[Present]HAVOC Evil Ivasion 1.7c (similar to DotA)

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi Jin Axl, 8/8/08.

  1. LegionDD

    LegionDD Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    877
    Xem lại mấy vị trí này đi, ko đi qua được.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Con Spirit of Vengeance fix lại
    Shadow Bolt 300dmg slow 40%/6s cd 10s thì thoát = niềm tin
    Cunning Glaive distance 600 là quá xa đấy ::)
    Shadow Skin bắt chước Spec chứ gì, quá tệ hại 20% dmg mà chance 16% thì tăng làm gì :D
     
  2. milivista

    milivista Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/06
    Bài viết:
    1,348
    Nơi ở:
    Hà Nội
    con này sao str và agi khủng quá vậy @-)
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Change Log:
    Mã:
     - Nhiều lỗi đã được sửa. :D
     - Energy Surge của Chakra Bishop bây giờ phải channel dần dần
     - Nerf Cripple của Fel Warlock
     - Magefist (active Hex) phải mua recipe. (tổng cộng cost 7500)
     - Static Charge của Thunder Swordmaster chỉ là lỗi tooltip chứ thật ra cộng AS 20/40/60%
     - Fire Ball của Elementalist stun 1s
     - Silverwind Ranger's Conceal deal 50/100/150/200 bonus damage.
     - Rogue Assassin: Viper Spear bỏ extra damage và slow, Silencing Shot giảm duraion, Puncturing Wounds giảm chance. Còn ulti thì tính sau vậy :D
     - Holy Knight: Penitence giảm duraion còn 6s, Blessed Aim giảm chance critical và accuracy
     - Đã nerf Doom
     - Tăng thời gian ban đêm ban ngày
    Còn vài thứ nữa tui nghĩ ko ra, và có vài hero, item cần sửa thì tôi chưa sửa đc (tôi hơi bận với cái battle system mới)
    Change Log chưa đc "pro" lắm, mong mọi người thông cảm :D
    -----------------------------
    @LegionDD, thanks, terrain thì tôi sẽ tạo mới lại (có lẽ bắt chướng DotA một tí ;)) )
    Có lẽ nên tăng lên 16s cooldown, vì trong thời gian slow, mục tiêu còn bị "negate" armor (tức là nếu armor > 0 thì = 0 còn nếu armor < 0 thì thôi)
    Vậy theo bạn bao nhiêu là đc. (600 range tính từ mục tiêu.)
    Chà, bạn ko hiểu rồi, cứ take dam là tỏa dam 20%, còn cái chance kia là chance để tỏa 100% và mini stun (như version cũ của Spec ấy nhg ko tránh dam)
    Nerf vậy :D
     
  4. HarryKing

    HarryKing Không bao giờ DM u first :"> Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/05
    Bài viết:
    5,242
    Nơi ở:
    Mầm non A HN.
    Cả cũ lẫn mới gộp lại không imba à anh?
     
