Sv. Sing. VNG không có quyền hạn gì với game này kể cả việc quảng bá game cũng phải thông qua Riot. Dịch thuật cũng của Riot nốt.
hnay down chơi thử, thằng này làm sau bao lâu mà vẫn ko hay bằng thằng Onmyoji Arena mà cộng đồng đông, tìm trận nhanh quá, đành phải chơi để hòa nhập
gameplay LMHT PC ra sao thì nó mang sang đây gần như giữ nguyên 8-90% rồi muốn hay hơn là hay thế nào được
có chứ. do chơi trên mobile thì vị trí phím điều khiển gây bất lợi cho team bên phải nên phải xoay map, nhưng thằng này dở ở chỗ team xanh ad-sp đi bot thì team đỏ ad-sp sẽ đi top -> mất cân bằng vì thằng team đỏ sẽ dễ bị gank hơn thằng Onmyoji nó làm map balance khi 2 con big target nó để giữa sông cân đối hết (giống Roshan của dota2), do đó khi vô trận bất kể ở team xanh hay team đỏ thì ad-sp đều đi bot, top cứ đi top bình thường, thằng nào cũng hiển thị map giống nhau hết
đánh 10 trận 7 trận gặp yasuo pick lock, 3 trận gặp tranh đường :( xong có mấy bố đặt tên tây tàu tưởng người nc ngoài, ai ngờ vào game " dm bo may top hoac afk " đang trận cuối để lên rank thì sp chat trong lúc pick tuong " t test nhé ae " ôi văn hóa chơi game online á đông... mà rank trong bản tốc váy này không có cấm tướng như PC, đánh khoai quá
2 lane trong LMHT ko phải như dota lane khó lane dễ mà bảo dễ bị gank hơn AD SP đi bot vì: 1 - thằng riot đặt con rồng ở bot, 2 - stack trụ quá nhiều tiền ko swap lane dc Khác góc nhìn chứ chả khác gì ở đây
thằng team đỏ sẽ đi top vì rồng bên nó ở top. đi top dễ bị gank vì phím điều khiển làm hạn chế tầm nhìn.
Tại team không chịu đi đúng như nó hướng dẫn đó anh. Mới vào game nó còn chỉ lane đơn lane đôi đàng hoàng mà. Add chơi chung nha ElRey#9557
Vl, nó xoay chứ thực ra thằng ad kia đi bot, mình xoay thì lên top cũng gặp thnagwf bot bên đó thôi. Do éo đọc hướng dẫn nên tưởng vẫn vậy à
Các fen đéo hiểu. Thằng LOL PC vốn đã nổi tiếng là balance game kém vl rồi, nó bê nguyên cái map unbalance qua bản mobile này còn nát nữa. Tỉ lệ thắng của team xanh là 5x% còn team đỏ là 4x%, điều đó đã đủ thấy sự unbalance của nó chưa? Chưa ban pick gì hết, nội việc ở team xanh nó đã là lợi thế rồi. phím điều khiển làm hạn chế tầm nhìn nên nó mới phải xoay/ lật map, lý do nó xoay 180 độ vì nó thiết kế 2 big target là con rồng vs baron ở lệch sông, nhưng nó nảy ra vấn đề khác. Giả như 2 thằng rừng đều gank lane rồng, vậy là 1 thằng chạy lên, thằng kia chạy xuống, 2 thằng gặp nhau đéo thể nào mà bên này màn hình hiển thị đi bot, bên kia hiển thị đi top, mà gọi là balance được. Cứ thử vào đánh jg, gặp map team xanh xem, gank bot dễ cực kỳ vì 2 thằng bên đối phương đi top bị hạn chế tầm nhìn nếu các fen đánh jungle thì phải biết sự quan trọng của route farm rừng vào early game. xoay map thế này phải nhớ 2 route trong khi vốn dĩ nó là 1 Đâu phải tự nhiên thằng dota2 lôi Roshan ra giữa sông? Thằng Onmyoji Arena nó thiết kế cực kỳ tốt, nó là con moba balance nhất mà mình từng chơi. Big target quăng hết giữa sông, nên map ko chơi xoay mà chơi lật ngược theo phương 45 độ, thế là team nào cũng giống nhau hết.
Tưởng nhìn minimap là chủ yếu thì sao hạn chế nhỉ ? Mới choi mấy trận, cũng ko ăn hành nhiều. Càng chơi càng cuốn. Chắc xóa LQ quá.
Chưa hình dung ra cái bất lợi mà đồng chí nói? Né gank chủ yếu là nhờ mini map và dự đoán vị trí địch, chứ mà đợi nó xuất hiện trên màn hình rồi mới né thì gõ gg cho rồi. Chơi doto kinh nghiệm là thế.