Script Legn@ Full !

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi Dragon St.Knight, 15/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lufucaosu

    lufucaosu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/2/04
    Bài viết:
    837
    Nơi ở:
    gamevn.com
    giúp mình với. Sao chủ pt của mình toàn bị dính ma vậy, xem hộ giúp mình với
     
  2. S_sunny

    S_sunny Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    37
    các bác pro xem hộ em cái scrip bot triệu vân này cái, trả lời bắc tinh quân xong nó đứng yên không đánh nữa >.<


    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte NS_count = 0;
    byte battle_count = 0;
    byte die_count = 0;
    byte pet_die_count = 0;

    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 1;
    byte pt3 = 1;
    byte pt4 = 0;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 431868;
    uint idmem2 = 0;
    uint idmem3 = 0;
    uint idmem4_sena = 1165449;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 10000);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    Start();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.delay(2000);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    if(DialogId==15429) {ts.SendEnd();}
    else if(DialogId==15661) {ts.ClickOnNPC(4);}
    else if(DialogId==15657) {ts.ClickOnNPC(4);}
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nh?p d?i ngu");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nh?p d?i ngu");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nh?p d?i ngu");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nh?p d?i ngu");pt4 = 1;
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Su");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Ð?i ngu dã d?y -> Start");Start();}
    }


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    ts.ClickOnNPC(4);
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }


    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" S? l?n g?p BTQ : "+ NS_count +" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by VHS - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(500);
    Start();
    ts.delay(400);
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Su = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.delay(1500);debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    AddDropItemList("viênongm?t");
    AddDropItemList("t?d u?ngthu?c");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AutoEatFood();
    ViewState();
    }


    em ko bít cho vào khung, các bác thông cảm cho em
     
  3. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Bạn down phiên bản 1.2.0.61 sẻ khác phục dc tình trạng này :

    Và delay để sao cho phù hợp nhé , nhanh tốc độ đôi khi mems vả chủ pt trả lời BTQ ko kịp đấy :'>
     
  4. SpinLove

    SpinLove Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/4/05
    Bài viết:
    116


    Cái này tương tự như là cái TTT có ai biết làm sao sửa không à ?
    Em bem thằng TTT ngon lhành nhưng mà cứ trả lời xong là không bem nữa


    ==========================================================
     
  5. zZzKennyzZz

    zZzKennyzZz Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/2/06
    Bài viết:
    134
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect
    string state="";
    byte pt_count = 0;

    uint tv1 = 01553296; //là QS luôn
    uint tv2 = 0;
    uint tv3 = 0;
    uint tv4 = 0;

    uint maxpt = 1; //so thanh vien


    public override void MyAttack()
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);
    }
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }

    public override void BattleStarted()
    {
    ts.SetTimerOnOff(false);
    }

    public override void BattleStopped()
    {
    ProcessInventoryAction();
    AutoEatFood();
    ts.ClickOnNPC(50);
    Start();
    }

    public override void doRecvQuestion()
    {
    state="BTQ";
    }
    public override void ResponseAnswer()
    {
    int dtime=get_random(1,5);
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");
    ts.delay(dtime*1000);
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());
    ts.Answer(ans_index);
    }

    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y)
    {
    if (uid > 1 && uid < 501) {
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000);
    ts.Disconnect(false);
    }
    }


    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();}
    }


    public override void Start()
    {
    ts.ClickOnNPC(3);
    }

    public override void FinishAnswer()
    {
    Start();
    }

    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Menu ID="+DialogId.ToString());
    if (DialogId==1) {ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); }
    else {ts.SendEnd();}
    }

    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
    if (DialogId==10152) {ts.SendEnd();}
    else
    if (DialogId==10150) {ts.ClickOnNPC(3);}
    }

    public override void OnTimer()
    {
    ts.AcceptParty(tv1);
    ts.AcceptParty(tv2);
    ts.AcceptParty(tv3);
    ts.AcceptParty(tv4);
    }

    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if(playerid == 01553296) {ts.Sena(playerid);}
    pt_count++;
    if(pt_count==maxpt){
    debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF);
    Start();}
    else{
    debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF);
    }
    }

    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    ts.SetReconnectTime(1);
    ts.SetMaxIdleTime(20);
    debug(" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,0xFF0000) ;
    }

    sao khi đánh xong 1 trận nó hiện ra
    Kết thúc trận đấu
    Dialog ID=10152
    Menu ID=1.. rồi nó ko đánh nữa
     
