Phương trình quỹ đạo của đạn - Một chút nghiên cứu để nâng tầm kiến thức

Thảo luận trong 'Gunbound' bắt đầu bởi buileminh, 12/6/05.

  1. khoaiRPG

    khoaiRPG T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/3/05
    Bài viết:
    652
  2. n00bNo0

    n00bNo0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/12/04
    Bài viết:
    359
    Nơi ở:
    Noob land
    Cái này là thư viện dành cho việc detect pixel thôi, mà ứng với GB cũ à =)), với lại dùng dotNET, phải chạy trước GB, mà release ra lâu rồi, nên không biết có bị patch hay chưa =)), trong đấy làm gì có công thức bắn, cha nội này không biết đừng la lớn nhá b-(
     
  3. khoaiRPG

    khoaiRPG T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/3/05
    Bài viết:
    652
    patch hay chưa là sao, ???????????????
    ở trỏng có công thức ko tui ko biết nhưng tui đâu có nói từ đầu là ở trỏng có công thức, thấy có mấy you mún làm aimbot thì post lên thui, xem kỹ 2 hướng dẫn chưa, rất nhìu aimbot phát triển dựa trên file nì nè, vào mấy forum thì biết
    còn việc bị gameguard xử lý chưa thì cũng dễ thui:
    ca'ch bypass 1 va`i aimbot da~ bi. detect
    trước tiên ta cần 1 cái aimbot cũ ví dụ như mastershot, mozilla....,
    sau đó :
    http://www.mpcdownloads.com/_mpc_d0wn_h4x_/Gunbound/
    vào link trên down cái Damanation Bypass
    down về giải nén, trong thư mục có file Damn.cfg, mở file đó = notepad và config như sau:
    nếu you dùng mastershot thì
    $WindowName=mastershot
    còn mozilla thì
    $WindowName=mozilla
    còn xài aimbot khác thì thấy win title là chữ gì thì ghi vào chữ đó
    save lại, chạy aimbot trước, sau đó chạy file Damnation1.exe, nếu có thấy hiện lên bảng message! là đã thành công ( khoan bấm ok)
    login gunbound, chọn server sau đó ra ngoài bấm ok trên bảng message!, vậy là xong, thực chất Damanation Bypass có thể dùng để bypass các CT hack khác nữa nhưng phức tạp hơn tí và phải phối hợp với damnnation2, do tình cờ tôi đã phát hiện ra được cách này,
    đừng chém tui vì post hack, tui post để admin nhanh chóng xử lý nó lun hi hi :D
    [​IMG]
     
  4. Hanh_1990_14

    Hanh_1990_14 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/7/04
    Bài viết:
    1,000
    Nơi ở:
    †he Hell ™
    Mod xoa ngay bai nay di.De lại rất nguy hiểm.
     
  5. anakyl85

    anakyl85 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/4/05
    Bài viết:
    908
    Nơi ở:
    hacker Việt
    Sao toàn share aimbot không vậy ta? Chán ghê á,nguy hiểm gì nữa,nhà nhà có aimbot,người người có aimbot rùi còn gì là GBVN nữa
    =)) =))
     
