^ Bắt đầu ngán rồi, không biết rốt cuộc nó làm 1 cái chặt chém hay 1 cái giải đố nữa! Toàn mấy cái lắt nhắt, nhịp đánh quái thì liên tục bị đứt đoạn, hơi phí với 1 game có Combat khá là hấp dẫn như thằng này.
^Vớt vác Arena còn gì, vả lại chơi xong unlock nightmare mà. Cứ chơi đi chán thì chuyển game khác tầm 2,3 ngày rồi quay lại. 2 ngày trước tui bị lỗi Karkidos bất tử nữa phải chơi lại save khác nữa là =]]. (Nói chung là cốt truyện loãng quá, nội đi làm side quest không rồi quên cái main quest nó ra làm sao luôn )
Prototype 2 giải tỏa stress còn cái DS 2 thì làm tăng stress Đùa thôi, mình chơi tới City of Dead rồi sau khi Death được kĩ năng phân thân ấy. Vẫn thấy thú vị chán, trước khúc này có nhiều đoạn chặt chém đã tay mà nhỉ. Hiện tại chưa thấy khúc nào cảm thấy chán, chắc mình thích chơi kiểu tìm đường ...
Lúc đầu bọn mình chưa thấy gì, nhưng càng về sau càng thấy quest nó cứ lặp lại, puzzle thì mãi cũng chỉ có vậy mà cứ gặp hoài, chơi cũng phần nào mất hứng đi Nhưng mà thôi kệ, tui sắp phá đảo rồi
buồn cười vài bạn , game dài thì chê lên chê xuống. Không biết game ngắn thì có còn chê nũa không btw , mình dễ tính thấy chơi cái này còn đỡ mệt hơn cái prototype. Game thể loại sandbox chơi nhức đầu gần chết.
Game dài mà gây nhàm chán cốt truyện ko liên tục thì cũng dở. Mà game này combat hay thế này thì chặt chém nhiều nhiều tí còn đỡ chán , đằng này ... :(
Dài mà cốt truyện chẳng đâu vào mới đâu mới chê, cốt truyện nó tử tế một tí thì lại là chuyện khác Nội trong mười mấy tiếng đầu chỉ thấy bạn Death đi làm chân sai vặt, chạy lung tung cho bọn nó, bạn War với cuộc chiến đang xảy ra thì chỉ thi thoảng nhắc tới trong vài câu thoại gọi cho là có tí liên quan, còn đâu diễn tiến cốt truyện chính khá là buồn ngủ Chưa kể đến vụ vào dungeon đánh đấm được có một tẹo, còn đâu toàn giải đố là chính, hơi bị lạm dụng quá mức rồi
Game dài mà gây nhàm chán cốt truyện ko liên tục thì cũng dở. Mà game này combat hay thế này thì chặt chém nhiều nhiều tí còn đỡ chán , đằng này ... :(
ở đây mình không có nói đến cái vấn đề cốt truyện , mình chỉ nói đến cái độ dài của game thôi. Game dài quá cũng chê , ngắn quá cũng chê. Thế phải như nào mới vừa lòng các ông tướng ? Cứ coi như là đang xem một bộ truyện đi , chap 1 kể về cuộc chiến của thằng war. Chap 2 là về hành trình của thằng Death , chơi mà khó tính quá.
Thì như mọi người cũng nói rồi đấy, dài mà không có gì lôi cuốn về sau nên thành ra nó nhàm Dài mà nó hấp dẫn, thú vị, tạo cảm giác hứng thú cho người chơi từ đầu tới cuối thì tốt; chứ cái kiểu càng chơi càng thấy như đang bôi ra, gượng ép thế này thì nó lại ra chuyện khác
Vấn đề cho 1 số bạn gặp phải tình trạng không giết được Boss Karkinos => Karkinos bất tử boss mạnh nhất game =]] Đơn giản là hãy thử down Trainer 1.2 +9. Sử dụng lệnh "One hit kill" Như vậy sẽ qua được cái bug "khốn nạn" này. Mình thì chưa thử nhưng xem các trang web nước ngoài rất nhiều người bị lỗi này và đã thử thành công. - Nhớ xài xong thì tắt cái trainer đi nhé. Lạm dụng trainer với game này thì thôi ... . Have fun!
