có chat được liên sever ko nhỉ , đinh pm mấy người hỏi mà toàn not found ; hic gear trò này loạn quá ; farm 2 set pvp và pve chắc ngất lun mất
với cả cho hỏi lun là đi raid rớt đồ có xài được cho pvp ko , nếu chỉ có cho pve thì đi làm gì ? hay rớt đá upgrade à
/facepalm Như vậy hợp lý rồi còn gì. Đánh mob thì được đồ để đánh mob, đánh người mới có đồ để đánh người, việc nào ra việc đấy chứ. Bạn về xem lại định nghĩa thế nào là PvE và PvP đi nhé.
zzz ý đây là đi raid tụt cả bơ ra mà chỉ để lấy đồ pve cho oai thì chán chứ sao , chơi để upgrade gear đi đâm người mà bh 1 là pve thì 24/24 full raid ; 2 là pvp 24/24 WF ; có sự kết hợp thì chán chứ sao nữa ; thích kiểu có đồ cho cả 2 hơn và bắt buộc phải đi raid dun + đi pvp thì mới lấy được ; đằng này nó phân chia rạch ròi quá đâm chán - - - Updated - - - ko có sự kết hợp thì chán chứ sao *
Ai bảo với bạn là lấy PvE gear để cho oai vậy? Gear không đủ mạnh thì bạn đừng mong bước chân vào những raid lớn, được đánh những boss khó nhé. Và cho dù bạn có gear xịn đến đâu cũng không có chuyện dễ dàng đánh lại một con boss sau lần đầu hạ thành công. Hình thức dùng chung gear chỉ có thể áp dụng với những trò có trọng tâm chính là PvP, nhưng lại có phong cách RPG như Warhammer Online hay Age of Conan mà thôi. Còn Rift là một trò có hệ thống PvE và PvP tương đương nhau, cùng phát triển như nhau, cùng tồn tại song song, thì buộc phải chia ra để thỏa mãn nhu cầu của hai nhóm người chơi chính. Thứ nhất, bạn thử nghĩ nếu mình là một hardcore PvP player, rèn luyện kỹ năng của bản thân trên chiến trường, tích lũy kinh nghiệm chiến đấu sau bao cuộc chiến căng thẳng, vất vả mãi mới kiếm được gear tốt cho bản thân, vậy mà một thằng PvE player có trình độ "đánh đấm" bằng không, suốt ngày cắm mặt vào mông boss, lại có gear tương đương, thậm chí xịn hơn, thì bạn có cảm thấy bất công không? Thứ hai, nếu như không có sự phân định rạch ròi như vậy thì sẽ dễ gây ra sự mất cân đối về hoạt động trong game. Vì sao? Gear xịn bao giờ cũng ở trong các raid lớn, mà việc chinh phục một raid lớn thường rất khó, lại còn bị giới hạn số lần đánh (chỉ được giết boss một lần/tuần); còn PvP thì không có giới hạn, bạn đi cả ngày, cả tuần cũng được. Thế thì tại sao lại vất vả đánh boss làm gì khi mà có thể dễ dàng kiếm được đồ tương đương bằng việc "giết người"?! Và theo như ý kiến của bạn, thì buộc phải tham gia cả PvE lẫn PvP mới có đồ. Nhưng PvE thì luôn luôn phong phú và cập nhật liên tục về thiết kế màn chơi, cách đánh boss; còn PvP thì chỉ có cập nhật về map mới, cách thức tham gia một màn chơi, nhưng xét đến cùng cũng chỉ là nơi để người chơi chém giết lẫn nhau. Hai mặt vốn không có điểm chung như vậy mà cho dùng chung gear thì bạn tính phân bổ gear theo từng raid/dungeon như thế nào cho phù hợp? Chả lẽ bắt người chơi phải đi đầy đủ từng dungeon, từng raid, tham gia đủ số lượng warfront hàng ngày mới có được gear sao? Rồi khi cập nhật content mới thì lại mất thêm thời gian để đi tiếp những thứ được cập nhật thêm vào, rồi còn các công việc linh tinh khác như làm daily quest, luyện nghề, v.v. Như vậy sẽ là một số lượng công việc khổng lồ mà ngay cả dân hardcore cũng phải nản; chưa nói đến việc ngày nào cũng phải đi lại những dungeon quen thuộc còn đáng sợ hơn là làm daily quest - một công việc