PHÀN THÀNH : Chiến Dịch Tẩy Huyết Dương Châu

Thảo luận trong 'Linh Vương' bắt đầu bởi EarthMoving, 20/6/09.

  1. EarthMoving

    EarthMoving Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    1,183
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lượn ngay.....ko thôi là b-(...đừng trách
     
  2. chimsuntit

    chimsuntit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/4/07
    Bài viết:
    2,498
    Nơi ở:
    Long Hổ Môn
    Đăng ký chân trọng tài nhé :))

    @kvn2005: Như đã bàn thì có lẽ lại sắp phải offline rồi đấy nhỉ :-"
     
  3. EarthMoving

    EarthMoving Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    1,183
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thế lại phải thác loạn hả pác LÔNG XOĂN TÍT ;))
     
  4. EarthMoving

    EarthMoving Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    1,183
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tình hình làm cụm Thần Mộ đã HÒA BÌNH hết roài :)). Chỉ với mình E.M mà Xeko ,Teen, Whyudie,nico.....muasaobang đã HÒA BÌNH hết roài...khó đánh nhỉ ;))
     
  5. teen-titans

    teen-titans Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/09
    Bài viết:
    130
    EM vô đối, EM siêu nhân, anh em Mộ cho EM tự sướng đó muh :))

    bọn em tự biết bọn em gà, ít time nên chịu thôi...:(
    EM đi cafe với đi nhậu đây, EM cứ sướng đi nhé :))
     
  6. khaclinh

    khaclinh C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/3/04
    Bài viết:
    1,627
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Suỵt ....
    để tập trung sáng tác truyện kiếm vcoin nào :-w:-w
     
  7. x600

    x600 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/3/04
    Bài viết:
    391
    Cãi nhau kiểu này có mà cãi nhau cả ngày. ông nào cũng cho mình đúng cả.

    Để tôi làm trọng tài cho.

    Cơ bản về lý thuyết thì 2 ông này đều ... đúng vì dữ liệu đều có thể lấy trên sever hay client đều được, cho ra cùng 1 kết quả.

    Thực tế thì ... cách làm của ông E.M là cách làm của ... gà. Không ai lấy dữ liệu trên client cả, lấy dữ liệu trên server sẽ nhanh và chủ động hơn nhiều so với lấy dữ liệu trên client.

    Tất cả dữ liệu điều được lưu trên sever, client chỉ là thể hiện đống dữ liệu đó (phần lớn là thế vì còn một số các script xử lý riêng tại client). Do đó mấy cái chương trình auto cũng chỉ là một dạng client.

    game Linh vương là web game, do đó nó cũng sẽ tuân theo nguyên tắc của web, là client chủ yếu sẽ chủ động gửi yêu cầu lên sever để lấy thông tin.

    bằng chứng là khi các bác đổi trận hình, nó báo đã đổi xong nhưng trên màn hình vẫn hiện trận hình cũ, một lúc sau nó mới đổi.


    ông E.M phản đối đoạn nào xin cho ý kiến.

    Thế trong 2 ông, đã ông nào đã từng đọc source code của cái Auto Linh vương hay cái auto pro để hiểu nó làm thế nào chưa ạ? Nó lấy dữ liệu trên sever hay client?
     
  8. kvn2005

    kvn2005 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    240
    Kinh,kinh , có thêm người nữa để chiến rồi, EM và TV đâu roài
     
  9. itAmateur

    itAmateur Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    2,671
    Tớ chả phản đối gì cả, ai dùng auto linh Vương đều biết là ... tools đọc thẳng dữ liệu ở server và xử lý. Chả cần login game ở Web làm gì ...

    Client - Server , mô hình này có rất nhiều ứng dụng. Web cũng là một ứng dụng của nó, nhưng ở môi trường Web nó có nhiều giới hạn về phương thức và tốc độ...
     
