Mình thấy map rất hay nhưng bạn nên để thời gian từ khi pick hero đến lúc quái ra wave 1 là khoảng 40~50 giây để dễ xem và mua đồ , đồng thời cho những người mơi chơi lần đầu có thời gian xem item.. . Với lại lúc hs thì nên cho khả năng bất tử trong 3s chứ mình chơi vừa hs ngay nhà là tụi nó giết nữa. Mình thì có ý tưởng về hero có gì bạn pm yh L75_33@yahoo.com.vn nha .
oki ở version tới sẽ fix như thế cho newbie có thể xem item và hs bất tử 3s Bạn cứ nếu ý tưởng Hero ở đây để mọi ng` cùng thảo luận nếu đc mình sẽ add vào map ( trong khả năng nhá tại mình còn gà) P.s: Đang có ý tưởng làm con Ghost Rider mà ko kiếm ra model, ai có ko
Lúc mình chết quái nó bu quang nhà, dù có bất tử 3s thì cũng chẳng chạy ra khỏi chỗ đó dc, lên vẫn chết như thường........mình thấy đưa thủ khố ra 1 góc, hs ngay tại thủ khố là ổn _ máp đó, khoảng cách từ thủ khố ra nhà chính cũng ko xa lắm...mà có xa thì càng hay
Chắc phải giảm gold của Thủy Tinh Sinh Lực và Ma Lực, xuống còn 50 gold, 100 gold tốn quá P.S: Mọi người test kỹ dùm mình từng con, xem có skill nào của con nào gây lag map ko, nhất là vụ leak
muốn def map này tốt thì mới vào ép cái giáp + sinh lực max thì nó regen là trụ được à skill số 2 của con logan + có 10 máu à.. đứng yên 1 chỗ máu chả thêm được tí nào
[Cảm Nhận] - Map hơi chán ( Lí do: quái ra liên tục giống nhau... tạo cảm giác chán nản, ngoài ăn boss ở khu vực bên trái thì chẳng có gì đặc sắc, phá xong 4 trụ ở trên cũng chẳng có gì ) - Map hơi dễ ( 2 đứa chơi mà thừa sức def ) [Nhược điểm] - Item ít - Hero ít - Gameplay chưa phong phú [Bug] - Nhà nổ vẫn chơi tiếp - Thỉnh thoảng bị mất đồ, chẳng hiểu vì sao [Ý kiến] 1. Hệ thống ép đồ: - Cho nhiều loại thuỷ tinh ( nên có khoảng 7 loại ): Loại 1: +1: 100%, +2: 50%, +3: 25%, +4 trở đi: 1% Loại 2: +1: 100%, +2: 75%, +3: 50%, +4: 25%, +5 trở đi: 1% Loại 3: +1: 100%, +2: 100%, +3: 75%, +4: 50%, +5: 25%, +6 trở đi: 1% Loại 4: +1: 100%, +2: 100%, +3: 100%, +4: 75%, +5: 50%, +6: 25%, +7 trở đi: 1% Loại 5: +1: 100%, +2: 100%, +3: 100%, +4: 100%, +5: 75%, +6: 50%, +7: 25%, +8 trở đi: 1% Loại 6: +1: 100%, +2: 100%, +3: 100%, +4: 100%, +5: 100%, +6: 75%, +7: 50%, +8: 25%, +9 trở đi: 1% Loại 7: +1: 100%, +2: 100%, +3: 100%, +4: 100%, +5: 100%, +6: 100%, +7: 75%, +8: 50%, +9: 25%, +10 trở đi: 15% ( Càng lên cao sẽ càng đắt ) - Mỗi lần ép miss sẽ giảm 1 cấp độ của item và tỉ lệ ép trúng giảm đi 2% cho tất cả loại thuỷ tinh - Mỗi lần ép thành công sẽ tăng 1 cấp độ của item và tỉ lệ ép trúng tăng lên 1% cho tất cả loại thuỷ tinh 2. Gameplay: - Thời gian hồi sinh nên làm theo lvl: thời gian hồi sinh = lvl x 3 - Cho các wave sau mạnh hơn wave trước 1 chút - Thời gian