  6. zZzKennyzZz

    zZzKennyzZz Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/2/06
    Bài viết:
    134
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect
    string state="";
    byte pt_count = 0;

    uint tv1 = 01553296; //là QS luôn
    uint tv2 = 0;
    uint tv3 = 0;
    uint tv4 = 0;

    uint maxpt = 1; //so thanh vien


    public override void MyAttack()
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);
    }
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }

    public override void BattleStarted()
    {
    ts.SetTimerOnOff(false);
    }

    public override void BattleStopped()
    {
    ProcessInventoryAction();
    AutoEatFood();
    ts.ClickOnNPC(50);
    Start();
    }

    public override void doRecvQuestion()
    {
    state="BTQ";
    }
    public override void ResponseAnswer()
    {
    int dtime=get_random(1,5);
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");
    ts.delay(dtime*1000);
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());
    ts.Answer(ans_index);
    }

    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y)
    {
    if (uid > 1 && uid < 501) {
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000);
    ts.Disconnect(false);
    }
    }


    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();}
    }


    public override void Start()
    {
    ts.ClickOnNPC(3);
    }

    public override void FinishAnswer()
    {
    Start();
    }

    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Menu ID="+DialogId.ToString());
    if (DialogId==1) {ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); }
    else {ts.SendEnd();}
    }

    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
    if (DialogId==10152) {ts.SendEnd();}
    else
    if (DialogId==10150) {ts.ClickOnNPC(3);}
    }

    public override void OnTimer()
    {
    ts.AcceptParty(tv1);
    ts.AcceptParty(tv2);
    ts.AcceptParty(tv3);
    ts.AcceptParty(tv4);
    }

    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if(playerid == 01553296) {ts.Sena(playerid);}
    pt_count++;
    if(pt_count==maxpt){
    debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF);
    Start();}
    else{
    debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF);
    }
    }

    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    ts.SetReconnectTime(1);
    ts.SetMaxIdleTime(20);
    debug(" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,0xFF0000) ;
    }

    sao khi đánh xong 1 trận nó hiện ra
    Kết thúc trận đấu
    Dialog ID=10152
    Menu ID=1.. rồi nó ko đánh nữa
     
  7. iamsonls

    iamsonls Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    37
    anh ơi giúp em với.Em cứ truy cập là legna lại ghi là ko truy cập được vào sever mà em đã đánh đúng IP rùi. Anh nào bít hông chỉ giùm em với
     
  8. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    Ai cho em script đánh Triệu Chi mà giống bot NPC cái ...
     
  9. kenji_haiphuong

    kenji_haiphuong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/2/06
    Bài viết:
    30
    Ken ơi giúp mình viết cái csript "Tu trúc" với hix. mình lick vào "NPCID =12" rùi hiện ra
    Dialog Menu ID= 2 nhưng ko làm sao cho nó chọn dòng 1 cả hix.
     
  10. vuchidung

    vuchidung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/05
    Bài viết:
    33
    may bac giup em dzoi . Em bots thanh tuyet gate 2 nhung cu danh 1 tran xong chu pt lai dis rui lai vo danh tiep. Neu tunr 2 ko danh ko chet thi chu pt tu dong dis rui lai vo danh tiep dzay la sao may bac cao tay giup em dzoi
     
  11. ahha!!!

    ahha!!! Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/11/03
    Bài viết:
    52
    Nơi ở:
    Quên mất tiêu rồi !
    Pác nào rảnh xem dùm mình cái script bot TG này chút. Tại sao cứ đánh trong 1 trận là chủ pt lại dis, rồi tự động kết nối lại thì không tự pt các mem được.

    <php>
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%
    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;
    byte songuoi = 00;
    byte DisconFai = 00;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;
    byte gm=0;


    uint mem1 = 0;
    uint mem2 = 0;
    uint mem3 = 0;
    uint quansu = 0;

    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 17001);
    }
    if (myturn >1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 1, 2, 17001);
    }
    }

    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (peturn >1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 1, 2, 17001);
    }
    }

    public override void BattleStarted()
    {
    myturn=0;
    peturn=0;
    }

    public override void BattleStopped()
    {
    ts.delay(1);
    ts.ClickOnNPC(50);
    ts.delay(1);
    ts.ClickOnNPC(50);
    ts.delay(1);
    ts.SendEnd();
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    }

    public override void doRecvQuestion()
    {
    }
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString());
    }
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
    if(DialogId==10183)
    {
    ts.delay(1);
    }
    else
    {
    ts.SendEnd();
    }
    }

