thế cái câu đầu tiên ý nó là gì thế ? Crowd control effects will now be affected by diminishing returns. To learn more about how diminishing returns will work in Diablo III (and why these changes are an overall buff to player CC), click here ---------- Post added at 06:56 ---------- Previous post was at 06:52 ---------- sao ko đọc câu đầu tiên ấy , cái idea là nó đang băn khoăn xem là chọn cái nào, nó phân tích là cái lợi cái hại của từng idea . trong cái patch note nó ghi ngay câu đầu đã liệt kê rồi .
Thế còn cái phần these change are overall buff để làm cái gì !!! Còn cái phần click here nó đã giải thích là có cap chứ không có chuyện immune: https://us.battle.net/d3/en/blog/7100052/Developer_Journal_Crowd_Control_Changes-9_5_2012
ok đã đọc kỹ lại nhưng ko phải là những câu in đậm mà là đây After tossing out ideas for a while, we had a small epiphany:What if we used diminishing returns, but developed a different set of rules for Diablo III? What if monsters just never went immune? And what if, instead of reduced % durations, the durations were reduced based on the length of the CC, so that it didn’t matter which order the CC effects were applied when playing co-op? tức là lúc đầu bọn nó cũng định làm giống bên WOW nhưng lại ko muốn player dùng cc phải bỏ skill nên làm thế này.
nói là buff nhưng chắc cũng ko phải vì hình như elite hiện nay đã có cc-res rồi thì phải . nhưng trước là nó cố định sau này nó bỏ đi cho tăng từ từ lên mức cap. Wiz thì tìm kiểu build mới thôi , dùng lại ww hoặc chuyển qua cái nào có proc cao , tóm lại là tìm được cái nào có proc cao thì lại bị nerf thôi . Sao bọn nó ko để luôn cái Criticalmass có proc là 0.125 cho rồi đi dân làng muốn build kiểu gì thì build , proc đều như nhau hết .
Cũng tùy, hồi trước xài slow weapon chơi CM Wiz không nổi vì freeze chưa kịp chain hồi skill thì nó đã hết freeze quái đập bỏ mom giờ có nhiều thời gian để chuẩn bị hơn, cái này cũng cực kì quan trọng cho dân xài Cm/Meteor Wiz vì cái delay của nó. Vì nó không chỉ ảnh hưởng tới CM mà còn proc rate của LD, LoH, proc hiệu ứng, etc etc nên mới thế chứ đâu phải chỉ CM không.
patch j thấy toàn nerf với nerf, monk với barb toàn nerf skill quan trọng, kiểu này farm chật vật rồi
Rốt cuộc có ai test thực tế PRT được chưa vào báo cáo cho anh em cái. Thấy cãi nhau mấy cái text không để làm gì
tuần này Pandaria khả năng cao là 2 tuần nữa mới 1.05 à mà 2 tuần nữa là open raid Pandaria, vậy thì chắc phải 1 tháng nữa, World First race kết thúc rồi mới D3
Rất hợp với ý mình , anh Bliz đợi em up gear & up PL lvl tà tà rồi hãy up 1.05, 1 tháng sau cũng được
Đúng rồi, WZ thì ông nhả băng ông thổi lốc ông xịt lửa, 33 thì xoay mòng mòng đập bôm bốp chọi rìu vù vù, WD thì gọi đệ thổi sáo ném ếch chết, còn có mỗi Monk hầu như ông nào cũng chỉ có 1 mô tuýp quen thuộc là: Nhào vô, bụp bụp xoẹt xoẹt và ... đi ra. Mong rằng sẽ thấy 1 ngày cách chơi của Monk sẽ đa dạng hơn.
bác này nói chuẩn , những class khác nhiều kiểu build , nhiều cách đánh , skil thì hoa hòe hoa sói ( nhất pt nào mà 3 ông wiz 1 ông bizz 1 ông meteor 1 ông anchon nữa thì đừng hỏi hôm qua mới coop cái pt như này xong , mình đi anchon ko nhìn thấy gì mà đánh luôn ) duy mỗi ông monk dù build kiểu gì cũng chỉ lao vào đấm bụp bụp đơn giản mà hiệu quả đúng chất monk của D3 là vậy