đẹt. xem gameplay thế nào đã. vẫn chưa có em nữ nào dùng bow còn này nhìn cứ hao hao kiểu FBlade bên cabal nhỉ
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAaaaaaaaaaaaa! kích thích quá.... từ khi chơi vella, chưa có char nào làm mình hứng.... thú như thế này link cho các bác thích ngắm ng đẹp : http://holdenvindictus.blogspot.com/?nxid=15
Môi công nhân nghành và mắt lại ngây thơ ... Vãiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Kết lòi
tình hình là devcat làm theo fanart delia rùi , hơi thất vọng không phải miul . Đợi tung gameplay ra coi sao , dự là giống witchblade
vũ khí có mấy cái mới, còn lại thì gần giống của hurk, xem ra là ko share vũ khí, mặc dù là longblade. Có mấy cây kiếm nhìn khá đẹp, ấn tượng vài cấy như ske, arma, crasher... Laki weap ở trên giống cây lao phi cá!!!
We first went with the idea of making a chic character then went on to address the need for another INT character. Since there’s only one INT character, existing INT gear is not being properly utilized and thus is causing imbalance in the market. So we decided to make her an INT character. Trước tiên chúng tôi có ý tưởng làm một nhân vật sang trọng, sau đó đã đi vào để giải quyết nhu cầu cho một nhân vật INT khác. Vì chỉ có một nhân vật INT, INT thiết bị hiện không được sử dụng đúng cách và do đó gây ra sự mất cân bằng trên thị trường. Vì vậy, chúng tôi quyết định cho cô ấy "Arisha" làm một nhân vật INT. First of all, a Longblade is a lot longer than Fiona’s Longsword and will be used for close-quarter combat. The Castlet will be used for Arisha’s spells, shooting an orb called Mana Stone at range, and can be seen floating above her glove. Arisha’s control is a lot different from existing characters. Save for Kai and Evie, all existing character follow a general format of an L combination followed by R. Arisha, on the other hand, will swing her Longblade when L is pressed and fire her Mana Stone when R is pressed. As for smash and normal hit categories, the first to third hit with the Longblade will be a normal hit. The fourth and fifth hit is a smash. Her Caslet will fire her Mana Stone which is categorized as a smash but doesn’t deal as much damage as is expected for a smash. Her gameplay will not be centered around a single weapon so both weapons must be utilized at the right time to play her efficiently. The basic pattern for her combat will be shooting the Mana Stone, swinging her Longblade, then retrieving the Mana Stone while dealing extra damage. Đầu tiên, Longblade này dài hơn kiếm của fifi. Castlet sẽ được Arisha sử dụng để thực hiện các phép thuật của mình, ví dụ như:"Mana stone" - thứ này sẽ được nổi lên trên mặt găng tay và có hiệu ứng màu xanh giống như trong đoạn clip teaser !!! Cách điều khiển Arisha sẽ khác evie staff và kai, cụ thể thế nào hóng clip sẽ rõ, nói cũng có hiểu đếu gì đâu !!! Bắn Mana Stone và xoay Longblade là cách chiến đấu cơ bản của Arisha !!! Với 2 món vũ khí trên tay thì Arisha sẽ sử dụng đồng thời cả hai và không thiên về bên nào để đảm bảo tính cân bằng !!! Arisha’s main skill is Mana Blade. She will imbue her Longblade with magic and will deal a lot more damage. We say that she ‘activated’ Mana Blade and she requires MP for activation. MP is Arisha’s unique resource which she can gather by using Drain Mana to absorb the MP that comes out of enemies when she attacks them. Another key skill is Warp Hole. Arisha will switch places with the Mana Stone she fired and will deal damage to any enemy she passes along the way. Her four slot SP skill is Lord of Mana which will gradually slow down monsters until they freeze in place, allowing Arisha a safe chance to attack. Kỹ năng chính của Arisha là Mana Blade. Cô ấy sẽ buff vào Longblade của cô 1 phép thuật giúp làm tăng dame nhiều hơn nữa. Chúng ta nói rằng cô kích hoạt Mana Blade và cô ấy yêu cầu MP để kích hoạt. MP là nguồn tài nguyên độc đáo của Arisha mà cô có thể thu thập bằng cách sử dụng Drain Mana để hấp thụ MP từ kẻ thù khi cô tấn công họ. Một kỹ năng quan trọng là Warp Hole. Arisha sẽ blink đến địa điểm của Mana stone mà cô phóng ra và sẽ deal dame cho bất kỳ kẻ thù nào trên đường đi. Kỹ năng SP cuối của Arisha là "Chúa tể năng lượng" sẽ dần dần làm chậm quái vật cho đến khi họ dừng hình, dễ dàng cho Arisha một cơ hội an toàn để tấn công. All of her attacks will be based on INT like Battle Scythe. Arisha has two types of survival skills. Diffusion Shift which is like Vella’s Wind Step, Drain Mana which works like Fiona’s guard. Mọi đòn đánh của cô đều dựa trên INT giống như evie scythe !!! Arisha có hai loại kỹ năng sinh tồn. Shift giống như Vella kiếm, Drain Mana hoạt động như khiên của Fiona Đéo gì thế !!! Arisha bá vãi cả đái !!!