    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }
    public override void OnTimer()
    {
    }

    public override void warpFinish()
    {
    }

    void TruongGiac(){
    if(songuoi==4){
    ts.ClickOnNPC(50);
    ts.SendEnd();
    }
    }

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId)
    {
    if(PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu)
    {
    ts.AcceptParty(PlayerId);
    ts.delay(2000);
    songuoi++;
    ts.delay(1);
    TruongGiac();
    ts.Sena(quansu);
    }
    }

    public override void PartyStop(uint PlayerId)
    {
    if(PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu)
    {
    ts.Disconnect();
    }
    }

    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    }

    public override void Start()
    {
    }

    public override void Stop()
    {
    }
    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y)
    {
    if ((x < 0) && (y < 0))
    {
    debug("Co nguoi");
    ts.Disconnect();
    }
    }
    public override void PlayerOnline(uint playerid, ushort mapid)
    {
    if(playerid>101 && playerid<10000)
    {
    debug("Game Master Online");
    ts.Disconnect();
    }
    }

    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(1000);
    TruongGiac();
    }

    public override void InitBot()
    {
    AddDropItemList("viênongm?t");
    AddDropItemList("t?d u?ngthu?c");
    AddDropItemList("viên công kích");
    }
    </php>
     
  12. xswcde

    xswcde Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/4/06
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    lão Dương Văn Trường ơi cho tui xin 5 scrip bot : Giản Dung, Hàn Trung, Đốc Du Ác, Lưu Bích, Tống Dủng
    cái Scrip Bot Đốc Du Ác ở trên sửa hết lổi nhưnh vô bot dc có 2 Trận
    wa trận thứ 3 nó báo lỗi

    Dialog ID=10157

    rồi Đình công luôn
    Tui mà biết được tại sao tui chết liền cho ong coi
    đưa phật đưa tới tây thiên , tiễn quỷ tiễn tới cửu tuyền
    giúp giùm anh em đi
    send wa email:toikhongyeumachihanem@yahoo.com
     
  13. bluesky2008

    bluesky2008 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/05
    Bài viết:
    45
    may pac lam on cho em xin cai scrip bot thang trieu chi ma o cong tren cung
    Sang tien cho em hoi lv TB de ma danh compo trieu chi khi chay 2 ga la bao nhieu a :hug:
     
  14. boo123

    boo123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/3/05
    Bài viết:
    56
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    mấy pác cho script cua Quách Dịch kô
    cho tui xin với
     
  15. william_ddk

    william_ddk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/06
    Bài viết:
    174
    ai cho em biết sao cứ login lần thứ 2 nó lại ra cái này :'
    Legna_TS_Machine.LegnaExternalClass.BattleStoped()': no suitable method found to override
    ai chỉ giùm em nha !
     
  16. xswcde

    xswcde Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/4/06
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh

    sửa BattleStoped ==> BattleStopped
    thêm 1 chử P vô là xong
     
  17. Soujirou Kaneyoshi

    Soujirou Kaneyoshi V

    Tham gia ngày:
    12/3/04
    Bài viết:
    3,827
    hix, hồi hè năm ngoái cày hì hục đêm ngày bi giờ gamer khỏe quá ta ai cũng 1xx
     
  18. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Vô đây nè bạn ơi
    http://www.gamevn.com/forum2/showthread.php?t=183124&page=1&pp=10
    trong đó là mình xài bản 1.0.2.4 còn các bạn xài bản new thì tự sửa để có thể phù hợp nha.

    Thân!
     
  19. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    bác nào có sc tu hành share cho anh em với
     
  20. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    đây là script tu hành, và chỉ giữ lại SSP, những cái nào ăn được là nó ăn hết.

    PHP:
     double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect 

    public override void RecvDropItems(string Itemnameint Num

    if ( 
    Num >=) {SaSamPHan();} 


    void SaSamPHan() 

        for(
    byte i=0;i<25;i++){ 
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; 
            if( 
    oSlot.itemid == 0){ continue; }  
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; 

            if(
    oSlot.itemid != 52015 && oSlot.num >=1
            {
    ts.EatItem(oSlot.slot,oSlot.num,0);} 




    public 
    override void InitBot() 

    ts.SendAction(48); 
    ts.SetReconnectTime(1); 
    ts.SetMaxIdleTime(15); 
    debug("Đăng nhập thành công") ;  
    }  

    Thân!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này