giãn cách mỗi wave là 45 giây - Cứ 7 wave ra 1 đợt boss tương đương với 5 hệ: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Đánh chết boss sẽ ra item tương ứng - Làm thêm nhiều event để người chơi bớt nhàm chán - Ở khu vực 4 cái trụ, cả cái khoảng trống đó mà để không bị hơi phí: + Nên để mỗi góc của khoảng trống đó có 1 cánh cửa + Ở giữa 4 cái trụ là nhà tạo creep ( nhà này bất tử, sau khi phá được 4 trụ nhà này sẽ hết bất tử ), đập vỡ nhà này thì creep không ra nữa + Khi nhà creep nổ, 4 cổng ở 4 góc sẽ mở ra và sẽ có 4 con boss dẫn theo 4 đạo creep đi theo và dẫn xuống để đập nhà mình... * Đó chỉ là ý kiến của mình thôi, còn chỉnh sửa sao thì tuỳ bạn nhé Ghostrider của bạn đây http://www.epicwar.com/maps/163437/
Từ lúc cast skill, Logan ko thể bị bất kỳ con creep nào đánh thì mới hồi lên 100% sinh lực, ngược thì tự động dừng, ko liên quan đứng yên hay ko
[Cảm nhận]: Ừh mình cũng vừa test với bên GG xong, thấy cũng hơi nản, 4 trụ mình sẽ cho trâu và dame lên 1 ít Nãy 2 thằng Defense cũng đc mà chờ creep hơi lâu [Nhược điểm]: Item thì còn khoảng 4 cái thần thánh chưa làm Hero thì có thể từ từ thêm vào, chỉ sợ sài skill nhìu wa lag nên phải làm từ từ [Bug]: Mình chưa viết trigger Win Lose nên nhà nổ cũng ko sao Bạn nói cụ thể trường hợp bị mất item, Hero nào làm bạn mất, sài skill gì mà bị mất, ... cụ thế 1 chút để mình dễ sửa [Ý kiến]: Mình chỉ có thể làm 2 loại thủy tinh ép theo % bạn muốn là +1 100%, .... Chứ 7 loại như thế rồi + - % thành công,thất bại thì mình pó tay [Gameplay]: Vụ Lv x3 thì làm version sau Các wave ở đây là bạn muốn nó thế nào cụ thể 1 chút, dùng tên bạn nghĩ cho creep luôn cũng đc, tạm thời là có Mấy con địa ngục với voi, bạn muốn thêm con nào, ra wave thế nào ? Cụ thế luôn Ở Version bạn test thời gian giữa các wave có 30s thôi mà 2 thằng thủ con nổi, 45 giây thì sao @@! Event phải từ từ suy nghĩ @@ Cứ 7 wave xong là ra 1 đợt boss, 4 con boss Fire Frost Earth Wind luôn đc ko Sẽ có 1 cái nhà giữa 4 cái trụ và mình cũng định làm như bạn luôn, nhưng khổ cái đang tìm cái nhà đẹp Sẽ cố gắng hoàn thiện hơn Thanks bạn nhiều Để mình coi lại Sr kiss, mình nhớ test ko bị gì, sao đột nhiên skill lỗi ra thế này Chơi bản làm thì hồi máu liên tục, bán khóa thì ko hồi giọt nào lỗi khó hiểu
2 thằng def được vì creep ra nhiều lần nhưng sức mạnh k tăng lên, mà sức mạnh của mình thì càng ngày càng tăng... nếu để mỗi wave creep khỏe hơn thì sẽ khác đấy
