PLO - Báo tuổi trẩu sml

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi GaoVerN.Ahihi, 16/7/18.

  1. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,248
    Nơi ở:
    hell & heaven
    cũng ko bình thường lắm. Qua duyệt mà cho cm kiểu này lên thì đừng hỏi vì sao
    [​IMG]
     
  2. Lockon44

    Lockon44 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    2,911
    Thằng tuổi trẻ nó chuyên lọc thông tin đa chiều nó chỉ để lại cm tin tieu cực , bợ đít Mỹ thì nó toàn để lại .
    Bây giờ báo mạng trẻ trâu toàn mấy thằng nhãi con ngồi trên máy tính ko ra đường .
    Mà còn đưa tin láo mấy thằng tự ý làm đường ko xin phép để bán đất , mấy thằng trẻ trâu nó cũng ko đính chính .
     
  3. ZzRaizZ

    ZzRaizZ Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Bài viết:
    3,850
    ~2500 teu nhé :6cool_smile:
     
  4. longdzit9999

    longdzit9999 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/6/18
    Bài viết:
    208
    Biết ngay, sà lan loại này chỉ chơi ở mấy nhánh sông chính đồng bằng SCL chứ vào các nhánh phụ thì.... lấy xuồng chuyển vô nghen :6cool_smile:

    Ngoài ra, chi phí làm đường thủy cao hơn, thi công khó hơn đường bộ , khả năng vận chuyển đường thủy tuy rẻ nhưng cần cơ sở hạ tầng phải tương đương đường cấp I thì tàu bè mới lưu thông thoải mái . Đó là chưa kể các bến bãi tự phát gây cản trở lưu thông và lượng cảng ko đủ đáp ứng nhu cầu của vận tải đường thủy .

    Trong khi đó đường bộ ưu điểm là kết nối bất cứ đâu, thời gian vận chuyển nhanh hơn, đầu tư cơ sở hạ tầng cũng dễ dàng và nguồn lực cũng rẻ hơn. Đấy, là chú chú chọn cái nào ?:1onion33: ( gúc gồ hay vl )
     
  5. ZzRaizZ

    ZzRaizZ Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Bài viết:
    3,850
    nhánh là nhánh cỡ nào chứ khúc sông sg chỗ tây nam vẫn ra vô ầm ầm
    [​IMG]

    và không có ai chỉ độc đường thủy mà đi cả, các tỉnh ở khu vực sông tiền, hậu thì kết hợp thủy nội địa, đường bộ để đến các cảng rồi từ đó đi tàu ven biển để xuất, khu vực càm mau kiên giang thì tập trung đâu gần kiên giang có cái cảng thì phải rồi cũng đi đường ven biển
    [​IMG]
    rồi nhìn cái hình này thì nên làm cao tốc chỗ nào?
    cao tốc nào cũng phải dính sông sông mekong thôi, rồi lại làm thêm cầu vài chục cái tượng
    đầu tư chắc chắn nhiều hơn hệ thống sông+ kết hợp đường bộ hiện nay rồi
     