  6. Masteraga

    Masteraga Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    327
    Bác này nói cũng có lý
    Em cũng xin đưa ra công thức cho các loại góc cao , cái này thông dụng hơn dễ chơi và cực kì dễ sử dụng ,nếu các bác không hiểu chỗ nào thì hỏi em
    _Hệ quy chiếu :màn hình pc 17' hay 19' (15' ko đảm bảo ,các bác trật như chơi đó )
    _Công thức chung cho tất cả các lọai đạn :ỡ trên layer căn bản (mới vô chơi ) thì các bác bắn một màn hình là 80* full ống nhớ là đo phải theo phần đầu ,đừng đo theo phần đuôi sẽ trật từ 1-1.5 độ
    _Các hệ quả khác
    + Nếu gió ngược hoàn toàn ,sức gió 20~22 thì các bác bắn full 80 bên này sẽ bay ngược về như là bắn 88 full gió 0 ở bên đầu bên kia (chịu khó suy nghĩ sẽ hiểu ) #>:) #>:) #>:) #>:)
    + Nếu gió ngược hoàn toàn , sức gió 15 thì các bác bắn 69 full sẽ bằng các bác bắn 80 full ở cùng hướng (tức là một màn hình là 69 full ở gió 15 ngược hoàn toàn )
    + Nếu gió hướng xuống hoàn toàn , cứ 5 gió các bác cho hạ xuống 2 độ , thêm nữa thì cho thêm 2 độ nữa ;;)
    + Gió hướng lên trời thì lại khác :nếu nó lên trời hoàn toàn thì các bác tăng 2 độ cho 6 gió (cái này em chưa chắc lắm , các bác về kiểm nghiệm lại )
    _So với cộng thức của bà Katty gì đó thì công thức này ko có tính lý thuýêt nhưng thực dụng hơn , trong chỗ này có vài lỗi nhỏ các bác về kiểm nghiệm lại thử xem đúng không :)>- ,sai nhớ báo em để em sửa lại
    _Các góc khác ,gió khác thì các bác cứ ngồi tính toán ,em không viết thê, được dài lắm ,các bác bắn wen rồi từ từ sẽ nghiệm ra thôi
    .......................................................................................................
     
  7. Hanh_1990_14

    Hanh_1990_14 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/7/04
    Bài viết:
    1,000
    Nơi ở:
    †he Hell ™
    HEHEHE bị detect rồi.GM GBVN làm ăn nhanh thật
     
  8. Masteraga

    Masteraga Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    327
    Cái phương trình gì đó của bác Kitty có lẽ chĩ có thằng nhóc Phó Đức Bình An là chơi được thôi ^^ , nếu các bác nào có lòng hảo tâm thỉ viết một cái chương trình để tính cái này đi (đơn giản thôi, chắc xài Visual Basic là đủ ) ^^ nhớ cho cái giao diện đẹp một tí nha để dễ sử dụng , không cần phải chạy song song với Gunbound đâu ,việc nhập số liệu chỉ mất cùng lắm là 19.9 giây thôi :)) :)) :)) ,tự ngồi đo mấy góc alpha beta lấy
     
  9. tuanha1310

    tuanha1310 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/6/05
    Bài viết:
    990
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Tui có quen mấy chú trong đội tuyển vật lý nhưng khi hỏi thì mấy ông ấy bảo là muốn tính theo công thức thì ko phải là ko làm được nhưng tính rất dài mà cũng khá là lằng nhằng(Tui cũng định post nhưng dài quá nên ngại).Ông ấy cũng bảo công thức đấy về bản chất thì gần như có thể chính xác 95% nhưng còn khá nhiều trở ngại như về độ cao của mình so với quân nó và mặt đất......
    Nói chung để tính chính xác thì dân toán quốc gia cũng phải mất 2 phút là ít nhất,tui cũng phải công nhận là khá khó và dài,hơn nữa khi trong 1 số trương hợp thì còn phải thay đổi công thức đi một chút mới được.
     
  10. scryer

    scryer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/7/05
    Bài viết:
    114
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hehe tui có ý kiến là dùng toán thống kê để tìm m, F,...kết hợp với công thức của em kitty trang chắc là được, cụ thể như thế nào thì các bác tự tìm hiểu lấy, em ngại, như cũng đoán 1 chút là sẽ có nhiều công thức, mỗi công thức ứng với một khoảng giá trị của gió(1-10 có 1 CT, 10-20 có 1CT,...30) còn tính được lực của gió thì chắc là qua động lượng p=mv or động năng... lâu quá ko học lý quên rồi, nói chung vì nó có gió nên nó khốn nạn, mà dùng mẹ phương trình hồi quy cho nhanh, mà em có ý kiến nữa là dùng aimbot cho nhanh còn nhanh hơn....
     
