Ừ ừ, tui dùng chiêu BAA khi cảm thấy đối thủ đỡ không được (bởi vì từ lúc có SC3 thì tui hầu như đánh trúng chiêu BAA hơn 95%, chỉ có hai lần bị đỡ là đánh với Kenji. Đúng là chiêu đó hồi frame chậm và dường như mọi người chưa tìm ra cách giải quyết thì phải, hay là thử dùng 4B+K xem! Tui thường khai triển BAA, sau đó là B và PO, tui chưa đấu thử với máy ^ ^ chỉ đấu với thằng 4eyes thui!
@Tina:ờ quan điểm của tôi là chắc chắn hơn là nặng Dam,ví như bạn đánh với người không biết gì về Taki thì có thể xài chiêu 6A+B dính vài lần,lần sau không trúng nữa(đối thủ tiếp tục nằm) thì chỉ được 98 Dam,nhưng nếu đổi qua chiêu Seal of fire dragon thì đối thủ rất có khả năng đứng lên một lần nữa lắm(và điều đó có nghĩa là 130 Dam,còn nếu đối thủ nằm thì đó là 110 Dam),và với những người chưa quen thì điều này khá là bất hạnh,khi mà Taki đang dùng nó,đối thủ đã đứng lên được nhưng không Ukemi nổi(đúng là quái dị,không biết là do mới thử vài lần thôi hay sao nữa,mọi người Test lại xem).Có điều chiêu này hơi khó ấn,ấn nhanh quá thì nó không ra,ấn chậm quá thì đối thủ có khả năng né được,bạn thử xem nếu đợi một lúc rồi hẵng xài xem đối thủ có né được không nhé(nên thử với người thì tốt hơn,máy bị chơi chiêu này thì dính 100%). Đang định chơi thử cái Combo vừa mới nghĩ ra 4A+B,FC1A+B,41236B hoặc 6A+B,FC1A+B,41236B.Ai Test thử dùm vì tui mới nghĩ ra chưa có dịp xài thử(Combo 6A+B,41236B vốn bình thường đã khỏe hơn 6A+B,A+K,B+G 5 Dam do Combo thứ nhất dính được cái đập đầu,cconf cái thứ 2 thì không) he he he he he :p
Chà, thời gian 41236B nhanh đến mức Poison Dart xong chơi kịp mà ko dính vết thương nào sao? Tớ sẽ test, nhưng chắc 90% sẽ bị phản công vì Poison Dart xong Taki luôn đứng gần đối thủ, time 6A+B sau Poison Dart còn đứng dậy kịp để lãnh cú 6A+B thì tớ ko nghĩ rằng poison dart xong mà ko đứng dậy kịp để throw Taki khi Taki đang vào đòn 41236B. Tuy nhiên sẽ thử xem sao. Còn bi giờ đang download clip của Tina post, có lẽ down clip đánh cass thôi. Shophitia bị cấm muh ^^
@ngựa ô & DKM: your combos are tested. Đương nhiên là với người. Nếu mà nói 100% thì ko dám nhưng có lẽ chỉ đến 80%(trừ xác xuất ngoài ý muốn) là đã được coi dùng được rồi. Cái xác xuất ngoài ý muốn đó là khả năng Tech Roll, nhưng khó mà nói được vì khi tập với máy, Tina đã cho máy Roll đủ kiểu rồi mà vẫn dính Còn về chuyện phá Seal of the Fire Dragon của DKM, cái này tớ đã cho máy xài 1ST STAND; 2ND KEY RECORD AA và TECH ROLL là NORMAL. Nhưng mà máy cũng không phá được, oái oăm ghê, có lẽ là những combo này đều ổn thôi. Cái chính là SAFE! Xem xong Clip chưa?