  6. longdzit9999

    longdzit9999 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/6/18
    Bài viết:
    208
    Hình 1: Vướng cầu, sông SG tuy đủ nhưng để tàu lớn vào thì không gian tĩnh không phải lớn, chính vì mà cầu Phú Mỹ không gian tĩnh không cao vút như thế . Vậy theo thanh niên thì những nhánh phụ các tỉnh đồng bằng SCL mà các tàu lớn lọt vào thì cần bao nhiêu cầu rẻ rẻ như Phú Mỹ bắt ngang sông?
    - Ngoài ra để tàu lớn đi vào nhánh phụ cần 1 góc cua rất rộng, đòi hỏi chi phí nạo vét làm đường rất lớn, nếu đường thủy mà rẻ hơn làm đường bộ thì mấy bác lãnh đạo tỉnh nhà ta ko tối ngày lết xác ra trung ương xin vốn đầu tư đường thủy đâu bạn ạ và lúc nào lên mặt báo cũng than khóc là tiềm năng đường thủy đang bị mắc cạn !
    - Tiếp theo là các cảng chưa xứng tầm với giao thông đường thủy khi năng xuất rất thấp, các tàu thường xuyên phải ứ dồn chở bốc xếp
    Hình 2: Từ thanh phố Mỹ Tho tới Cần Thơ đã có cao tốc chưa ? Trong khi Cần thơ là thành phố trực thuộc trung ương mà phải đi mỗi con đường độc đạo với nhiều khúc cua uốn lượn à ? Đó là chưa kể khu vực tứ giác Long Xuyên vẫn còn chưa kết nối nhanh chóng với Cần Thơ và Long An
    Cao tốc ở đồng bằng SCL này là chuyện phải làm nhưng so với mật độ lưu thông kinh tế từ Bắc chí Nam là quá ít nên trung ương mới lo làm Bắc Nam để giảm tải cho ql1 và hệ thống đường sắt còn khổ 1m. Bằng chứng cao tốc đồng bằng SCL được quan tâm là 1 nhánh cao tốc trung lương - TpHCM đã hoàn thành
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/7/18
    Darkwolf.vn thích bài này.
  7. MrVoTinK

    MrVoTinK Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/6/08
    Bài viết:
    2,783
    Cứ thu thuế nhiều lên là tự khắc im liền :7cool_feel_good:
     
  8. Darkwolf.vn

    Darkwolf.vn Dante, the strongest Demon Slayer ✟ Grim Reaper ✟ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/06
    Bài viết:
    14,117
    Nơi ở:
    CosmoEntelecheia
    Đồng ý với ý 2 của tên Long dzịt.
    Ta dân Cần Thơ đây, theo ta biết hiện tại phía CT đang thu hút đầu tư khá nhiều, nhiều công ty cũng rục rịch về rồi nhưng ngặt mỗi đường xá nên họ cũng đang đợi tuyến cao tốc TL-MT làm xong, nhiều cơ hội đang bị bỏ ngỏ. Trễ cũng đc nhưng rất cần.
    Nói như tên Raiz thì miền Tây chỉ cần tàu chứ ko cần phát triển đường bộ? Lại làm ta nhớ chuyện mấy mụ công ty tổng ta trên SG tầm 2-3 năm trước, lúc lên đó nghe mấy mụ hỏi "CT vẫn di chuyển bằng xuồng ghe hả em?" :/
     
  9. ZzRaizZ

    ZzRaizZ Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Bài viết:
    3,850
    ủa là sao? ta đâu có nói ở db scl chỉ độc mỗi đường thủy nội địa, à có vẻ không rõ ý, ý là hàng hóa từ miền tây xuất đi hoặc từ các tỉnh khác về miền tây
    và cái hình sà lan trên là sà lan hàng cont nhưng còn sà lan hàng rời thì cầu không cần cao quá vẫn ra vô bth chứ, theo ta thấy thì hàng hóa từ khu scl hàng rời là chủ yếu.
    còn đường bộ giá thành rẻ nhất là không đúng vì đi đường thủy với số lượng lớn thì chi phí tổng sẽ giảm rất nhiều

    mỹ tho tới cần thơ sấp sỉ cao tốc trung lương nhưng phải qua cả sông tiền và sông hậu, bị cắt bởi rất nhiều sông nhỏ nhưng nếu làm được cao tốc thì nó nối dài với trung lương thì ngon rồi. Nhưng vấn đề là bao nhiêu tiền? và chắc chắn là ngàn tượng trở lên đó.
     
  10. ZzRaizZ

    ZzRaizZ Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Bài viết:
    3,850
    im đê
    bữa giờ méo đi theo noU đi từ thiện hả kiên bòi
     
  11. longdzit9999

    longdzit9999 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/6/18
    Bài viết:
    208
    1/ Mi biết làm toán ko ? Làm bài toán kinh tế đi, tự nhiên đi tàu lớn chở cả chục container vào cảng ko ngon hay sao tự nhiên chở tàu lớn rồi từ tàu lớn phải đưa qua tàu nhỏ, đó là chưa kể chi phí bốc xếp tàu càng lớn càng rẻ hơn tàu nhỏ , có doanh nghiệp nào ngu đến mức đó ko ?
    - Đọc cho kỹ lại, ta nói là làm đường bộ rẻ hơn đường thủy, chứ ta ko nói chi phí vận chuyện

