Recruit - chung tay xây dựng map Việt...

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Diệp Thanh, 26/10/07.

  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Moandor sắp đóng topic của Hung_War rồi nên tui lập topic này.
    Anh em vào đây hỏi đáp nha :wink:
     
  2. dntnguyen

    dntnguyen Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/8/04
    Bài viết:
    733
    Ai dám đóng cửa topic đó chứ ...............................

    Dù thế nào cũng không được đóng topic đó vì nó là minh chứng lịch sử cho box WE
     
  3. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,366
    -Map dạng này ko xây thành nên phải trang trí cảnh tự nhiên cho đẹp, tớ chọn village..map dọc trên xuống...
     
  4. Moandor

    Moandor The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/8/03
    Bài viết:
    2,177
    Nơi ở:
    Northrend
    @dntnguyen: Mình đã để topic chú ý trong Tomb of relics!!!
     
  5. kingkod

    kingkod Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/07
    Bài viết:
    127
    ờ không biết chỉnh sua73 sao chú phần Terrain thì để thêm mấy cục đá dọc ngang túm lum cả lên (Chắc để ngáng đường Wai' wa' #>:)#>:)#>:))

    Ah mấy anh không ai có ý định giúp em hay có ý kiến gí mới để Map hoàn thiên hơn hết ah. Đúng là chán chết X(X( Lập cái topic yo chình ình ra rồi Phán 1 cau wa' hay luôn "không ai Rảnh để làm đâu"
    ---> thua) lại gặp cha SAo chép nguyên bản của người khác nữa chứ !Chán ! :-s:-s:-s:-s

    ------------------Đúng là sai lầm-----------------------
    ___________________________
    Tưởng Post lên đây Sẽ dc nhiều người cho ý kiến Để Map phát triển hơn Ai dè :-s:-s:-s:-s:-s:-s
    Thôi chúc mỗi người vui vẻ cứ ở đó mà bàn với luận rồi cuối cùng chỉ là bàn với luận và lại bắt chước ( hay gì gì đi nữa mà chẳng có một tí mới mẻ hay thay đổi gì của Map của người khác)
    -------------->Em sẽ làm một mình .Mong là tương lai của Weditor nước ta có nhiều biến chuyển :devil::devil::devil::devil::devil::devil:
     
  6. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
  7. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Import cái file .blp chưa bạn...............
     
  8. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mình improt tất rùi nhưng hok đc ban improte ho minh xem
     
  9. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Import roài =.= ko xài đc................. Thông báo em đã deprotect đc map angel arena X final 2009!.................
     
  10. kingkod

    kingkod Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/07
    Bài viết:
    127
    em mở màn cho topic nhé . em có cái model nài ai improt cho em cái
    http://www.hiveworkshop.com/resources_new/models/1242/
    ban chi? cần gắn y chang nó hướng dẫn là song chứ gì đâu
    units\Shin.Sangoxumusou III\GyunWhi\GyunWhi.blp
    Textures\SpecialSword.blp
    Con` file .mdx thi` thi` paths sao chả dc
    Chúc mừng bạn đã de-protect dc cai Map Agel Ảena, nhưng cho hỏi bạn de-protect nó làm gì đừng nói là để lấy model nhe ::(::(::( (vi` angel Ảena không có triggle gì đặc biệt ^:)^^:)^)
     
  11. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    anh dntnguyen bảo send cái map hướng dẫn em phần chọn tướng mà sao lau wa zậy.
    em làm cái chọn tướng bằng cách kick vào tướng . làm thế nào để 1 player chỉ chọn đc 1 lần tướng .
     
