[RELEASE] HAVOC v2.0 : The Awakening ( Map giống DotA !!! )

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi Jin Axl, 14/3/09.

  1. SOZUOKA

    SOZUOKA The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/04
    Bài viết:
    9,261
    Nơi ở:
    Neverland
    Quả thật chơi thấy rất khâm phục nhóm (hí hí), map được làm rất chuyên nghiệp, ý tưởng về skill random theo tôi là rất tuyệt ^^ Tớ mới chơi 1 game thôi, sử dụng con Elune's Runner (bựa vật, cái tên ngắn hơn thì không nhớ :(( ), phải nói là skill 2 rất sáng tạo (đi một quãng đường nhất định sẽ tạo ra illusion), nhờ thế mà 1 hero Dexterity yếu đuối sinh lý có thể p trụ hoặc farm rừng ko mất máu nào :D (dĩ nhiên là với item tương đối). Tớ chỉ có một số ý kiến thế này (vì hầu hết các điều cần nói thì mấy bro khác nói hết rồi):
    _Lượng skill Passive có vẻ hơi nhiều, gây khó nhớ (trong khi ngay skill của hero cũng đã có những chức năng đặc biệt). Theo tớ chỉ nên để passive skill trong 1 số item nhất định và/hoặc các item cấp cao.
    _Khoảng cách map lớn, với ms ban đầu khiến việc gank sớm khó khăn, mong team có cách giải quyết (nhưng kích thước map hiện giờ tớ lại rất thích :)) ).
    _Team nên thử xác định cấu trúc 1 game sẽ như thế nào, nghiêng về gank/push sớm hay là combat ở mid và late game ? Tránh tình trạng 2 phe lợi dụng size của map lớn mà yên tâm farm rừng kiếm item Legendary rồi đi choảng nhau vô tổ chức.
    _Set skill ngoài việc tạo ra thể hoàn chỉnh thống nhất với nhau thì phải có khả năng kết hợp, hỗ trợ tốt với đồng đội tốt, như vậy combat sẽ gay cấn và thú vị hơn.
    _Mặc dù tên skill hiện ra trông rất Cool ^^ nhưng theo tớ vẫn nên bỏ :( vì trong các combat lớn, tên skill hiện lên gây rối mắt, khó focus. Hơn nữa sẽ ít có cơ hội tạo ra trường hợp bất ngờ (VD: bạn chui từ fog đi ra và xài skill để đánh lén, nhưng "bị" cái tên skill tố cáo.
    Rất mong sẽ sớm đc chơi HAVOC 2.1 :)
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thanks SOZUOKA ! ::)

    team sẽ xem xét lại ( nhg việc xem xét là của Jin :-@ )

    Có lẽ nên giữ size map như vậy (160x160, ít nhất là để "khác" một chút :'>, nhg "khác" thì có lẽ phải chờ God of chaos::) ), nhg do việc gạnk sớm nên đành phải để 128x128 (tương đương với DotA).

    Nếu thấy "rối mắt" thì có thể dùng command -hsn ( "hide spell names", để "dấu" tên skill hiện ra) nếu muốn hiện thì dùng -ssn (show spell names)
    Và bạn yên tâm, việc tên skill show trong fog có thể sửa được

    -------------
    Bản update HAVOC 2.0b sẽ sớm đc release. (còn 2.1 thì sẽ hơi lâu đấy =.=! )
     
  3. minhlinh_523

    minhlinh_523 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/08
    Bài viết:
    423
    hihi,map hơi rộng chút đi lại mêt thiệt.HÔm nọ thử đánh con elu gì đó chạy tạo bóng với skill cuối chay 4 hit gây dame hay phết.CÓ điều tớ thấy cái này lai giữa dota và dday.Map hơi giống kiểu dota ,trụ kiểu dday.Tướng thì giống dota nhiều hơn dday.Còn skill thì được đấy nhìn hay hay,thêm vào đó team nên sửa dịch thuật đi.Item để tên nhiều cái sai be bét à.Dù sao đây là map khá hay đó,tiếc là ít người chơi nên tớ chả bít chơi với ai^^
     
  4. Gladis

    Gladis Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/4/07
    Bài viết:
    196
    Test thử vài con rồi và mình ưng ý nhất là con Kirin Samuro:x
    Mega Slash phân thân thành 4 rồi cùng lao vào chém 1 mục tiêu, Khá ấn tượng và sáng tạo đối với 1 skill stun còn Ulti tạm ổn nhưng sao không hút kẻ thù vô vòng xoáy thay vì đẩy nó ra nhỉ :D
     
  5. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Vừa xoay vừa chém thì lực ly tâm phải hất ra chứ sao mà hút vào dc bạn ?;;)
     
  6. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    chán quá toàn ngồi test 1 mình tối nay 21/3 ai đánh ko room GVN nhé, ai đánh thì add nick gg cho tiện liên lạc, nick tớ nè: LonelyDragon
     
  7. Sky Chocobo

    Sky Chocobo Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    28/3/07
    Bài viết:
    4,905
    Con deceiver của tớ sao mà lame thế :|
    Giữ lại duy nhất 1 skill nguyên bản là Servant Contract mà cũng chế biến lung tung giống như kiểu của Chen mất rồi :|
     
  8. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    ^^, hóa ra Deceiver là con của anh à, lại bị biến chế lung tung nữa ^^. Em có con Naturopath còn giữ lại rất pure đấy :D
     
  9. A o i

    A o i Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/5/05
    Bài viết:
    812
    Có vẻ khá hay đấy, mà ko thấy bạn giới thiệu ở vnbattle.net nhỉ.
     