    2/ Mấy ngàn tượng đã sao ? Hiệu quả kinh tế gấp trăm lần, kích cầu kinh tế, khơi thông vận chuyển , và mi nên nhớ đồng bằng SCL toàn là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, để đi 1 chuyến hàng lớn thì phải hơn cả chục container mới gọi lời công đi , còn đằng này khối lượng làm ra có khi còn ko được 1 xe tải 15 tấn thì cần đéo gì đi đường thủy trong khi thời gian lâu hơn, dễ hư sản phẩm hơn so với đi đường bộ.
     
  12. _Great_Paladin_

    _Great_Paladin_ You Must Construct Additional Pylons GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/1/08
    Bài viết:
    8,727
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    miền tây bây giờ nhiều nơi còn chwua có cầu bê tông đâu ;))
     
  13. MCGH

    MCGH Kỹ nữ mua vui cho đời ➳ Sharpshooter ⌖ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    11,144
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Ban con phụ hồ đi để mọi người chửi tuổi trẩu coi :4cool_doubt:
     
  14. z3r0_hien_lanh

    z3r0_hien_lanh John "Soap" MacTavish ⛨ Empire Gladiator ⛨ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    27/8/06
    Bài viết:
    17,155
    Nơi ở:
    nhà Karina
    Phụ hồ mà giỏi vậy , cái gì cũng biết :5cool_ops:
     
  15. MrVoTinK

    MrVoTinK Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/6/08
    Bài viết:
    2,783
    No U từ thiện ??? Mát nịt =))
    chắc thấy mô hình kinh tế mới của MC lũ tốt quá nên học theo r
     
  16. ZzRaizZ

    ZzRaizZ Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Bài viết:
    3,850
    ủa vậy làm đường bộ rẻ hơn nhưng đường thủy chi phí vận chuyển rẻ hơn thì mắc gì doanh nghiệp đi dường bộ?
    chuyện chuyển từ tàu lớn sang sà lan nhỏ thì dĩ nhiên là đúng rồi, chứ mi nghĩ cảng quốc tế như của singapore tàu của các nước phải trung chuyển tới đó để đi tàu lớn hoặc tàu lớn chia hàng cho tàu trung chuyển nhỏ hơn để tới các nước?
    2/ hoàn toàn có thể liên hệ với chủ sà lan để đi chung 1 chuyến chứ không có thằng nào khùng mà thuê 1 cái sà lan chở 5-6 cont cả
     
  17. KQHA0051

    KQHA0051 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/10
    Bài viết:
    2,489
    Nơi ở:
    СССР.США
    Tuổi lol còn cứng lắm, vẫn lên bài đều đều trên fb kìa. Hóng trung ương ngứa mắt diệt hẳn từ tổng biên tập trở xuống :1cool_look_down:
     
    boykorea279 and mr_nhox_shock like this.
  18. _Great_Paladin_

    _Great_Paladin_ You Must Construct Additional Pylons GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/1/08
    Bài viết:
    8,727
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Tế mấy thằng bàn về cầu đường đi để chỗ tao chửi tuổi trẩu coi :6cool_ah:
     
  19. Pop Rock

    Pop Rock Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/9/08
    Bài viết:
    5,337
    Nơi ở:
    TPHCM
    Nhưng phải công nhận giờ đi miền tây sướng hơn xưa nhiều,qua một cái phà thôi mất gần 30p có khi cả tiếng rồi giờ chạy vù một cái là qua,xưa đi có khi cả ngày mới tới giờ chừng một buổi là tới rồi.
     
  20. _Great_Paladin_

    _Great_Paladin_ You Must Construct Additional Pylons GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/1/08
    Bài viết:
    8,727
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    nhưng giờ làm sao còn thú vui đứng trên phà đái xuống sông tiền sông hậu, hồi nhỏ tao làm vậy suốt :1cool_look_down:, cảm giác mát cu lắm :7cool_feel_good:
     

Chia sẻ trang này