Pockie Ninja - ver 7 - Đẳng cấp ninja Việt

Thảo luận trong 'Thảo luận' bắt đầu bởi hungragezone, 5/11/11.

  1. tan3dead

    tan3dead The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    2,045
    Nơi ở:
    Hàn Hoa Đỉnh
    passive outfit max là 30%, còn pasive skill bạn cho là 10% thì tôi cũng ko quan tâm, vì cái đó ko nói rõ là 10% hay 15%, nhưng khi sử dụng outfit aizen pioneer + 20% , có illusion passive thì dmg của Asasinate = 147,8% so với normal atk
    => 20% từ outfit, còn 27,8% => thì chỉ có thể giải thích là 20% từ pasive skill, 4% từ enhacement stone, còn 3,8% chưa giải thích đc

    còn nữa, cái công thúc của bạn, cứ cho là đúng, thì với 1200 dodge, 30% block pet, 15% aura chanelling, 23% subs( tính 40% đc thêm)
    với đối phương có hit 500
    thì công thức là
    0.44 + 0.3(1-0.44) + 0.23(1- 0.61) + 0.15( 1- 0.70) = 0.7457 ~ 75%

    nhưng thực tế thì khác xa bạn nhé =))
    chả có chuyện stack như thế đâu, tôi nói rõ rồi, 4 cái đó ko hề liên quan đến nhau, nó chỉ tính cái cao nhất thôi, vì thế nếu dodge của bạn cao hơn 40% > subs, thì bạn bỏ subs đi dodge bạn vẫn vậy thôi, tỷ lệ né vẫn thế =))
     
  2. loki_god

    loki_god Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/9/06
    Bài viết:
    458
    Vụ các chỉ số ko stack với nhau quá mâu thuẫn :@)
    1. Nếu thế thì skill sub với block pet hoàn toàn vô dụng nếu dodge vượt quá 1 điểm nào đấy
    2. Khi vào trận sẽ chỉ có 1 hiệu ứng duy nhất ứng với chỉ số cao nhất, vd sẽ chỉ có dodge nếu dodge cao và block/sub thấp
    3. Các guide về dodge tank đều vô dụng và bọn ném sub vào bảng skill toàn là noob =))

    Theo tôi nghĩ đơn giản là khi dodge lên cao thì % dodge ko phải tính bằng công thức dodge/16 nữa(1600 dodge = né 100%, quá điêu), hoặc là hit của đối thủ ko phải = 0, hoặc là bạn quá đen =))
     
  3. tan3dead

    tan3dead The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    2,045
    Nơi ở:
    Hàn Hoa Đỉnh
    bó tay =))
    thế tôi hỏi bạn, đấu với dodger mà ko chuẩn bị hit, thì ăn cám àh =))
    dodger khi thi đấu luôn luôn có ít nhất 70% đối thủ có lượng hit lớn, ví dụ s9-11-12 có đến 10 thằng 1k hít =))

    khi lượng dodge bị hit làm giảm xuống dưới 20%, thì ko cho subs vào để ăn cám ah =))
    hay là ngu đến nỗi ko lên 1 tý hit nào =))

    và tôi hỏi bạn, với 4 loại né tranh có hiệu ứng phụ khác nhau, bạn stack nó kiểu gì =))

    pet block, subs chính là thứ cứu tinh cho dodger khi gặp punisher, atker, speedster với lượng hit lớn, giờ đi đướng mà gặp đứa nào hit 0 hoặc dưới 300 ( ko kể mấy cái server mới hay version mới của ninja, đang nói toàn top lvl nhé =))) thì tôi cũng xin chửi nó 1 câu, ngu nhất quả đất =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/12
  4. loki_god

    loki_god Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/9/06
    Bài viết:
    458
    Nếu nói như bạn thì build dodge chỉ cần lên sub và passive là đủ r`, cần j lên thêm dodge cho tốn tiền tốn của =)) Hay bạn bảo hit ảnh hưởng đến tỉ lệ ra sub với block =))
    Rõ ràng vì cả 4 hiệu ứng đều xuất hiện nên rõ ràng 4 chỉ số này stack với nhau (stack ở đây ko có nghĩa là cộng dồn), và trong trường hợp 2 hiệu ứng trùng nhau nó sẽ chọn hiệu ứng roll ra trước(hoặc sau) còn nói kiểu của bạn thì nó chỉ tính chỉ số cao nhất => làm sao xuất hiện hiệu ứng khác đc =))
     
  5. tan3dead

    tan3dead The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    2,045
    Nơi ở:
    Hàn Hoa Đỉnh
    bó tay, vẫn chưa hiểu àh???