Cái vụ mất item bạn nhớ kỹ lại hộ mình, xem coi là con nào, hay do Túi Hành Trang gây ra, hiện trong map có 2 con Lycan và Drake, 2 con này có 1 dạng skill biến thú, trước khi cast 2 skill biến thú này, bạn phải để Túi Hành Trang về trạng thái OPEN, và trong lúc biến thú bạn tuyệt đối ko đc dùng cái Túi Hành Trang. Mính có lưu ý hay bạn quên đã dùng trong lúc biến Mình sẽ fix lại hết Cái map model con GhostRaider đẹp quá, nhưng lúc vào map thì mất sạch modei import và trigger sao mà lấy ra @ kiss: tìm ra lỗi rồi, sai cái trigger chết tiệt
chẳng nhớ nữa... mình chơi con vampire ý... 1 lần mất khi đang ép đồ, chuyển sang hòm đồ kia để ép rồi chuyển về để mua lak.. sau đó chuyển lại bên kia ~> mất 1 lần mất khi vừa đánh xong con boss ở bên trái.. nhặt lông mà về nhà mới để ý là k có trong hòm đồ, đi ra lại chỗ boss thì chả còn gì
Mình thấy map cũng khá rồi nhưng cần chỉnh sửa về game play ... + Creep thì đường nhiên là phải càng lúc càng mạnh với có nhìu thay đổi cho hấp dẫn với tăng độ khó lên. + 4 cái trụ đất băng lửa gió nên đặt ở vị trí xa hơn và thêm vài cáó . Phân thân gây 100% damge nhưng nhận 300% damge . Phải giết mi râu ria cho đẹp mắt tí. Mình nghĩ 4 cái trụ này nên đặt ở 4 khu khác nhau và có các con boss canh giữ hoặc phá 1 trụ ra 4 con boss lửa đất ... luôn . + Sau khi đánh hết 4 trụ thì xuất thằng boss bự với thuộc tính Hư không ( Nhận 90% damge từ các hệ khác và gây 110 % damge lên các hệ khác luôn ). + Có mấy cái event để bạn tham khảo : + The last man standing : Tât cả hero sẽ trở thành kẻ thù của nhau. Người thắng cuối cùng sẽ được thưởng tiền và đồ , người thua thì chỉ có tiền. Nếu thắng 3 lần liên tiếp thì sẽ dc 1 cái lông vũ chẳng hạn. Cứ sau 2 đợt boss của wave cuối thì có event này. + Hunter : Tất cả hero vào 1 khu map tối. Tầm nhìn chỉ có thể là 500 thôi, ko nhìn thấy nhau. Trong đó sẽ có số crep = số người x 15. Crep di chuyển tùm lum . Nếu trong 1 khoảng thời gian mà giết hết thì tất cả được thưởng, ko thì thôi. Người giêt nhiều nhất có 40% được thưởng 1 món đồ thần ( Mấy người còn lại chỉ có 20% ). Chỉ xảy ra 1 lần sau 15' ~ 20'. + Khiêu chiến Dragon knight : Cái này sẽ có 1 chỗ để vào . Một người vào 1 lần .Con boss này damge bt , thủ cao máu trâu có stun và phản 5% damge . Giết con boss này xong sẽ được + 20~30 tất cả chỉ số và rớt ra đồ . + Giải cứu Worker : Event chỉ cảy ra 1 lần duy nhất khi trụ còn dưới 20% hp. Tất cả sẽ vào 1 khu và giết creep . Creep sẽ xuất hiện liên tục trong 1'30s ,giáp thì thấp thôi và có 10% hồi 20% máu từ từ khi bị đánh .Mỗi khi tất cả giết được 80 con thì trụ sẽ hồi 3% máu. + Shadow Dios Exiel : Sau khi giết thằng Dios Exiel khoảng 3~5 lần thì sẽ xuất hiện Shadow Dios Exiel với damge cao gấp 2.5 lần nhưng máu và giáp thì giảm đi. Khi còn 30% máu thì nó sẽ phân thân ra = số hero mình đang cấy phân thên này thật nhanh vì cứ 5s con Shadow Dios Exiel thực sự sẽ hồi 2% máu.
