vừa chơi xong cảm giác rất hay - - - Updated - - - hi sorry mọi người vì lỡ spam một câu, chả là lập cái nick này lâu rồi nhưng quên mất, hôm nay mới nhớ ra vào xem mình lập cái nick này từ bao giờ ai ngờ cũng được 10 năm rồi:)
cái đấy là do gameplay làm thiếu chứ chả liên quan gì tới kinh nghiệm hay không kinh nghiệm cả, video game chứ có phải real life quái đâu, nếu muốn làm giống real life thì ôm thế dek nào 1 lúc 4 khẩu súng trong người mà leo trèo vẫn như vượn thế kia thực sự thì trên mạng có 1 ý kiến nhận xét mà theo mình khá chuẩn về bản này, rất nhiều game adventure ngay này học tập phong cách của tomb raider ngày trước ví dụ như uncharted... nhưng chính bản tomb reboots cố gò mình theo phong cách các game adventure hiện nay
Ai cho mình hỏi cái này với. Mình cài game copy crack của skidrow nhưng lúc mở game thì chẳng có gì xảy ra hết. Mình vào trong task manager thì vẫn thấy có game chạy nhưng màn hình thì nó hok open được. Ai chỉ mình cách khắc phục với T__T
Dòng game Tomb Raider được phát triển bởi Core Design (1996–2003) Crystal Dynamics (2006– hiện tại) và phát hành bởi Eidos Interactive (1996–2009) và Square Enix (2010– hiện tại).
bác nói đúng vấn đề việc ko có blindfire, CD bảo là do lấy theme sinh tồn, vũ khí có giới hạn nên ko thể bắn bừa bãi hết đạn thế nhưng thực sự chơi hard đến cuối game súng đạn lúc nào cũng full combat còn phải học tập nhiều uncharted
bản này làm bow overpower 1 cách quá đáng, thực sự nếu éo phải vì mấy cái trophy liên quan tới các vũ khí khác chắc mình chỉ xài mỗi bow, về sau nâng cấp lên bắn nhanh với đạn nổ thì chả khác mẹ gì machine gun với shotgun mà có khi còn kinh hơn, chưa kể đạn cho bow rải đầy đường tha hồ mà spam
khi mà đầy đủ gameplay như bác nói thì lại sẽ có vài bác bắt bẻ là sao Lara lần đầu chinh chiến mà pro vãi bla,bla,bla.. đại loại thế theo em nghĩ là ý đồ của nhà làm game cố tình làm vậy để hợp vs cốt truyện hơn,chứ mấy cái như bác nói thì khi người ta làm thể loại game như vậy đã tính đến rồi,việc làm Lara thiếu kinh nghiệm thì đúng theo cốt truyện thôi chứ việc quái gì video game vs real life ở đây chứ nếu mà tính theo real life thì Lara đã ngỏm từ lúc mới vô game chứ ko có game mà cho bác chơi đâu
Vì nó cố gò mình như vậy nên nó mới thành công. Problem!? Còn bàn về gameplay, cố mà lôi ra weak point của game thì không phải không có nhưng cũng không phải thuộc loại bug hoặc yếu kém to đùng ảnh hưởng lớn đến toàn bộ gameplay của game nên lôi ra nói có vẻ giống như vạch lá tìm sâu - Auto cover nhiều lúc như shit, đứng gần mấy cây cột nó toàn cover qua trái, bấm thế nào nó cũng không chuyển qua phải cho mình nhờ, nhưng có thể cho rằng game nó muốn đơn giản hóa mà trường hợp auto cover bị lỗi cũng chẳng nhiều nhặng gì cho lắm và hoàn toàn có thể né được (núp cái cột này bị lỗi thì chuyển qua chỗ khác cover, thiếu gì chỗ). - Không có blind fire, ờ không có, chỉ cho aim thôi thì đã sao, gameplay nó làm thế vì nó thích thế chứ chắc gì đội ngũ phát triển "quên" đi chức nằng này. Chính bạn nói game chứ có phải real life đâu mà đòi lấy quan điểm real life là bắt buộc phải có blind fire để gán cho cái game này. Có chơi series RE kô, toàn aim&shot mà có ai phàn nàn gì đâu . Tóm lại mấy cái thiếu sót thì có nhưng chả đáng để bàn.