    nếu như dodge càng cao hơn so với hit của đối phương, thì càng tốt, như vậy ko có lý do gì để ko cộng dodge lên cao
    nhưng trong trường hợp gặp đối phương có 1 lượng hit lớn, thì dodge gần như vô dụng, do đó cần pet block và subs để thay thế,

    hay là ko biết đến thay thế là gì?
    ví dụ như nhà có cái bếp gas với than tổ ong, bếp gas hỏng thì lấy than tổ ong thay tạm, dodge ko có tác dụng do hit đối phương cao thì đành phải dùng subs, nhưng đâu phải ai cũng lên hit cao, họ chỉ lên 1 cách tương đối( những đứa free user hoặc xài tiền hạn chế, còn bọn heavy gold thì chả cần nói hít nó cũng vô đối rồi)

    và cả 4 hiệu ứng cùng xuất hiện đếch có nghĩa là nó stack với nhau nhé =))
    nói như thế khác đếch gì bảo suppresion của potato với GS stack với nhau, nó cũng xuất hiện đó thôi =)) nhưng 6s thì vẫn cứ 6s stun =))

    hay là 33% bomb,27% assasine, 28% 8 palm, 26% CB, stack hết àh =)) nó cũng xuất hiện đấy, sao normal atk vẫn cứ ra đều =))
     
  6. hungragezone

    hungragezone Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/9/09
    Bài viết:
    821
    lâu lắm rồi mới có cãi nhau :))

    cái vấn đề về dodge thì bạn nào chơi dodge mới hiểu rõ được
    vì nó khá là mập mờ, cần được test trong 1 tgian dài ^^
     
  7. loki_god

    loki_god Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/9/06
    Bài viết:
    458
    Đến chịu ông này =)) lì gớm =))
    Việc các skill ông bảo ko stack thì đó chỉ là trực quan của ông thôi, chả có cái gì chứng minh cả.
    33% bom, 27% assassinate, 28% palm, 26% cb nếu tính theo kiểu ko stack của ông thì hóa ra ông đánh 3 hit thì 2 hit đánh thường chắc =)) Tính kiểu đấy thì speedter stun lock = niềm tin =))
    Và nếu tính như thế thì chỉ có noob mới lên dodge, tốn bao công lên xong chả hơn thằng 0 dodge lên sub là bao =)) từng đấy dodge dồn sang AB hoặc def là thành vô đối, chả kém mấy bọn lên dodge mà lại thêm dam thêm def bét nhè =))
    Nếu tính kiểu ông, giả sử lên 1k2 dodge 0 def né đc ~75%, tức là đánh 4 hit trúng 1 hit, coi như đối phương phải đánh gấp 4 lần bình thg
    Trong khi đấy lên 0 dodge 1k2 def đỡ đc ~75%, tức là 4 hit dam = 1 hit, vẫn phải đánh gấp 4 lần bình thg, nhưng lại thêm 40% sub chả phải lợi gấp tỉ lần à =)) lại còn ko phải ngại bọn lên hit nữa =))
    Vậy hóa ra là noob mới lên dodge =))
     
  8. tan3dead

    tan3dead The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    2,045
    Nơi ở:
    Hàn Hoa Đỉnh
    ôh, vấn đề ở chỗ , cái này là %, cho dù bảo 25% đánh trúng, nhưng chắc gì cứ 4 hit là 1 phát trúng =))

    chưa kể, dotter đánh theo lượng % máu đối phương, cho dù đối phương bao nhiêu def thì cứ DMJ mà chết thôi =))

    và speedster stun lock đảm bảo 1 trận cũng normal atk 3 đến 4 lần nếu tính theo %, nhưng thực tế thì đau phải vậy , như cái ép outfit, cứ cho là 25%, chả nhẽ cứ đến lần ép thứ 4 là nó thành công, chả thằng ngu nào bảo thế =))

    và cái cùn ở chỗ, 1 lần đánh gấp 4 lần thường, nhưng mà cách đánh khác nhau thì cũng gặp nhiều vấn đề, nếu chơi dodge AB, kiểu punisher, có khi bị quất ngược vì windstorm với DDSC =))

    và nói thẳng nhé, bọn hit cao thường là heavy gold user, stat của nó là 4 focus chứ ko phải như free user là 2 focus

