Chú cứ lo xa DotA 2 và Blizz DotA chuẩn bị ra rồi, khi đấy số người còn chơi DotA trên Warcraft 3 engine giỏi lắm còn chừng 25%, nếu làm tốt và có tính toán kĩ lưỡng thì việc chiếm dc lãnh địa ko phải là bất khả
mà mình củng công nhận từ khi dota nổi danh tiếng vào năm 2007 hay 2008 gì đó thì có nhiều người định "đạp lên đầu dota" tiến lên 1 cách nào đó, như China Japan USD Enligsh Korea Vietnam Malaysia .v.v... nều có người muốn làm 1 map như dota không biết ý nghĩa đó là sao cả có người cảm thấy dota rất là hay định bắt trước có người thấy terrain đẹp << trong đó có mình có người muốn làm nổi tiếng cái map dota và định làm điều hành của map đó .. và lại cuối cùng như dota OGM là của nước Ru thì phải đã làm 1 dota xếp skil ko phải là bất khả và mình củng công nhận 1 map dota củng là rất nổi tiếng mà mình sử dụng kỹ thuật hay dễ chơi thì HAVOC này không phải là bất khả thật hiện....
Cứ chờ nó ra đi rồi tính . Ngồi đầy đoán mò chi cho tốn thời gian thế? À, có cái Bliz Dota nữa à? Nghe danh DOTA 2 chớ chưa nghe đến Blizz DOTA.
terrain của DotA không đẹp đến thế đâu, nhìn terrain của Rex làm thì sẽ thấy khác biệt một vấn đề khá là nan giải, đó là làm giống DotA hay không: - làm giống DotA, cho dù chỉ có ý "để gamer dễ làm quen" => bị cho là clone và, hầu như, ít được để ý đến - làm khác (nhiều) => rất nhiều gamer kêu "khó" vì phải "tìm hiểu", quả thực muốn có cái mới mà ngại phải "tìm hiểu" thì chả biết làm thế nào luôn terrain lần này do người khác làm, tuy có hơi delay (so với dự kiến, tuy nhiên vẫn chấp nhận đc) nhưng hứa hẹn là sẽ hơn các terrain cũ (by me )
Về mặt này,nếu map mà kiểu dễ chơi dễ tìm hiểu,nhưng có các kiểu kết hợp hay ho ng chơi tự khám phá tìm hiểu ra thì cảm giác thích thú lắm ,kiểu như làm gì để bọn nó bảo : ôi ko ngờ thằng kia nó "làm cái gì đó " độc đáo thế , thua cũng phải thôi -->những bất ngờ thú vị. Nói có vẻ hơi mông lung nhưng mà cảm giác đc khen sáng tạo thích thú lắm
DOTA của Blizz hình nư là một map độc lập cho Starcraft II thì phải, làm bằng Galaxy Editor. Mà làm AOS thì khó ở chỗ đấy, tượng đài DotA quá lớn rồi. Theo mình cứ sáng tạo gameplay riêng đi.
Rõ ràng là phải như thế. Cách tân từ 4 thứ cơ bản nhất của 1 AoS Map : - Terrain Layout - Hero/Skill Distributed System - Creep Spawing/ Building System - Strategy + Tactics Mới mong đột phá dc Bây giờ thử hỏi DDay cũng là 1 AoS, cá nhân tôi và đa số người chơi DotA đều xem nó là crap, thế nhưng vẫn có ko ít người chơi đấy
Blizz DotA danh tiếng thì nghe qua còn Starcraft II test qua mà muốn download map này thì 0 bít nếu anh bít thì chỉ em luôn nha đễ test thử
Đã lâu chưa lên forum thì thấy vụ việc này, không biết đến giờ nó đã "chìm" chưa, nếu chưa thì anh Tom có thể cho em đăng kí 1 chân vào ngành abilities được không ? ( hoặc là icon creater )
Abilities cho bản beta đã xong rồi, hiện giờ không cần nữa còn về icon/special effect/model thì rất cần, tuy nhiên phải ra bản beta mới có thể bắt đầu.
^ ^ hiện đã dùng hệ thống equipment bình thường ^ ok, về vụ này thì ko khi nào là thừa cả, luôn thiếu
Anh Tom giải thích rõ hơn phần special effect tí Cụ thể như create model effect mới, tạo 1 effect trong war bằng cách phối hợp các effect có sẵn, chèn effect cho ability,...