Infestor của Zerg là ghê nhất vậy mà ko xài >"< Vừa harass với infested Terran giết gì cũng nhanh, vừa có FG buff lên giờ mạnh kinh khủng. Mind control giết nguyên bầy colossus hoặc thor dễ dàng mà ko phí sức gì cả. Đã vậy còn burrow và nhanh nữa
Updated 05/03, 6:00 PM PDT General ■The default hotkey to toggle in-game music on/off has been reverted to its hotkey prior to Patch 1.3.0. The hotkey to display APM in the observer stat panel has been changed as a result. Balance ■PROTOSS ■Archon ■Now a Massive unit. ■Range increased from 2 to 3. ■Cybernetics Core ■Research Warp Gate time increased from 140 to 160. ■Gateway ■Sentry train time decreased from 42 to 37. ■Warp Gate unit train times remain unchanged. ■Pylon power radius has been decreased from 7.5 to 6.5. ■TERRAN ■Bunker ■Salvage resource return reduced from 100% to 75%. ■Ghost ■Cost changed from 150/150 to 200/100. ■Thor ■Thor now has 200 max energy, and starts with 50 energy. ■250mm Strike Cannons now cost 150 energy to use (cooldown removed). ■ZERG ■Infestor ■Speed decreased from 2.5 to 2.25. ■Spore Crawler ■Root time decreased from 12 to 6. Bug Fixes ■Fixed an issue where Ghosts could not quickly EMP the same location. ■Fixed an issue that allowed players to stack air units when issuing a queued stop command before the units reached the end of their patrol point. ■Fixed an issue where unplugging your USB headset while another player was talking to you could cause a crash. ■Fixed an issue where the APM statistic could be artificially increased. ■Fixed an issue where 3D unit portraits were not animating smoothly at slow game speeds. ■Fixed an issue where, when viewing a replay, no text message was displayed when a player left a game. ■The Taiwanese hotkey to display/hide the game UI while in Observer mode now works correctly.
ai cũng biết điều đó, nhưng bù lại nó tốn nhìu tiền, dễ chết, rebuit lâu, và phải đợi mana và khó bảo vệ, trong lúc rối rắm phải chọn 1 vị trí thích hợp cho infest support! và cũng phải tùy map mới có thể đặt infest hịu quả! mà bây h bất cứ race nào, cứ thấy infect là gít nó đầu tiên. Thử hỏi 1 đống risk như vậy, thì mấy ai lên
Xem các giải đấu thì mình thấy Z player vẫn chưa điều khiển được infestor đạt hiệu quả tối đa như là Jaedong khiển defier. Có lẽ dần dần rồi unit này sẽ được sử dụng hiệu quả và cực kỳ đáng sợ :)
cái này quá đúng, SC2 và SC hướng đến macro mới hay chứ chesse sao = War, xem những trận Star 2 bên đông nghịt mới sướng
cheese vẫn được nhưng cần skill nhiều, map không biết location phải scout, chứ không còn 2 spawn location như trước rồi 6 pool nữa. Cheese tốt mà, **** up strat đối phương.
Em hay scout ở 9-10 drone, thấy là về đặt pool + spine liền, 2 spine + drone kịp thì queen cũng đủ làm phá sản 6pool. Phần sau đó thì... phải để xem.
Nói vậy thì HT chậm như rùa bò, sao vẫn phải control thôi >"< Infestor nhanh mà, lao lên FG vài phát rùi rút về, cứ vậy tỉa màu dần thôi chứ đâu có A-move hoài như roaches,hydras đc
Mấy con mập ú infestor trong solo thì tác dụng ko mấy nổi bật, hoặc do chưa có người khiển hay! Nhưng trong mấy team game thì lings+infestors móc lốp rất đã.
Các matchup vẫn lên đều đều nhưng mà trình silver của em chưa luyện được, lên dễ chết => Phí 150min và 150gas đi. Chừng đó lên được 2 con roaches rồi.
mấy con Infestor FG là chiêu AOE, nên thích hợp lính đông mới chơi, tất nhiên là solo không được rồi, nhưng có infested terr và FG harras mineral line cực kỳ hiệu quả.
hôm bữa wa US obs 1 trận ZvT Z ban đầu dùng combo roach infestor late game mới vừa lên đc 3 con ultra mà T cho mmm chạy wa đánh bị FG + 3 con ultra kill sạch btw, range của pylon bị giảm còn 6.5