    1200 dodge né 75% vẫn còn tốt chán so với 1,2k def mà ko có dodge=))

    và chưa kể là 75% nó khác xa 24% subs nhé, lên 400 dodge = subs rồi =)) mà dám bảo là lên 1 đống mới = subs

    chưa kể nếu như mình lên dodge cao, đối phương cũng phải bỏ ra vài dòng stat để lên hit, nerf bớt các stats khác =))

    và thằng ngu nào bảo 1200 def = 75% def
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/12
  9. loki_god

    loki_god Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/9/06
    Bài viết:
    458
    Thôi bó tay r` :| cùn quá :|
    tôi ko muốn nói dodger là yếu, nhưng mà nếu thật sự skill ko stack như ông nói thì dodger quá yếu luôn hà =))
    tùy newbie đọc xong thấy ai nói thuyết phục hơn thì nghe thôi, chứ mình mỏi tay lắm r` #:-$
    thôi lại lên núi ngủ |-)
     
  10. tan3dead

    tan3dead The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    2,045
    Nơi ở:
    Hàn Hoa Đỉnh
    ôi, cái thằng này đuối lý nên éo nói đc gì nữa rồi

    lại còn kêu 1200 def = 75% def nữa chứ, =))

    dodge nó ko hề stack rõ mồn một =)) mà vẫn còn cãi cố, rồi kêu dodge ko stack thì yếu,
    thử hỏi thằng éo nào chỉ lên dodge, giờ focus ít nhất cũng là 2 stats, nếu chỉ dựa vào 1 stat thì chả bao giờ mạnh đc =))
    đố nêu ra chỉ cần focus 1 stat mà vẫn mạnh thì mình bái phục luôn =))

    đã ngu lại còn thích cãi, đếch biết ai cùn ở đây =))

    mình đã đưa ra công thức tính theo của hẵn rõ ràng là theo công thức đó tỷ lệ né là 75%, nhưng thực tế là sai , vậy mà hắn vẫn cãi đc , cùn lại còn sủa
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/12
  11. hungragezone

    hungragezone Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/9/09
    Bài viết:
    821
    à mà loki ơi
    ko phải cứ 1 lượng dodge là được % né đâu
    càng lên cao số này càng to, % né nhận được từ 1 lượng dodge càng ít
     
  12. tan3dead

    tan3dead The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    2,045
    Nơi ở:
    Hàn Hoa Đỉnh
    def càng lên cao, thì số def để tăng 1% càng tăng, hung ơi
    còn crit, block, dòdge , dưới 500 điểm thì 16,6666666 điểm /1%, trên 500 thì vẫn là 16 điểm/ 1%
    nhưng mà block thì vốn là phế vật với dotter, crit lên cao thì lại khó có atk hoặc AB, mà speed cũng lẹt đệt, chưa đánh đã chết

    do đó phần lớn chọn dodge, nên tạo ra 2 phe, 1 phe chuyên dodger, 1 phe thì tăng hit cao, chứ ko xuất hiện bọn blocker hay crit( thực ra crit cũng có, server có 1 đứa 1k crit)

    vấn để là crit thì cũng có hồi sinh rồi =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/12
  13. byebyegvn

    byebyegvn T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/12/06
    Bài viết:
    556
    Nơi ở:
    hcm
    Đang bí mà đọc mấy bài tranh luận xong càng rối thêm :(fight)
    Mình nghĩ tỉ lệ né tính theo công thức xác suất. x chứ k +
    vd
    dogde 30% ==> 70% hit trúng. sub 20%==> 80% hit trúng
    Tỉ lệ trúng là 70*80= 56% ==> né 44%
    nhưng thực tế hên xui là chính. Mà quan trọng là tại sao mình xui quá :-(||> bị hit trúng tới 80%

    BTW: nhìn chữ ký hình như tan3 chơi dogde phải k. Bạn post vài trận đánh với tụi speed và tank cho mình xem thử để học hỏi
     
  14. tan3dead

    tan3dead The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    2,045
    Nơi ở:
    Hàn Hoa Đỉnh
    giải thích như bạn là ko hợp lý
    vì bạn có dodge 30%, subs 20%, thì nếu 30% dodge = 70% bị đánh trúng, rồi, làm sao còn 80% bị đánh trúng ở subs nữa

    đợi bảo trì xong rồi kiếm cho
     
  15. byebyegvn

    byebyegvn T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/12/06
    Bài viết:
    556
    Nơi ở:
    hcm
    tức là nếu né 30% thì bị 70% đánh trúng.
    Trong 70% đánh trúng đó thì có thể bị 20% sub. 80% k sub. ==> tỉ lệ ăn dam là 56%
     
  16. tan3dead

    tan3dead The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    2,045
    Nơi ở:
    Hàn Hoa Đỉnh
    vậy càng ko hợp lý vì như thế, dodge = 0, pet block 30%, mysterious dodge 15%, subs 24% thì tỷ lệ né là

