mình thấy các nhân vật chơi magic trong bản này chẳng có phép nào trông hoành tráng một tí (còn thua cả diablo 2) nên toàn chơi shadow war. mà cho hỏi cái thằng robo là theo kiểu gì vậy? chơi thằng này có phép gì hay không?
xong, con hổ răng kiếm đẹp quá, nhưng hơi kì, mình thấy nó + tùm lum stat , mà leo lên thì chả thấy gì cả
Mình mới chơi trò này cho hỏi cách tăng điểm của từng Class ra sao cả skill nữa :'> 1 lv dc có 1 point nên mình chưa dám tăng :hug:
ko biết hỏi cấu hình trong này được ko nhỡ con chip của intel(R) 3.0dual đời 945 có kham nổi kô nhỉ sợ kô nổi lại phí tiền :(
::( Sorry các bác nhưng cảm giác em chơi trò này hơi chán - theo quan điểm của em 1. Quest rất linh tinh. 2. Con Temple Guardian -chưa chơi hết nó không biết nó có ji hay không nhưng thêm nó chẳng ăn nhập cái ji cả 3. Skill chưa nổi bật Điểm cộng ở đây có lẽ là: hệ thống thú cưỡi hoành tráng, hình ảnh đẹp .
card onboard ko chơi nổi đâu game này có khá nhiều cái hay mà hay chưa tới,ai thích RPG chặt chém thì chơi thôi,chờ D3 vậy
ừ, tớ chơi game cảm thấy tuy hay nhưng hơi chán, đặc biệt là phần quest phụ dễ làm rối người chơi T_T
Hôm qua đi học về mệt mệt bỏ cái game này ra chơi mà tí ngủ gục xuống bàn.Chơi như ru ngủ ý.Không khí cứ đều đều chẳng có cao trào gì cả.Không tìm thấy đâu được cái cảm giác đánh văng xương tung xác lên trời như Titan Quest.ARPG dạo này càng ngày làm càng đuối nhỉ,trong năm nay chảng thấy được cái nào ra hồn cả.Giờ mong chờ DIII mà không biết có được như mong muốn không
Tùy theo bạn chơi thế nào mà build thôi vd : nếu theo melee thì thường build stat vào str và vit để damage to mà trâu , build mage thì tăng vào int để tăng damage cho combat art và stamina(ko nhớ rõ) nó giảm tổng thời gian cooldown của combat art Về build skill thì mỗi char có 3 aspect và nhiều char thì các aspect này hỗ trợ khác hẳn nhau (vd 1 cái hỗ trợ cho melee là chính 1 cái thì cho mage) nên phải xác định mình chơi theo kiểu gì rồi chọn aspect mà build vào( build các skill hỗ trợ cho aspect ấy để lấy modification point và skill hỗ trợ cho kiểu nhân vật vd là melee thì chọn skill khác là mage). Đơn giản nhất là build chọn 1 aspect làm chủ đạo còn các aspect khác thấy combat art nào hữu ích thì lấy thêm( thường thì mấy combat art này không đc add modification point vì không có skill hỗ trợ cho aspect này ) thứ 2 là có thể build một lúc 2 aspect kiểu này thì combat art mạnh hơn nhưng mất 1 vài skill vào hỗ trợ aspect nên chỉ số sức mạnh của nhân vật sẽ yếu hơn nhưng nếu build không hợp lí thì sẽ rất yếu vì chọn skill ,stat hay combat art ko phù hợp, build 3 aspect cùng 1 lúc thì tôi chưa thấy ^^ ( vì tốn đến 3 hoặc thậm chí là 4 hay 5 vào skill hỗ trợ 3 aspect rồi chưa kể mấy skill khác như tăng số buff, tăng số combat art trong combo....nên số skill tăng sức mạnh nhân vật còn có vài cái) Đến lúc chọn combat art trong aspect thì nên để mỗi cái 1 dùng thử trước rồi hẵng nhét nhiều vào không thì nhiều luk hay lắm( vd sau khi cho combat art ấy lên mấy lvl mới phát hiện ra là nó dùng damage magic trong khi mình build melee toàn tăng vào str và damage thường thì toàn physic là chủ yếu) Cá nhân tôi thấy build char của trò này khá thú vị vì hệ thống chia 3 aspect của nó và cách chọn skill sao cho phù hợp , sau khi chơi thử vài lần tôi mới hiểu cách mấy cái đấy nó hoạt động với cả kiểu các combat art nó ra sao nếu build không hợp lí thì char sẽ rất yếu (tiếng Anh thì dịch lõm bõm nên nó mới thế ^^)Tham khảo cái forum của nó thì thấy tình trang chung cũng có vẻ thế cùng 1 char nhưng thằng kêu yếu thằng bảo hay Tôi cũng mới chơi góp ý thế thôi ko biết đúng đến đâu ^^!
game này chơi muốn kịch tính thì bạn nên thử mức silver sẽ thấy độ kịch tính của nó, quái rượt chạy hụt hơi luôn ấy chứ btw : game chán
Muốn có kịch tính đến mức cao trào thì nên thử sức ở mức Silver + Hard core ấy !!! :devil: Ngoài ra, không nên đang chơi game này mà đầu óc lại tưởng nhớ tới game khác, như vậy nếu không mau chán mới là chuyện lạ... Game này dù ít nhiều có hơi hướng của Diablo, Titan Quest nhưng nó vẫn có nét riêng của nó. Cái khác biệt lớn nhất của nó là không có xài mana (như Diablo, TQ) mà phụ thuộc vào mức độ regeneration time (gọi nôm na là delay). Bởi vậy dù đã build đúng hướng đi nữa nhưng chuyện muốn giảm delay xuống mức có thể đánh chiêu thức liên tục mà vẫn có damage mạnh như mấy game kia thì cũng là cả 1 vấn đề chứ không phải chơi (trừ phi muốn cheat, không nói). Trước giờ, tôi chưa nói nhiều về game này (so với Sacred 1) là vì tôi cũng đã và đang build cả 6 chars theo nhiều hướng khác nhau, cũng đã xóa đi build lại nhiều lần vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Do game này mới, chưa có ai chơi tới mức max level (200) và build đa dạng (mỗi char có 1 đống skills để lấp vào 10 slots ít ỏi và mỗi combat art lại có 6 cách tùy biến, tha hồ mà tạo mods tùy thích) để thấy hết được mọi ngóc ngách của nó (nhất là các skill sau lvl 75 thì sẽ có thêm bonus những gì ) nên cứ xem như mình đi tiên phong và dùng phương pháp thử sai trong khoa học ấy. Trên fr nườc ngoài cũng thế, mỗi người mỗi vẻ, họ cũng vừa build vừa cập nhật thường xuyên cách build của họ, nhưng cũng chưa ai nói là mình đã build đúng nhất cả...
Hic, có bác nào bị trường hợp như em hoặc biết cách giải quyết vấn đề này không chỉ em với: 1. Em đã nâng cấp lên bản 2.12.0 nhưng chơi một lúc vẫn bị thoát ra ngoài windows. 2. Lúc lên lv chỉ số cứ nhấp nháy dấu + nhưng khi bấm vào thì không + lên được (em đang lv29, tức là bị từ lúc lv 25), bây giờ ở mục Attibutes đang là 4 và ở mục Skill là 16 nhưng em không bấm + để cho nó mất đi đc, bấm tăng chỉ số mà nó chẳng nhúc nhíc gì ::( Hic ai biết cách chỉ giùm với em cảm ơn nhiều!