Con đó có chiêu phụt mà cộng 50% mana vào damage,tầm 2k mana thì push bằng răng,một phụt range xa hết mẹ quân+tướng leo lắt đi về.Nói chung là mạnh bất thường,ulti QoP trong DotA khóc thét.
Có sửa dmg type lại là Magic chưa ? Hay vẫn để Pure như original ? Nếu vẫn là Pure thì chẳng ai chống nổi 1 chưởng của nó đâu
Nhìn cái terrain cây cối um tùm đang định thử warding xem thế nào thì...cắm đc cái ward chết liền :hug: Cái vũ khí gì mà có Nova đẹp đẹp ấy, tốn xiền mà hiệu quả thì như ...sh!t giống trang trí quá àh. Đang test tiếp :'> có gì feedback tiếp.
Chiêu hồi máu của con Archdruid liệu có bựa quá ko? hồi 480 máu và 200 mana trong khi chỉ mất có 225 mana cd lại nhanh,giống cây xăng di động quá, enchantress có nước xách dép . Còn con Hellbournce thì quá bựa, skill 1 thì như Hook của Butcher , khác tí xíu là trúng 100% :'>, range 800 kết hợp với ulti silence 16s,hero nào bị giết khi đang dính ulti tăng thêm thời gian ngồi đọc báo 50% ; đến đây mình lại nghĩ đến cảnh gang rape rồi :'>.
Report này : Sửa lại ulti của Razor. 3 skill : -80% dame reduce . - 60% all resist, đánh phản dame 100% thì ko chấp nhận được . Skill 3 của Lion . Ko phải ulti mà vãi đái . Ulti của Medusa nữa. Ko thể chấp nhận nổi . -reduce dame psychic/magic 70% thì đánh = cái gì . Tăng giá tiền gậy hex . (KoTL nó cầm vào nố vẩy 1 phát cả team lên bảng). Remake lại con KoTL , skill 1 nên giảm còn 30% mana to dame. Ulti thì 10 - 15% thoi . fix lại ulti con Phantom Lancer . 250% AS :o Low con Traxex , Sniper đi . 2 con này lên S&Y , Blink 2 . ko có con melee nào gọi là đối của 2 con này . ( theo tớ traxex bỏ cái bắn băng đi , low mỗi skill kia 1 thứ 1 tí - ulti ) Remake lại ulti của Templar Assasin . (theo tớ là : -reduce dame , slow MS , sight) Ko cắm được mắt . Neft ulti của con độc ấy ( giống quái vật ngàn mắt ^^!) ! ulti nó có đồ tăng dame phép và đai lưng tăng tiền thì 1 lần klick kiếm cỡ 1 - 2k . Chỉ cho tác dụng lên hero thôi , gì mà cả creep trong rừng cũng bị dính :o. Tăng giá tiền đồ + Spell dame . Skill 2 của Invoker nên cho stun 1s . Ko nó bắp quá . Improve 1 số con sau : Troll , Rylai ( cùi bắp vô đối ) , SyllaBear , Axe , Luna , Soul . Hết !
Thơ hay nhỉ .........................................................................( sory spam tí, ko có gì làm chán quá) :p
Sau khi test sơ qua thì kiến nghị nên fix terran lại,quá khó nhìn và khó chụi,building cũng nên fix lại,shop fix lại(shop lv và đặt theo thứ tự để dễ nhìn).Đặc biệt là cái info phải fix lại,nếu không thì map này thất bại thôi,nếu không nói nó gây ra quá nhiều phiền toái cho người chơi.... Mid gate nên cho trụ gần sông hơn...xa quá vậy...không ổn chút nào, mob nên fix lại đi nhìn nhỏ quá khó chụi,bright của map nên tối một chút,terrain dùng đơn giản hơn đi,nhìn màu mè quá chả thấy gì cả
Ulti đó là 1 cuốn sách spell, xài 1 skill là cd cả quyển mà ? Ghi nhận và sẽ nerf Hóa đá hero địch, disable hoàn toàn trong 1 thời gian khá dài, phải bù cho nó chứ ? (Vả lại hóa đá thì ăn ít dmg hơn cũng phải rồi :'>). Có deal DPS và Mana DPS mà ? - Ghi nhận - Ghi nhận - Chắc cho grow từ từ ? (50/100/150%) - Sniper quả thật hơi ... phỉ . Chắc nerf hoặc thay 1 skill. - Traxex ko có cung băng thì còn gì là Traxex . Để suy nghĩ lại add/remove vài effect Hiện tại đang là add dmg Poison với duration rất lâu ... . Tàng hình và chance to extra dmg + ministun đã khá bựa Really ? :o A sucked bug !!! Fix :'> Global mà . Chắc nerf bớt dmg (10/20/30 DPS) và tăng cd, thêm visul mưa vào luôn cho lag chơi - Ghi nhận - Ghi nhận - Troll trong đây cũng là late . Build dmg và IAS thì bậc Ulti + Double Throw + Critical thì ai chống nổi ? - Trong HAVOC 1.3 thì Rylai là 1 con vô đối nên nerf có hơi quá tay - Syllabear nuke + regen + roar + morph còn chê gì ? (morph có phản dmg và passive trói nữa chứ ) - Axe này .... thấy cũng quái quái - Luna ..... để xem lại - Soul giờ thay thế cho Anti-Mage, nhưng về late có lẽ hơi đuối. Nếu nerf bớt mặt bằng chung của tất cả hero thì chắc nó khỏe hơn . ___________Auto Merge________________ . Ừ Archdruid có lẽ tăng cd của skill regen lên. Hellbourne ... thực ra qua mấy hôm test trên GG thì thấy nó thực chiến ko dc tốt lắm, Mana Cost quá cao mà Int growth thấp. Ulti chỉ có nó đánh mới dc +dmg (+45% dmg, silence, blink vào có slow và dmg, kéo xích thì dmg và -armor) Chỉ có skill xích là hơi ... bựa, đang xớ rớ bị nó túm lại quăng vào trụ thì chỉ có khóc thét
