SP = 0
    ID = 14017:"Sit":SP = 0
    ID = 14018:"Deep Prospecting":SP = 0
    ID = 14019:"Creation":SP = 0
    ID = 14020:"Confuse":SP = 30
    ID = 14021:"Blind":SP = 25
    ID = 14022:"Eye Drops":SP = 10
    ID = 14023:"Riding":SP = 0
    ID = 14024:"Hocus Pokus":SP = 20
    ID = 14025:"Mug":SP = 0
    ID = 10016:"Golem":SP = 120
    ID = 11016:"Shiva ":SP = 120
    ID = 12016:"Phoenix":SP = 120
    ID = 13015:"Wood Dragon":SP = 120
    ID = 14026:"Summon":SP = 0
    ID = 14027:"Mentor":SP = 0
    ID = 14028:"Teamwork":SP = 0
    ID = 14029:"Gypsy's Bomb":SP = 60
    ID = 14030:"Gypsy's Crush":SP = 80
    ID = 10017:"Stone Golem":SP = 120
    ID = 10018:"Rock Golem":SP = 120
    ID = 10019:"Golem":SP = 120
    ID = 11017:"Lady of Lake":SP = 120
    ID = 11018:"Goddess of Stream":SP = 120
    ID = 11019:"Shiva ":SP = 120
    ID = 12017:"Pyro Fly":SP = 120
    ID = 12018:"Fire Bird":SP = 120
    ID = 12019:"Phoenix":SP = 120
    ID = 13016:"Leaf Lizard":SP = 120
    ID = 13017:"Grass Serpeant":SP = 120
    ID = 13018:"Wood Dragon":SP = 120
    ID = 15001:"Capture":SP = 0
    ID = 15002:"Net":SP = 0
    ID = 15003:"Net Success":SP = 0
    ID = 16001:"Arrow Tower":SP = 0
    ID = 17001:"Defend":SP = 0 // Phòng vệ
    ID = 18001:"Escape ":SP = 0 // Chạy trốn
    ID = 18002:"Escape Fail":SP = 0
    ID = 19001:"Item":SP = 0
    ID = 20001:"Vampiric Tree":SP = 0
    ID = 20002:"Poisoned":SP = 0
    ID = 20003:"Deflect Harm":SP = 0
    ID = 20004:"Disastrous Phantom":SP = 0
    ID = 20005:"God of Luck":SP = 0
    ID = 20006:"Protect":SP = 0
    ID = 20007:"Deactivate Protect":SP = 0
    ID = 20008:"Amulet ":SP = 0
    ID = 20009:"Siege Ram":SP = 0
    ID = 20010:"Blade Truck":SP = 0
    ID = 20011:"Arbalest ":SP = 0
    ID = 20012:"Catapult":SP = 0
    ID = 20013:"Fence/ Arrow Tower":SP = 0
    ID = 20014:"Quad Darkness":SP = 60
    ID = 20015:"Quad Esuna":SP = 60
    ID = 20016:"Head of Dragon":SP = 40
    ID = 20017:"Right Claw":SP = 40
    ID = 20018:"Left Talon ":SP = 40

    cai' zi` ma` tum lum ta` la
    chan'''''''''''
     