Chài, máy làm sao quick stand được. Đấu với người mới biết, tớ chưa có dịp test vụ này. Nhưng theo tớ đòn đó mạo hiểm lắm. Hơn nữa ít ai 6A+B xong 41236B vì ngày trước tớ cũng xài. Tưởng nó sẽ như SCII : 4B+K41236B nhưng rõ ràng sang SCIII vụ này ko xài được, đứng dậy nhanh ko khó. Thậm chí tớ đang nằm có thể vào PO mà side step 1 cách rất nhau ra sau lưng đối thủ và B 1 phát. Nhưng quan trọng là dính Poison Dart xong khả năng Quick Recovery là bao nhiu thì tớ ko test 1 mình được. Clip down nửa chừng thì bị gọi về gấp. Chắc chiều xách laptop ra cafe download quá
Cuối năm rồi,chơi nốt vài ngày cho nó hết năm,câu nốt vài bài lung tung cho nó hết buổi he he. @Dươngkiminh:Khả năng trúng của Combo 6A+B,41236B là 100%,nếu bạn ấn chuẩn,tất nhiên là phải chuẩn,ngay cả cái Combo từ thời SC2 đó cũng là chuẩn luôn,nhưng Combo này ở SC3 khó né còn hơn cả SC2,ở SC2,ấn chậm một chút => đối thủ né được(nhưng chuẩn thì đối thủ lại dính nặng hơn do đang né),còn ở SC3,chậm một nhịp vẫn ăn.Lí do duy nhất mà người chơi Taki không dùng combo này nữa là nó tương đối khó ấn,và khi dùng với 4A+B,vốn dễ dính hơn 6A+B,thì nó lại yếu hơn(5 Dam) so với Combo tương đối dễ là 4A+B,A+K,B+G(hơn nữa cái này lại là điểm mới của SC3=>mọi người thích dùng hơn),còn với 6A+B(ít dính hơn)thì nó khỏe hơn mỗi 5 Dam so với cái kia,lại với tâm lí lo sợ là sẽ ấn trượt(ngay cả tui cũng không dám nói mình sẽ ấn ra 100% chiêu này) =>chiêu này được cho vào sọt rác. Còn vụ kia thì tui đã thử với người rồi mới dám Post lên đây,nhưng mới thử được 2,3 phát với Bigbaby,gã này vốn có tiền sử ba ngơ nên chưa tin tưởng lắm,vì vậy mới nhờ các bạn test lại he he he he he :p
Mình công nhận 6A+B 41236 B trúng xác xuất 100%. Cho đến ngày hôm nay, đã có 4 players trong team của Tina bị dính rồi. Nhưng mà thôi bàn về cái này đi, sau khi đối phương trúng 41236 B, Taki mất một khoảng thời gian không quá lớn để hồi về tư thế cũ, so với Air Throw thì phải hồi lâu hơn rất nhiều. Mình cảm thấy ở Seal of the Fire Dragon, sau khi kết thúc đòn này, Taki hồi kịp trước khi đối thủ ngồi dậy. Well, what next?
Tớ mới nhấn thử hồi chiều, 4A+B lẫn 6A+B rồi 41236B đều work well thậm chí là không khó. Nhưng bít sao tớ lại thích xài throw trên không hơn. 1 phần vì nó đã thành phản xạ quen thuộc, hai là sau cú air throw thì đối thủ vẫn còn phê và dính đòn tiếp dễ hơn là 41236B khi đối thủ đang nằm. Nhưng đã test vụ PO FC1A+B rồi 41236B, đây là 1 combo vô dụng. Máy ko né được nhưng người thì có thể lăn sang bên hông kịp.
@Trithienmenh:bạn ấn trượt thì đúng hơn đó,thời gian ấn 4A+B,FCA+B tương đối nhỏ hơn so với PO B,FCA+B nên bạn có cảm giác thế thôi,tôi ấn đúng lúc thì đối phương sẽ oàn oại một lúc rồi mới đứng lên được,giống hệt với PO B,FCA+B,thử lại đi,nên thử nhiều lần với người vì đòn này có tới 3 trường hợp xảy ra: 1)ấn nhanh quá:đối thủ vẫn còn ở trên không và né được 2)ấn chậm quá:đối thủ đã Ukemi và đang trong tư thế đứng lên,tuy vẫn bị dính FCA+B nhưng không có hiệu ứng. 3)ấn chuẩn:đối thủ chưa kịp hồi phục và đã nằm ở dưới đất,chưa kịp Ukemi =>hiệu ứng giống PO B,FCA+B. @Tina:tuyệt chiêu FCA+B rùi 41236B hay FCA+B rùi 6A+B đều không còn là combo chuẩn nữa mà là combo tâm lý rùi vì ngựa vừa tìm ra cách phá,có nên gửi tin nhắn riêng cho bạn cách phá để đỡ mất 1 combo nhiều máu không nhỉ ???(nhưng thật sự là cũng không phải dễ tìm ra cho những người không chơi Taki,vì vậy tui nghĩ là nó vẫn có phần nào tác dụng) Cuối cùng mà nói,FCA+B vẫn quái thai như ngày nào he he he he he :p
Hii hôm qua mới bắt đầu chơi SC3 lần đầu tiên!Nhưng Taki sao tôi thấy chậm quá!! Vào PO bắt mình phải di chuyển ngay nếu ko ăn đòn !! BA[K].. ko như SC2 PO B nghe chừng chậm quá!! BA PO B ko ăn thua!!Hơi chậm thì phải! Đánh Sief hơi ấn tượng! Tất cả các đòn đều chậm hơn ở SC2 kể cả Night!!Nhưng có Zas đánh nhanh quá!!
