Người ngoài coi phim Steven Seagal thì thấy như rambo chứ biết chút chút Aikido hoặc từng coi diễn luyện thì hài bỏ mẹ. Creep toàn đệ tử đai đen té bay đẹp vl, mà té chuẩn vậy đòn không có sát thương, sao dọn creep. Aikido đánh người ngoài hiệu quả tầm nào không chắc, nhưng nếu đánh ra được hiệu quả thì cũng nhìn không đẹp, bản thân người dùng nhìn như thằng sadist tra tấn người khác, thích hợp đóng phản diện hơn là main Vd Đây là nga ngố, mi tưởng tượng lúc hắn biểu diễn bài này với mấy ông nhật lùn đi, lại bảo không phản diện
vậy nên phim chiếu rạp mới cần bỏ tiền khủng thuê ngôi sao dụ khán giả ra rạp. Phim hay ra rạp ế là chuyện thường ngày ở huyện mà . Than trời trách đất thì xem bản thân :quảng cáo kém ,ko sao xẹt này nọ chứ tại ai
Cảm thấy nsx nói phim bị xử ép cũng có lý Thanh gươm diệt quỷ ra gần tháng rồi mà ngày 5 suất chiếu. Phim này ra tuần trước mà ngày 2 suất.
Nói thật là ko vào GVN cũng ko biết cái phim này, khâu Marketing yếu thật chứ méo phải đổ thừa, lên ticktok bữa cũng có thấy trailer nhưng chạy như chó đuổi, dàn dv ko nêu rõ tên tuổi ai là ai, lướt cái xoẹt qua mình còn nhìn ko rõ là thằng nam chính của Action C mặc dù xem ko sót tập nào của kênh này
Cái poster như loz mà đòi có lãi, madness vl )) Mình vẫn thường check lịch rạp để đi xem, mà nhìn cái poster tự động bỏ qua luôn )
Theo như ông đạo diễn nói thì bên hãng phim nhận tiền xử lý marketing luôn. Ép đầu ép đuôi thế thì chết là phải.
Chả trách mình cứ vào xem lịch chiếu lại toàn thấy giờ xấu nên chưa đi xem được. Nay vào check thì gỡ cmnr :( Mà gỡ đi, chọn thời điểm khác chiếu cũng tốt. Đợt này đang trải qua mùa khát phim mà ra rạp đụng toàn phim mạnh thì cũng nên gỡ. Mẹ, mấy tuần trước thiếu phim tới nỗi còn bị cgv nó cho coi cái phim Tháp lửa từ tận 10 năm trước. Vô coi 15p mới nhận ra là phim cũ.
Vụ lịch chiếu trong này nhiều người phàn nàn nên có vẻ là thật không phải ăn vạ. Thật sự tiếc vì mình xem nhiều phim Việt, mấy phim top doanh thu như Hai Phượng, Em chưa 18, Mắt biếc, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Tháng năm rực rỡ, Tiệc trăng máu... mấy phim của Victor Vũ, Charlie Nguyễn, Dũng khùng xem gần đủ (thiếu phim siêu nhân xịt của V và phim Rock xịt của C), và cá nhân thấy phim VSDC thuộc dạng ổn trong tổng thể nền phim Việt. Khoản mới lạ thì hơn hẳn các phim ăn khách nhờ chuyển thể hay chickflick hài quen thuộc, tuy đi theo hướng mới nhưng xử lý nêm nếm lại vừa tay dễ xem (mình đã xem phải một số phim Việt thử nghiệm và chỉ muốn ngất tại rạp), và ăn điểm nhất khoản action thì nhiều người đã nói. Thật tiếc vì bộ phim tốt lại có kết cục buồn.
Thật ra thì phim này marketing tệ, nội dung không hấp dẫn thì thua cũng đúng thôi. Đừng đổ lỗi cho rạp, phim nào chắc chắn có người xem nó mới bố trí nhiều suất chứ, phim này mà có tăng max suất chiếu thì cũng chả hơn j đâu. Như cái phim Gái Già Lắm Chiêu 3 ấy, người ta matketing từ khi phim đang quay luôn.
Gái già lắm chiêu dễ bán hơn nhiều, có ngôi sao đang hot, nội dung quen thuộc, và ra tới phần 3 rồi. Đạo diễn Gái già lắm chiêu cũng là người trong giới Marketing, PR, chuyên làm phim quảng cáo nên chiến lược truyền thông còn mạnh hơn phim. Ngay từ vụ trailer dựng giống Crazy Rich Asians rồi dân mạng tự diễn biến tranh luận đã tạo đề tài rồi.Nhưng vì đạo diễn quảng cáo nên phim xem lung linh, hình đẹp như thơ nhưng giống quảng cáo Vietnam Airlines dài 90 phút hơn là phim. Xem xong rút lại ấn tượng chỉ có giàu, đẹp, sao đông, diễn viên đẹp, đàn bà cãi nhau, và phần mới đang áp dụng đúng các chiêu đó. Nó tốt cho việc hút khán giả, kiếm tiền, nhưng để lại một công thức hời hợt và một thói quen phù phiếm. Nhiệm vụ của đạo diễn là làm phim chứ không phải đi bán phim. Ông nào bán giỏi thì làm phim lại nhạt. Cái cần là các nhà sản xuất vừa có chuyên môn vừa biết bán phim, có chuyên môn để không ép đạo diễn mời hoa hậu mặt đơ, nhét scandal để bán cho dễ, nhưng cũng không ngáo ngơ đến sống chết mặc bay, thấy phim khó bán thì thôi kệ thằng đạo diễn, tao cầm đủ tiền gỡ vốn là được.
Phim không hay thì phải có marketing khủng, hoặc celeb kéo team, đó là công thức làm phim việt nam rồi. Đợt Hai Phượng ta không nhớ là có marketing mạnh hay không nhưng hiệu ứng truyền miệng cực kì tốt, bạn bè ta ai cũng rủ nhau đi coi cho biết phim dự thi Lh phim quốc tế ra sao
phim câu chuyện bình thường, kiểu phim này thì nước ngoài nó làm nát ra rồi ko có gì mới mẻ cả, thì phải có yếu tố khác độc hơn để PR