[Project AoS Việt] Twilight of the Gods

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Meepolisk, 24/8/11.

  1. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    Cám ơn bạn :D nhưng bạn nhớ up 1 map đính kèm, để mình có thể dễ add hero vào map (có sẵn skill, hero, trigger, chỉ còn việc balance thôi)
    Ừm. Nhưng mình đem 1 số ít qua, để không gây chán nãn cho các gamer DotA, khi phải làm quen 1 số lượng quá nhiều. Họ có thể tìm thấy những Hero yêu thích của mình bên DotA :D
     
  2. NNT_

    NNT_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/2/11
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Terrain giản dị đến đơn sơ, nhiều khi không thích hợp với một AoS map.
    Chỉ góp ý được thế thôi :P
     
  3. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    Chài, Terrain thế mà còn bị gọi là Đơn Sơ thì mình cũng ko biết làm sao mới là phực tạp :|
     
  4. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Hiện giờ đội ngũ làm map đang gặp khó khăn cho nên mọi công việc đều dồn lại cho 2 người. Nếu bạn nào có khả năng làm về GUI, Hero Design thì pm mình leo.1995@yahoo.com nhé. Mong được các bạn ủng hộ tiếp.
     
  5. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    khó khăn vấn đề gì thế... system hay thiếu ý tưởng hero?
     
  6. stranger1795

    stranger1795 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Bài viết:
    7
    terrain của map nhìn choáng quá mà lại đẹp nữa
     
  7. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    @mvcthinh: thực ra thì mình thiếu cả 2, có điều nhiều khi ý tưởng về spell hiện trong đầu mình mà ko thực hiện đc...
     
  8. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    thấy ai cũng đang làm hết.. nên tốt nhất Meepolisk quay lại làm luôn với nhóm đi..
    Maps còn khá nhìu leak nên 1 2 người không làm xuể đâu. :)
     
  9. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    thật ra map đang tiến triển rất tốt đấy chứ :)
    chỉ mỗi tội đang thíu ý tưởng cho Hero Strenght và Agi (với các skill không trùng DotA, mà không quá siêu nhân về late)

    các BRO tại box WE đóng góp ý kiến cho việc tạo dạng hero giống vậy giúp mình với!!! các skill khó làm mà có map cụ thể càng tốt :D
     
  10. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Ngày mai (thứ 7) bọn mình ra bản 0.5 và có hero mới là Valkyrie the Bladewing, mai có bạn nào rảnh thì đăng kí trên topic này hoặc pm yahoo mình để test cùng nhé :D
     
  11. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    ủa, em vẫn giữ tên Twilight of the Gods à? Hiếu???
     
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    vào hôm qua ai đó(tớ nghĩ là cậu) đã đăng lên 1 map có tên là Twilight of the Gods 0.92b tớ nghĩ rằng cậu nên update project để mọi người biết chứ

    về cách chơi của bản đồcũng hay và tớ cũng xin đóng góp chút ý kiến trong cốt truyện warcraft ROC con Cenarius đã bị Grom Hellscream làm thịt rồi :-j vì vậy trong phần Save The World Tree ( nó khá giống cốt truyện trong map cậu) cậu có thể đổi lại Cenarius thành Malfurion (tại vì nó còn sống qua khỏi phần Save The World Tree) sẽ hay hơn. tất nhiên đó ý kiến đóng góp của tớ. và chữ font trong map cậu có vẻ hơi khó nhìn :-ss

    P/S:
    @tom: em đóng góp thôi:| hok có ý định kéo thread này lên :">
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/2/12
  13. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    ^ cenarius bị làm thịt từ lúc RoC chứ có phải TFT đâu o.O (sau này thực ra cenarius chết phần xác, hồn vẫn sống chờ ngày sống lại =))) nên cho nó sống lại ko là vấn đề gì cả :))
     
  14. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    à cám ơn bạn dh-g đã chú ý :D Mình để Spirits of Cenarius là có lí do cả đấy (vì là Spirits mà :") )
    Còn về Project, thì Project ở topic này đã "chết" từ lâu rồi, nó tách thành 2 Project riêng biệt: Twilight of the Gods (TotG) và Realm of Chaos (RoC), TotG do tớ đảm nhận, vẫn còn đang trong quá trình hoàn tất (chỉ mới được cỡ 50% :-<, đường còn dài quá, vì làm lại từ đầu mà, lại làm 1 thân 1 mình nữa :D)
    Còn về font chữ, mình ko tìm đc cái nào khác ít lỗi mà nhẹ nhẹ chút :( vì mình tiết kiệm dung lượng từng li từng tí (mấy project beta up lên epicwar, để ý thì ngày càng "teo dung lượng" lại, từ 600kb -> 408kb :D)
     
  15. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    làm 1 map maker thì không nên khiêm tốn dung lượng. hãy xài theo cách của mình. hay thậm chí thêm các model effect tùy thích mà hok cần phải lo lắng dung lượng ( tất nhiên hok nên quá 8MB =))) fonts chữ cậu tìm loại font như map thiên kiếm của anh rex hoặc là font arial

    P/S: bản đồ cậu có thể hoàn mỹ khi 2 người cùng chung làm đấy :-? tại sao lại phải phân chia phiên bản :-ss
     
  16. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    thật ra thì mình giữ dung lượng thấp để test game purblic cho dễ :D AoS cần độ balance, nên phải test trực tiếp nhiều.
    Còn về Pj cũ đó là quá khứ rồi, mình chỉ tham gia pj cũ như 1 cộng sự, và là người đề xuất ý kiến đổi tên pj cũ thành TotG... nhưng sau này cảm thấy không hợp trong nhiều quan điểm nên rút ra, làm lại 1 pj khác từ đầu :D
    hiện tại mình cũng ưng ý về cung cách làm 1 người, chỉ đang thiếu ý tưởng và thiếu tester TRẦM TRỌNG thôi :> ít khi nào làm đc 1 game 5-5 hoàn chỉnh cả

    p/s: khi release map 1. , mình vẫn mún map nhẹ (cỡ 400-800kb) là đẹp, để map phát triển nhanh hơn, dễ hơn. Nếu pj sống lâu dài và có người ủng hộ, mình sẽ tăng size từ từ (thêm loading screen, import custom model, v.v...)
     
  17. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    833
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Em thấy map nào mà vài trăm kb là em vứt chả thèm down đâu. mấy đứa bạn em cũng vậy. Tụi nó thấy map nào tầm 4 mb trở lên mới down thôi:)
    Còn cái Loading Screen cũng nên có cho nó đẹp.&[]
    Mấy ngày qua forum hình như bị gì vô ko dc, giờ vô dc thì thấy nhiều tin tức quá, cập nhật ko hết, hi hi:puke!
     

Chia sẻ trang này