[Project] Tây Sơn Hào Kiệt ( VN Map )

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi ...PA., 23/12/10.

  1. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    thời của Quang Trung mà các bạn sao làm thành cổ loa
    còn rơm rạ chắc mình sẽ cho vào thêm :D
    nhưng model ai có thể post lên cho mình vài cái dc ko mình tìm ko ra nên lấy war3 làm đại ai post dùm thank nhiều
    hay bạn nào có thể giúp dùm mình thì pm nick phamtomlangue
    cảm ơn đã góp ý!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/12/10
  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @...PA.
    xấu hay đẹp terrain khong quan trọng, quan trọng là bạn phải có cố gắng mà phát huy kỷ thuật của bạn.
    Good luck \m/
    @maixuanem
    bạn có chân thứ 3 à :-/
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/12/10
  3. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Ôi chán mấy ông anh, nhờ vẽ giúp mấy cái texture mà không vẽ. Nếu không thì em làm model cho bác được rồi. :(
     
  4. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    Bạn xem lại đi mấy map Trung quốc nó theo tiểu thuyết mà ghép đủ giai đoạn vẫn hay như thường.Chỉ là áp dụng mấy cái hay của Việt Nam thôi chứ đâu phải ở đâu xa lạ vả lại câu chuyện theo kiểu 1 đường thẳng 1k năm mất nước chứ ít ỏi gì đâu.
     
  5. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    @raivor
    ko sao đâu bạn!!!
    mình xài tạm model china cũng dc khi nào có model việt mình sẽ dùng sau :d
    mình làm con lâu dài mà
    cảm ơn bạn đã có lòng :)
    @laividaiday
    mà mình lỡ làm kiểu này rồi sr nha :d
    thank đã đóng góp
     
  6. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @PA: Map terrain khá là đẹp, nhưng tileset và rock thì hình như còn khá là đơn sơ spam thêm 1 tí cho nó sống động. Với lại làm như thế này: Window->Brush List để tắt cái brush list đi cho đỡ lag.

    Anyway, chúc project thành công.:)

    p/s: Bạn trong quân đội à? 8-}
     
  7. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    cảm ơn bạn cho ý kiến nha :d
    mình ko phải quân đội bạn ạ mình chỉ là công dân của 1 đất nc :)
     
  8. mrkleven

    mrkleven Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/08
    Bài viết:
    3,321
    Nơi ở:
    灵魂火
    nhìn cái nhà ở pic đầu ko giống của vn cho lắm :-?
    dù sao thì terrain, doodad.. cũng rất đẹp, cố gắng nhé bạn :-bd
     
  9. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    thank nhé!!!
    mấy cái nhà đó là do mình ko kiếm dc model ( mà sao ai cũng ghét cái nhà đó nhỉ :S)
    nếu các bạn thấy model nào giống giống cho mình xin nhá
    đang sửa lại một chút terrain sửa xong mình sẽ làm wa phần hệ thống map và các hero
    mong các bạn ủng hộ :D
     
  10. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Dĩ nhiên cái nhà đó khó xem rồi, quân doanh chiến trường mà sao xây kịp cái nhà to đẹp thế :(
    Mình không biết vẽ, mà cũng mới tập tành map maker nên chả biết j mà giúp cả ~.~
    Nhưng chắc thể loại 5-5 được không, trên gg thấy ngoài dota ra chả thấy mấy map full cả đấy bạn
     
  11. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    dc mà :D
    mà mọi người ơi cho mình hỏi cái pick hero mình cho nó pick theo dạng dialog dc ko hay là các kiểu khác ?
    cho mình ý kiến với
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Pick kiểu đó thì chỉ thấy mỗi cái tên thằng hero, ngoài ra không biết mắt mũi ra sao. Theo mình thì đổi kiểu khác đi
     
  13. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    kiểu ji ông nói lun đi :d
    h` tui làm wa phần hero skill
    bạn nào có hệ thống nào hay hay post cho mình tham khảo làm nha!!
    @raivor
    bạn ơi copy animation của con hero này cho hero khác dc ko :s
    hay là sửa 1 chút texture còn hero kia dùm mình dc ko :d
    bạn trả lợi lại sớm nha
     
  14. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Pick theo kiểu nào mà cho thấy được hero ấy, như dota, dday, double-click...
    System thì không có (có nhưng chắc không phù hợp với map bạn) nên có gì cần giúp đỡ về trigger, spell, bạn cứ hỏi (trên forum chẳng hạn) ắt sẽ có người trả lời
     
  15. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Mình nghĩ pick hero mà bằng Dialog thì hơi mệt, nếu map có 20 hero chẳng hạn thì quá tốn thời gian, double click thì diện tích map chiếm nhiều, tốt nhất là pick Tavern là nhanh nhất.
     
  16. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Nhìn terrain có vẻ như bạn không để chỗ cho hero double click, thôi thì dù không nhìn trước hình của tướng nhưng Hero Tarvern có lẽ hợp 1. Có kiểu j vừa hiện hình tướng vừa ra list skill + attribute không ? Như đua xe ấy :P
     
  17. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ok thế thì map sẽ pick theo tavern :d
    thank gop ý ai có hệ thống đó post dùm khỏi làm cho nhanh:))
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Có 1 kiểu như vậy đấy, diện tích không cần nhiều, đủ cho 1 hero thôi (mà 10 người thì hơi nhiều, tại 10 hero lận) khi vào game thì pan camera lại chỗ đó, create 1 thằng hero, hiển thị thông số ability hay damage, HP, MP, nếu player chọn thì remove thằng hero đó, create lại tại chỗ ra hero, còn player không chọn thì remove thằng hero đó, create thằng khác cho hero chọn. Mà cách này cực kì lôi thôi + bất lợi lắm (tốn trigger, tốn thời gian chọn hero) nên PA chọn cách khác đi (chậc, cái tên khôn thật, muốn gọi phải kiêu bằng PA :|)
     
  19. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    :d cái tên PA là mình lấy trong dota bạn ko thik gọi thì gọi mình là Minh hoặc là tên đầy đủ của PA là phantom assian (đúng ko ta :) )
    còn việc chọn hero mình không phải là cho pick hero như dota là mỗi hero chỉ dc 1 ng` cầm mà ở đây mình muốn làm khoảng 10 class 1 class có thể nhiều ng` cầm và chiến thuật ở pick hero đó
    VD như ta chọn nhiều Pháp sư thì team ng` đó sẽ p đường bộ và hổ trợ đồng đội cao với bộ skill buff của chúng , còn pick thủy binh thì ng`đó sẽ bơi nhanh đánh mạnh khi ở dưới sông,lính ngựa thì cũng thế , có cả class thợ săn(chắc kiếm tên khác Việt hơn tí :d) class này chuyên gia đặt bảy giúp đội def nhà rất tốt .v.v...
    mà ko phải ng` chơi chọn hero là thể hiện hết chiến thuật mà ng` chơi còn phải chọn lựa bộ skill phù hợp combat hoặc p hoặc là thủ cao .v.v...
    Mình định sẽ là thế và sẽ làm cho tới nhưng cũng sẽ rất lâu!!!
    thank đã góp ý nhá máy bạn :D
     
  20. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Một class mà nhiều player chọn được thì tất cả skill trong map phải là MUI hết, nếu không mấy player cast cùng lúc thì lỗi.
    Tên class nữa, thợ săn thì không thể nào thủ mà phải tấn bạn ạ
     

Chia sẻ trang này