  10. Pkteam

    Pkteam T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    510
    Mình nghĩ cái tool này nó cũng giống như 1 giả lập trình duyệt web thôi, làm gì mà vào thẳng sever chứ . Tức nó chỉ gửi những thông tin yêu cầu tới sever và nhận những dữ liệu của sever y như 1 trình duyệt web .
    Vậy tool có cách đọc dữ liệu y hệt như IE8 khi xét về vấn đề "đọc ở đâu" .
     
  11. EarthMoving

    EarthMoving Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    1,183
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ;));));))=))=))=)) Tool Auto Linh Vương đọc thẳng dữ liệu ở Server =))

    Xem Source của Tool Auto Linh Vương chưa mà phát biểu liều vậy =))...Kiểu này cái cậu gì viết Tool AutoLinh Vương mà quay lại chắc phải nhờ Triệu Vũ rồi ;)) =))

    Đúng là hok hổ danh là Vua Nổ...phán thì nghe hay vcl ....nhưng nói thì cứ như mình làm rồi ý ;))


    P/S: Thoai...A E trả về TOPIC Tên Vốn có của nó đi...Còn cái này thì muốn tranh luận thì lập Topic khác ;))
     
  12. khaclinh

    khaclinh C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/3/04
    Bài viết:
    1,627
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Vãi hàng, mai chắc sáng tác bài từ linh vương đến IT kể câu chuyện của 2 bác:
    Vua chất nổ: Triệu vũ, tự Vũ Vịt.
    THánh chém gió: EM tự công an phường =)) =))
     
  13. x600

    x600 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/3/04
    Bài viết:
    391


    Hoàn toàn chính xác.

    Còn đọc ở đâu ư? Thì IE đọc ở đâu thì nó đọc ở đó :D
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Thế này thì lại phải làm rõ nghĩa thế nào là "đọc thẳng dữ liệu ở sever".

    Không biết theo E.M thì cái IE nó "đọc thẳng dữ liệu server" hay "đọc cong" từ đâu đó?

    Theo E.M thế nào là "đọc thẳng"?


    Note:
    - Nếu E.M ko khoái tranh luận vụ này nữa thì bỏ qua, không cần reply hoặc có thể mở topic mới.
    - Không dám chém ai, nhưng code auto tôi đang nghịch. Vì đánh nhau thì tui ko dám chém ai, còn món này thì tự tin chém chết E.M :D
     
  14. x600

    x600 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/3/04
    Bài viết:
    391
    Quên,

    tui không phải pro IT nhưng tui hiểu cơ chế hoạt động như sau:

    Khi B đổi trận hình, dữ liệu sẽ được chuyển ngay lên server là lưu ở server. Tại thời điểm đó, cả client A & B vẫn hiển thị thông tin cũ (là trận hình cũ) vì server không trả lại thông tin cho client. Sau đó, client sẽ request lên server để lấy thông tin để cập nhật tình hình (không nhớ chính xác nhưng trong trận đánh, các bạn có thể thấy nó load lại dữ liệu khoảng 15s/lần để cập nhật thôn tin). Đó là nguyên nhân tại sao khi bạn đổi trận hình sẽ không thấy trận hình của mình thay đổi ngay lúc đó vì IE còn đang chờ lần quét dữ liệu tiếp theo. Và người chơi thường xuyên ấn F5 để xem đối phương có đổi trận hình không, việc ấn F5 là ép IE request lên server để lấy dữ liệu thay vì chờ nó tự request.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Hihi, đọc lướt lướt qua không để ý.

    Triệu Vũ sai bét, tool làm sao chui vào máy thằng bên kia mà đọc được, nó đọc từ server.