  12. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Blade Shift
    Events
    Unit - A unit Starts the effect of an ability
    Conditions
    (Ability being cast) Equal to Blade Shift
    Actions
    Set loops = ((Level of Blade Shift for (Triggering unit)) x 15)
    Unit - Add Cleaving Book to (Triggering unit)
    For each (Integer A) from 1 to loops, do (Actions)
    Loop - Actions
    Set NumberRandomed = (Random integer number between 1 and 7)
    Special Effect - Create a special effect attached to the weapon of (Triggering unit) using extraEffect[NumberRandomed]
    Set Attachments = (Last created special effect)
    Unit - Add TheRealEffect[NumberRandomed] to (Triggering unit)
    Wait 1.00 seconds
    Unit - Remove TheRealEffect[NumberRandomed] from (Triggering unit)
    Special Effect - Destroy Attachments
    Unit - Remove Cleaving Book from (Triggering unit)

    Set Blade Shift
    Events
    Map initialization
    Conditions
    Actions
    Set TheRealEffect[1] = Fire Book
    Set TheRealEffect[2] = Cold Book
    Set TheRealEffect[3] = Lightning Book
    Set TheRealEffect[4] = Poison Book
    Set TheRealEffect[5] = Shadow Book
    Set TheRealEffect[6] = Corruption Book
    Set TheRealEffect[7] = Life Book
    Set extraEffect[1] = Abilities\Weapons\PhoenixMissile\Phoenix_Missile.mdl
    Set extraEffect[2] = Abilities\Weapons\ZigguratFrostMissile\ZigguratFrostMissile.mdl
    Set extraEffect[3] = Abilities\Weapons\FarseerMissile\FarseerMissile.mdl
    Set extraEffect[4] = Abilities\Weapons\IllidanMissile\IllidanMissile.mdl
    Set extraEffect[5] = Abilities\Weapons\AvengerMissile\AvengerMissile.mdl
    Set extraEffect[6] = Abilities\Spells\Items\OrbCorruption\OrbCorruptionMissile.mdl
    Set extraEffect[7] = Abilities\Spells\Other\HealingSpray\HealBottleMissile.mdl

    The Books
    Events
    Map initialization
    Conditions
    Actions
    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Fire Book for (Picked player))
    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Cold Book for (Picked player))
    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Cleaving Book for (Picked player))
    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Corruption Book for (Picked player))
    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Shadow Book for (Picked player))
    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Life Book for (Picked player))
    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Lightning Book for (Picked player))
    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Disable Poison Book for (Picked player))



    em làm cái phép blade shift như thế nài mà chẳng hiểu sao nó chỉ thực hiện được 1 lần . hình như cái for each iterger A em làm sai thì phải . Sửa hộ em với
     
  13. kingkod

    kingkod Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/07
    Bài viết:
    127
    Cái nay` thi` bạn chi? can` thêm vào cuối trigger là tun off (this trigger) là xong
    Intergel thi` no' sẽ chạy liên tiếp 1~(level x15) không thèm nghĩ ngơi gì cả nên bạn chĩ thấy có 1 lần thôi
    Gio` câu chỉ cna62 thêm wait time o cuối loop-action
    Ok, chúc may mắn
     
  14. [E]c

    [E]c Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/11/07
    Bài viết:
    848
    Anh giải thích cho em hiểu tại sao phải đặt lệnh Wait ở cuối Loop-Action đi ...
     
  15. [E]c

    [E]c Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/11/07
    Bài viết:
    848
    Tại anh Kazansky bảo nêu ý tưởng thôi đấy nhá :D ,tại mấy Spell em nghĩ chưa bít cách làm :P

    Set variable [x] = Map-Maker Choice (è... ghiền WE quá ghi lun :D )

    Spell : Cluster Bomb (không phải Default Spell của Tinker à )
    Info : quăng 1 trái bomb vào Target (Land ) ,Deal dmg cách Target xxx range ,sau đó văng ra 3 / 5 / 8 / 12 trái Bomb nhỏ (có Fly Height đàng hoàng nhá :)) ) rơi vào Random cách Target xxx Range

    Spell : Multi Arrow ( Passive - Normal Attack )
    Info : có xx% chance để bắn 1 lúc nhiều phát (những phát Add không được Target Unit ,chỉ được Fly từ Caster tới thẳng phía trước ) ,Angle trong khoảng 15~35* ,những phát Add đụng Unit nào thì Unit đó bị Dmged (khó đây #>:) )

    Spell : Frost Nova - Multi
    Info : như Frost Nova Def ,có điều là Target trên Land ,mỗi level gây ra x FN trong bán kính cách Target xxx Range ,dmg của nó đương nhiên phải thấp hơn bình thường . Frost Buff vẫn giữ nguyên...