  5. ghostman1887

    ghostman1887 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/6/08
    Bài viết:
    93
    Nơi ở:
    Graveyard
    Phiên bản sau nhờ bác Tom sửa vài cái này nhé:
    -Skill 3 của Shadow Hunter ko hề có dam
    -Tooltip khi chọn con vampire skill 1 để sai tên <--- nhắc lại cho nhớ :D
    -Tooltip khi chọn Sorceress để sai tên skill 3 (Energy Shield mà lại thành Intelligence Shield)
    -Cho vị trí của mấy cái nhà gần cửa xa xa cái nhau 1 tí và cho cái cổng bự hơn 1 chút <----- lâu lâu có hiện tượng kẹt creep và kẹt cửa ở các lane.
    -Ulti của Warden cho nó mờ hơn đi (vậy mới gọi là thục sự khó nhìn chứ???)
    -nếu có thể thêm effect cho skill blink đi (cộng cái ulti mờ sẵn mà thêm efect blink của anti mage thì ôi thôi sát thủ!!!!)
    -Effect (cái gì đó trắng trắng) của skill 1 của con Drow Mage là ko bao giờ mất hả??????? Để cái cục đó chướng mắt đúng nghĩa lun. Cho nó sống vài sec thui.
    -Skill 3 của con God of The Wind thì nên cho effect nó "GIÓ" 1 tí chứ cái móng ngựa nhìn ko hay <---( Đừng nói là ngựa nhanh như gió nên để nó thế nha :D)
    -Skill 1 của Fire Lord với Arch Lich ko có dam + effect nào cả <---- seo kỳ vậy???? Con Lich hồi phiên bản 1.7b nó có bị gỉ đâu?????.
    -Skill nào đó của Fire Lord (giống Pernament Immolation ý >.<) seo cái buf ko mất vậy?????? (có effect của buff nhưng ko có dam)
    -Skill FrostBite của con Silver Dragon seo mất effect băng vậY????? hồi đó nó còn mà????? chứ để tảget đúng yến màu da xanh ngắc thì ngươì ta ko nghĩ là nó bị đóng băng đâu mà nghĩ là nó bị bệnh hấp hối sắp chết thì đúng hơn.
    -ULti Sacrifice của con Crusade seo mà trông nó độc ác thể????? Model đẹp trai thế cơ mà???. Cho effect khác đi ví dụ co ông thần xuống rùi tiển target lên trời rùi chíu sáng vào caster để lên máu vậy có phải là hiền lành đức độ hơn ko?????
    -Skill Ice của con Elementalist có 1 cái lổi khá là hiếm đó là mấy cái mặt trăng <---(gọi vậy cho nó tiện) ko bay ra ngoài mà tụ lại 1 chỗ và ko bao giờ biến mất. Dam và cold effect vẩn xay ra bình thường mặc dù có sự cố giật giật.
    -Nerf con Spearmaster đi. Buf 3 cái phép lên (khi có ulti) đánh 1 cái là đủ phê mà chưa có tình item nữa.
    -Buf con Artic Reaver lên 1 chút đi. Nó cùi pép wá. Đánh chả xi nhê gì. Dc cái ulti đệp :D
    Những model mong mún làm Hẻo trong phiên bản sau:
    -Skeletal Mage (Pugna)
    -Spirit Breaker
    -Avatar of Vengence (Spectre) <--- lấy con của em nhé :D
    -Brood Mother (Black Arachnia)
    -Sand King
    -Archimode <--- màu đỏ ý (Lycanthrope)
    -Nerubian Weaver
    -Banshee
    -Ghost Kel'thuzad
    -Skeletal Orc
    -Ancient Protector
    The End ​
     
  6. Darkwolf.vn

    Darkwolf.vn Leon S. Kennedy ✟ Grim Reaper ✟ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/06
    Bài viết:
    13,931
    Nơi ở:
    CosmoEntelecheia
    Bug và những thứ vô lý :-|:

    Vampire Hunter:
    -Skill Lightwave ko mất vệt sáng,để nó blink 1 lát nguyên map toàn 1 màu vàng--->có thể gây lag,mặt khác đối phương đạp vào đó sẽ bị slow mãi (mà hình như bug,ko slow ko gây dam)...
    God of Wind:
    -Attack Animation nên sửa lại,để cái đòn đánh như thế khó mà canh last hit...
    Tauren Chieftain:
    Ulti chỉ invul đc bản thân?Thế thì quá tệ,nên cho làm skill thường (đổi lại battle cry improve và cho làm ulti hay hơn) hoặc bỏ (vì sẽ trùng với ulti của hero nào đó,nhưng AOE)...
    Draenei Seer:
    -Skill swap ko dùng đc trên hero địch (tooltip ghi là enemy,friend)...
    Amazon:
    -Aim shot là skill thường mà cast time quá lâu,có lẽ nên improve và cho làm ulti,còn rapid fire thì nên cho làm skill thường (nerf lại) thì hay hơn--->Ulti dùng để dứt điểm hoặc deal dps (1500 range), rapid dùng để farm hoặc harass...
    Vindicator:
    -Charge nhưng di chuyển quá chậm,thua cả Wind Walk (Charge) của Thunder,mà là Pally thì ko nên có charge...
    -Seal-Hero là Str mà Unleashed lại dựa vào Int :-/,thế thì ko Unleash lại ngon hơn...
    Sharpshooter:
    -Skill gravity bonus dam yếu (active mà bonus nếu so tổng thể lại ko = passive) nhưng lại bị back quá xa,có lẽ giảm back lại là 50/75/100/125 tốt hơn...
    -Skill passive thì 20% mà bonus 100 dam @.@,hơi imba,kẻo bắn 1 lát lại có đứa lăn ra...
    Spirit Breaker:
    -Skill 3,hạ mana burn/hit từ 20/30/40/50 thành 10/20/30/40 tốt hơn,đã range còn burn nhiều thế hơi ngại...
    Crusader:
    -Swing nên để mấy hit mới đc 1 lần hay hơn,cứ 3s lại swing thì,dps đã cao mà còn =((...
    Zues:
    -Skill pass of Zues,passive 24% mà lại đến 250 damage,WTF @_@?!!