Ờ, hình như ở trên phải là FC 1A+B mới đúng. Còn về cách phá, cho đến giờ Tina nghĩ chỉ có một cách, nhưng chưa test thử. Có lẽ đó là Tech Roll Back, tức khi đang nằm thì ấn lùi ra sau. Nếu không phải, mong ngựa ô chỉ bảo ::) , cùng là Taki's players mà. @DKM or Tri Thiên Mệnh(tên thật của bạn đấy à ): Combo FC1A+B 41236 B có sử dụng được mà. Vì bạn nói đối phương có thể lăn sang kịp, dường như Taki cũng quay người theo đó. Thử để ý xem, đôi khi Tina cũng ko lý giải được cái vụ chống sidestep của mấy đòn Unblockable B, nó cứ xoay theo chiều sidestep... strange!
Correct,đó là cách né đó(các cách khác tui đã thử nhưng không được,còn một trường hợp khác là né sang bên thì chưa bao giờ ấn được,chỉ nghe Fat nói là máy có lần né được như thế,nghe sao bít vậy thui).Vì vậy mà Combo này bây giờ tui thấy chỉ có tác dụng khi sát tường hoặc vực thôi.Nhưng khi đã như thế thì ấn cái nì hay hơn nè:PO B,FC1A+B,FC1A+B,FC1A+B,...... One combo for a kill,zui lắm. Còn cái vụ trên thì Srry,tui thường nhầm lẫn khi Post lên trên này lém he he he he he :p
A.. hóa ra dự đoán lý thuyết của mình lại là đúng sao, vui thật! PO B,FC1A+B,FC1A+B,FC1A+B Thật là khó ấn vì sau khi 1A+B xong lại phải iFC, mà cái này Tina không dám đảm bảo độ đều đặn về tốc độ nhấn... Nếu đối thủ đứng dậy kịp thì phí lắm.
Ờ,mỗi lần ấn mất thêm tí thời gian nên không dám đảm bảo đối thủ sẽ toi chỉ sau 1 Combo,ngựa ấn đều đặn với máy đến 214 Dam thì nó đứng lên đỡ được,nhưng thôi,thế là wá đủ rồi,dòn được nó vào tường chắc cũng phải cỡ nửa bình rùi,lấy đâu ra 200 Dam nữa cho mình dập. Vừa tìm ra cái Combo chuẩn của FC1A+B hay lém,thử với máy(theo kiểu né của các Combo trượt lần trước,cho cái thứ 2 record là 4444444) thấy rằng chuẩn 100%(nhưng cũng với đk là ấn chuẩn,tui ấn chậm có khi bị máy nó chạy tiến lên đằng trước và lệch mất combo) Combo như sau:11_77K(nhớ là phải di chuyển lệc mặt đối thủ trước rồi mới đá K),FC1A+B,... cái Combo này hay ở chỗ đối thủ không thể lăn ra xa được,lại không thể phá được bằng Xiang với chiêu khóc nhè của nó-do ở ngang lưng(các Combo trước nếu đối phương chọn cách mạo hiểm là tiến tới khi cầm xiang,sau đó khóc nhè thì rất có khả năng né được combo). Tôi để ... ở cái combo đó là vì thấy nếu ấn chuẩn thậm chí có thể bồi thêm một phát FC1A+B nữa trước khi dùng seal of fire dragon,nhưng do không có người để tập thử,mà cái này nếu tiếp tục dùng FC1A+B lại có khả năng né được nên cần mọi người Test lại dùm.Dù sao,finally,Taki has a combo that reach 80 Dam(86 dam với FC1A+B,41236B) Vấn đề cuối cùng là cái 11_77 K này khi bị counter thì bồi cái khỉ mốc gì bây rờ trời,tui thường chỉ sọc cho một phát 33_99 B,được có 70 mấy Dam thôi,any idea??? Thêm vài chữ cho nó được cộng 5 Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp Mp he he he he he :p
Chiêu 11_77K hình như tương tự với chiêu đá cuối cùng của BA6K phải hông. Nếu là counter liệu có xài 6KA 66K được không nhỉ? Vậy nếu combo trên là chuẩn thì có thể xen vô BA6K FC1A+B được chứ?
no,hãy chú ý,11_77K chỉ chuẩn với poison dart <=>bạn đi sang một bên rồi mới xài(no counter)(tui thậm chí còn thường ấn [7] với tay 1 và [1] với tay 2 mới ra được tỉ lệ 100%).Còn combo như bạn nói 6KA,66K thậm chí còn không trúng nổi với máy Com,nếu bạn để chế độ là lăn sang phía sau trái hoặc sau phải nữa kìa(66K chắc chắn không dính, thậm chí cái A của 6KA cũng còn có thể trượt,nó chỉ có thể dùng khi đã ở gần vực) he he he he he :p
NEW movie, NEW movie, enjoy your glorious moument! Neoshinji (Taki) Vs Wyst (Cervy) “Fueled By Fueled by A Pirate’s Natural Hatred Towards Ninjas”