  17. MonKey.D.Luffy

    MonKey.D.Luffy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/06
    Bài viết:
    259
    Nơi ở:
    Thất Vũ Hải
    10000 - Đấu vật sp0
    10001 - Thuật mưa đá sp9
    10002 - Lôi mộc sp13
    10003 - Cạm bẫy sp14
    10004 - Cây tinh sp18
    10005 - Ném đá sp22
    10006 - Địa nha sp28
    10007 - Đá lăn sp34
    10008 - Phi sa tẩu thạch sp38
    10009 - Giải kết giới sp10
    10010 - kết giới sp33
    10011 - Thái Sơn áp đỉnh sp40
    10012 - Long trời lỡ đất sp50
    10013 - Vạn mã phi đằng sp45
    10014 - Giải trừ kính sp10
    10015 - Kính sp40
    11001 - Thuật nước ngập sp8
    11002 - Băng tường sp11
    11003 - Băng kiếm sp12
    11004 - Thanh lưu sp22
    11005 - Dũng tuyền sp18
    11006 - Thuật hồi ma sp35
    11007 - Thuật trị liệu sp35
    11008 - Hồng thủy sp26
    11009 - Toàn hồi ma thuật sp40
    11010 - Toàn trị liệu thuật sp42
    11011 - Băng đá sp32
    11012 - Trạng thái giải trừ sp15
    11013 - Thuật hồi sinh sp40
    11014 - Băng phong sp40
    11015 - Băng tan sp10
    12001 - Thuật phóng hỏa sp9
    12002 - Liệt hỏa sp12
    12003 - Hỏa tiễn sp15
    12004 - Hỏa cầu sp22
    12005 - Hỏa luân sp22
    12006 - hội tâm nhất kích sp24
    12007 - Vũ điệu nóng bỏng sp30
    12008 - Phong hỏa luân sp30
    12009 - Hỏa kiếm sp30
    12010 - Hỏa Long sp37
    12011 - Bát diện hỏa luân sp37
    12012 - Cuồng diêm trảm sp46
    12013 - Tam vị chân hỏa sp50
    12014 - Phonghỏa liêunguyên sp60
    12015 - Bạch hồng quán nhật sp50
    13001 - Thuật ngự phong sp9
    13002 - Tuyền Phong sp15
    13003 - Lẫn tránh sp13
    13004 - Cuồng phong sp23
    13005 - Thuật ẩn mình sp22
    13006 - Bão Phong sp30
    13007 - Huyền Kích sp31
    13008 - Thuật phân thân sp38
    13009 - Phong cuốn tàn vân sp40
    13010 - Liên kích sp40
    13011 - Thuật thu nhỏ sp33
    13012 - Thuật phóng đại sp33
    13013 - Loạn kích sp49
    13014 - Nguyên khí sp45
    14001 - Thuật trinh thám sp0
    14002 - Thuật đào tẩu sp10
    14003 - Thuật mua bán sp0
    14004 - Thuật dò xét sp0
    14005 - Thuật luyện đơn sp0
    14006 - Đại hô sp20
    14007 - Giải hôn sp5
    14008 - Hôn mê sp15
    14009 - Người làm sp0
    14010 - Thuật đào khoáng sp0
    14011 - Thuật đúc luyện sp0
    14012 - Đồng tâm sp36
    14013 - Cổ Vũ sp36
    14014 - Giải độc sp8
    14015 - Bỏ độc sp25
    14016 - Thuật giao dịch sp0
    14017 - Tịnh toạ sp0
    14018 - Thuật đào sâu sp0
    14019 - Thuật chế tạo sp0
    14020 - Hoạch lí phản sp30
    14021 - Hỗn loạn sp25
    14022 - Giải hỗn loạn sp10
    14023 - Cưỡi ngựa sp0
    14024 - Linh quang ẩn hiện sp20
    14025 - Chiếm đọat sp0
    10016 - Nham quái sp120
    11016 - Thủy thần sp120
    12016 - Phụng hoàng sp120
    13015 - Thanh long sp120
    14026 - Triệu gọi sp0
    14027 - Đạo sư sp0
    14028 - Đoàn kết sp0
    14029 - Cát Phổ Trại bắn đạn sp60
    14030 - Cát Phổ Trại áp đỉnh sp80
    14031 - Tiếp chiêu sp0
    14032 - Tinh luyện sp0
    10020 - Địa Khí sp0
    10021 - Địa Liệt sp36
    10022 - Địa Động sp44
    10023 - Khu Tượng sp54
    10024 - Hoàng Thổ sp48
    10025 - Thổ Băng sp46
    10026 - Linh Kính sp50
    11020 - Thủy Khí sp0
    11021 - Băng Trảm sp24
    11022 - Băng Phách sp30
    11023 - BăngThương sp50
    11024 - Đình Thủy sp45
    11025 - Trạng Giải sp48
    11026 - Miêu Thủy sp72
    12020 - Hỏa Khí sp0
    12021 - Cửu Kiếm sp36
    12022 - Cuồng Long sp66
    12023 - DiễmVôNhị sp48
    12024 - HỏaHộThân sp30
    12025 - Cuồng Nộ sp60
    12026 - Ngũ Lôi sp54
    13019 - Phong Khí sp0
    13020 - Phong Chi sp60
    13021 - ĐẩuChuyển sp48
    13022 - Liệt Phong sp36
    13023 - Phong Thần sp54
    13024 - Huyễn Ảnh sp44
    13025 - Vô Hình sp52
    14033 - Xạ Tiễn sp15
    14034 - Kỵ Binh sp0
    14035 - Chuyển Thể sp0
    10017 - Gọi tiểu trung nham sp120
    10018 - Gọi trung nham sp120
    10019 - Gọi đại nham sp120
    11017 - Gọi tiểu trung thủy sp120
    11018 - Gọi trung thủy sp120
    11019 - Gọi đại thủy sp120
    12017 - Gọi tiểu trung phụng sp120
    12018 - Gọi trung phụng sp120
    12019 - Gọi đại phụng sp120
    13016 - Gọi tiểu trung long sp120
    13017 - Gọi trung long sp120
    13018 - Gọi đại long sp120
    15001 - Bắt cóc sp0
    15002 - Thả lưới sp0
    15003 - Thả lưới thành công sp0
    16001 - Lầu tên sp0
    17001 - Phòng ngự sp0
    18001 - Chạy trốn sp0
    18002 - Chạy trốn thất bại sp0
    19001 - Vật phẩm sp0
    20001 - Cây tinh hút máu sp0
    20002 - Trúng độc mất máu sp0
    20003 - Thương hại phản đàn sp0
    20004 - Thần xui xẻo sp0
    20005 - Phúc thần sp0
    20006 - Hộ chủ sp0
    20007 - Giải hộ chủ sp0
    20008 - Bùa trú sp0
    20009 - Xe xung phong sp0
    20010 - Xe dao sp0
    20011 - Xe nô sp0
    20012 - Xe ném đá sp0
    20013 - Giếng/tháp tên sp0
    20014 - Tứ nhân hỗn lọan sp60
    20015 - Tứ nhân trạng giải sp60
    20016 - Long đầu sp60
    20017 - Hữu long trảo sp60
    20018 - Tạ long trảo sp60
    20019 - Giải thoát sp60
    20020 - Tam sát sp60
    20021 - Loạn Nha sp60
    20022 - Quy Thúc sp60
    20023 - Tứ độc thủ sp60
    20024 - Thập Khí sp60