Nói về mặt hành động mà đòi real thì đến thằng COD hay BF đều xạo vãi - trúng đạn r nấp vô hồi sức đứng zậy headshot tip vô tư, ... Cá nhân thấy 1 cái bow, 1 cái shotgun xử lý gần và súng lục để headshot là đủ r. Mang nhiều súng mà di chuyển leo trèo đc như vậy thật sự cũng hơi xạo, nhưng ko thế thì sao gọi là game. Còn khó nhằn như real, Lara thương tích đầy mình lết lết thì chơi bao giờ mới xong. Đứng gần aim mới bắn đc thì bất tiện vì chưa kịp bắn là bị mấy thằng xa nó tia mất rồi, bản reboot này địch đông bắn liên hồi chứ ko như các bản trước, chỉ có cách lộn ra chỗ khác rùi bắn hay đợi nó đánh rùi QTE 1 fát xử lý lun.
mấy cái yếu về camera thì rõ là nhóm phát triển muốn tăng độ khó của game, như kiểu RE hay deadspace survivol horror nó còn hạn chế góc quay của camera, chơi khó chịu bỏ mẹ ra
Mình down bản skidrow 9gb,có cần phải down thêm update ko,hay cứ thế chơi cũng ok ? Mới có mạng nên ko cập nhập thông tin :(
đây là điểm em kết nhất ở series RE thì qua RE6 đã bị bỏ rồi,buồn... mặc dù như vậy thì mới hợp lý vs cái hành động đồn đập trong RE6
Bàn chứ, game mà, hết khen thì phải tìm weakpoint bàn tiếp chứ, ko lẽ vô topic toàn khen hoặc hỏi link với c***k? Đánh giá chung thì đây vẫn là 1 bản reboot thành công, chơi miết ko dứt cho đến end game, hoặc... phải đi ngủ. Dù vậy bàn sâu vô thì bộc lộ vấn đề, nổi cộm nhất là vụ Tomb, do chỉ là 1 optional chứ ko phải bắt buộc như xưa nên tăng thêm tính giải đố, leo trèo vẫn ổn, ai bí thì lên youtube tìm WT, hoặc lên đây hỏi còn ko thì bỏ ra chơi tiếp cốt truyện, chẳng chết ai. Thứ 2 là sau bản này thì em Lara có thể coi là đã trưởng thành, giết người như ngóe rồi, nên bản sau tăng thêm tính hành động đi, bản này bắn vẫn chưa đã lắm. Hoặc tước hết vũ khí để nâng cao chất survival cũng đc. Còn vụ Blindfire thì đúng là có cũng đc, ko có thì khó thêm tý, chứ chưa đến nỗi ức chế. Dù vậy vẫn mong có tính năng bắn trực tiếp ko cần ngắm, đúng là cũng có vài đoạn chết nhảm vì thiếu cái này nên cho vào vẫn hay hơn, còn đó là ý đồ của CD để tăng độ khó thì tùy,
Lấy 9 về để chúng nó quăng tạ nhiệt tình à? Tiền đút mồm không phải để lấy điểm 9, mà là không bị dìm hàng. Thế thì còn vác "trang game" vào để chứng minh cho cái gì? Mà đọc personal review sao không kiếm mấy cái negative review mà đọc, cứ phải cắm mặt vô mấy cái positive làm gì thế? Vẫn chả thấy 2 chiều ở đâu cả ;(
Minh đi đến khúc thang máy như trong đoạn clip này nhưng đã kéo hết 4 cái chốt chặn rồi ( theo đoạn clip thì phải cho thang máy lên tầng 4 rồi mới kéo cái chốt cuối cùng cho thang máy rơi xuống phá tấm lưới sắt bên dưới để xuống tầng 1 ). Bây giờ thì thang máy chỉ chạy lên chạy xuống chứ ko rơi được để phá tấm lưới. Có cách nào khắc phục ko hay là phải đi lại từ đầu [video=youtube;p1JTojgjpE0]http://www.youtube.com/watch?v=p1JTojgjpE0[/video]