Ai dám đóng cửa topic đó chứ ............................... Dù thế nào cũng không được đóng topic đó vì nó là minh chứng lịch sử cho box WE
-Map dạng này ko xây thành nên phải trang trí cảnh tự nhiên cho đẹp, tớ chọn village..map dọc trên xuống...
ờ không biết chỉnh sua73 sao chú phần Terrain thì để thêm mấy cục đá dọc ngang túm lum cả lên (Chắc để ngáng đường Wai' wa' ###) Ah mấy anh không ai có ý định giúp em hay có ý kiến gí mới để Map hoàn thiên hơn hết ah. Đúng là chán chết X(X( Lập cái topic yo chình ình ra rồi Phán 1 cau wa' hay luôn "không ai Rảnh để làm đâu" ---> thua) lại gặp cha SAo chép nguyên bản của người khác nữa chứ !Chán ! ------------------Đúng là sai lầm----------------------- ___________________________ Tưởng Post lên đây Sẽ dc nhiều người cho ý kiến Để Map phát triển hơn Ai dè Thôi chúc mỗi người vui vẻ cứ ở đó mà bàn với luận rồi cuối cùng chỉ là bàn với luận và lại bắt chước ( hay gì gì đi nữa mà chẳng có một tí mới mẻ hay thay đổi gì của Map của người khác) -------------->Em sẽ làm một mình .Mong là tương lai của Weditor nước ta có nhiều biến chuyển :devil::devil::devil::devil::devil::devil:
em mở màn cho topic nhé . em có cái model nài ai improt cho em cái http://www.hiveworkshop.com/resources_new/models/1242/
Import roài =.= ko xài đc................. Thông báo em đã deprotect đc map angel arena X final 2009!.................
em mở màn cho topic nhé . em có cái model nài ai improt cho em cái http://www.hiveworkshop.com/resources_new/models/1242/ ban chi? cần gắn y chang nó hướng dẫn là song chứ gì đâu units\Shin.Sangoxumusou III\GyunWhi\GyunWhi.blp Textures\SpecialSword.blp Con` file .mdx thi` thi` paths sao chả dc Chúc mừng bạn đã de-protect dc cai Map Agel Ảena, nhưng cho hỏi bạn de-protect nó làm gì đừng nói là để lấy model nhe ::(::(::( (vi` angel Ảena không có triggle gì đặc biệt )
anh dntnguyen bảo send cái map hướng dẫn em phần chọn tướng mà sao lau wa zậy. em làm cái chọn tướng bằng cách kick vào tướng . làm thế nào để 1 player chỉ chọn đc 1 lần tướng .
Blade Shift Events Unit - A unit Starts the effect of an ability Conditions (Ability being cast) Equal to Blade Shift Actions Set loops = ((Level of Blade Shift for (Triggering unit)) x 15) Unit - Add Cleaving Book to (Triggering unit) For each (Integer A) from 1 to loops, do (Actions) Loop - Actions Set NumberRandomed = (Random integer number between 1 and 7) Special Effect - Create a special effect attached to the weapon of (Triggering unit) using extraEffect[NumberRandomed] Set Attachments = (Last created special effect) Unit - Add TheRealEffect[NumberRandomed] to (Triggering unit) Wait 1.00 seconds Unit - Remove TheRealEffect[NumberRandomed] from (Triggering unit) Special Effect - Destroy Attachments Unit - Remove Cleaving Book from (Triggering unit) Set Blade Shift Events Map initialization Conditions Actions Set TheRealEffect[1] = Fire Book Set TheRealEffect[2] = Cold Book Set TheRealEffect[3] = Lightning Book Set TheRealEffect[4] = Poison Book Set TheRealEffect[5] = Shadow Book Set TheRealEffect[6] = Corruption Book Set TheRealEffect[7] = Life Book Set extraEffect[1] = Abilities\Weapons\PhoenixMissile\Phoenix_Missile.mdl Set extraEffect[2] = Abilities\Weapons\ZigguratFrostMissile\ZigguratFrostMissile.mdl Set extraEffect[3] = Abilities\Weapons\FarseerMissile\FarseerMissile.mdl Set extraEffect[4] = Abilities\Weapons\IllidanMissile\IllidanMissile.mdl Set extraEffect[5] = Abilities\Weapons\AvengerMissile\AvengerMissile.mdl Set extraEffect[6] = Abilities\Spells\Items\OrbCorruption\OrbCorruptionMissile.mdl Set extraEffect[7] = Abilities\Spells\Other\HealingSpray\HealBottleMissile.mdl The Books Events Map initialization Conditions Actions Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Fire Book for (Picked player)) Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Cold Book for (Picked player)) Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Cleaving Book for (Picked player)) Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Corruption Book for (Picked player)) Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Shadow Book for (Picked player)) Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Life Book for (Picked player)) Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Lightning Book for (Picked player)) Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Poison Book for (Picked player)) em làm cái phép blade shift như thế nài mà chẳng hiểu sao nó chỉ thực hiện được 1 lần . hình như cái for each iterger A em làm sai thì phải . Sửa hộ em với
