Map size nào chả được, đàng nào cũng cho to ra, nhỏ lại được cơ mà => khỏi cần bàn về map size nữa Terrain thì tui nghĩ vẫn để 3 corridors thui -> hợp lí À mà có cách nào làm 6 vs 6 ko nhỉ ? mỗi corridor 2 hero
+Thấy anh em vẫn còn người tâm huyết nên mở màn đê: +Cách làm: mỗi người sẽ chịu trách nhiệm 1 phần...với thời gian làm việc là 1 tuần...nếu ko giỏi về phần nào thì đem về nghiền ngẫm, test map rồi cho ý tưởng cũng được..Map của ai sau khi làm xong sẽ upload lên 1 host nào đó..[filefront chẳng hạn]...đưa link, để mọi người cùng down về xem tiếp...Chú ý người làm sau ko được chỉnh sửa mà ko hỏi ý kiến đồng đội [trừ phi nó sai rõ ràng và edit đảm bảo ko ảnh hưởng đến các phần #],,,vì có rất nhiều thứ liên quan với nhau... +Bây giờ thống nhất sơ bộ: -map style: AOS -Terrain: village. [vẫn đổi được nên yên tâm] -map size: 190+160 -Ngôn ngữ: english +Now, ai có hứng thú thì vào báo danh để mình cập nhật....Dành cho tất cả anh em GVN 1 tuần tính từ hôm nay :7/12/2007. -Một tuần sau nếu có đủ người tham gia sẽ khép danh sách...Tất cả anh em làm map sẽ được give credit đàng hoàng [kể cả tester]. -Mọi người mạnh dạn và hào hứng lên đê...đừng tự ti..càng đông càng vui, ko cần phải giỏi WE....Tiêu chí : không thành công cũng thành nhân, he he he.
ac, ngôn ngữ english vậy......còn gì là map VN........rồi mốt nói map VN....ai ma` tin...kekekekke......
Đăng ký 1 phiếu...nhớ ghi Credit là [E]c giùm em nha ::) Nhiệm vụ : +Đóng góp ý tưởng +Tìm cách Debug nếu có trong Map
nên bỏ cái kiểu chết đi thì thành linh hôn, giống với Age of Myth quá, với lại nếu hồi sinh lại đúng vị trí thì rất có nguy cơ anh đó sẽ bị rape tiếp, nên chỉnh lại ___________________________ đóng góp thì đc con Hero này, tính post bên 4rum Dota nhưng thôi để dành cho dân VN Noxshade – The Dark Dragon Story Noxshade once was an energetic tiny dragon. Day after day enjoy playing with his friends. Until one day, one of his best friends was dead because of his act. Regret from what he’s done, Noxshade imprisioned himseft in deepest place of Dark Cavern, where-no-light-reach. 1000 years pass, Nox still cry for his friend. 2000 years pass, the Scourge had come to his land. The painful voice of creatures, the evil laugh of undead minion, he feel them all Nox decide to step out of the Dark Cavern and fight for the Sentinel with painful feeling in his heart Status Str : 31 + 3.6 Agi : 10 + 1.3 Int 15 + 1.5 Armor: 6 MS : 280 Range : 400 HP/MP : 723/197 Skill [Active]Dark Scale – stay too long in Dark Cavern make Nox’scale became so dark that it is said darker than the darkest night. His scale **** all light around him, make him feel like he’s in the Dark Cavern. Nox’scale can release a Dark Breath when he’s under attack Explaination – when Nox use this skill, there’s a cloud in an area around him. It’s a kind of smoke screen (rikimaru), but enemy heroes see it as a black cloud that is so black that he/she can’t see anything in that smoke, while allies see it as a normal cloud and see anything clearly in that smoke. The cloud will move wherever Nox move, so Nox can conceal his allies in that smoke. Area of cloud and mana cost increase with lv. Lv1: 300 AoE Lv2: 400 AoE Lv3: 500 AoE Lv4: 600 AoE Mana cost: 75/85/95/115 Last: 15/30/45/60 sec Cool down: 30/45/60/60 sec Pretty usefull. When allies are in your smoke he/she will be hard to be target and so are you. Enemy will be worry when the black cloud approach him cause he/she has no idea what is waiting him in that cloud. And those below skills will work well with Dark Scale [Active]Dark Breath – Nox release a Dark Breath to everything around him. Deal damage and blind enemy Explaination – just like other breath skill but there’s some effect and