Cho phép tôi dịch giúp thím nhé cũng như thím tôi lọc vài câu chốt thôi... Vindictus : Arisha interview [INVEN] Q: Anh đề cập là cô ta có 2 vũ khí, Trường kiếm và Castlet ( vòng sáng trên tay của Arisha, dịch sao thì mình chịu ). Cách chiến đấu của cô ta như thế nào? A : Đầu tiên, Trường Kiếm dài hơn kiếm của Fiona rất nhiều và được dùng cho cận chiến. Castlet thì dùng để xài phép của Arisha, bắn ra 1 quả cầu gọi là Mana Stone, có thể thấy nó phát sáng lơ lửng trên găng tay của cô ta. Cách điều khiển Arisha khác hẳn rất nhiều so với các nhân vật đã có. Ngoại trừ Kai và Evie, các nhân vật còn lại đánh theo mô hình của sự kết hợp giữa L, theo sau đó là R. Arisha, theo cách khác, bấm L sẽ xài Trường Kiếm và bắn Mana Stone khi bấm R. Để định nghĩa giữa smash/ và normal hit, 3 hit đầu tiên với Trường Kiếm là normal hit. Hit thứ 4 và 5 được tính là smash. Castlet sẽ bắn Mana Stone được xem như là 1 smash nhưng nó ko gây sát thương lớn như 1 cú smash lẽ ra phải có. Cách chơi của Arisha sẽ ko chú trọng vào 1 vũ khí đơn điệu mà xoay quanh việc kết hợp cả 2 đúng thời điểm để phát huy hiệu quả tối đa của Arisha Một phần cơ bản trong cách đánh của Arisha là bắn Mana Stone, xoay Trường Kiếm, sau đó nhận Mana Stone trong khi gây thêm sát thương ( cái này ko rõ lắm (?)) - Q: Nếu cô ta có 2 vũ khí thì có phải cô ta cũng có 2 ô để mang vũ khí A: Vâng giống như Fiona, cô ta cũng có 1 ô vũ khí thứ 2 để mang Castlet. Trường Kiếm sẽ là vũ khí chính; Castlet sẽ ko nhìn thấy được như khiên của Fiona và chỉ có thể phát hiện được nó như là 1 vật thể hình quạt trên tay cô ấy. - Q: Việc có 2 vũ khí cũng có nghĩa là cô ấy cần nhiều nguyên liệu hơn để chế vũ khí cho cô ấy? A: Trong khi khiên của Fiona giúp cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự của cô ấy, thì Castlet của Arisha ko cải thiện nhiều khả năng tấn công của cô ấy. Quan trọng ở chỗ cô ấy có mang Castlet hay ko. Ko quan trọng vào chất lượng của Castlet đó, hơn nữa Castlet sẽ ko thể enchant hay enhance. ( +yay) Nguyên liệu cần để chế Castlet sẽ giống hệt như NL cần để chế khiên cho Fiona - Q: Anh có thể giới thiệu 1 số kĩ năng của cô ấy? A: Kĩ năng chính của Arisha là Mana Blade. Cô ta sẽ yểm pháp thuật vào trong Trường Kiếm cho nên sẽ gây ra rất nhiều sát thương. Có thể hiểu như là cô ta kích hoạt Mana Blade và để làm điều đó cô ta cần MP. MP là nguồn năng lượng đặc biệt của Arisha, có thể kiếm được thông qua skill Drain Mana, skill này giúp cô ta thu nạp MP từ kẻ thù khi cô ta tấn công chúng. Một Skill quan trọng khác là Warp Hole. Arisha sẽ chuyển chỗ với quả Mana Stone mà cô bắn ra, trong lúc đó cô ta gây sát thương tới tất cả kẻ địch nằm trong đường di chuyển. SP skill thứ 4 của Arisha là Lord of Mana, là 1 skill giúp làm chậm quái vật cho tới khi chúng hoàn toàn bất động, cho phép Arisha cơ hội an toàn để tấn công ( quá đỉnh!!!) - Q: Mặc dù Arisha là char dựa trên INT nhưng lại dùng vũ khí cận chiến. Điều này có nghĩa là cô ta cần STR cho các đòn cận chiến? A: Không, tất cả các đòn tấn công của Arisha sẽ dựa trên INT như Scythe của Evie. Nhưng có 1 điều khác biệt là cô ta sẽ nhấc vật thể lên như các char khác và sẽ cần STR để nhấc những vật nặng hơn. Điều này cũng ko đồng nghĩa với việc người chơi cũng cần phải cân nhắc về STR khi mà các chỉ số cơ bản của cô ta khi lên cấp cũng đủ để nâng vật nặng nhất. Hơn nữa, Arisha cũng có thể xài ES moves và dùng hook như các nhân vật STR khác. - Q: Anh có thể mô tả kĩ năng sống sót của Arisha? A: Arisha có 2 skill né đòn. Difusion Shift là skill giống như Wind Step của Vella, Drain Mana thì lại giống như kiểu đỡ đòn của Fiona ( Guard) Nhưng Drain Mana ko thể giữ lâu như 'Guard' của Fiona được nên nó phải dùng đúng lúc. Thành công trong việc 'Guard' được 1 đòn tấn công sẽ cộng thêm MP cho Arisha Diffusion Hole thì lại có bất tử trong lúc di chuyển - Q: Chơi Arisha có khó ko? A: Nếu Spear Lann là khó ở mọi khía cạnh. Thì Arisha đối mặt với những lựa chọn. Cô ta ko gặp khó khăn trong khả năng sống còn của mình nhưng làm sao để phát huy được tối đa khả năng của cô ta là một thách thức. Nói chung gameplay Arisha khá khó chơi Cách chiến đấu đặc biệt của cô ta cũng gây khó khăn ngay cả cho những game thủ kì cựu khi mà họ phải làm quen với phong cách mới ko mấy dễ chịu để thành thục gameplay của cô ấy - Q: Có cơ chế mới nào áp dụng cho kĩ năng của Arisha? A: Một ví dụ chủ đạo cho việc đó là kĩ năng Lord of Mana. Đó là 1 kĩ năng ngưng đọng thời gian. Việc này đòi hỏi chúng tôi phải làm 1 quá trình làm chậm thời gian từ từ cho tới khi nó hoàn toàn bất động và việc này đã được hoàn thành cho AI và người chơi mà ko gặp khó khăn biến chứng gì. Vấn đề làm áp dụng hiệu ứng này lên môi trường. Nó bỗng nhiên trở thành vấn đề kĩ thuật cho chúng tôi khi mà có thể ai đó đang ném 1 cái hộp, các mảnh vỡ có thể bay khắp nơi và điều này thật sự khó khăn để vận hành đồng điệu giữa người host và các thành viên trong party. Hơn nữa, vấn đề về việc làm sao sử dụng các vật thể từ xa khi thời gian ngưng đọng và những vấn đề về hiệu ứng đã đưa chúng tôi tới quyết định là đưa các vật thể ra khỏi việc bị ngưng đọng cùng với thời gian. Chúng tôi vẫn cam kết cho ra một khung cảnh hoành tráng nhưng môi trường thì ko bị ngưng đọng ( WTF?!!!?) ... ( bỏ ko dịch vì lan man ) - Q: Anh có muốn nói thêm gì nữa trước khi kết thúc buổi phỏng vấn? A: Mabinogi Heroes cuối cùng cũng có thêm 1 nhân vật mới xài INT. Chúng tôi hy vọng người chơi thích thú với cô ta. Mặc dù cô ta được công bố sớm hơn dự tính nhưng chúng tôi vẫn làm hết sức và nỗ lực để hoàn thành cô ta. Arisha là nhân vật mà sẽ có thể khác nhau vô cùng tùy theo cách mà bạn tạo hình cho cô ta nên chúng tôi hy vọng được nhìn thấy thật nhiều những tạo hình sáng tạo khác nhau cũng như tình yêu cho Arisha! (Source: inven.co.kr)
^ES move thì là grab nếu bạn nào ko rõ, tốt hơn Lynn với Evie ko xài được grab với hook. Nghe có vẻ khả quan nhưng chắc phải cần có video để kiểm chứng. Được cái bên EU đồ Evie đang rẻ có lẽ mình sẽ đầu tư. Sau khi chơi Lynn, mình ko ghiền lắm!!! Cái này nghe sao đau @ss thế nhỉ. Nghe như có thể ko cần Castlet như Fiona ko cần khiên. Tiếp theo thì ko cải thiện nhiều tính năng của cô ấy, không enchant hay enhance được ---> còn tệ hơn SpellBook của Evie. Thế là nó cộng stat cùi, mà nguyên liệu thì giống khiên của Fiona. Cái này mà gọi cải thiên tình hinh kinh tế ah. Tốn kém kinh dị! ** 4 Bar SP quá imba, hi vọng ko gây lag như skill của Staff Evie!
hy vọng devcat đầu tư cho kĩ , tốn thời gian cũng được để ra 1 char chất lượng đàng hoàng , chứ hấp tấp rồi bét nhè hết :(
@seno: chỉ thích mỗi evie staff về khoản heal chứ ko thì sẽ kick sạch những thím nào vào boat spam fire skill - vãi cả lagg =,=
Cười xấu kinh (cái mắt kính làm nó trông xấu thậm tệ) [video=youtube;LWAVv2FQYT0]http://www.youtube.com/watch?v=LWAVv2FQYT0[/video]
oh vella đã xuất hiện . - - - Updated - - - tùy mỗi người mỗi cảm nhận mình thấy đẹp đấy chứ
đẹp thế mà con yumi chê là thế éo nào mình là mình thích con gái đeo kính mỏng như thế, trông có vẻ thông minh và đáng yêu ai dịch đi :http://heroes.nexon.com/news/devstory.aspx?bn=20&no=205&mode=view nó vuốt cái kiêm thế kia thì đúng chất force blade trong cabal rồi