  11. scryer

    scryer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/7/05
    Bài viết:
    114
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đặc sản, có phương trình chuyển động của nó rồi thì toạ độ nào mà chẳng tính được, mày chẳng biết cái đếch gì cả, đừng lôi thôi, mà công thức của em kitty trang có đúng không dzậy, ko ai kiểm tra a`????
     
  12. scryer

    scryer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/7/05
    Bài viết:
    114
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đặc sản, có phương trình chuyển động của nó rồi thì toạ độ nào mà chẳng tính được, mày chẳng biết cái đếch gì cả, đừng lôi thôi, mà công thức của em kitty trang có đúng không dzậy, ko ai kiểm tra a`????
     
  13. scryer

    scryer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/7/05
    Bài viết:
    114
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mày nói câu này ngu quá này, không xứng là bạn của mấy thằng đội tuyển lý quốc gia, hoặc là đội tuyển lý trường mày chỉ đi chăn vịt giỏi thôi...
    Mấy bác quản lý đừng trách em nha, không phải em câu bài đâu, mà vì chưa quen xài chức năng trích dẫn thôi.. :D :D :D
     
  14. MrsHuong

    MrsHuong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/05
    Bài viết:
    45
    To builemlinh : quỹ đạo của tất cả các loại đạn đều đi theo hình quả chuối bạn ạh! trừ đạn xe bommer đi theo quỹ đạo hình quả núi va backshot thì đi theo quỹ đạo hình quả xoài =)) :o Bạn ráng nhớ kỹ nha để đến khi bắn nhau mang ra mà áp dụng. Nếu áp dụng đúng bạn sẽ là 1 siêu PRO :p
     
  15. Guardian-Angel

    Guardian-Angel Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/6/05
    Bài viết:
    54
    bạn noob làm được cái CT tập bắn chắc là có CT ý, sao bạn ko share cho mọi người nhỉ?????????????????????????????????????????????????
     
  16. dondocht

    dondocht Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/8/05
    Bài viết:
    30
    wa ! Dân vật lý mà tim hiểu cả quỷ đạo của gunbound a` :D . Nói thiệt mọi thứ đều có công thức . Nhưng hiểu dc nó thì hơi khó đó . ma` tui cũng ko bit' đâu \:D/
     
  17. Anhhungcodon

    Anhhungcodon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/7/05
    Bài viết:
    452
    trời àh, bắn gb đâu cần lí thuyết gì, chủ yếu là kinh nghiệm, tuỳ gió và tuỳ gốc, đôi khi tuỳ con nữa mà chúng ta khai hỏa. Bây giờ dù có đưa công thức ra tui cũng mù
     
  18. laitheha

    laitheha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/05
    Bài viết:
    1
    chai` em nghe các bác nói chiên. zdui wa ! EM GOP ZDUI NE` !em co 1 fomula rat hay dun`g de áp dung. hầu hết các loai. xe luôn ! nêu ai thich co thê liêc lac. voi em qua Y|M vuanoidoi2006 ! oki em nickGun..la` yugi99 đứng thứ 3 trong guil VIPs ! nhg vi moi doi pass wen xừ no mat' ! de 1 thang nua~ hang~ vao giao lưu nha cac anh
     
  19. S_Mylife

    S_Mylife Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/05
    Bài viết:
    17
    tui nhìn đc đường đạn đi vì mắt nhìn quen rồi :)) tui bắn thì bọn nó cứ nói ô kìa thằng này hack aimbot :)) bó cu . com .vn

    Nick GB : Seifer02 <--- ai thích gặp Pro thì cứ add nick tui vào rồi bắn thử chút :D (nói thế chứ thỉnh thoảng buồn đời bắn cũng ngu chẳng kém mấy con gà :)) )
     
  20. titandn_89

    titandn_89 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/12/04
    Bài viết:
    534
    Nơi ở:
    Tu hành nơi tiên nữ
    A A thì ra thằng S_Mylife này bưa rác ra để spam . . .

    nên giờ bị GOV là đúng rồi haha :)) , đáng đời thằng noob
     

Chia sẻ trang này