    @E.M: việc auto đổi trận hình tui nghĩ cũng không khó lắm đâu. Nó cũng như các chức năng khác tool auto thui (đoán thế vì chưa xem kỹ vụ này :D)
     
  15. EarthMoving

    EarthMoving Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    1,183
    Nơi ở:
    Hà Nội
    E.M ko bảo đọc thẳng dữ liệu ở Server ;;)..Cái đó Triệu Vũ nói ah :D
    Ý của Triệu Vũ nói là : Tool đọc dữ liệu ở trên Server :D ( " Tức là chui hẳn vào Server để mày mò ở trong đó "

    Còn E.M chỉ nói Tool nó đọc dữ liệu khi mà Server trả các gói dữ liệu về cho Client

    Client ----Yêu cầu ----> Server Xử lý----trả về ----> Client
    Vậy thì Tool đọc dữ liểu ở bước "trả về Client " ;) . Hiểu thía ko sai chứ pác :>
     
  16. x600

    x600 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/3/04
    Bài viết:
    391
    Mình đang hứng vụ này nên spam nốt :D

    E rằng khó có cách để Tool có thể bắt trực tiếp kết quả vì server sẽ không tự động trả về thông báo bên kia đã đổi trận hình, phía client phải tự gửi request lên hỏi. Do đó, tool chỉ làm nhanh hơn F5 chút xíu ở chỗ nó F5 liên tục hơn và đổi trận hình giùm mình nhanh hơn mà thôi.
     
  17. x600

    x600 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/3/04
    Bài viết:
    391
    Sai.

    Khúc đầu thì đúng.

    Server xử lý xong vứt đó và không tự trả thông tin thêm về cho client. client muốn làm gì phải tự gửi thông tin lên hỏi.
    Do không có bước " trả về client" nên tool không đọc được ở đây.

    Chính xác như sau:

    Client -> yêu cầu -> Server -> báo về cho client là lệnh hợp lệ/không hợp lệ (còn xử lý xử lý gì, xử lý xong chưa client không biết).
    Mà đoạn này là giao tiếp giữa B & C nhá, tool ở A dek đọc được đoạn này đâu (đọc được ngang hack rùi, không những VTC sập mà cả kiến trúc Internet sập luôn).

    Tiếp theo (sau khoảng xx giây nào đó, độc lập với các bước ở trên), cái này cả A và B đều phải thực hiện, có thể không cùng lúc:

    Client -> yêu cầu thông tin về trận hình -> server -> trả lại thông tin về trận hình -> client-> hiện lên cho người chơi thấy.



    Trong trường hợp đổi trận hình, client gửi yêu cầu lên server xong là xong và client không làm gì nữa nên nó không đổi ngay trận hình mà phải chờ tới phiên tự động cập nhật thông tin để lấy thông tin update.

    Đại loại server không tự động gửi trả thông tin sau các lệnh kiểu ra lệnh làm gì đó từ client, nó chỉ trả lời khi các lệnh đó là lệnh hỏi thông tin.

    Các lệnh ra lệnh cho server, kiểu như tao đổi trận hình, tao phái thằng kia đi thảo phạt thì server chỉ báo về có thành công không hay bị lỗi gì. Làm gì tiếp theo thì do thằng client quyết định.
     
  18. EarthMoving

    EarthMoving Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    1,183
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mô hình Client- Server

    "Trong mô hình này, các thành phần xử lý ứng dụng trên hệ thống Client đưa ra yêu cầu cho phần mềm cơ sở dữ liệu trên máy client, phần mềm này sẽ kết nối với phần mềm cơ sở dữ liệu chạy trên Server. Phần mềm cơ sở dữ liệu trên Server sẽ truy nhập vào cơ sở dữ liệu và gửi trả kết quả cho máy Client"

    (Tài liệu tham khảo : http://www.ddth.com/showthread.php?t=40575 )

    Pác xem kỹ lại cái nhé ;)
     
  19. Tidus_Lee

    Tidus_Lee Mega Man

    Tham gia ngày:
    2/4/06
    Bài viết:
    3,109
    Nơi ở:
    Saint Quentin, France
    2 3 trang toàn về IT =.=

    chả thấy bàn gì về LV hết vậy, ....

    mod đâu òy, vào chém vài thẹo nào :'>
     
  20. itAmateur

    itAmateur Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    2,671
    Tool = IE + Người !


    À, nhân tiện, ở đây có cao thủ IT nào ko, cho em được xin ý kiến chút về Payment Method, cụ thể là CGold và Webmoney. Paypal thì quá đơn giản rồi ...
     

Chia sẻ trang này