vốn cực kỳ nhàm chán và tốn thời gian. Việc chia hai nhóm gear khác nhau như vậy là hoàn toàn hợp lý. Bạn nghĩ PvE player chỉ suốt ngày cắm mặt trong dungeon/raid thôi à? Một khi đã hoàn thành xong mục tiêu của một tuần thì họ sẽ phải đợi đến thứ tư tuần sau mới có thể làm tiếp, lúc đó sẽ có rất nhiều thời gian để tham gia các hoạt động khác (không tính những cá nhân chỉ thích đánh mob, xong việc là "ngủ" đến tận tuần sau). Bạn chơi ở PvE shard nên mọi việc mới dễ dàng, thoải mái, nếu như chơi ở PvP shard thì bạn có dám lang thang ngoài đường khi trên người mặc toàn PvE gear không? Lúc đó thì buộc bạn phải tham gia PvP, phải có một bộ gear tàm tạm, đủ để cầm cự với những tay lão luyện, và một kỹ năng chơi thật tốt để không trở thành bị bông cho đối phương. Có như vậy thì cả hai hoạt động chính trong game mới được cân bằng, đồng thời cũng giúp game tồn tại lâu hơn, giữ chân người chơi lâu hơn, và NSX cũng có thêm thời gian để phát triển, thiết kế thêm những nội dung mới. Mà bạn chơi game để PvP thì tại sao lại quan tâm đến việc này làm gì? Vì PvP player thì thường ít quan tâm đến PvE, cho nên gear có khác nhau cũng chả ảnh hưởng gì. LOL!
game này PvP chỉ có 2 dạng : 1/ vào WF phang nhau ( hên xui : gặp team ngon thì win , team gà thì thua dài dài ) 2/ ra ngoài word map cắn trộm mấy con bò lạc phe kia nếu chơi server PvP . thiếu cái Arena như wow ; thấy Rift này PvP ko hấp dẫn bằng PvE . 1 bộ gear mà vừa PvP vừa PvE thì chỉ có về chơi game Tàu .
hehe uhm thì cũng ko có gì ; chỉ là ko quen chơi kiểu đấy thôi ; chứ dần dần chắc cũng quen còn gear cho cả 2 ý tui là như kiểu đồ craft ý ; phải lấy mat từ tất cả hoạt động trong game (pvp , raid , daily) làm như vậy kể cả update content mới cũng ko ảnh hưởng gì - - - Updated - - - zzz TERA có gear endgame là phải tham gia tất cả hoạt động đó bác ( pvp , dun , nexus , daily) game tàu cái gì zzz
Giời...game này hadcore lắm, ko kiên nhẫn ko trụ lại dc lâu đâu, chơi quen thì thấy hơn hẵn mấy game ba láp hnay. Mấy bác cứ set macro đi, save equip lại. Chuyển set đồ thì cứ /load equip là no chuyển qua ngay. Đồ đạc ko có thì tập làm heal, support xin đi chung kiếm đò thôi. Quan trọng biết cách đánh Boss ko thọt team là dc. Tuần sau vào chiến thôi, mà con BéGau quit luôn ahhhh.
Có thể nói theo đánh giá chủ quan của mình RIFT là game 3D hay nhất mình từng chơi, cảm giác chơi rất hấp dẫn, phấn chán, không gò bó, nhàm chán. PVE rất hay, quái đa dạng, có chiều sâu, PVP cũng rất khá, nói chung rất thích, RIFT so với Guild Wars 2 thì có hơn chứ không kém, GW2 mình chơi cảm thấy rất nhàm, quái thì tối ngày có con Centaur với mấy con 2 mắt đánh hoài chán vãi ra, Level thì Neft theo map, chính vì vậy Leveling lên 80 chỉ có 1 map cấm hoài nản bỏ mẹ ra (giờ nghỉ xem có map đó train nhanh nhất, bạn nghĩ có nên qua map khác train không, khi Max Level rồi vòng lại đi khám phá map => chả có hứng thú gì cả). RFIT thì tạo cho mình cảm giác đây là vùng đất ghê rợn, phải có gắn tu luyện để chinh phục thôi. Nói chung trên thang điểm 10 thì RIFT xứng đáng được 9.5/10, quá tuyệt, và đây sẽ là game mình gắn bó lâu dài. GW2 với Aion thôi Say Goodbyr vậy .
cái nhận định của bạn nó giống với rất nhiều gamers nước ngoài đấy storm legion là the best expansion trong tất cả các mmorpg năm 2012 đó