    Spell : Chain of Frost Nova
    Info : bắn 1 cục Model là Att của Saphire ,cục đó bay tới Target ( Unit ) là nổ FN tại Unit đó ,sau đó bay tới Unit gần nhất con Target...
    Trên hiveworkshop đã đăng Spell này

    Spell : Hurricane
    Info : cuốn hết mấy con lính đứng gần Hurricane lên trời (Hurricane dạng Shockwave ) ,Deal dmg x /x.xx giây

    Spell : Voodoo
    Info : lôi mấy Unit gần Target ( Land ) vào Target ,nổ PENG

    Spell : Chain of Blind
    Info : Blind 1 cách ngẫu nhiên đến Target ( Unit - Ground - Enemy) như Chain Lightning (Next Blind là Unit của Enemy - Ground đứng gần Target nhất ) ,đương nhiên Blind đến con nào ,con đó bị Stun và Dmg (Dmg bị trừ dần )

    Spell : Storm of Lightning
    Info : Cast 1 phát sân chơi đen thùi lùi ,tiếng sấm tiếng chớp nổi lên #>:) . Trong bán kính xxx cách Target (Land ) bị sấm đánh ầm ầm ,Extra Damage vào Building . Target sẽ bị sấm đánh nhiều hơn bình thường 6~8 phát :))

    Spell : Berserk (Spell chế )
    Info :
    Lv 1~3 Cast tại Target ( Land ) nào ,những Unit đứng cách Target xxx range sẽ "hóa điên" #>:) ,gặp thằng nào trước mặt là nhảy vào pát thằng đó =))
    Lv 4~ Cast Range cao hơn 1~3

    Spell : Shield Aura
    Info : Aura cho Friendly Unit ,giảm xx% dmg khi bị tấn công và cho xx% để Reflect lại nếu là Ranged attacker với 100% Dmg ,100% để Reflect lại nếu là Melee với xx% Dmg

    Spell : Corrupted Tree
    Info : Cast ở đâu (Land ) ở đó mọc lên x cây (Undead ) ,thèng nào đụng cây đó bị Dmg bởi Caster

    Spell : Curse ( chế )
    Info : như Curse ( Def ) ,chỉ khác là Unit sẽ bị xx% "không muốn Attack" #>:) . Có nghĩa là khi Unit chuẩn bị Att sẽ bị Trigger Force lại nếu số % đã đạt yêu cầu
     
  16. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Deprotect ra để nghịch=)).......................................................
     
  17. [E]c

    [E]c Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/11/07
    Bài viết:
    848
    ???
    Ai chứ :|
    Em Deprotect ra mà không hiểu Trigger thì Deprotect làm gì ? :|
     
  18. heroesxx1412xx

    heroesxx1412xx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/1/07
    Bài viết:
    16
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    http://www.upload07.com/upload/1196302616.jpg
    Tôi muốn làm mấy cái ô đó. Khi Player1 kick vào "Professional" thì quái(Player10) sẽ đc tăng thêm 1000 HP
    Champion thì sẽ được tăng thêm 1000HP và 10damage
    Ai biết thì giúp em với.
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @heroesxx1412xx
    Đầu tiên bạn tạo custom upgrade như bạn muốn (tăng 1000 máu, 10 damage)
    upgrade: Professional tăng 1000 máu
    upgrade: Champion tăng 1000 máu và 10 damage
    Add upgrade này cho unit muốn tăng
    Sau đó... bạn xem map tui attach sẽ thấy được phần trigger :D
    sau 2 giây dialog hiện ra và tự động select 1 raider, bạn bấm button xong sẽ thấy sự thay đổi
     

    Các file đính kèm:

  20. kingkod

    kingkod Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/07
    Bài viết:
    127
    2 Phép này trong Mpa mình đã có còn
    cái này không cần thiết chỉ để chạy trốn, bởi mình đâu dc thưởng tiền khi nó kill unitSpell : Curse ( chế )
    cái này chỉ cần make unit attracted (không biết ghi đúng không) bất tử thôi
     

Chia sẻ trang này