Meanwhile in DevCat Ban đầu thì bảo: Để tăng tính hấp dẫn cho game, chúng tôi sẽ đưa thêm Jump vào SS2 Giờ thì lại: Để tăng tính hành động cho game, chúng tôi sẽ remove Jump khỏi game. Tự thân đưa vào rồi tự chê... quái lạ (đã thế còn quất đến 4ep mới chịu sửa)
lười search cho cái clip wave của willy nó fix lại giờ chỉ cần di chuyển chút xíu + ko lag là né ngon lành luôn
Ồ, 2 cái in đậm đó coi bộ dữ dội ghê luôn, nhưng tiếc mà mềnh hông biết, cũng như chưa từng nghe nói luôn! MÀ mềnh đang nói cái hình bên phải mà, hình đó nhìn k bêđê muốn gì mềnh cũng chịu! THường bêđê rất giỏi trong việc liên tưởng này nọ, nên ngay tức khắc nghĩ ra những chuyện chiến tranh trung quốc với cả kiếm thế! MÀ mềnh chả thấy việc xem phin chiến tranh trung quốc thì nó có gì xấu! CHắc tại mềnh hông có bị bêđê như vậy!
Như mấy đứa trẻ con cãi nhau Văn vẻ thì dở tệ như bỏ học từ lớp 1 Những cái quan trọng nhất để đánh giá 1 game : Hình ảnh : Dù 2D hay 3D thì hình ảnh yêu cầu vẫn là sắc nét , ko lòe loẹt ( dễ gây rối mắt ng` chơi ) , texture cao Animation dứt khoát , chân thật Âm thanh tốt Gameplay cuốn hút , yêu cầu hành động cao , chính xác , cần nhiều khả năng xử lý của người chơi , đại loại APM cao Game có nhiều tính năng , nhiều nội dung Pay to win ??? Cái này chả ai ưa , NPH cần khéo léo đưa thêm tính năng vào để ng` chơi thỏa mãn pay nó Black Desert : Tạo hình nhân vật đa dạng như Elder Scroll , ko ai giống ai Action nên hành động , skill dựa theo tình huống Quần áo , sắc màu có cái vẹo gì khó đâu với những game ntn , bây h đâu phải năm 2000 Với Engine hiện h thì việc thêm tính năng chỉ là vấn đề thời gian , công sức , tiền bạc , không cái gì là ko thể cả , chỉ thiếu ý tưởng thôi Mỗi quái vật có hành động , skill khác nhau , game 2D nó đã làm từ lâu rồi , nhìn Diablo ấy , ko hiểu còn gì để nói nữa
Còn 1 vấn đề nữa chắc các chú tranh cãi : STAT ??? Mỗi game có định hướng build item skill khác nhau , tất cả gộp chung là Stat - chỉ số ( độ mạnh của nhân vật ) Mỗi game nó sẽ chọn hướng đi của mình theo cách phù hợp nhất , nhưng họ lại cần cái gọi là độ cân bằng . Ko có game nào balance cả , luôn luôn có patch changelog khi ng` chơi phàn nàn về độ imba của 1 cái gì đó . Vậy làm sao để tính chính xác đc thế nào mới là cân bằng ??? Có lẽ chỉ chúa mới biết -Đa dạng về kiểu build skill : +1 Class có thể build theo nhiều hướng skill khác nhau : Tăng skill này thì bỏ skill khác ( vô dụng hoặc ko phù hợp kiểu chơi , chả khác gì bắt ép ng` chơi phải chọn theo hướng đi riêng mà ko tạo đc sự đa dạng ) +hoặc tất cả đều chung skill như nhau , quan trọng là tính action xử lý tình huống của ng` chơi ( loại này dễ balance hơn ) -Đa dạng item : +Có set đồ mặc định 1 chỉ số ( rất dễ balance ) có set đồ nhiều ở chỉ số này , chỉ số kia , bạn chọn ra 1 set để mình mạnh theo cách đánh của mình +Mỗi item có các chỉ số khác nhau , đại loại như Dianlo ( mỗi item đều random chỉ số ) chỉ phù hợp với Diablo3 thôi chứ cực kỳ khó trong việc cân bằng , sẽ có cực nhiều item trash . Cuối cùng bạn chọn ra 1 set đồ nhưng cũng chẳng khác gì với kiểu build item trên , vẫn là chọn ra những chỉ số tốt , phù hợp kiểu chơi của mình