    ọc câu gì mà kinh vậy câu tới 2 bài lận

    30 char r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r
     
  18. MonKey.D.Luffy

    MonKey.D.Luffy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/06
    Bài viết:
    259
    Nơi ở:
    Thất Vũ Hải
    hix lag vãi làm chạy thành 2 bài :o đành edit lại mắc công lấy 1 sẹo oan mạng.. :-/ :-/
     
  19. Tenny275

    Tenny275 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/05
    Bài viết:
    23
    10000 - Đấu vật sp0
    10001 - Thuật mưa đá sp9
    10002 - Lôi mộc sp13
    10003 - Cạm bẫy sp14
    10004 - Cây tinh sp18
    10005 - Ném đá sp22
    10006 - Địa nha sp28
    10007 - Đá lăn sp34
    10008 - Phi sa tẩu thạch sp38
    10009 - Giải kết giới sp10
    10010 - kết giới sp33
    10011 - Thái Sơn áp đỉnh sp40
    10012 - Long trời lỡ đất sp50
    10013 - Vạn mã phi đằng sp45
    10014 - Giải trừ kính sp10
    10015 - Kính sp40
    11001 - Thuật nước ngập sp8
    11002 - Băng tường sp11
    11003 - Băng kiếm sp12
    11004 - Thanh lưu sp22
    11005 - Dũng tuyền sp18
    11006 - Thuật hồi ma sp35
    11007 - Thuật trị liệu sp35
    11008 - Hồng thủy sp26
    11009 - Toàn hồi ma thuật sp40
    11010 - Toàn trị liệu thuật sp42
    11011 - Băng đá sp32
    11012 - Trạng thái giải trừ sp15
    11013 - Thuật hồi sinh sp40
    11014 - Băng phong sp40
    11015 - Băng tan sp10
    12001 - Thuật phóng hỏa sp9
    12002 - Liệt hỏa sp12
    12003 - Hỏa tiễn sp15
    12004 - Hỏa cầu sp22
    12005 - Hỏa luân sp22
    12006 - hội tâm nhất kích sp24
    12007 - Vũ điệu nóng bỏng sp30
    12008 - Phong hỏa luân sp30
    12009 - Hỏa kiếm sp30
    12010 - Hỏa Long sp37
    12011 - Bát diện hỏa luân sp37
    12012 - Cuồng diêm trảm sp46
    12013 - Tam vị chân hỏa sp50
    12014 - Phonghỏa liêunguyên sp60
    12015 - Bạch hồng quán nhật sp50
    13001 - Thuật ngự phong sp9
    13002 - Tuyền Phong sp15
    13003 - Lẫn tránh sp13
    13004 - Cuồng phong sp23
    13005 - Thuật ẩn mình sp22
    13006 - Bão Phong sp30
    13007 - Huyền Kích sp31
    13008 - Thuật phân thân sp38
    13009 - Phong cuốn tàn vân sp40
    13010 - Liên kích sp40
    13011 - Thuật thu nhỏ sp33
    13012 - Thuật phóng đại sp33
    13013 - Loạn kích sp49
    13014 - Nguyên khí sp45
    14001 - Thuật trinh thám sp0
    14002 - Thuật đào tẩu sp10
    14003 - Thuật mua bán sp0
    14004 - Thuật dò xét sp0
    14005 - Thuật luyện đơn sp0
    14006 - Đại hô sp20
    14007 - Giải hôn sp5
    14008 - Hôn mê sp15
    14009 - Người làm sp0
    14010 - Thuật đào khoáng sp0
    14011 - Thuật đúc luyện sp0
    14012 - Đồng tâm sp36
    14013 - Cổ Vũ sp36
    14014 - Giải độc sp8
    14015 - Bỏ độc sp25
    14016 - Thuật giao dịch sp0
    14017 - Tịnh toạ sp0
    14018 - Thuật đào sâu sp0
    14019 - Thuật chế tạo sp0
    14020 - Hoạch lí phản sp30
    14021 - Hỗn loạn sp25