Lv1: 075dam – 05% miss – movement slow 05% Lv2: 100dam – 10% miss – movement slow 10% Lv3: 125dam – 15% miss – movement slow 15% Lv4: 175dam – 20% miss – movement slow 20% Mana cost: 60/75/85/90 Cooldown: 7 sec Effect last: 3 sec Combine with Dark Scale – when Nox in Dark Cloud there’s 30% chance Nox release a free Dark Breath (cost no mana) if he take damaged. This Combination depend on lv of Dark Breath, if he hasn’t learn any lv of Dark Breath yet, the combination won’t work. It’s a little weak but fast cool down, combine with Dark Scale you will breath a lot [Passive]Painfull Heart – Nox want to feel the pain of his friend, he’s willing to take damage for his friend Explaination – For each ally hero stay in Dark Cloud, Nox will take X% dam for him/her. X% increase with lv Lv1: take 05% dam for each hero Lv2: take 10% dam for each hero Lv3: take 20% dam for each hero Lv4: take 25% dam for each hero Combination with Darl Scale and Dark Breath – when teamates stay in Dark Cloud get attacked Nox will take X% damaged for them and that mean there’s 30% Nox release his Dark Breath (but cost no mana). Good skill for tanker, perfectly for spam Dark Breath.But carefull, 25% for each one is not small [Ultimate]Grieve – Nox want the enemy feel what he feel. Nox deal dam equal the dam he take within minutes ago Lv1: 1 minutes ago Lv2: 2 minutes ago Lv3: 3 minutes ago Cool down: 200 sec Target: Hero only Explainaton - Dam = total dam Nox has taken within a period of time depend on lv, regen is not counted on this dam. This skill can be very powerful if you take a lot dam, and it can be very weak if you take minor dam Great skill for a tanker. The more you take, the greater-dam you deal
Nhận xét... Lẻ tẻ quá ,cho tròn 725/200 đi Có lẽ Slow lv4 hơi "quá đáng" ,Speed bị trừ 20% thì đánh hơi bất công Take damage ở đây là nghĩa dzì ? Nhận Damage giùm cho pồ hay là Ignore lun ? Nếu là nhận damage thì chắc con Nox này chít lẹ Ôi thôi dzồi ,Deal Time tính bằng phút thì chỉ có nước chạy về hồi HP chứ làm sao mà dám đánh ,nên sửa lại chút
nhận dam dùm tất nhiên là skill này rất đau đớn 25% cho mỗi hero nằm trong vùng khói đen là ko nhỏ, nhưng mà xem chỉ sô grow Str của nó đi, đáng để làm Tanker ngoài ra Ulti của con này muốn mạnh đc cũng phải nhờ skill này. Cụ thể là dam đánh ra bằng dam mà nó ăn vào trong khoảng thời gian trc đó 1-3 phút tùy lv Con skill Dark Breath thì chỉ slow movement ko slow att
cho em hỏi cái bị lag với em đọc trên trang Wc3campaigns.net có mấy bài về chống leak về trigger thấy người thì bảo sau khi tạo trigger xong phải dùng lệnh removecondition và removeaction trước khi destroytrigger, người thì bảo chỉ cần removeaction thôi. Vậy cuối cùng thì cái nào là đúng hả mọi người liệu cái này có cần thêm mấy cái như call TriggerRemoveAction call TriggerRemoveCondition à mà em xem trong JassShopPro nó còn có 2 cái lệnh như thế này call TriggerClearActions call TriggerClearConditions vậy 2 cái này khác 2 cái Remove ở chỗ nào vậy, em càng đọc càng hoang mang quá, ai chỉ giúp
Lượng % Damage này tính ra sao ? Friendly Hero bị Attack thì sẽ lấy số Dmg của thằng pồ bị đánh X100 : 25 rồi quăng sang thằng Nox Hay là pồ ăn Dmg ,lượng % chuyển sang Nox rồi bị Armor Reduce tiếp 1 lần nữa ? Hay là...lấy số Dmg của Attacker X 100 : 25 quăng sang Nox ___________________________ Sorry ,nhầm ,X 0.25 mới đúng :P
Oẹ...Jass là...pó tay ::( Hình như đoạn này đã vô hiệu hóa Trigger đó sau khi sử dụng (set xxx = null ) Hình như 2 cái này là xóa luôn Actions / Conditions của Trigger đó hay sao á
sao 31 str lại chỉ có 723 máu ( 31*25 = 775) và 15 Int (15*15 = 225) ? ----- Còn deal dam per seconds hay minutes thì tùy, nếu nó ăn 2, 3 phát Finger of Death mà không chết thì....
