Làm theo cái này http://forums.gamevn.com/showthread...-Pro-amp-Full-CFW-6-xx-ME-Huong-dan-toan-tap- Mà psp của chú đời mấy k thế
đây psp 1k 6.20 pro-b4 chơi thẳng cái iso của Caravan rip chẳng cần patch piếc có bị gì đâu nhỉ? ....
Các bạn không sử dụng được file save giờ thử cách này. Đầu tiên là ở xmb (menu ngoài cùng) ấn select, ở cái UMD gì đấy chả nhớ rõ có 3 lựa chon - Inferno/Sony/M33 Driver. Chọn M33 Driver. Giờ vào Hakai Hen load save sau đó lại save lại. Rồi sau đấy vào Saisei hen chơi. Thấy hôm qua 4chan nó sửa bằng cách này. Không biết có áp dụng được ở đây không.
^ Confirm là vô dụng. >_< Được cái thêm bonus 500000 nữa (500k + 500k = 1tr). Trên gamefaqs thấy bảo dùng MagicSave thì được nhưng ko thấy ai chỉ dẫn chi tiết? Bây giờ đang mày mò với cái MagicSave...
Nếu mà được thêm Bonus rồi thì phải tính là chạy được chứ? Chẳng qua là tại cái file save? File trên mạng hay là tự mình chơi thế?
Check xem đã đi hết tất cả các stage chưa Mình clear game 3 lần CFW 6.60 pro b10 vẫn chuyển được bình thường Bonus part nếu clear game 1 lần và đi hết các stage: Barrier Field, DM Unit,Hakai no Monsou,A-Adapter, Repair Kit, Cartridge, Propellant Tank.
Nahhh vì mất hết kiên nhẫn nên đã up lên 6.20 pro B10 rùi... Vấn đề đã hoàn toàn được giải quyết nhưng, ccm nó!!! hỏng hết cả save Masoukishin 2 với lại SRW AP! >___________< Bây giờ ai cứu tui khôi phục lại mấy file save với! >_<
Thảm khảo cái này xem:http://forums.gamevn.com/showthread...i-Corrupt-tren-tat-ca-FW-Ke-ca-D3-Prometheus- Lần sau khi up CFW thì nhớ lưu file save vào pc rồi hẵng up.
Giả lập được full spd nhưng bị lỗi không decode được audio. Cách config: Mã: [-] = Unchecked [x] = Checked [#] = Optional |Video| [-] Only GE graphhics (not recommended for homebrew) [-] Use vertex cache [x] Use shaders (experimental) [-] Use a Geometry Shader for 2D rendering (only relevant when using shaders) [-] Disable UBO (automatically disabled if not supported, only relevant when using shaders) [-] Enable VAO (only relevant when using shaders and vertex cache) [x] Enable saving GE screen to Textures instead of Memory [-] Enable decoding of indexed textures (using CLUT) in shader (only relevant when using shaders) [x] Enable dynamic shader generation (only relevant when using shaders rec for AMD/ATI) |Media| [x] Use Media Engine (Works only with 32bit JPCSP) [-] Extract media files to tmp folder [x] Decode audio files with sonic stage (you must have ss installed for this to work) [x] Use non-native fonts from flash0 folder |Compiler| [x] Use compiler (dynarec) [-] Output profiler into to profiler.txt (only for compiler) [100] Maximum method size
tối nay cày...hồi chiều down xong đánh tới map 4 =.=.....................gục luôn..buồn ngủ quá...down MF của thằng đá 30 phút là xong rồi..
http://akurasu.net/wiki/Super_Robot_Wars/Z2.2/Flow_Chart cho ai thích thử thách lấy SR nha, up liên tục hể, hoặc dứoi box psp có ông iroh đang đi Japan Route, đến đâu chỉ đến đấy cho