skill sao cũng được miễn lên lv là ai nấy chấp nhận -> theo item ổn terrain ok vì hơi chuẩn -> nhìn terrain đường núi thì cho hỏi bạn còn phần nào hấp dẫn không chứ theo như hình ảnh thì đã có 3 địa điểm đặt bẫy mai phục và lập trận phòng thủ rồi.-> thế thì đội quân sẽ theo sự lãnh đạo như thế nào hay tự phát (player or computer) -> hình ảnh hero cố gắng tìm đẹp tí nha! (mình thích hero là dân đen và cùng 1 người sau đó thay đổi chiến bào kiểu như cái map ngoài kia -Còn vấn đề terrain có chỗ nào cao nhìn vị trí cục diện và chỗ nào thấp hạn chế là ổn đối với map chiến vì lính và hero ồ ạt tấn công sẽ lợi thế hơn 1 lần đánh và cách đánh chủ động Để mình đưa vài bô xem xét.
Tin vui cho ...PA và mọi người đây, đã tìm ra model thích hợp cho Quang Trung, phải nói là khá đẹp và khá giống, animation cũng tốt , khi nào lên pm mình gửi qua cho
Tây Sơn đang tuyển quân :P Bạn nào nhập ngũ pm: phamtomlangue@yahoo.com @Leo nói nhỏ nha bạn Raivor chịu giúp rồi
Tình hình: map chúng ta đã hoàn thiện dc phần terrain skill đã có nhưng chưa phân ra làm nhiều skill item bẫy đang nghiên cứu hệ thống thuê lính đường thủy , núi .vv... còn đang phân vân có nên cho dzo ko -------------------------------------------------- gameplay mới vào chúng ta sẽ có 1 chiến binh chúng ta điều khiển chiến binh ấy fram kiếm vàng mua bẫy, nguyên liệu ép vũ khí vd nhu vãi , gỗ , sắt , và công thức làm vũ khí sau khi ta có vũ khí thì trong wa trình dùng vũ khí để jiet quái ta sẽ có được những skill mới trong vũ khí đó đánh đến khi chúng ta tiêu diệt hết dc tướng của đối phương -------------------------- thuê lính: mục đích ở đây là dùng để đánh lén mai phục phòng thủ .vvv. tuy cơ ứng biến Bẫy: mục đích tương tự trên Hero thì mục đích dành cho nhưng bạn nào cầm tướng tốt có khả năng chấp tất còn thuê lính mai phục vv thì dành cho những bạn đánh SC,AoE Pro chơi :-> ------------------- nói chung map của chúng mình là 1 map chiến thuật khá là cao nếu thấy ko phù hợp cái ji thì các bạn nói mình nha mình sẽ thay đổi kế hoạch cho phù hợp hơn
*Giá tiền phù hợp và khó kiếm *Terrain rộng rãi, phức tạp, đa dạng, phù hợp *Nhân sĩ như nhau không chênh lệch, đối với lính đánh thuê thì mục đích sử dụng đa dạng và phải sinh tồn hơn lính thường, ngang với lính tinh nhuệ *Kết hợp chòi và bẫy tạo thế mai phục rõ ràng theo terrain. *Skill rèn nhiều mà có, vật phẩm ảnh hưởng khá nhiều và khó kiếm nhưng tạo sự cân bằng (tốc độ ngang nhau là được) *Lũy chắn, tường, rào cản,... chắc chắn và đặt mốc rõ ràng (không giống như dota hay dday là điều hiển nhiên không chỉ có chòi mới def nhà nổi do là map chiến nên 1 chặng đường dài và dai mới chiếm được 1 vùng, 1 địa điểm rõ ràng) -> Cái này thì không biết có phải không nhưng khi chuyển điểm sẽ hiển thị tên vùng đất ngay khi rê chuột màn hình đến vùng đó để rõ ràng hơn.