Mình không khó tính với nhiều game. Darksiders 2 là 1 game có combat khá tốt, đánh đã và cho phép người chơi lựa chọn theo style của mình. Nhưng 1 điểm khá phàn nàn với 1 số người lẫn cả mình là game có cốt truyện có mạch không tốt. Ở đây người ta ko phải phàn nàn game quá dài, mà là mạch cốt truyện của game khiến người chơi nhàm chán. Nếu như game đặt tình huống Death phải đối mặt tình huống kịch liệt thì sẽ thú vị hơn là đặt anh Death đi làm tay sai quét rác gần như suốt cả game Giống như bảo Death lấy cớ đi chơi rong hơn là đi cứu War Game ngắn mà story như cái củ xịt thì tớ chả la, chừng nào diễn biến căng thẳng và mạch lạc lôi cuốn người chơi thì mới tiếc game ngắn. Puzzle không phải không tốt, dễ thì dễ đấy, nhưng khó chịu Lý do là đặt quá nhiều cùng 1 nơi (mà phần 2 này thấy ngon hơn phần 1 rất nhiều về điểm này rồi) mà cốt truyện lại không diễn biến sau hơn thì giống như bảo người chơi băng qua sa mạc vậy. Thay vì đặt nhiều puzzle thì lo chú tâm mà tạo cho nó khó hơn hay để nó liên quan tới cốt truyện cho nó vui hơn là bắt người chơi cảm giác đó là 1 thứ không cần thiết chút nào Nói về truyện thì mình chúa ghét nhất mấy bộ đặt 1 cái vấn để cỏn con mà phải 1 thời gian dài sau mới giải quyết được. Nếu so truyện với game thì cái này ko phải 1 chapter về 1 đứa mà là 1 quyển novel dày cộm đấy cậu ạ...
thế thì rõ ràng là do mấy ông không chịu đi tìm hiểu mấy cái dungeon khác , làm side qs song song với main qs để đỡ nhàm. Cứ cắm đầu cắm cổ đi làm main qs liên tục rồi lại bảo game dài , cốt truyện lê thê. Cái gì cũng thế , chơi thì phải có lúc đổi gió , nghĩ ngơi để hôm sau còn cảm hứng chơi tiếp , chả phải cứ cắm đầu chơi một mạch là hay đâu. còn lý do thằng Death nó cứ phải cúi mình đi dọn rác thế này thì cũng khá dễ hiểu. Nó mà cự nự lên không làm thì nó mất đi cơ hội để cứu thằng War thì sao , điển hình là đoạn đi thu phục 3 thằng lord of dead đấy. Thằng này nó còn có người thân để phải cứu , nó phải nhún nhường chứ nó có phải kratos đâu , cái gì không theo ý mình là chém tất. btw , nói chứ cái dark sider 2 này là cái game off sau gần cả 3 4 năm mình mới đụng lại vào game off nên cũng hơi kích thích khi chơi. Chắc vì thế mà thấy không ngán lắm.
Post thế này chỉ có chúa mới nhớ dc đó là đâu...... Game chơi gần hết , ko phàn nàn j game, DS 2 cốt truyện khá, ko đến nối là lê thê nhàm chán, hơn nữa nó có nhìu cải tiến hay. Chơi cũng gần hết Tuy nhiên có điều thuộc tính def vs resist trong game hơi imba chỉ cần lên nó cao chút thì cho dù ko còn bình máu nào cũng có thể phá đảo tất cả các boss mà ko đổ giọt mồ hôi.... =] chưa bít lên độ khó nữa thì sao, ko bít cái này chơi xong có unlock hard ko, nhưng trc mắt là chắc sẽ ko chơi lại... =]]] mặc dù cũng hay nhưng ko chơi lại vì game có 1 số màn chơi thiết kế cố tình làm mất thời gian ng chơi. Có nhìu map rộng... chạy phí time nhưng chả có nhìu quái để gít thời gian,hoặc hay thì những path dẫn đến key lun bị giấu ở góc nào đó khó thấy... khiến cho gamer phải mất thời gian lòng vòng nhìn ra đường dẫn đến nó, mặc dù trên cơ bản, các câu đổ ko hề khó 1 chút nào... Thật ra thì chơi những game có puzzle , cũng rất thích quá trình giải đố đi kèm, nhiều cái sáng tạo thì thấy vui, tốn thời gian cũng chả sao, nhưng có điều ở DS2 này nó thuộc dạng tui biết chìa khóa nó như thế nào... nhưng làm sao để kiếm nó... ===> tất cả những j gamer làm là tìm kiếm... ko phải giải đố.. (ai đồng í thì cho cái rep =]]]]]])
nói thật game để giải trí mỗi ngày bỏ 3-4 tiếng chơi mình vẫn thấy nó còn hay với hấp dẫn chán, mà sao lắm bác kêu thế ko biết
Công thức đổi Stone : 3 blue = 5 Arcane 2 blue 1 red = 2% arcane critical chance 2 blue 1 yellow = 10% arcane critical damage 3 red = 5 Strength 2 red 1 blue = 2% critical chance 2 red 1 yellow = 10% critical damage 3 yellow = 20 resistence 2 yellow 1 blue = 20 wrath 2 yellow 1 red = 20 defense 1 blue 1 red 1 yellow = 30 health Have fun
Save game chính nằm ở chỗ AppData\Local\SKIDROW\50650\Storage VD:C:\Users\Chemander\AppData\Local\SKIDROW\50650\Storage CÒn save ở my games chỉ là cái save song song và ko đc sử dụng khi load save nhưng vẫn đc cập nhật khi save game. Quên mất cái link driver gamepad Nazar Mã: http://www.mediafire.com/?td9wydl4zldaxl1