Ngoài DotA và DDay ra các Map Effect to đùng đùng trong Room Custom Map chơi rất đông, điển hình là MTH. Giờ mà làm mấy map dạng DotA DDay thì chả có ma nào chơi cả. Giờ mọi người ở Custom Map Room (đa số) thích chơi map Effect đẹp, to đùng đùng như vậy. Mà thôi, mấy cái này là YK-ĐG, chẳng phải quan tâm, cứ theo tình hình mà làm, đừng làm theo YK của thiểu số là đc:).
Mà sao update như điên thế, lại còn up lên epic nữa chứ, làm tui down tùm lum ấy P/S: Có tui còn chơi DotA này
Update như điên là do tui thừa thời gian cộng với cả có nhìu yêu cầu qá ko dám làm map effect to đùng sợ ăn chửi với cả balance hay hơn mà
chắc còn lâu mới add AI , map còn phải đợi cải thiện về các mặt khác nữa , tui test và thấy cũng có nhiều chỗ imba nhưng Met đã fix rồi
ý ông ấy chắc là skill effect thì đẹp nhưng nhìn chung vẫn là tỏa vòng tròn như kiểu aura ấy mà mấy cái ý kiên của mình ở cuối trang trước bạn cũng nên xem qua xem có xài được cái nào không
Thực ra là có boss WE World Editor và Rex Anthony,boss to đùng mà ko nhìn thấy à Về vụ AI trót hứa nhưng chịu rùi,chả hỉu làm thế nào Đang làm thêm mấy cái tower cho peasant xây đây,tại thích map TD qá nhưng ko bít làm,lại sợ tốn thời gian
Thích làm Map TD thì tham gia project của ông WE kia kia. Còn làm map mà sợ tốn thời gian thì tốt nhất là đừng làm làm gì kẻo tốn thời gian. Mà Project này đang hay, làm nốt đi rồi hẵng chuyển sang TD .
Thực ra Spawn Creeps có vấn đề gì đâu, nếu lười thì down bừa map TD nào đó rồi open ra lấy luôn trigger spawn creeps của nó(Đa phần Map TD chả protect đâu).
Cốt lấy trigger Spawn Creeps, trigger Spawn Creeps thì cái nào chả giống cái nào, thấy các map TD có mỗi 2 cách để Spawn Creeps thôi.
thực ra thì map dạng TD rất khó làm đấy, ko phải dễ xơi đâu, phải cân bằng như thế nào là cả 1 vấn đề :)
Em thấy làm map công đoạn khó nhất là balance... Để tướng Imba quá thì... Nhưng mà chơi map Anime kô cần balance nhiều lắm vì chủ yếu là for fun . Đa phần cứ thấy chưởng bay ra là die .
Ông này nói vậy chứ có 1 map TD đấy chứ Green TD Metro95 Tower Defense (Cooperative) Sep 4, 2006 3.87 (147 Votes) 33169