(sau này còn lồng ghép nhạc từng điểm tạo sự riêng biệt sau cho nó hùng hồn đa dạng) *Nếu muốn map hay và khó cản thì tất nhiên là không hiển thị tất cả trong bản đồ kể cả phe mình nhưng chỉ hiện với lính thuê và nhân vật thì ổn. => sau này còn có thể thêm chức năng và bất ngờ đánh úp hay ám sát mở cổng thành, rào chắn,... ( Khó cản nhất cho vấn đề này là hack map tràn lan vì thế nên có lệnh để mở hoặc đóng tầm nhìn cho nó ổn tùy vào đánh với ai) *Lương thì mình nghĩ mua xong là cứ như cái skill vậy nó tự động đến nơi quân ta và khi hết máu thì lập tức buff máu => tất nhiên đã nói giống skill ngay khi mua thì tự động nên không điều khiển được mà lại có máu để cướp và phá cũng như cho quân ta hộ tống. *Chiến xa thiết nghĩ thời đó không biết sao cho vừa cho phải thì nên để những cổ máy bắn tên tiên tiến ( thời xưa rất xưa thì vùng đất phía Nam ta đã phát hiện ra cách chế tạo tên nỏ bắn được nhanh và nhiều tên rồi sau này càng ngày càng cải tiến trở thành nỗi khiếp sợ của ngoại xâm vào thời AN DƯƠNG VUƠNG mà nhân vật đầu tiên là CAO LỖ =>> theo nghiên cứu,phát hiện được thì dưới chân thành CỔ LOA vào cái thời kỳ sơ khai PHONG KIẾN mà đã có hơn nghìn vạn mũi tên đồng bóng loáng ) *đốt và hủy căn cứ tạm thời ở giữa trận đánh vừa chiếm ( thói quen trong cách đánh nhử địch tiệt lương thảo ) =>> chính do cách đánh phải phù hợp từ ban đầu nên di chuyển quân tốc độ phải khá chậm và lính đánh thuê có loại đặc biệt dùng vào việc khẩn nhưng phải theo mệnh giá ưu và nhược. Có như thế thì dừng tại lũy và chòi chắc chắn mới ưu thế và cần thiết. Chú ý cách làm của việc này có thể dùng bẫy hoặc ở thành có thể hủy! OK! Hôm khác tiếp nha. mình góp ý thế này thì bạn cứ làm dài dài :)
nghe ông nói giống như minh làm 1 map meele ý ừ chiến thuật đề ra rất hay nhưng có điều là map mình hơi nhỏ làm thế thì mất cả mấy tháng nữa mới xong wa chắc mình cứ làm 1 bản demo trc xong sau này nếu hay thì mình phát triển tiếp
Chuyện làm map là của PA còn chuyện đề ra thì tui đề thế thui. Bác cứ vận dụng hết mưu mẹo, phần mềm, kiến thức,.... làm sao cho tốt nhất ăn khớp nhất với những ý tưởng nào hay để mở rộng. Còn cái vụ nói giống meele là không được đâu đó nha. PA làm lập trình tự động đa số chứ có phải là làm điều khiển hết như AOE đâu. Cái này thì tùy khả năng và độ tinh tế trong cách lập trình mà làm thôi nhé. Cố gắng lên!
Bạn ...PA nhờ làm skill, nhưng mình không biết bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào với cái đống skill của bạn ấy. Tên biến thì tùm lum, trigger toàn tên copy này nọ. Chắc nhờ bạn khác làm skill quá, mình giúp đỡ về phần trigger hoặc model thôi.
buồn thật đang làm cái map thì ba bảo dẹp mấy và mùng 5 sẽ dẹp mình ko thể tiếp tục dc ,nhưng có lẻ năm sau mình thi xong lớp 10 mới cho làm tiếp ai muốn tiếp tục map thì pm mình nha mình sẽ đưa map :(
Vậy ta đành tạm biệt 1 dự án mới. Hi vọng các project khác không phải đương đầu với những tình huống thế này. Chúc mọi người năm mới map mới dư vị mới (khó phai), Dự án cũ hoàn thành (trên mức đề ra) <
vậy là tiêu luôn rồi à thi hết cấp cũng làm gì phải đến mức khóa máy nhỉ hay lại ko chịu học ,suốt ngày game gủng chứ gì thôi,có gì up project lên đây đi,ai muốn làm tiếp thì down
mình cũng lúp 9 nhứ ,mí bạn mà chơi pình thường có sao đâu, đừng để áp lực học hành ảnh hưởng, xin papa một người cho chừng 3h để chơi là được