Ờ, đoạn cuối cẩu thả vãi cả chưởng. Đi đi lại lại cái vòng tròn, khác nhau mỗi quái. Đánh bực cả mình. Lúc đầu tớ còn tưởng bị phù phép gì đấy nên bị đi lòng vòng, phải tìm đường khác . Ai ngờ ..
Camera ổn đấy chứ. Thỉnh thoảng lắm gặp góc tường mới hơi khó nhìn thôi. Làm gì đến nỗi tệ quá. So với GOW PSP thì kẻ tám lạng, người nửa cân (nếu không tính GOW ra đời trước và DI copy 99% gameplay của GOW )
vui lòng cho hỏi có ai bị giống mình không chơi tới khúc cưởi con quái leo tường ,nhưng bị vướn cái tượng vàng ở giữa nhung nham ,đúng kịch bản( xem trên youtobe) là fai tuộc xuống đánh hết quái ,xong thì cái thùng sẽ chồi lên ,nhưng sao của mình lại không có quái xuất hiện....
Ko đến nỗi quá tệ thì cũng là rất tệ, cái bụ nhảy nhót khó ở game này thì cũng từ camera mà ra! Camera trong GOW đặt có tính toán + khôn ngoan để khoe ngoại cảnh, thao tác hành động dễ hơn DI nhiều!
nói chung thì dante chơi cũng good lắm ko đến nỗi tệ ( cứ đem so sánh GOW rùi chê tùm lùm) , phần nhảy phải nói là do góc camera nên có vẻ khó khăn ( cố gắng là dc, nếu khó quá thì xóa game luôn cho xog) bouns : nếu chơi thấy bí quá thì lên youtube xem gameplay nó hướng dẫn từng màn
Thấy các bác khen chê dữ wa nhưng theo em thì DI như thế này là đc rùi , ko nên so sánh với GOW vì GOW ra đời trước và đã có nhiều kinh nghiệm từ những bản đầu tiên , em chỉ xem đây là sự mở đường cho dòng game hành động chặt chém mới thôi .
trong số những game ra gần đây thì shatter memorry là game có hệ thống chơi tốt nhất để lại ấn tượng rất tốt , mặc dù là cách chơi đơn giản chỉ có chạy maraton còn dante thì không để lại ấn tượng cho mình nhiều tuy là game làm khá ổn
Chơi xong Dante's Inferno rồi chuyển về chơi lại GOW thì thấy Dante's chơi cực nhảm. So về đồ họa thì Dante's trội hơn vì có FMV, chi tiết của monster rõ ràng hơn, ngoại cảnh đẹp hơn, hiệu ứng đổ bóng rõ ràng hơn (dĩ nhiên game ra sau thì đồ họa phải hơn rồi). So về gameplay thì GOW ăn đứt Dante's. Combo, magic, skill trong GOW đẹp hơn, đã tay hơn, đa dạng và tùy nghi sử dụng hơn trong Dante's rất nhiều, việc dùng phím D-pad để cast magic của Dante's là một yếu tố khó chịu trong khi chơi, nó làm hạn chế sự linh hoạt khi điều khiển nhân vật. Tương tác vật lý và hiệu ứng trong GOW cũng trội hơn Dante's. Về monster thì Dante's nghèo nàn hơn GOW khi mà chơi đến hơn nửa game vẫn chỉ xuất hiện vài nhóm quái vật đã xuất hiện từ lúc mới vào game. Còn về Story thì không ý kiến. Nếu những ai chưa chơi GOW bao giờ thì có thể game này đối với họ vô cùng xuất sắc, nhưng với những ai đã chơi GOW thì game này có thể là bản copy thô thiển không chút sáng tạo.
Mình cũng thấy vậy :) Nếu so hình ảnh thì Dante hơn nhưng nếu nói về gameplay , cốt truyện , nhạc ...... Thì GOW hơn là cái chắc rồi
nói chung có game chơi là hay rồi, đỡ hơn không có cái mà chơi, thử hỏi nếu không có DI thì chẳng lẽ cứ lấy GOW mà chơi duy nhất có 1 bản thôi à
Lên 2 cái song song là hay nhất!!! Mới có được hơn 20% mà đã Lvl 5 cả 2 dòng rồi!!!! Có khi unlock được hết skill 1 cách nhanh chóng quá!!!
Tùy pác , theo em thấy holy dùng đánh xa đc , hao hao giống súng của dante trong devil may cry nhưng sau này gặp mấy thằng thầy tu thì ngồi ngó ,nâng unholy thì chỉ cận chiến , dễ mất máu , nhưng đc cái khí thế hơn và gặp thầy tu thì vô tư . (Holy thì máu vô tư , Unholy thì mana vô tư) Mà bản này vui vãi , mình trèo lên con to to thì đám wai chỉ bik ngước nhìn (chắc tại cao quá nó tưởng pet mình nên ko làm gì) , cưỡi con đó cũng ức chế vì trên xbox thì nó đập mấy cây trụ đễ lấy máu và mana , còn trong PSP thì anh cứ đập vô tư , em vẫn nhất quyết ko bể, chỉ đc cái độc đáo là bik leo tường và đẩy khối đá (điểm này thì chắc chắn GOW ko có vì Kratos có cố cỡ nào cũng ko giúp con cylord leo trèo đc )