[Project]Chaos Battle 2:The Legend

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Meteor95, 2/6/09.

  1. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Làm giống DotA thì kô bị imba sớm, creep lúc đầu yếu về sau mạnh dần lên.
     
  2. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Lúc đầu làm thế đấy nhưng lúc sau do thấy nó cũng chả ra gì nên tui xóa mất rùi :))
     
  3. chipchip1612

    chipchip1612 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/09
    Bài viết:
    31
    cho mấy con boss yếu bớt đi cũng đc ; mà sao ko lập cái topic bàn luận về ý tưởng hero như cái project ngày xưa của ông Rex ý
     
  4. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Theo tôi thì nên cho ROngDOVN ra sau khoảng 5' gì đấy, ngay từ đầu đã ra nản lắm.
     
  5. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Ra sau khoảng 5' thi` còn ra muộn hơn con boss Light đầu tiên à,boss rongdo chỉ đc mạnh lúc đầu nếu kill đc vài creep và lv up thôi,ra muộn thì yếu lắm,kill creep chắc cũng chả đc đâu
    Boss cho yếu đi 1 nửa từ lâu rùi mà bạn,quá yếu rùi
    Mà topic ý tưởng hero chắc chả ai vào vì cái này yêu cầu phải nghĩ ra hero cả 2 phe mà
     
  6. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Sorry anh em vì mấy ngày qua mải chơi Granado Espada quá nên ko động gì đến project,hiện giờ em đang tìm lỗi,fix lỗi và chuẩn bị up bản mới đây,mong mọi người ủng hộ nhá
     
  7. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Mà bạn ui tui thấy map cũng được hình như cả 2 bên Hero i chang nhau cái tên (Panda: Foolish, Con bò (tên gì wên rồi :P): Foolish) 8-}
    Map hơi lag,sửa lỗi này đi nhé ;)
     
  8. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Ừ thì hero theo job/class mà thì phải giống nhau cái tên chứ bạn,đang sửa mấy cái leak đây,thanks bạn vì đã đóng góp
    Vấn đề là đang sửa terrain,chắc còn lâu mới xong
     
  9. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Sorry mọi người vì sự chậm trễ
    Lí do là do em sửa cái terrain mấy quả đồi khó quá,mọi hôm ko làm đc nản vào GE thì chết mê em Adelina luôn=)),thế là ngồi gần mười mấy tiếng để chơi Ge ko làm gì cả(nên mọi người pm cũng chả bít gì,chỉ bít là bị lag GE lúc buzz hay pm) tự nhiên hôm nay lại làm được cộng thêm là GE bảo trì từ 8h sáng đến 2 giờ chiều nền ko vào đc:((

    Change Log 1.4c AI
    + Sửa abi Dimension Crack
    + Thêm Arena của bác WE nhưng phải sửa rất nhìu vì bug nhìu quá :-w
    + Vĩnh biệt cái Hero làm theo Class để bản sau dễ add hero hơn(hiện giờ đang có ý định add 4 Hero lấy ý tưởng từ GE)
    + Thêm thông báo khi chọn Hero
    + Tự động chọn random hero sau 30s nếu mình chưa chọn
    + Thêm Hero cho Orange và Brown
    + Sửa lại 4 quả đồi chướng mắt
    + Xóa rất nhìu tower đi để map đep mắt hơn
    + Sửa rất nhiều về Terrain
    + Sửa ability Evasion của Beauty thành Fading với hiệu ứng transparent cho hợp lý hơn
    + Thêm thông báo khi chọn hero
    + Thêm đường đi
    + Fix Bug recipe cánh Fallen Angel do em quên...chưa tạo trigger =))
    + Thêm thông báo khi learn Attribute Bonus ko các bác lại ko bít
    + Do xóa đi nhiều tower nên chắc map dễ hơn rất nhìu đó
    + Giảm lượng attribute Hero do computer(xài AI) điều khiển được nhận khi lên lv từ 5 -> 3
    + Fix bug Random Hero
    Download
    Mediafire
    Epicwar
    Note:Đã cập nhật link down ở trang 1
     
  10. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhận xét:
    1. Mấy cái bảng Chaos Battle hiện ra liên tục, hiện ra và không mất đi:))
    2. Khi battle: tướng mình chết, mà đấu tướng vẫn chưa kết thúc thì ngồi đợi dài cổ :((. Hero hồi sinh rồi, điều khiển đc nhưng không biết là nó lang thang ở đâu.
     
  11. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Cái bug thứ 2 thì tui chịu,nhưng vẫn sẽ cố gắng sửa
    Cái bug thứ 1 thì phát hiện lâu rùi pa,chả hỉu tại sao nữa,rõ ràng trig ko lỗi
     
  12. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. Lỗi 1 thì cố gắng tìm hiểu lại xem. Biết đâu đấy... Mình không thấy lỗi nhưng người chơi thì...:D
    2. Lỗi 2 thì nên pause hết tất cả các quân khi battle. Hero chết trong battle cũng pause luôn.
    3. Ban nãy khi test thấy battle này vừa kết thúc đã sang ngay battle sau rồi. Không kiếm ăn đc gì mà phải thi đấu liên miên nên sau 5 battle tướng mình vẫn level 1.=)) Có lẽ thời gian giữa các arena nên giãn cách ra
     
  13. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Ớ,sao 200s mới đấu 1 lần mà bạn,còn cái 30s là báo nhầm của cái random hero đó bạn ạ.chắc lũ kia đấu lâu qá
     
  14. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    200s đấu 1 lần??? Thảo nào mà tướng chỉ có lên sàn thi đấu thôi chứ chiến trường chẳng ra đc 1 bước. Mình nghĩ nên để tầm từ 7 đến 10 phút là tốt nhất
     
  15. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    200s mà còn chưa đủ lâu à,sax:-o
     
  16. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,674
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    7-10 phút đánh đến chừng nào
    đánh chiến trường càng lâu càng chán (:|
     
  17. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Vậy rốt cuộc là 200s được chưa?
     
  18. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ý mình thế này cơ:
    - Thời gian đấu tướng là 180s
    - Khoảng cách giữa các lần đấu tướng là 7-10 phút
    Làm thế là tốt nhất. Chứ lúc test mình bị đấu tướng 5 lần liên tiếp không thoát đc thế là phải out
     
  19. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Vậy à,sao lại lâu như thế nhỉ
    Tui để cách nhau có 240s thôi
     
  20. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    uh để 240s thì đánh liên tục là phải
    Chỉnh đi nhé
    Tui test tiếp xem
     

Chia sẻ trang này