Mình sửa lại cái này nhé, vừa nảy ra ý tưởng hay hơn: - 4 cái trụ sẽ đặt trước 4 cánh cổng ở 4 góc - Trụ nào vỡ thì sẽ cổng đó sẽ mở, dẫn vào trong mỗi cổng sẽ có boss tương đương với hệ của trụ - Khi cả 4 con boss này chết, ở giữa khu vực trống đó xuất hiện 1 con boss và kèm theo 5 con boss hộ vệ: Boss chính: 50k HP, 100-150 damage Boss phụ: 10k, 200-400 damage Mỗi boss hộ vệ tăng 20% kháng sát thương cho boss chính Mỗi boss hộ vệ chết thì boss chính sẽ mất 5% HP và giảm 20% khả năng kháng 5 con boss tương đương với 5 hệ là: 1. Kim: có khả năng gây crit cực mạnh 2. Mộc: có khả năng trừ giáp mọi mục tiêu xung quanh 3. Thủy: có khả năng làm chậm 4. Hỏa: có khả năng gây thêm sát thương cho mục tiêu nó đang tấn công 5. Thổ: có khả năng gây choáng Boss chính thì vô hệ: Khi boss còn 50% sẽ phân thành 2 bóng: mỗi bóng sẽ có HP của boss chính khi chưa phân, và khi mỗi bóng này còn 50% thì tiếp tục phân thân, và cứ thế cho đến khi mỗi boss còn 1k máu Ví dụ: boss 50k máu, khi còn 25k sẽ phân thành 2, và mỗi boss sẽ có 25k máu, mỗi boss này giảm xuống còn 12k5 thì tiếp tục phân đôi...... cứ thế cứ thế đến khi còn 1k Mỗi lần phân đôi là damage boss giảm đi 10 điểm
Mọi ng` có nhiều ý tưởng hay thật đấy, mình sẽ fix sớm để em anh chung vui Giờ phải thêm 1 loại thuộc tính dame và armor nữa để làm boss nhận 75% 4 thuộc tính Fire Frost Earth Wind và 25% Thường Trong 2 lúc ép đồ và nhặt lông, chuyển Túi đang ở trạng thái hình ng` hay là con Dơi, nếu là ng` thì mình sẽ coi lại, nếu đang là Dơi mà dùng Túi or lúc biến Dơi mà để Túi ở trạng thái CLOSE thì mất là đúng tại có cảnh báo rồi Hệ Thống Dame Type thế này chắc ổn rồi há, cái Armor với Dame Thần Thánh mới này dành cho boss Event và boss cuối [spoil] [/spoil] Coi theo chiều ngang là Armor nhận Dame TT bên dưới, chiều dọc là Dame đập vào Armor TT
[Fix Version 28/6/2011]: - Skill " Tái Sinh " của Logan - Thủy Tinh Sinh Lực, Ma Lực gold từ 100 còn 75 - Creep wave càng mạnh và đông sau các wave, hệ thống skill cho creep cũng đc nâng lên - HS Hero theo yêu cầu: Lv x 3 giây - Gameplay, Event, Hero ( mới) sẽ update ở version sau, bản này fix các lỗi bản hôm wa - Thông cầu cho creep dễ ùa vào nhà - Thêm thuộc tính thần thánh mới cho các boss event và boss cuối, tham khảo hình bài trên, hoặc vào map gặp Lam Công Công or Vạn Tướng Quân - 4 Trụ Dark Team đã nâng cấp Dame Armor cao hơn Linkdown: http://www.epicwar.com/maps/176351/ [P.S]: - Hy vọng mọi người test hộ mình tìm ra lỗi để map càng hoàn thiện hơn - Mọi người chú ý hộ mình các skill của Hero, skill nào có thể ra lag thì quote lại để mình biết đường mà FIX, nếu BT thì thôi - Nếu chọn Lycan và Drake thì nhớ Lưu ý khi sài skill biến thú, để ko mất item vô cớ
con logan thì skill cuối là chích xì ke mà biến thú đâu... creep thì càng về sau càng mạnh nhưng là con khác chứ đừng giống mấy con ra lúc đầu ( dạng như máp enfo ý) vậy thì đỡ nhàm chán hơn... mỗi lần ra boss xong nên có khoảng 2' để săn boss. nếu không săn thì cho host dùng lệnh gì đó như -next để sang wave tiếp luôn à sao khi người chơi thoát ra chả có thông báo + hero vẫn ở lại phá =.=" ---------- Post added at 16:40 ---------- Previous post was at 16:35 ---------- à chủ thớt thêm chữ Hero Defense trước tên map được không. host map này tụi nó ko biết đây là map hero def nên ít vào
Nhầm con Drake Version sau nhá mình sẽ update lính theo kiểu +HP Dame,Armor và dame skill chứ làm như Enfo thì vãi creep lắm Sẽ có 1 dạng creep như kiểu Dday, lúc đầu Holy Team là con nước gì, sau tới con gì gì 2 răng bự cầm cây kim Tusker thì phải, ( mỗi lần ra 2 con ấy) ... rồi rồng cuối Nhiều cái như nhà die vẫn chơi bt, thằng out Hero vẫn còn thì phải viết từ từ tại mình thấy nó chưa quan trọng lắm