làm thế nào để làm cái chưởng auto phân thân như trong dota của con kimimary vậy. em tìm mãi hok thấy cái older unit illusion ...... anh nào chỉ em zới
Vậy là bạn chỉ thắc mắc cái order thôi chứ gì ? Cái này không dùng được order bình thường, phải dùng order theo Id (theo integer), dòng lệnh là thế này Mã: Custom script: call IssueTargetOrderById(udg_U, 852274, udg_U2) udg_U, udg_U2 là tên unit variable (U, U2) sang Jass thì thêm "udg_" phía trước, ở đây U là caster còn U2 là target 852274 là Id của order của ability: item illusion (AIil) ------------ Một số order không dùng được string mà phải dùng Id nên bạn có thể test như sau: Mã: Order Events Unit - A unit Is issued an order targeting an object Conditions Actions Custom script: call DisplayTextToForce( GetPlayersAll(), I2S(GetIssuedOrderId()) )
nếu gắn vào cái map luôn thì em chả Tham,_ gắn vào mà không bite61 mình gằn vào cái gì thì gắn làm chi) nếu có thể xin hướng dẫn em cách làm nó lại hiện ra cái bản Item bự như vậy (anh nói nghuyen6 tắc hoạt động dc ròi đừng ghi jass ra chi em hông hiểu đâu)
Trong này thì 6 ô nhỏ bên trái là inventory thật, còn 100 ô kia gọi là backpack Lưu ý là các items trong backpack sẽ không có tác dụng cho hero Cách hoạt động thì thế này: -Vào: cast spell "Inventory Screen", raw code là A000 (cái ability hình cái túi màu đỏ ấy) -Ra: ESC hoặc ấn vào nút Hình mũi tên to trên screen ấy (khi chỉ vào nó hiện ra: Return to Game(ESC) ) -Chọn(select): ấn vào 1 item, nó sẽ hiện ra effect như auto cast xung quanh item đó, ấn lần nữa để deselect, ấn vào 1 slot trống để di chuyển -Có các nút khác như sau: +Use Item: ấn vào để dùng item (cái này được kích hoạt nếu item chọn có thể use được, gồm các item có số lần dùng (charges) ) +Drop Item: ấn vào để ném item đã chọn xuống đất +Pick up to Extended Inventory (On hoặc Off): khi on thì item nhặt được sẽ tự động chuyển vào backpack. Cái này sẽ tự động Off nếu không có ô trống trong 6 ô thật ----- Ngoài ra có các option sau: Trong trigger tên: configuration Mã: call setcfg("max_players", "0") Dòng này để đặt số player max cho phép, cứ đặt là 0 để máy tự động kiểm tra Mã: call setcfg("fs_texttag_size", "0.0204") Dòng này đặt cỡ của tooltip text trong screen(là floating text), 0.0204 tương đương với font size 9 của floating text Mã: call setcfg("fs_skin", "0") Dòng này đặt style cho screen, để 0 thì máy sẽ tự động điều chỉnh theo race của player Mã: call setcfg("fs_sound", "0") Dòng này đặt có cho phép tiếng hay không, đặt 0 để không cho (nếu chơi multi) đặt 1 để cho (nếu chơi single), nếu chơi multi mà để 1 sẽ gây ra tách mạng Mã: call setcfg("inv100_ability", I2S('A000')) Dòng này đặt ability để vào screen, trong map này là 'A000', còn nếu mình import vào map mình thi có thể khác, ta nên đặt lại Mã: call setcfg("inv100_sell_mode" , "1") call setcfg("inv100_sell_range", "400") Dòng thứ nhất là có cho phép bán khi đang ở screen hay không, 0 là không cho, 1 là cho bán khi đứng gần cách sell_range, 2 là luôn luôn Mã: call setcfg("inv100_sell_rate", "0.50") Khi mình bán đồ thì mình sẽ được bao nhiêu tiền từ cost của item đó. VD: cost = 100 , sell rate = 0.50 thì khi bán ta được 50 Mã: call setcfg("inv100_allow_use", "1") call setcfg("inv100_allow_drop", "1") 2 dòng trên là có cho dùng, bỏ item khi đang ở screen hay không, nếu đặt là 0 thì