    -Trụ range và damage quá cao...
    -Creep quá mạnh,lại hay đánh hero...
    -1 số hero damage và animation khá "muỗi",khó mà last hit...
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    OMG, too much bugs =.=!
    ----
    Mờ hẳn đối với địch thôi, còn ally nhìn thì mờ ít
    À ờ, anh quên cái effect của blink. Còn blink của Anti Mage thì Drow Mage dùng rồi
    @Darkwolf.vn, nhiều skill quả thật lúc tự test thì hoạt động tốt, nhưng ko hiểu sao lại lỗi vậy (Light Wave), có lẽ dùng tool Optimizer nên script bị lỗi :|
    ----
    Mọi người test, có lỗi gì cứ báo lại và tránh lỗi đó ra để test tiếp nhá ::)
    Hiện nay Tom đang tạo lại terrain và thử battle system mới, nếu ko có vấn để gì thì 1.8 sẽ là final version dùng system cũ. Tôi sẽ ra các bản sửa lỗi 1.7e, f, g.. đến khi stable sẽ ra 1.8 :)>-
    ----
    Một lần nữa cảm ơn mọi người đã ủng hộ :x
     
  8. traihaiphongsao

    traihaiphongsao T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/2/06
    Bài viết:
    663
    Đã bảo bỏ cái hiệu ứng knockback skill 1 của con doom đi , nếu ko muốn cảnh Roshan bay lên núi ngắm trăm .
    skill 1 của con KOTL trở thành siêu cùi . Sửa ulti của? templa assasin di X( ( Cho giống skill 1 của Vengu là tốt nhất :X :D ) . con Súng và traxex vẫn quá imba . Cùi bắp thì Rylai vô đối rồi (Impro nó lên 1 chút ) . Nên Impro con Invoker 1 tí ( Ulti lên 40/60/80% magic dame , mana maximum 10/20/30% ấy , nếu có thể ) .
    Con venguspirit , imba quá đi mất remake ngay .
    Impro 1 số con sau : Tiny , Void , Rylai , Invoker , soul , Luna . :D
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Anh em mình làm 1 room trên GG đi.
    GG acc : anhtam93
     
  9. pokedung

    pokedung T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/5/07
    Bài viết:
    582
    Nơi ở:
    Novus=Orbis=Librarium
    cái đồ tăng AS ép lên từ Gloves of haste với cả Ring of protection bị lỗi.Làm em bị bọn trên gg mắng là map lởm quá có cái recipe làm cũng ko được=((=((
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ak, anh xem lại, hóa ra là viết nhầm 'H' thành 'h' nên ko đc =((
    Thôi có lẽ a e test với nhau thôi, chứ ko lại bị mắng oan đấy, khi nào ra đc stable version (mà ko biết bao giờ) thì hãy.... quảng cáo thêm :|
     
  11. pokedung

    pokedung T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/5/07
    Bài viết:
    582
    Nơi ở:
    Novus=Orbis=Librarium
    1 số món đồ khác cũng bị bug này nên anh xem lại hết đi, chứ không ép được đồ thi về late cầm gì đi đánh nhau(mấy Bug này hồi 1.7c không có)=((=((
     
  12. LegionDD

    LegionDD Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    877
    Nhập hex ko được.

    Shadow Bolt 4s là ổn tăng cd 12-14s thôi
    Cunning Glaive 350-400 thôi, còn ko thì bỏ luôn đi +40% agi là quá ghê rồi
    Shadow Skin làm giống Spec ấy :D

    Vampire Hunter nerf di
    -Skill 3 (Blessing of Protection) tăng thời gian remove buff lên gấp đôi
    -ulti giảm thời gian lại 1/2 revive 10/15/20 % thôi.
     
  13. silent_dream

    silent_dream Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/10/06
    Bài viết:
    3,326
    Nơi ở:
    Silent World
    havoc giờ thay đổi nhỉ :D nhớ cái hồi bên vdo lẹt đẹt vài thằng test :))
     