Cái nay` thi` bạn chi? can` thêm vào cuối trigger là tun off (this trigger) là xong Intergel thi` no' sẽ chạy liên tiếp 1~(level x15) không thèm nghĩ ngơi gì cả nên bạn chĩ thấy có 1 lần thôi Gio` câu chỉ cna62 thêm wait time o cuối loop-action Ok, chúc may mắn
Tại anh Kazansky bảo nêu ý tưởng thôi đấy nhá ,tại mấy Spell em nghĩ chưa bít cách làm :P Set variable [x] = Map-Maker Choice (è... ghiền WE quá ghi lun ) Spell : Cluster Bomb (không phải Default Spell của Tinker à ) Info : quăng 1 trái bomb vào Target (Land ) ,Deal dmg cách Target xxx range ,sau đó văng ra 3 / 5 / 8 / 12 trái Bomb nhỏ (có Fly Height đàng hoàng nhá ) rơi vào Random cách Target xxx Range Spell : Multi Arrow ( Passive - Normal Attack ) Info : có xx% chance để bắn 1 lúc nhiều phát (những phát Add không được Target Unit ,chỉ được Fly từ Caster tới thẳng phía trước ) ,Angle trong khoảng 15~35* ,những phát Add đụng Unit nào thì Unit đó bị Dmged (khó đây # ) Spell : Frost Nova - Multi Info : như Frost Nova Def ,có điều là Target trên Land ,mỗi level gây ra x FN trong bán kính cách Target xxx Range ,dmg của nó đương nhiên phải thấp hơn bình thường . Frost Buff vẫn giữ nguyên... Spell : Chain of Frost Nova Info : bắn 1 cục Model là Att của Saphire ,cục đó bay tới Target ( Unit ) là nổ FN tại Unit đó ,sau đó bay tới Unit gần nhất con Target... Trên hiveworkshop đã đăng Spell này Spell : Hurricane Info : cuốn hết mấy con lính đứng gần Hurricane lên trời (Hurricane dạng Shockwave ) ,Deal dmg x /x.xx giây Spell : Voodoo Info : lôi mấy Unit gần Target ( Land ) vào Target ,nổ PENG Spell : Chain of Blind Info : Blind 1 cách ngẫu nhiên đến Target ( Unit - Ground - Enemy) như Chain Lightning (Next Blind là Unit của Enemy - Ground đứng gần Target nhất ) ,đương nhiên Blind đến con nào ,con đó bị Stun và Dmg (Dmg bị trừ dần ) Spell : Storm of Lightning Info : Cast 1 phát sân chơi đen thùi lùi ,tiếng sấm tiếng chớp nổi lên # . Trong bán kính xxx cách Target (Land ) bị sấm đánh ầm ầm ,Extra Damage vào Building . Target sẽ bị sấm đánh nhiều hơn bình thường 6~8 phát Spell : Berserk (Spell chế ) Info : Lv 1~3 Cast tại Target ( Land ) nào ,những Unit đứng cách Target xxx range sẽ "hóa điên" # ,gặp thằng nào trước mặt là nhảy vào pát thằng đó Lv 4~ Cast Range cao hơn 1~3 Spell : Shield Aura Info : Aura cho Friendly Unit ,giảm xx% dmg khi bị tấn công và cho xx% để Reflect lại nếu là Ranged attacker với 100% Dmg ,100% để Reflect lại nếu là Melee với xx% Dmg Spell : Corrupted Tree Info : Cast ở đâu (Land ) ở đó mọc lên x cây (Undead ) ,thèng nào đụng cây đó bị Dmg bởi Caster Spell : Curse ( chế ) Info : như Curse ( Def ) ,chỉ khác là Unit sẽ bị xx% "không muốn Attack" # . Có nghĩa là khi Unit chuẩn bị Att sẽ bị Trigger Force lại nếu số % đã đạt yêu cầu
http://www.upload07.com/upload/1196302616.jpg Tôi muốn làm mấy cái ô đó. Khi Player1 kick vào "Professional" thì quái(Player10) sẽ đc tăng thêm 1000 HP Champion thì sẽ được tăng thêm 1000HP và 10damage Ai biết thì giúp em với.
@heroesxx1412xx Đầu tiên bạn tạo custom upgrade như bạn muốn (tăng 1000 máu, 10 damage) upgrade: Professional tăng 1000 máu upgrade: Champion tăng 1000 máu và 10 damage Add upgrade này cho unit muốn tăng Sau đó... bạn xem map tui attach sẽ thấy được phần trigger sau 2 giây dialog hiện ra và tự động select 1 raider, bạn bấm button xong sẽ thấy sự thay đổi
2 Phép này trong Mpa mình đã có còn cái này không cần thiết chỉ để chạy trốn, bởi mình đâu dc thưởng tiền khi nó kill unitSpell : Curse ( chế ) cái này chỉ cần make unit attracted (không biết ghi đúng không) bất tử thôi