ta phải move item tới 6 slot chính rồi mới dùng, bỏ được Mã: call setcfg("inv100_default_rows", "10") số hàng ngang của backpack Mã: call setcfg("inv100_default_cols", "10") số hàng dọc của backpack Mã: call setcfg("inv100_lock_cam", "0") khi ta vào screen thì ta sẽ mất khóa camera (từ trước), đặt là 1 nếu muốn khóa camera lại sau khi ra khỏi screen Mã: call setcfg("inv100_allow_escape", "1") Dòng này cho phép ra khỏi screen bằng cách ấn ESC hay không Mã: call setcfg("inv100_fadefilter", "1") Dòng này cho phép có effect khi vào, ra screen hay không --- Mã: call fs_RegisterEffect('BX00', "square") cái này là đăng kí effect cho screen, trong Object->Destructable nếu ta không sửa gì thì không phải sửa ----------- Home page của họ đây: http://zibada.xgm.ru/fsgui/ Có bản full screen shop nữa đây: http://xgm.ru/forum/attachment.php?attachmentid=14840
Tưởng mình thống nhất là map này sẽ dùng stat-based dmg rồi, ko chơi fixed dmg? Dùng triggered dmg thì dễ điều khiển hơn :)
Có ai chĩ mình cách mỡ map DOTA+ X hero+đay = chương trình ( World Editor)kô.Mỗi lần mình mỡ là nó chạy hết thanh rồi báo lỗi kô mỡ được .Ai biết cách chĩ mình .Thank
cho hỏi làm sao chỉnh cho thằng lính Footman bự như hero trong mele vậy em chỉnh cho nó đầy đủ chỉ số của hero rồi nhưng nhình nó nhỏ xíu kì kục quá
à cho hỏi làm sao cho nó có hai vũ khí luôn như trên không thì dùng giáo dưới đất thì dùng kiếm vậy.Đang tính tạo một unit toàn năng hihih.thank nha
Trong mục Combat (giống như Art) có 2 phần attack. Chĩnh mỗi phần đó tương ứng với 1 loại attack, rồi sau đó chỉnh: Combat - Attack Enabled là Both.
Chào anh em World Editor, mình vừa nghĩ ra ý tưởng thực hiện xây dựng FAST MAP(MAP NHIỀU TIỀN) cho WARCRAFT III !!! Fast Map của SC đã từ lâu làm điên đảo bao nhiêu fan hâm mộ, người người đánh SC, nhà nhà đánh SC chính bởi có map nhiều tiền !!! ( vàng99999999 .. vân vân ) Map Ladder tuy khá pro nhưng noob mới đánh toàn thua chán ngay + trận đánh khá căng thảnh, đánh nhiều cũng mệt mỏi !!! Chính vì thế, tại sao chúng ta ko lập ra map nhiều tiền ... Ý tưởng như sau: + Đơn giản hóa các map melee, tuy nhiên ko thay đổi các chỉ số của units !!! + Thêm unit mới vào nếu có thể + Nhiều tiền + Thêm vào một số Rule đặc biệt khác như của Footman chẳng hạn !!! + ... vân vân ... các ý tưởng khác !!! NẾu anh em hoàn thành được Map thử nghiệm trước thứ 5, gửi lên đây, mình sẽ rủ một số a e Melee test map >>> Sẽ tổ chức training Session vào tối thứ 5 năm luôn !!! Sau đó khi có nhiều rep >>> gửi lại cho a e để mọi người có thể hoàn thiện map !!! Go go go !!! Nếu có thời gian, a e nên tham khảo thêm topic "Patch 1.22 discussion@ http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=382957 ======================================================================================== Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới ^o^ ^o^ ^o^ ^o^ ^o^ ^O^ Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc vui vẻ & Chúc mừng năm mới !!!
Warcraft chứ có phải Starcraft đâu T_T, 2 game dù là chiến thuật nhưng thể loại khác hẳn, ko thể chơi thế này được...
Nói về map nhiều tiền mới nhớ. Hồi trước mua cái đĩa màn, có cái màn gì tên là " Một ngày để dành ", đánh như melee, nhưng lúc mới vào xung quanh nhà chính có tới 8 cái mỏ , có 1 đám Dragon lv10 trấn trước cửa nhà, ở giữa là 1 đám lúc nhúc Hero lv10