Đúng là khi Destroy 1 trigger thì phải remove action và condition của nó trước. Có 2 cách: (1) Mã: call TriggerClearActions call TriggerClearConditions (2) Mã: call TriggerRemoveAction call TriggerRemoveCondition Trong 2 cách trên cách nào cũng được nhưng tui khuyên bạn nên dùng cách (1) cho nhanh, ko cần phải: Mã: local triggeraction taction = TriggerAddAction(t, function Damage) local triggercondition tcondition = TriggerAddCondition(t, Condition(function Conditions)) mà call trực tiếp luôn, dùng xong thì: Mã: call TriggerClearActions(t) call TriggerClearConditions(t) call DestroyTrigger(t) set t = null Còn cách (2) thì: Mã: call TriggerRemoveAction(t,taction) call TriggerRemoveCondition(t,tcondition) call DestroyTrigger(t) set taction = null set tcondition = null set t = null
Status về HP và Mana có thể đc thay đổi còn stat về growth thì có lẽ ít có khả năng thay đổi Skill Painful Heart của Nox có thể nghĩ đơn giản thế này. 1 Ally Hero nằm trong vùng phủ mây đen của Nox khi thằng Hero này ăn X dam từ magic hoặc Physic hoặc mixed thì tùy loại dam và X sẽ bị giảm theo Armor (physic) hoặc % kháng phép (magic) hoặc cả hai nếu là mixed, con số sau cùng sẽ là Y. Y sẽ là lượng dam deal trực tiếp (devine) vào Nox ko bị giảm bởi % kháng phép hay Amor của Nox Magic: Y = X - X.reduce magic Physic: Y = X - X.reduce armor Mixed: Y = X - X.reduce magic - X.reduce armor Y là devine dam
Còn ulti của Nox thì khoảng thời gian trước đó hoàn toàn có thể neft lại Kiss có thể chưa hiểu rõ ulti của Nox, VD: Nox học Ulti lv 1, trong khoảng 1 phút Nox chỉ ăn 1 cái finger of death của lion và 1 cái Laguna Blade của Luna (ăn từng cái thôi, bị finger rồi chạy về fountain khi chạy ra lại thì ăn tiếp Laguna ) như vậy trước khi hết 1 phút nếu Nox dùng ulti thì dam của ulti là dam của Finger và Laguna Ulti này hơi imba nhưng nếu căn thời gian ko chuẩn để quá thời gian thì dam của ulti sẽ khác đi nhiều
ý em đâu phải thể, cái em hoang mang là tại sao ở Trigger(dạng chính thống) thì ví dụ như ở những Trigger chỉ chạy 1 lần thôi(chạy lúc map khởi tạo chẳng hạn) thì khi ta muốn hủy nó đi thì dùng thêm lệnh Custom Scp: Call DestroyTrigger(...) mà ko hề có thêm 2 cái Custom Scp call ClearConds và call ClearActs Vậy nó là sao? và lại khi call DestroyTrigger thì tại sao phải clear ACT và COND của trigger đó Còn về Trigger ở dạng text(Jass) thì khi đăt biến địa phương, nó được gán ngay cho 1 biến là taction và tcondition rồi thì lúc set 2 biến trên = null nó thành vô gia cư rồi, thì ko thể gây lag được nữa DestroyTrigger có nghĩa là destroy cái trigger đã được added thêm 1 cond và 1 act(theo ví dụ trên). Cái em hoang mang là ở chỗ này, trên wc3campaigns vexo thì nói phải removeaction rồi destroytrigger, còn icefrog thì nói condition và action này không hề gây lag nhưng blad lại bảo cần cả removeaction và removecondition nữa ??? Em thì theo icefrog vì ít nhất cái map dota ko gây lag, nhưng cuối cùng thì cái nào mới là đúng? em đang làm giở cái map mà gặp vấn đề này nên giờ phải dừng lại vì không biết thế nào là anti-leak huhu cứu em với
Map có lag ko mà phải miệt mài thế...destroy hay ko 1,2 trigger có quan trọng gì..quan trọng là câu lệnh bạn có smart ko thôi... -Các bài chống leak kiể này nó khuyên bạn trigger nào sau khi đã dùng xong [chỉ 1 lần duy nhất], thì ko nên để nó thế mà call custom script để del nó đi..riêng những cái dây mơ rễ má thì tốt nhất đừng mó vào..ko phải cứ del hay clear là hết lag..chú ý.
anh rai vào đây đọc xem có thấy khác ko nhé, trong lập trình(WE cũng có thể coi là nnlập trình) mà ko biết cái này thì cắt chim đi anh, không phải lấy vợ nữa đâu
Ulti của Nox như vậy thì lỡ nó Bot Damage sao ? (nếu có Conditions Atting N= Allies thì thôi nha :P ) Tức là ngồi ở nhà vừa hồi HP vừa kêu mấy thằng pồ óanh nó ấy Ờ mà sao bàn có con Nox hoài vậy :(