    1 - (1 - 0.3)(1- 0.15)(1 - 0.24) = 0.5478 vậy là ko có dodge( coi như dodge bị hit đối phương làm mất hết), thì tỷ lệ né từ pet block, aura dodge, và subs vẫn là 54%, nhưng thực tế vẫn chỉ xấp xỉ là 30% mà thôi, tôi đã thử lâu lắm rồi

    dù sao thì trò này giống kiểu random thôi, ko thể chính xác đc, như ép +22 outfit xịt 27 lần, nhưng ép +25 ko xịt , ép + 27 xịt có 3 lần, ép +31 xịt có 1 lần

    nếu nhớ ko lầm +22 là 25%, + 27 là 20% và + 31 là 17%
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/12
  17. byebyegvn

    byebyegvn T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/12/06
    Bài viết:
    556
    Nơi ở:
    hcm
    Mình k quan tâm đến block và Mysterious Technique lắm vì Block vẫn bị stun hoặc băng. còn Mysterious Technique thì chưa thấy tác dụng gì.
    Nếu dodge = 0, pet block 30%, mysterious dodge 15%, subs 24% ==> tỉ lệ k mất máu là 54%
    Nhưng đó chỉ là lý thuyết. Thực tế thì khác. Nhiều khi ép đồ tỉ lệ 60% nhưng ép 3 lần chỉ lên dc 1 lần là chuyện thường
    Tỉ lệ né của mình hơn 40%(chưa tính sub hay block gì hết) mà đánh với thằng hit dưới 50 vẫn ăn đòn đều đều này. Đây mới là vấn đề mình đau đầu k biết có nên tiếp tục theo dogde k hay chuyển sang speed hoặc tank '@^@|||
     
  18. tan3dead

    tan3dead The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    2,045
    Nơi ở:
    Hàn Hoa Đỉnh
    bạn ko quan tâm , chuyện đó ko phải vấn đề, vì theo lý thuyết thì block vẫn là 1 dạng của dodge như sub, chỉ khác về hiệu ứng( block có thể tránh dmg, nhưng ko tránh đc 1 số tác dụng phụ của skill, subs thì tránh đc tác dụng phụ của skill, nhưng lại giống block là bị cast sub atk như DMJ, còn dodge thì hoàn toàn né hết)

    do đó kiểu gì thì kiểu, nếu muốn nói đến dodger, bạn phải tính hết block pet, dodge và subs( chưa tính đc tỷ lệ counter từ mist hide nên coi như bỏ qua)

    40% né = 60% bị dính hít, vẫn còn quá thấp để nói rằng bạn né nhiều hơn bị trúng đc

    ---------- Post added at 17:43 ---------- Previous post was at 17:30 ----------

    http://s9.ninja.game321.com/?playba.../2012-01-10/124/game011326243309_124751.fight
    http://s9.ninja.game321.com/?playba.../2012-01-10/124/game011326243323_124794.fight
    http://s9.ninja.game321.com/?playba.../2012-01-10/124/game011326243333_124829.fight

    đây là 3 trận đấu với speedster

    có thể nói phần lớn là nhân vật dodge chứ ko sử dụng những cái khác, do tỷ lệ dodge là cao nhất, và tùy trận may mắn nữa chứ ko phải cứ theo % nhất định

    và bộ skill này để đánh với tanker là chính chứ ko phải speedster, thường thì nên dùng prayer, rebirth thay cho DMJ và static field( speedster AB , SF chịu ko nổi)

    ngồi mò cái bloodline với 3vs3 arena cái đã :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/12
  19. byebyegvn

    byebyegvn T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/12/06
    Bài viết:
    556
    Nơi ở:
    hcm
    bên nước ngoài xài skill khác vn quá. Ở đây tụi speed toàn xài CB,GS,Chidori ,quick step để khóa đối thủ. rồi xài , bom hoặc đất sét két thúc. Do đó né dc 1-2 lần thôi chứ k tránh hết dc

    Mà tãi sao ông xài 8TD mà k dùng bom hay GS vậy. Còn thundergod bỏ vào để làm gì vậy. cái đó đánh hên xui mà k có SF chắc tiêu sớm

    MỚi xài thử bộ skill của bác đánh tanker thuộc dạng trâu bò nhất nhì sv

    http://s11.ninja.go.vn/?playbattle=.../2012-01-11/671/game011326282281_671189.fight
    http://s11.ninja.go.vn/?playbattle=.../2012-01-11/671/game011326282518_671500.fight
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/12
  20. tan3dead

    tan3dead The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    2,045
    Nơi ở:
    Hàn Hoa Đỉnh
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/12

Chia sẻ trang này