[PC]Unreal Tournament 3 và TTĐT VN

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi beyeu89, 14/10/07.

  1. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Trước tới UT tớ luôn luôn bắn ở adept , ko hơn ko kém , godlike thì coi như xác định là âm mạng :))
     
  2. beyeu89

    beyeu89 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/8/04
    Bài viết:
    1,101
    Nơi ở:
    Hyperion
    UT 2004 thì đã bước đến giết Godlike không cheat :X đơn giản là vì Minigun và shock gun quá s*x

    UT 3 bắn với Skills đã trầy trật rồi -.-
     
  3. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Hình như beyeu hơi tưởng tượng thế nào ấy :)) UT2k4 từ trươc tới giờ làm gì có vụ minigun với shock rifle bắn đạn hơi dính hay đuổi theo người , mà tớ thấy bản này dùng stinger minigun chăn mạng còn dễ gấp tỷ lần cái cũ, bắn có vài phát đã chết chứ đừng nói gì dí.
     
  4. beyeu89

    beyeu89 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/8/04
    Bài viết:
    1,101
    Nơi ở:
    Hyperion
    vậy chắc là do mình pro quá :X giết godlike ut 2004 cứ như cheat :))

    thật ra là do phạm vi sát thương đối với UT 2004 vào nhân vật nó to hơn cho nên dễ bắn trúng hơn chăng ?

    à mà mình đã tắt hết music nhưng vẫn không nghe dc tiếng di chuyển của địch -.- hy vọng bản chính thức sẽ khắc phục được cái này.
     
  5. Chipp

    Chipp Mega Man

    Tham gia ngày:
    12/8/04
    Bài viết:
    3,353
    Nơi ở:
    Kamuy
    - Hình như nghe nói là phần này nó... ko làm tiếng di chuyển luôn :|. Demo sao thì bản full sẽ như vậy. Phần này thì chỉ khoái khẩu Sniper thôi, bắn ko cần tính thời gian bay của viên đạn, cứ canh là tới :D. Đang luyện khẩu Shock Rifle để dominate, khẩu này bắn được :P
     
  6. beyeu89

    beyeu89 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/8/04
    Bài viết:
    1,101
    Nơi ở:
    Hyperion
    hic hic, vậy thi đấu game làm sao xác định được vị trí đối phương đây :((.

    Khẩu link gun phần bắn mấy cục mà nhanh giống như khẩu hyperflash của Quake 4 thì sử dụng đúng sướng luôn :D
     
  7. Chipp

    Chipp Mega Man

    Tham gia ngày:
    12/8/04
    Bài viết:
    3,353
    Nơi ở:
    Kamuy
    Link Gun mạnh, team work tốt hơn Hyper nhiều :P. Còn việc xác định vị trí đối phương trong UT2007 thì vô phương đi :D, bởi vì tốc độ di chuyển bọn này nhanh, màn chơi khá rộng, không có nhiều ngõ ngách để mà trốn, có Hoverboard để di chuyển lẹ, vậy thì xác định làm gì cho mệt, cứ shoot and shoot thôi.
    Shoot 'til u drop :))
     
  8. beyeu89

    beyeu89 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/8/04
    Bài viết:
    1,101
    Nơi ở:
    Hyperion
    thật ra thì tốc độ di chuyển cũng không nhanh đến mức phải la làng, có điều nhiều pha dodge s*x quá :D

    hoverboard là gì nhỉ :-? cái này không biết --.--
     
  9. satthuphancung

    satthuphancung C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/04
    Bài viết:
    1,924
    bấm phím Q ấy....., cái này chơi Bombing run thì phải biết...
     
  10. beyeu89

    beyeu89 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/8/04
    Bài viết:
    1,101
    Nơi ở:
    Hyperion
    nghe nói ngày xưa SSP có 1 team Unreal thì phải :-? bạn của em cũng có 1 thằng bên SSP hồi đó có bắn Unreal 2004. Có khi nào lập 1 team bắn chơi ko :D
     

Chia sẻ trang này