  10. gaunho91

    gaunho91 Mega Man

    Tham gia ngày:
    1/5/08
    Bài viết:
    3,146
    Nơi ở:
    Nơi của nhữ
    test chưa hết hero có con nào skill range theo dạng hook Pudge hay arrow của mirana kô nhỉ. :-?
    nêu tên để mình vào test thử
     
  11. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    @A o i: Hiện map đang dc fix 1 cách triệt để nên team chưa quảng bá ở chỗ khác.
    @gaunho91: chưa đâu bạn ơi, hẹn bạn version sau vậy :D
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Update: HAVOC v2.0b: The Awakening

    Change Log:

    • tạo lại terrain, map bây giờ đã nhỏ hơn. (nhỏ hơn thui, chả đẹp hơn)
    • có thể mua lại hero tại Circle of Power
    • Cho COP chức năng: Conjure Sapphire, tạo ra Sapphire sử dụng Crystal. (mỗi hero kill đc 1 Crystal)
    • Sight của hero(day/night): 1800/800
    • tăng cooldown của Force of Nature lên 30 giây
    • Deathlord bây giờ mạnh hơn.
    • Sea Elemental của Deathlord bây giờ có Spell Immunity
    • tăng mana cost blink của Dagger of Death
    • giảm "chance" của Metal Bullet từ 15/20/25/30% xuống 10/12/14/16%
    • tăng tiền cho sẵn
    • bỏ Healing Potion và Mana Potion (2 cái này bị lỗi nhg chả ai báo cả -> chả ai dùng nên bỏ)
    • fix các bug tooltip, hot key và một số bug khác

    Download


    -----
    Chúc mọi người chơi vui vẻ :D
     
  13. gaunho91

    gaunho91 Mega Man

    Tham gia ngày:
    1/5/08
    Bài viết:
    3,146
    Nơi ở:
    Nơi của nhữ
    down phát mới đc ;))
    .................................. <----- 30 kí tự này :'>
     
  14. trieudh1988

    trieudh1988 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/1/07
    Bài viết:
    186
    Dù chưa chơi đủ để góp ý kiến nhưng post 1 phát ủng hộ để mọi ng` có thêm tinh thần mừ phát triển tiếp ^.^
     
  15. Pokokichi2

    Pokokichi2 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/8/08
    Bài viết:
    507
    Nơi ở:
    Here, there, and...
    Em mới chơi thử rồi. Down cũng khá nhanh, chưa đến 1 phút. Nhưng các anh nên có hướng dẫn sơ qua về cách lên item cho các hero.::)
     
  16. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Hiện giờ HAvoc chưa stable, thứ 2 là hero chưa ổn định => chưa có guild cho từng hero đâu bạn :D
     
  17. Darkwolf.vn

    Darkwolf.vn Leon S. Kennedy ✟ Grim Reaper ✟ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/06
    Bài viết:
    13,941
    Nơi ở:
    CosmoEntelecheia
    guide not guild, lol
    @Poko: Cách lên item tùy theo cách đánh,style của từng player, map maker ko cần phải làm những việc đó :)
     
  18. Pokokichi2

    Pokokichi2 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/8/08
    Bài viết:
    507
    Nơi ở:
    Here, there, and...
    Em thấy như thế này hơi bất hợp lí cho các Wisdom Hero. Mỗi Wisdom chỉ tăng mana và regen mana, về late không có giá trị gì, nhất là khi về sau khi chỉ số kháng tính được tăng lên.

    [Atalanta]Queen of War có ultmate Cold Arrow. Khi em chơi không thấy ghi loại Effect. Vậy khi bật skill này lên thì vẫn dùng được Orb Effect và Draining Effect đúng không?
     
  19. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Int Hero bên DotA cũng thế thôi bạn à ::)
    Thật ra trị Parry Chance và Vital Strike dù ở Str Hero cũng ko nhiều, chỉ có tính tượng trưng thôi.

    Auto-Cast các loại stack với Orb Effect và Draining Effect bình thường. (Nhưng team đang xem xét để hạn chế lại 1 số stack cho bớt imba )
     
  20. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Đúng rồi, nếu không ghi loại effect thì bạn cứ xài orb, drain effect bình thường
     

Chia sẻ trang này