Quả thật chơi thấy rất khâm phục nhóm (hí hí), map được làm rất chuyên nghiệp, ý tưởng về skill random theo tôi là rất tuyệt ^^ Tớ mới chơi 1 game thôi, sử dụng con Elune's Runner (bựa vật, cái tên ngắn hơn thì không nhớ ), phải nói là skill 2 rất sáng tạo (đi một quãng đường nhất định sẽ tạo ra illusion), nhờ thế mà 1 hero Dexterity yếu đuối sinh lý có thể p trụ hoặc farm rừng ko mất máu nào (dĩ nhiên là với item tương đối). Tớ chỉ có một số ý kiến thế này (vì hầu hết các điều cần nói thì mấy bro khác nói hết rồi): _Lượng skill Passive có vẻ hơi nhiều, gây khó nhớ (trong khi ngay skill của hero cũng đã có những chức năng đặc biệt). Theo tớ chỉ nên để passive skill trong 1 số item nhất định và/hoặc các item cấp cao. _Khoảng cách map lớn, với ms ban đầu khiến việc gank sớm khó khăn, mong team có cách giải quyết (nhưng kích thước map hiện giờ tớ lại rất thích ). _Team nên thử xác định cấu trúc 1 game sẽ như thế nào, nghiêng về gank/push sớm hay là combat ở mid và late game ? Tránh tình trạng 2 phe lợi dụng size của map lớn mà yên tâm farm rừng kiếm item Legendary rồi đi choảng nhau vô tổ chức. _Set skill ngoài việc tạo ra thể hoàn chỉnh thống nhất với nhau thì phải có khả năng kết hợp, hỗ trợ tốt với đồng đội tốt, như vậy combat sẽ gay cấn và thú vị hơn. _Mặc dù tên skill hiện ra trông rất Cool ^^ nhưng theo tớ vẫn nên bỏ :( vì trong các combat lớn, tên skill hiện lên gây rối mắt, khó focus. Hơn nữa sẽ ít có cơ hội tạo ra trường hợp bất ngờ (VD: bạn chui từ fog đi ra và xài skill để đánh lén, nhưng "bị" cái tên skill tố cáo. Rất mong sẽ sớm đc chơi HAVOC 2.1 :)
thanks SOZUOKA ! ::) team sẽ xem xét lại ( nhg việc xem xét là của Jin ) Có lẽ nên giữ size map như vậy (160x160, ít nhất là để "khác" một chút :'>, nhg "khác" thì có lẽ phải chờ God of chaos::) ), nhg do việc gạnk sớm nên đành phải để 128x128 (tương đương với DotA). Nếu thấy "rối mắt" thì có thể dùng command -hsn ( "hide spell names", để "dấu" tên skill hiện ra) nếu muốn hiện thì dùng -ssn (show spell names) Và bạn yên tâm, việc tên skill show trong fog có thể sửa được ------------- Bản update HAVOC 2.0b sẽ sớm đc release. (còn 2.1 thì sẽ hơi lâu đấy =.=! )
hihi,map hơi rộng chút đi lại mêt thiệt.HÔm nọ thử đánh con elu gì đó chạy tạo bóng với skill cuối chay 4 hit gây dame hay phết.CÓ điều tớ thấy cái này lai giữa dota và dday.Map hơi giống kiểu dota ,trụ kiểu dday.Tướng thì giống dota nhiều hơn dday.Còn skill thì được đấy nhìn hay hay,thêm vào đó team nên sửa dịch thuật đi.Item để tên nhiều cái sai be bét à.Dù sao đây là map khá hay đó,tiếc là ít người chơi nên tớ chả bít chơi với ai^^
Test thử vài con rồi và mình ưng ý nhất là con Kirin Samuro Mega Slash phân thân thành 4 rồi cùng lao vào chém 1 mục tiêu, Khá ấn tượng và sáng tạo đối với 1 skill stun còn Ulti tạm ổn nhưng sao không hút kẻ thù vô vòng xoáy thay vì đẩy nó ra nhỉ
chán quá toàn ngồi test 1 mình tối nay 21/3 ai đánh ko room GVN nhé, ai đánh thì add nick gg cho tiện liên lạc, nick tớ nè: LonelyDragon
Con deceiver của tớ sao mà lame thế Giữ lại duy nhất 1 skill nguyên bản là Servant Contract mà cũng chế biến lung tung giống như kiểu của Chen mất rồi
^^, hóa ra Deceiver là con của anh à, lại bị biến chế lung tung nữa ^^. Em có con Naturopath còn giữ lại rất pure đấy
test chưa hết hero có con nào skill range theo dạng hook Pudge hay arrow của mirana kô nhỉ. nêu tên để mình vào test thử
@A o i: Hiện map đang dc fix 1 cách triệt để nên team chưa quảng bá ở chỗ khác. @gaunho91: chưa đâu bạn ơi, hẹn bạn version sau vậy
Update: HAVOC v2.0b: The Awakening Change Log: tạo lại terrain, map bây giờ đã nhỏ hơn. (nhỏ hơn thui, chả đẹp hơn) có thể mua lại hero tại Circle of Power Cho COP chức năng: Conjure Sapphire, tạo ra Sapphire sử dụng Crystal. (mỗi hero kill đc 1 Crystal) Sight của hero(day/night): 1800/800 tăng cooldown của Force of Nature lên 30 giây Deathlord bây giờ mạnh hơn. Sea Elemental của Deathlord bây giờ có Spell Immunity tăng mana cost blink của Dagger of Death giảm "chance" của Metal Bullet từ 15/20/25/30% xuống 10/12/14/16% tăng tiền cho sẵn bỏ Healing Potion và Mana Potion (2 cái này bị lỗi nhg chả ai báo cả -> chả ai dùng nên bỏ) fix các bug tooltip, hot key và một số bug khác Download Link 1: Kazansky's Home Page Link 2: MediaFire ----- Chúc mọi người chơi vui vẻ
Dù chưa chơi đủ để góp ý kiến nhưng post 1 phát ủng hộ để mọi ng` có thêm tinh thần mừ phát triển tiếp ^.^
Em mới chơi thử rồi. Down cũng khá nhanh, chưa đến 1 phút. Nhưng các anh nên có hướng dẫn sơ qua về cách lên item cho các hero.::)
guide not guild, lol @Poko: Cách lên item tùy theo cách đánh,style của từng player, map maker ko cần phải làm những việc đó :)
Em thấy như thế này hơi bất hợp lí cho các Wisdom Hero. Mỗi Wisdom chỉ tăng mana và regen mana, về late không có giá trị gì, nhất là khi về sau khi chỉ số kháng tính được tăng lên. [Atalanta]Queen of War có ultmate Cold Arrow. Khi em chơi không thấy ghi loại Effect. Vậy khi bật skill này lên thì vẫn dùng được Orb Effect và Draining Effect đúng không?
Int Hero bên DotA cũng thế thôi bạn à ::) Thật ra trị Parry Chance và Vital Strike dù ở Str Hero cũng ko nhiều, chỉ có tính tượng trưng thôi. Auto-Cast các loại stack với Orb Effect và Draining Effect bình thường. (Nhưng team đang xem xét để hạn chế lại 1 số stack cho bớt imba )