  14. ghostman1887

    ghostman1887 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/6/08
    Bài viết:
    93
    Nơi ở:
    Graveyard
    Em xin đóng góp thêm:
    -Thêm hiệu ứng thời tiết như bão tuyết làm cho tất cả unit trên bản đồ đánh chậm lại và các spell liên wan đến Frost dc tăng các hiệu ứng và dam lên nhự slow lâu hơn, freeze lâu hơn và dam cao hơn. Tương tự mình làm cho các hệ khác như hạn hán giảm Dam theo % và tăng hiệu ứng hệ lửa, Gió lớn làm đi chậm và tăng hiệu ứng hệ sét, bệnh dịch làm rút máu từ từ và tăng hiệu ứng hệ độc còn magic thì............ àh magic thì cho magical Force nhá, tăng mana lên từ từ và tăng hiệu ứng của các phép có dam là magic và các hiệu ứng khác mà ko trong các hệ :D.
    -Anh cho con creep bự hơn 1 chút dc ko????? để nó nhỏ wá khó target. Anh cho chúng "bồi dưỡng văn hóa" nữa nhé??? VD: khi cái xe tiếp cận dc nhà thì cái xe chỉ đánh nhà thui noài ra chả đánh ai cả. Àh tiện thể nói lun nè trụ lại đi với lại cho mấy cái xe đánh nhà mạnh 1 tí. Ném em shadow dancer wa phe God nhé với lại cho em ý lùn lại 1 tí.
    -Anh buff mấy ông god mạnh lên 1 tý, mấy đứa guardian nữa, chúng nó yếu wá <------ mặc dùng đứng đó 1 hồi là chít >.<. Nhưng dù seo cũa phải buff nó lên, bọn nó còn yếu wá.
    -Anh làm ơn sửa lỗi ko nạp dc đồ và có mấy cái recipe ko thể kết hợp đồ nếu trong bộ đồ mình full <--- mắc công bỏ ra.
    Con Fire Panda có skill 2 ghi bonus 0 - 0 movement speed nếu vậy thì ghi làm jì???? nhìn cung bít nó là lỗi tôltip rùi. Anh sửa lại đi nhé
    Em xin kết thúc tại đây
     
  15. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Anh có đưa cho Tom mẫu Phaeton the Sun God, có skill Halo of the Sun giảm Fire res hero địch, tăng Fire dmg hero ta, tăng hiệu ứng các skill của riêng nó lên. Nhưng Tom khìn bảo imba quá nên ko làm ;))
     
  16. kiseki

    kiseki Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/5/04
    Bài viết:
    857
    đợi khi nào mình dota giỏi rồi chuyển hẳn sang chơi cái này :">
     
  17. gagaaa

    gagaaa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/3/07
    Bài viết:
    28
    map pác làm công phu lắm :hug: ... hero + đồ + skill đầu tư kỹ lưỡng , map vẽ chi tiết lắt léo ... cơ mà em nói thật pác chủ topic đừng giận ::) ..... nên đột phá ý tưởng , ăn nhau là ở ý tưởng , những map same same kiểu này lúc đầu chơi thì thú vị vì nó cái gì cũng mới , nhưng chơi đc 1 thời gian em chắc dân tình kéo về dota hết thôi ::).... vài lời ngu muội , đừng quăng tạ em .... :'>
     
  18. Darkwolf.vn

    Darkwolf.vn Leon S. Kennedy ✟ Grim Reaper ✟ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/06
    Bài viết:
    13,931
    Nơi ở:
    CosmoEntelecheia
    Ko sao,đây là 1 ý kiến khách quan,rất đáng trân trọng,chúng tôi đang xây dựng 1 hệ thống combat hoàn toàn mới khác hẳn với DOTA,tạo ra nét đột phá riêng,cảm ơn bạn đã góp ý :)...
     
  19. LegionDD

    LegionDD Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    877
    Con Abyss Knight nên thay bằng con Abaddon đi, nhìn là biết đem từ DDay sang thấy bựa.

    Skill 2 (Blood Sword) để active phải reduced 25% nhưng +6% dmg per counter/16 counter => +71% dmg, 1 counter sẽ heals 55HP cho nên 16 counter heals 880HP.
    Skill 3 (Sadistic Slaughtering) each attack 25% AS, max IAS 200%, AS threshold 125% và ghi là dmg, armor reduced 3%, 1 per 5% AS bonus started from the threshold => 200% AS = -45% dmg,15 armor.

    Nhìn chung có cảm giác ko ổn :D
    Skill 2 bỏ reduced 25% dmg khi active, +4% dmg per counter và 1 couter heals 32HP thì hay hơn.
    Skill 3 each attack 20% AS, max IAS 160%, AS threshold 100% và dmg, armor reduced 4%, 1 per 10% AS bonus started from the threshold.
    Skill 1 (Shadow Spirit) Life drain per second:50-75 thôi skill 2 hồi máu vãi quá rồi.

    Có lẽ sẽ đề nghị fix tiếp bây giờ cứ tạm vậy đã :'>

    Map mới ban đầu thì bị gọi là ăn theo là chuyện bình thường chủ yếu về sao phải có đổi mới :;) cái ấy thì cứ từ mà tiến chắc cũng ko sao :D chủ yếu bây giờ là fix bug và hoàn thiện map đã :x tui cũng hi vọng là sẽ thành công <:-P
    Ở nhà chán quá nên đang quậy map đây :-w
     
  20. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Cảm nhận ban đầu là last hit khá dễ+ trụ phe họ bắn khá nhanh và xa.Chơi con lanaya<sorry ko nhớ tên lấy tên bên dota> tàng hình xong blink 1 cái mất tàng hình vì hầu như blink ra nó đánh ngay->break invisible liền thì phải.
     

Chia sẻ trang này