    14022 - Giải hỗn loạn sp10
    14023 - Cưỡi ngựa sp0
    14024 - Linh quang ẩn hiện sp20
    14025 - Chiếm đọat sp0
    10016 - Nham quái sp120
    11016 - Thủy thần sp120
    12016 - Phụng hoàng sp120
    13015 - Thanh long sp120
    14026 - Triệu gọi sp0
    14027 - Đạo sư sp0
    14028 - Đoàn kết sp0
    14029 - Cát Phổ Trại bắn đạn sp60
    14030 - Cát Phổ Trại áp đỉnh sp80
    14031 - Tiếp chiêu sp0
    14032 - Tinh luyện sp0
    10020 - Địa Khí sp0
    10021 - Địa Liệt sp36
    10022 - Địa Động sp44
    10023 - Khu Tượng sp54
    10024 - Hoàng Thổ sp48
    10025 - Thổ Băng sp46
    10026 - Linh Kính sp50
    11020 - Thủy Khí sp0
    11021 - Băng Trảm sp24
    11022 - Băng Phách sp30
    11023 - BăngThương sp50
    11024 - Đình Thủy sp45
    11025 - Trạng Giải sp48
    11026 - Miêu Thủy sp72
    12020 - Hỏa Khí sp0
    12021 - Cửu Kiếm sp36
    12022 - Cuồng Long sp66
    12023 - DiễmVôNhị sp48
    12024 - HỏaHộThân sp30
    12025 - Cuồng Nộ sp60
    12026 - Ngũ Lôi sp54
    13019 - Phong Khí sp0
    13020 - Phong Chi sp60
    13021 - ĐẩuChuyển sp48
    13022 - Liệt Phong sp36
    13023 - Phong Thần sp54
    13024 - Huyễn Ảnh sp44
    13025 - Vô Hình sp52
    14033 - Xạ Tiễn sp15
    14034 - Kỵ Binh sp0
    14035 - Chuyển Thể sp0
    10017 - Gọi tiểu trung nham sp120
    10018 - Gọi trung nham sp120
    10019 - Gọi đại nham sp120
    11017 - Gọi tiểu trung thủy sp120
    11018 - Gọi trung thủy sp120
    11019 - Gọi đại thủy sp120
    12017 - Gọi tiểu trung phụng sp120
    12018 - Gọi trung phụng sp120
    12019 - Gọi đại phụng sp120
    13016 - Gọi tiểu trung long sp120
    13017 - Gọi trung long sp120
    13018 - Gọi đại long sp120
    15001 - Bắt cóc sp0
    15002 - Thả lưới sp0
    15003 - Thả lưới thành công sp0
    16001 - Lầu tên sp0
    17001 - Phòng ngự sp0
    18001 - Chạy trốn sp0
    18002 - Chạy trốn thất bại sp0
    19001 - Vật phẩm sp0
    20001 - Cây tinh hút máu sp0
    20002 - Trúng độc mất máu sp0
    20003 - Thương hại phản đàn sp0
    20004 - Thần xui xẻo sp0
    20005 - Phúc thần sp0
    20006 - Hộ chủ sp0
    20007 - Giải hộ chủ sp0
    20008 - Bùa trú sp0
    20009 - Xe xung phong sp0
    20010 - Xe dao sp0
    20011 - Xe nô sp0
    20012 - Xe ném đá sp0
    20013 - Giếng/tháp tên sp0
    20014 - Tứ nhân hỗn lọan sp60
    20015 - Tứ nhân trạng giải sp60
    20016 - Long đầu sp60
    20017 - Hữu long trảo sp60
    20018 - Tạ long trảo sp60
    20019 - Giải thoát sp60
    20020 - Tam sát sp60
    20021 - Loạn Nha sp60
    20022 - Quy Thúc sp60
    20023 - Tứ độc thủ sp60
    20024 - Thập Khí sp60
     
  20. kimhuong

    kimhuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/10/04
    Bài viết:
    130
    Ai có viết được script Auto Walk để đi đào khoáng thì chỉ dùm nha. Thanks nhìu

    đừng trừ MP em em em em em
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này