Fix con Rogue Assasin lại đi,nó siêu nhân quá rồi...nhất là cái ulti -Skill 1: giảm damage extra lại (3-6-9-12%) o.0.Bỏ option slow đi(do skill 2 có silence rồi) -Skill 2: Silence down (lv 1-1s ;lv 2-2;lv 3-3s; lv 4-4s) -Skill 3: %change down(10%-15%-20%-25%),reduce (1,2,3,4 armor) -Ultimate: Reduce 30% all damage và 30% evasion (4,5,6s-lv 1,2,3).Does not stack with another evasion item... Lý do:Con này nhìn vào skill thì là 1 con dps rõ rệt,nếu để như cũ khi phải nói ảnh quá siêu nhân,với skill 1,2,3,4=>gây cho đối thủ 1 lượng dps cực lớn và không có khả năng phản kháng (ulti-lv 3 :100% evasion,70% reduce damage,skill 2 silence 5s...omg;skill 1 extra damage+slow kết hợp skill 3 bonus damage+-armor với 40%...imba rõ rệt) Holy Knight....một siêu nhân cave đúng nghĩa -SKill 1: tạm ổn -Skill 2: extra damage(6-12-18-24%) và slow(20% all lv) trong 5s thôi.Mấy bác nghĩ sao mà cho nó 10s với 32% slow...imba -Skill 3: Buff 40% damage..ftw omg (fix: 7-14-21-28%) -Ulti 4: ftw cave is here- fix:lv1- 9% acc(+9% per lv),6% cri(+6% per lv) deal x2 damage.Critical option cant be stack with hero have critical skill and critical item Lý do: Ulti là aura mà % cri và %acc quá cao là không ổn -Skill 3 buff 40% ...wtf -Skill 2 đối phương khó mà thoát được nếu ko fix lại...imba Thấy vai trò của con HK là không rõ ràng...vừa cave,vừa dealer.Team đang cố build hero theo hướng siêu nhân chăng,vai trò đa nhiệm trong team...thật imba.Hy vọng sẽ rút k/n cho những bản sau.Hãy chuyên biệt hóa hero như DoTA...thì tốt hơn À cái bảng info không fix được hả,quá khó chụi khi chơi,nếu không fix e map khó thành công lắm...Cho mob to ra tý đi
Cái bảng info, cảm thấy ngứa mắt thì -iboff tắt đi, muốn xem info thì gõ -st là ra rõ ràng sạch đẹp. Tui cũng ngứa cái đó lắm, tắt hoài chứ gì Về hero muốn balance và phân vai lại thì phải chờ có phản hồi đủ hết đã :'>
@MoonDancer, thx for the report and suggestion Rogue Assasin, skill 1, 2, 3 -> ok, nhưng ulti thì có lẽ tôi sẽ bỏ cái giảm dam take, còn cái vụ tránh dam kia, thật ra dam đó làm chết thì mới tránh, ko thì cứ deal bình thường. Ví dụ: có 400 máu, nhận 500 dam -> có % để tránh, nhưng nếu chỉ nhận 399 dam thì vẫn mất, còn 1 máu. Holy Knight sẽ nerf, mà aura chỉ cho hero ally thôi mà vẫn imba quá à Mà con này dealer rõ ràng, mỗi skill 1 dùng để "sống" thôi ko sao, tui ghi nhận tất EDIT: cái bảng info thì ko thể fix đc, bạn thông cảm -ibon/-iboff để bật/tắt vậy
cho cái trụ 1 gần sông chút xíu......... map này có vẻ rộng đấy...... terran màu mè nên hơi khó nhìn chữa nhiêu đó thoai là thấy tốt rồi. phần hero thì cứ chơi rồi mới chỉnh sửa lại cho balance
Con Doom imba vô đối . skill 1 dame fire 320 lại còn pyschic cỡ 200 . stun 1,5 . đối phương bay 800 range là kiểu gì cũng bug đấm vào góc lag ko ra được => neft đi , bỏ cái 800 range thay vào đấm bay lên trời rồi rơi xuống thôi . Skill 2 : crit nhiều hơn Yurnero thì bó chym . Đề nghị là tất cả các skill làm Enemy bị dịch chuyển thì ko có tác dụng vào roshan .
Góp ý nhỏ này . Tăng thời gian của đêm và ban ngày ra . Chơi con Blanar . lv 3 sang đêm . lv 6 hết đêm . thế gank = răng à. Ulti làm giống ulti của con Stywerg trong dota thì hay hơn .
Ừm ... dmg hơi nhiều quá, chắc nerf bớt còn 200 Fire dmg + 115 Phys dmg AoE. Range sửa lại còn 500 và là dạng bay thẳng (bị knockback), phá dc cây và ko bị vướng terrain. Skill 2 có 20% chance x2 thôi mà (Yur tận 36%